Tổng hợp các mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp- sang trọng- hiện đại

Nội dung bài viết

Hiện nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế công trình xây dựng trần thạch cao nhà vệ sinh. Công trình này mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời làm cho không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Bạn đã biết đến với thiết kế thi công trần thạch cao nhà vệ sinh này chưa? nếu chưa thì bài viết này chắc chắn là dành cho bạn rồi.

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể và chi tiết nhất các thông tin liên quan về trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp cũng như những lưu ý khi thi công và sử dụng công trình này. Bạn hãy theo dõi nhé.

Trần thạch cao nhà vệ sinh
Trần thạch cao nhà vệ sinh

Có nên làm trần thạch cao nhà vệ sinh hay không?

Để có được một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất cho cuộc sống của bạn thì mọi ngóc ngách của căn phòng trong ngôi nhà đều cần được chăm chút. Ngay cả nhà vệ sinh dù có diện tích nhỏ nhất trong nhà nhưng vai trò của nhà vệ sinh lại vô cùng quan trọng. Bởi lẽ ở đây không chỉ là nơi gia đình người thân của mình được làm sạch cơ thể và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vì vậy, việc làm trần thạch cao nhà vệ sinh là vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với những mẫu nhà cấp 4, chung cư, biệt thự, nhà ống,… nhu cầu ngày một tăng cao.

Trần thạch cao nhà vệ sinh rất dễ thi công dù có diện tích rất nhỏ. Trang trí không gian với trần vách thạch cao sẽ giúp nhà vệ sinh của bạn sẽ lên một tầm cao mới, đẹp và tỏa sáng ở mọi góc cạnh. Ngoài ra, trần nhà được làm bằng tấm thạch cao chống thấm nên mang lại những điều tốt nhất, thoải mái nhất khi sử dụng.

Các tính năng nổi bật khác của trần thạch cao hiện đại nói chung sẽ khiến bạn không phải lo lắng về các vết ố mốc trên trần nhà vệ sinh. Nhiều gia đình cũng sử dụng vách ngăn thạch cao cho phòng tắm vì đặc tính chống nóng, cách âm và chống lại thấm cực kỳ tốt. Ta cùng tóm tắt một số ưu điểm sau đây khi thi công trần thạch cao nhà vệ sinh:

  • Khả năng tiêu âm hiệu quả.

  • Khả năng cách âm vượt trội

  • Không lo lắng về việc bị nhiễm tiếng ồn và âm thanh

  • Khả năng cách nhiệt, cách điện, chống cháy vượt trội

  • Trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao, khối lượng nhẹ, chịu lực tốt.

  • Điều đặc biết được ưu tiên nhất là khả năng chống thấm của trần thạch cao.

10+ Mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp và đang được yêu thích năm nay

Nếu trần thạch cao cho các nhà vệ sinh nhỏ thì một lưu ý đặc biệt là bạn không nên thiết kế quá cầu kỳ vì như thế sẽ rất dễ khiến không gian trở nên lộn xộn, bừa bộn. Chỉ cần những khối mở nhẹ nhàng như thiết kế này cũng đủ khiến trần nhà vệ sinh của bạn trở nên đẹp và sang trọng.

Dưới đây là một số mẫu thạch cao trần nhà vệ sinh đáng yêu sẽ trở thành xu hướng HOT trong năm nay. Hãy xem những mẫu thiết kế này để giúp bạn tìm ra thiết kế tốt nhất, phù hợp nhất với không gian của bạn nhé:

Làm trần thạch cao nhà vệ sinh
Làm trần thạch cao nhà vệ sinh
Làm trần thạch cao nhà vệ sinh sang trọng
Làm trần thạch cao nhà vệ sinh sang trọng
Mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh
Mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh
Mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp
Mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp
Thi công mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp
Thi công mẫu trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp
Thi công trần thạch cao cho nhà vệ sinh đẹp nhất
Thi công trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp nhất
Thi công trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp nhất
Thi công trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp nhất
Trần thạch cao cho nhà vệ sinh
Trần thạch cao nhà vệ sinh
Trần thạch cao cho nhà vệ sinh đẹp nhất
Trần thạch cao cho nhà vệ sinh đẹp nhất
Trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp nhất
Trần thạch cao nhà vệ sinh đẹp nhất

 

Tham khảo thêm những mẫu trần thạch cao đơn giản và đẹp nhất cho mọi loại không gian tại đây: 

Những điều cần lưu ý khi thi công trần thạch cao nhà vệ sinh

Vậy, để công trình thi công trần thạch cao nhà vệ sinh được bền lâu và an toàn nhất cho gia chủ, đâu là điều cần thiết để bạn lưu ý trước khi tiến hành thi công dịch vụ này? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số nguyên tắc bất di bất dịch sau đây.

>>Tham khảo ngay bài viết: chi phí đóng trần thạch cao để dự trù kinh phí phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn! 

Nên lựa chọn loại trần nào để làm trần thạch cao nhà vệ sinh?

Để tạo nên một không gian nhà vệ sinh đẹp và độc đáo, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn loại trần thạch cao phòng tắm để thi công. Ví dụ như trần thạch cao giật cấp hay trần nổi, đều có hai loại mỗi loại sẽ có một đặc tính riêng, nổi bật. việc chọn được loại trần phù hợp, được sử dụng rộng rãi để làm trần thạch cao cho nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ tăng công năng của nó lên nhiều lần.

Tùy theo sở thích của từng gia chủ mà lựa chọn mẫu trần thạch cao cho nhà vệ sinh phù hợp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia và kiến ​​trúc sư thì bạn phải lựa chọn hệ thống trần chìm thạch cao phẳng hoặc thiết kế thêm giật cấp kín cho phòng tắm. Điều này giúp hạn chế tối đa tác động của nước lên mái.

Màu sắc của trần thạch cao nhà vệ sinh

Tùy theo thiết kế, cũng như sở thích của gia chủ mà họ có thể lựa chọn gam màu ưng ý cho không gian phòng tắm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về việc lựa chọn màu sắc phù hợp và hài hòa với nội thất trong phòng. Màu sắc của trần thạch cao nhà vệ sinh cũng nên mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi bạn bước vào phòng tắm.

Đặc biệt, phòng tắm có diện tích hạn chế, vì vậy hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc sáng để chúng trông rộng rãi hơn. Thông thường các gam màu trắng, xanh nhạt, vàng mơ nhạt… rất thích hợp sử dụng cho nhà vệ sinh, phòng tắm hiện nay.

Gia cố trần nếu treo thêm vật nặng

Nếu muốn trang trí thêm các yếu tố hay thiết bị trang trí kèm theo để nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng như đèn sưởi, máng đèn trang trí, bạn cần thông báo sớm cho đơn vị thi công để họ kiểm tra và áp dụng các biện pháp an toàn cho căn phòng bằng cách gia cố cốt thép ở trần nhà. để chịu lực cho trần thạch cao nhà vệ sinh.

Dịch vụ thi công trần thạch cao nhà vệ sinh, phòng tắm uy tín chỉ có tại Musk.vn 

Musk.vn là đơn vị chuyên cung  cấp các địa chỉ thi công dịch vụ trần thạch cao nhà vệ sinh uy tín và chất lượng nhất. Truy cập vào website bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ uy tín với nhiều ưu đãi thú vị. Hãy cùng chúng tôi phân tích một số ưu điểm nổi bật mà Musk.vn đang có nhé.

Musk có hơn 100+ các dịch vụ khác nhau

Musk đem đến trải nghiệm tìm kiếm dịch vụ nhanh chóng và tin cậy
Musk.vn đem đến trải nghiệm tìm kiếm dịch vụ nhanh chóng và tin cậy

Một điểm cộng đầu tiên chúng tôi không thể không nhắc đến chính là Musk.vn đang sở hữu một hệ thống đơn vị dịch vụ thi công trần thạch cao đa dạng khác nhau. Với việc tích hợp và thu gọn trên chính hệ thống của Musk.vn. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản, dễ thực hiện nhất để tìm kiếm là đã có ngay cho mình các địa chỉ uy tín nhất ngay tại nhà của mình nhé.

Musk.vn đánh giá và chọn lọc kỹ càng các đối tác thu mua cùng hợp tác

Chúng tôi luôn mong rằng, dịch vụ đến tay khách hàng sẽ luôn chất lượng nhất. Nhằm đảm bảo có thể chiều lòng bất cứ khách hàng tham gia vào nền tảng, Musk.vn luôn lựa chọn và tìm kiếm các đơn vị cung cấp chi tiết và cẩn thận. Việc đánh giá dịch vụ được đánh giá qua nhiều tiêu chí khác nhau. Khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận được những địa chỉ tin cậy và chất lượng nhất thông qua dịch vụ này.

Đảm bảo thu mua với giá cạnh tranh nhất

Musk.vn luôn ưu tiên hợp tác cùng những đối tác có giá dịch vụ cao và hời nhất cho khách hàng. Đặc biệt các đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao luôn cam kết sẽ không kì kèo, ép giá hay mặc cả với khách hàng. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa khoản tiền thực hiện dịch vụ.

Quy mô rộng khắp toàn quốc .

Musk.vn đã và đang nỗ lực phát triển và không ngừng mở rộng dịch vụ hơn nữa để đảm bảo mọi khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chính vì vậy mà hiện nay hệ thống dịch vụ của Musk.vn đã có mặt khắp toàn quốc. Dù khách hàng ở bất cứ đâu khi có nhu cầu thì chúng tôi đảm bảo cũng thể đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất cho bạn.

Câu hỏi thường gặp?

1. Trần thạch cao nhà vệ sinh tuổi thọ có lâu không?

Một trong những ưu điểm của trần thạch cao là có tuổi thọ có thể lên đến 20 năm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc lựa chọn trần thạch cao nhà vệ sinh của bạn nhé. Việc chọn đơn vị thi công lắp đặt cũng vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ của trần thạch cao.

Nếu bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào thì đừng ngần ngại liên hệ Musk để được tư vấn nhé.

2. Giữa trần nhựa và trần thạch cao cho nhà vệ sinh thì nên lựa chọn loại nào tốt hơn?

Trần nhựa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời với giá thành khá rẻ và thi công dễ dàng hơn, tuy nhiên so với trần thạch cao thì còn một số điểm hạn chế như khả năng cách âm, cách nhiệt không cao, tính thẩm mỹ cũng không bằng trần thạch cao. Nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc giữa hai bên xem loại nào phù hợp hơn.

3. Nên sử dụng tấm thạch cao loại nào cho nhà vệ sinh?

Sự lựa chọn tốt nhất là loại tấm thạch cao dày 12.5 cm, với khả năng chống thấm cao.

Với các thông tin trên, chúng tôi tin rằng, việc sử dụng và làm trần thạch cao nhà vệ sinh sẽ là một lựa chọn đúng đắn và hữu ích nhất cho bạn. Hiện nay đã có rất nhiều căn hộ nhà ở đã sử dụng dịch vụ này, khẳng định chất lượng và mức phổ biến mà nó mang lại trên thị trường. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay các địa chỉ cung cấp dịch vụ của Musk.vn nếu bạn có nhu cầu nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi