Tấm thạch cao Knauf có tốt không? 3 lí do nên lựa chọn tấm thạch cao Knauf

Nội dung bài viết

Tấm thạch cao Knauf có tốt không? luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi nói về loại thạch cao đến từ Đức này. Không những thế, tính ứng dụng của nó vào đời sống liệu có hơn các tấm thạch cao đến từ hãng khác không? Chính vì thế mà trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả những thắc mắc về mẫu thạch cao này.

Tấm thạch cao Knauf liệu có tốt không
Tấm thạch cao Knauf có tốt không?

Tham khảo thêm:

Tìm hiểu về loại thạch cao Knauf

Tấm thạch cao Knauf đến với thị trường Việt Nam từ cuối năm 2014, thế nhưng lại tạo được tiếng vang lớn trong ngành sản xuất tấm thạch cao khi mà chất lượng của loại thạch cao này được rất nhiều người đánh giá tốt. Do được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Đức nên đã đạt được tiêu chuẩn StandardShield với khả năng chịu ẩm, chống cháy tốt.

Tìm hiểu về Tấm thạch cao Knauf có tốt không?
Tìm hiểu về tấm thạch cao Knauf có tốt không?

Tấm thạch cao Knauf có tốt không?

Tấm thạch cao Knauf được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Cộng Hoà Liên Ban Đức nên chắc chắn chất lượng sẽ rất tốt. Bên cạnh đó là sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường nếu sử dụng lâu dài sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn và gia đình bạn. Ngoài ra sản phẩm này còn rất đa dụng trong nhiều tình huống như sử dụng để ốp tường, ốp trần.

Cùng Musk.vn tìm hiểu chi tiết cấu tạo của tấm thạch cao Knauf tại video. Từ đây có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc: Tấm thạch cao Knauf có tốt không?:

Không những thế, thạch cao Knauf còn có nhiều tính năng rất thú vị, giúp ích cho bạn rất nhiều như khả năng chống cháy ổn do có khả năng cách nhiệt với môi trường xung quanh tốt, khả năng cách âm tốt. Tính chịu ẩm và chịu va đập cao đã được thí nghiệm qua sẽ giúp cho bạn không bận tâm về nấm mốc có thể sinh sôi ở tại bề mặt của thạch cao.

Khả năng ứng dụng cao trên loại tấm thạch cao này đã được nhân ra rộng rãi ở nhiều nơi như từ công trình, nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, tòa trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn,.... rất nhiều nơi đã tin dùng thạch cao đến từ Knauf cho công trình của mình.

Thạch cao Knauf có chất lượng vô cùng tốt
Thạch cao Knauf có chất lượng vô cùng tốt

Bài viết liên quan: So sánh tấm thạch cao Boral và Gyproc - Phân tích ưu nhược điểm chi tiết nhất.

Những lý do bạn nên lựa chọn tấm thạch cao Knauf

Tấm thạch cao Knauf mang nhiều điểm hấp dẫn khiến nhiều khách hàng khi lựa chọn tấm thạch cao để dựng tường hay trần nhà đều tin dùng. Dưới đây là một số lý do cho điều đó, mời bạn tham khảo qua:

  • Được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức.
  • Nhiều loại tấm thạch cao khác nhau với công dụng và chức năng riêng biệt.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc giá để được sản xuất và bán trên thị trường.
  • Rất nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn mua.
  • Khả năng áp dụng được vào nhiều nơi trên công trình.
  • Độ bền được cải tiến mạnh.
  • Chống ẩm được nâng cao, khó xảy ra việc nước ngấm vào trong thạch cao khiến chúng bị vỡ ra.
  • Khả năng chống cháy và chịu nhiệt mạnh.
  • Thạch cao Knauf có thể cách âm ở mức vừa phải, phù hợp với những loại phòng cần sự yên tĩnh cao.

Trên đây là một số những lý do giúp bạn trả lời được câu hỏi: Tấm thạch cao Knauf có tốt không? để lựa chọn được tấm thạch phù hợp cho công trình của mình. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về một số điểm nổi bật của loại tấm thạch cao này nhé.

Những lý do bạn nên lựa chọn thạch cao từ Knauf
Những lý do bạn nên lựa chọn thạch cao từ Knauf

Những điểm nổi bật của loại thạch cao Knauf

Thạch cao Knauf mang nhiều nét nổi bật khiến cho bất kỳ ai sử dụng qua đều cảm thấy ấn tượng. Điển hình là tính đa dụng được sử dụng vào rất nhiều việc như có thể làm trần nhà, vách ngăn và được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau nhằm phục vụ đời sống của con người trở nên tốt hơn.

So ra thì thạch cao Knauf có trọng lượng rất nhẹ nên sẽ rất dễ vận chuyển, việc gia công lắp đặt cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều khi so với các loại tấm trần khác. Bên cạnh đó thì bạn cũng không cần quá lo lắng về độ ẩm có thể khiến cho thạch cao bị vỡ, đối với thạch cao Knauf chống ẩm thì mối lo đó là không đáng kể.

Xem thêm bài viết: So sánh tấm thạch cao knauf và gyproc để đánh giá cụ thể hơn về loại vật liệu này

Những điểm nổi bật của loại thạch cao Knauf
Những điểm nổi bật của loại thạch cao Knauf

Không những thế với loại thạch cao Knauf chống cháy lan sẽ giúp việc khói đi vào phòng và cản được lượng nhiệt lớn khi có cháy xảy ra. Do được sản xuất từ những vật liệu lành tính nên nếu bị cháy thì loại tấm thạch cao này cũng sẽ không sản sinh ra các chất độc hại. Ấn tượng hơn là khả năng chống cháy lên đến 180 phút có thể giúp giảm nguy cơ về người và của.

Ngoài ra với loại thạch cao cách âm thì sẽ giúp cho những môi trường cần sự yên tĩnh như phòng làm việc, thư viện,... cũng sẽ không còn một tiếng động nào do lỏi cách âm của thạch cao này đạt tỷ trọng cao nên sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho những môi trường trên. 

Thạch cao Knauf có nhiều điểm nổi bật
Thạch cao Knauf có nhiều điểm nổi bật

>>Xem thêm: Bạn có thể tham khảo thêm loại tấm thạch cao yoshino board để có cái nhìn tổng quát nhất!

Các địa chỉ mua thạch cao Knauf tốt

Hiện nay để mua được tấm thạch cao Knauf chất lượng tốt bạn phải tới các cửa hàng vật liệu xây dựng để tìm mua. Nhưng nếu bạn không biết rõ nơi nào bán thì có một cách dễ hơn là bạn hãy truy cập trang web của Knauf. Tại đó, bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại tấm thạch cao khác nhau, cùng với đó là bạn có thể tra được đại lý uỷ quyền chính hãng bán thạch cao Knauf gần nơi bạn sống.

Sau khi tìm ra được địa chỉ của cửa hàng thì sẽ ghi ra số điện thoại của nơi đó kèm theo mục tìm đường sẽ được truy cập thẳng qua Google Map nhằm giúp bạn dễ dàng định vị được địa chỉ của cửa hàng hơn.

Ngoài ra các đơn vị thi công thạch cao tại Musk.vn luôn cung cấp đa dạng các loại tấm thạch cao trên thị trường, trong đó có tấm thạch cao Knauf. Liên hệ ngay các đơn vị của Musk.vn để được tư vấn và nhận báo giá phù hợp.

Địa chỉ tìm mua thạch cao Knauf
Tấm thạch cao Knauf có tốt không? Địa chỉ tìm mua thạch cao Knauf

Một số câu hỏi thường gặp về tấm thạch cao Knauf

Có rất nhiều khách hàng khi sử dụng tấm thạch cao đến từ hãng Knauf thì rất phân vân và đặt rất nhiều câu hỏi xung quanh nó. Dưới đây là một số câu hỏi thường được nhiều khách hàng đặt ra khi hỏi về loại sản phẩm này.

Làm thế nào để phân biệt thạch cao Knauf chính hãng và giả

Để phân biệt được thạch cao chính hãng và thạch cao giả thì bạn có thể nhìn vào cách đóng gói và logo của hãng. Đối với chính hãng chữ và logo sẽ rất rõ ràng, còn đối với hàng giả thì sẽ rất sơ sài, cẩu thả. Bên cạnh đó là việc thạch cao rất dễ ngấm nước khiến chúng dễ bị rã ra nhanh chóng, khác với thạch cao Knauf chính hãng có khả năng chống ẩm cực tốt.

Tấm thạch cao Knauf có tốt không, có dễ vỡ khi gặp nước không?

Bạn không cần phải lo lắng về chuyện thạch cao hãng này gặp nước có thể bị vỡ. Đối với dòng thạch cao Knauf tiêu chuẩn sẽ có một mức kháng nước vừa đủ, nếu quá mức chịu đựng có thể sẽ bị nứt ra, còn đối với dòng thạch cao chịu ẩm tốt sẽ có độ bền vượt trội hơn. 

Do việc kết hợp nhiều loại phụ gia chịu ẩm vào nên chỉ số hút nước của loại thạch cao này là dưới 5%, đây có thể được xem là tiêu chuẩn cao nhất của 3 tiêu chuẩn mà loại thạch cao này được cấp là TCVN 8256 (Việt Nam), EN 520 (châu Âu), ASTM C1396 (Mỹ).

Giá thạch cao Knauf bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường thạch cao thì giá của dòng thạch cao Knauf có giá giao động từ 94.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ trên 1 tấm. Đây có thể xem là một mức giá khá phù hợp đối với một tấm thạch cao đầy chất lượng đến từ Đức như này. 

Trên đây là một vài thông tin mà bạn cần biết khi bàn luận về chủ đề tấm thạch cao Knauf có tốt không? Có thể thấy được rằng với những thông tin trên của Musk.vn chắc hẳn bạn đã biết rõ về việc liệu sản phẩm này có tốt như lời đồn rồi phải không? Do vậy mà nếu như bạn còn bằng khoăn không biết nên lựa loại thạch cao nào cho công trình của mình thì tấm thạch cao Knauf sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi