Top 10+ mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hiện đại và tiện nghi

Nội dung bài viết

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi là một thiết kế khá xu hướng và thịnh hành trong những năm dạo gần đây. Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm rõ rệt, vì thế việc thiết kế một bể bơi trong căn nhà của mình là vô cùng hợp lý. Nếu bạn cũng mong muốn tham khảo những mẫu căn biệt thự có bể bơi sang chảnh thì hãy đọc bài viết sau đây.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi
Tổng hợp mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẳng cấp

Có nên xây biệt thự 3 tầng có bể bơi?

Biệt thự có hồ bơi được coi là sự kết hợp hiện đại giữa kiến trúc bên trong và bên ngoài của căn nhà để tạo nên một không gian sang trọng, quyến rũ và thoải mái. Thiết kế biệt thự theo phong cách có bể bơi mang đến sự thời thượng.

Ưu điểm biệt thự đẹp 3 tầng có bể bơi

Tại sao chúng ta nên xây biệt thự có bể bơi 3 tầng ? Cùng tìm hiểu với Musk.vn về những ưu điểm của mẫu nhà này nhé!

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Biệt thự 3 tầng có bể bơi với không gian sang chảnh và hiện đại
Không gian sang chảnh và hiện đại

Với rất nhiều kiểu dáng đa dạng thích hợp với hầu hết phong cách thiết kế biệt thự khác nhau, hồ bơi của ngôi nhà góp phần làm tăng vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng cho công trình. Từ đó mang đến một không gian có tính nghỉ dưỡng trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Rèn luyện sức khỏe

Việc rèn luyện thể thao với môn bơi lội rất tốt cho tim mạch và phổi của chúng ta. Hơn nữa, thiết kế bể bơi dành riêng cho gia đình sẽ đảm bảo được yếu tố vệ sinh của nguồn nước, an toàn và riêng tư khi ngâm mình trong dòng nước.

Thích hợp để nghỉ dưỡng

Thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay khi làm thêm bể bơi sẽ phù hợp với điều kiện nóng ẩm đặc trưng của nước ta. Không những thế bể nước còn giúp điều hòa không khí hiệu quả, giúp không gian thêm phần thoáng đãng, mát mẻ. Điều này sẽ mang đến cho các thành viên gia đình bạn có những giây phút thoải mái để thư giãn, giải tỏa sau 1 ngày dài lo lắng trong cuộc sống.

Đảm bảo tính phong thủy

Tính phong thủy của Biệt thự 3 tầng có bể bơi
Tính phong thủy khi xây bể bơi trong nhà

Hồ bơi phải giống như chính là nguồn mang tính Thủy, nguồn nước luôn dồi dào. Nếu có thể, hãy tạo hiệu quả sóng vỗ nhẹ nhàng trên mặt để nước có vẻ như đang chảy về phía nhà chính bạn. Thêm nữa, một suối nước nhỏ chảy nhẹ hoặc một thác nước là biểu tượng của sự may mắn cho gia đình bạn.

Tham khảo ngay: Top các mẫu cổng nhôm đúc và cửa sắt mỹ nghệ biệt thự đẹp mê mẩn

Hạn chế biệt thự 3 tầng có bể bơi

Sau khi chúng ta thấy được những ưu điểm khi có bể bơi trong công trình căn biệt thự thì đồng thời những hạn chế mà chúng ta nên biết là gì?

Chi phí xây dựng tốn kém

Biệt thự 3 tầng có bể bơi thiết kế độc lạ, sang chảnh
Biệt thự có bể bơi thiết kế độc lạ, sang chảnh

Để xây dựng một bể bơi tại nhà đòi hỏi gia chủ cần có nguồn tài chính đều đặn. Bởi, để sở hữu một chiếc bể bơi chỉ nói riêng theo kiểu truyền thống tại nhà thì gia chủ cần phải bỏ ra khoảng tầm trên 200.000.000 VNĐ phí đầu tư ban đầu. Theo đó phí vận hành hàng tháng khoảng 1.000.000 VNĐ để vệ sinh và thay nước là ít nhất. Đây không hề là con số nhỏ đối với nhiều gia đình hiện nay.

Tốn nhiều thời gian chăm sóc, vệ sinh

Bể bơi muốn có nguồn nước sạch và trong thì cần vệ sinh đều đặn theo tuần, theo tháng để không lây dịch bệnh gì vào người. Vậy nên bạn cần thuê dịch vụ dọn rửa hoặc bỏ ra thời gian 1 buổi trong ngày mỗi tuần nhằm làm sạch hồ bơi.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi cần dọn vệ sinh nhiều lần trên 1 tháng
Bể bơi cần dọn vệ sinh nhiều lần trên 1 tháng để giữ sự sạch sẽ cho nguồn nước

Top 10+ mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đa dạng, đẳng cấp nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không định hướng được mẫu bể bơi mà mình muốn xây dựng là như thế nào, tham khảo ngay 10+ mẫu nhà 3 tầng tích hợp hồ bơi mà chúng tôi chọn lọc ra được ngay dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng có bể bơi

Vẻ đẹp của kiến trúc biệt thự sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn với phối cảnh kiểu cổ điển và hồ bơi rộng rãi. Mẫu biệt thự sang trọng như vậy giúp tạo nên một khung cảnh tuyệt vời để gia đình bạn cùng nhau có những hoạt động ngoài trời vui vẻ, thư giãn xả hơi sau những ngày dài mệt mỏi.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi cổ điển
Biệt thự cổ điển 3 tầng có bể bơi trên diện tích rộng

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hiện đại nhất

Căn biệt thự đẹp 3 tầng dưới đây đẹp theo phong cách hiện đại, trong đó là chính là phần tường kính kết hợp với những miếng bê tông được thiết kế phẳng tạo nên những sự sáng tạo trong đường nét. Căn nhà được sơn màu trắng để làm nền cho sự nổi bật của những khung cảnh xung quanh.

Chất liệu kính của bể bơi khiến cho biệt thự villa hòa mình cùng thiên nhiên, ở góc nhìn như thế nào thì cũng đều có thể nhìn ngắm cảnh quan thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ của thiên nhiên bên ngoài.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi hiện đại nhất
Mẫu biệt thự villa có hồ bơi hiện đại nhất

Để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự này, bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có bể bơi ngoài trời thoáng đãng

Hiện nay, các mẫu bể bơi thiết kế cho biệt thự phong cách hiện đại ở ngoài trời khá phổ biến nên bạn thường có thể bắt gặp. Bể bơi ngoài trời luôn xứng đáng là mẫu thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích và thịnh hành, rất phù hợp ở khu vực ngoại ô thoáng đãng.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi ngoài trời thoáng đãng
Mẫu biệt thự có bể bơi ngoài trời thoáng đãng

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng có bể bơi vô cực

Thiết kế hồ bơi theo dạng “vô cực” khi là khi ở hồ bơi được lắp đặt bằng kính chịu lực trong suốt vừa có sự đảm bảo an toàn vừa có thể nhìn ngắm không gian biển khơi vô tận một cách dễ dàng. Ở bên cạnh hồ bơi được thiết kế bộ bàn ghế dài để nằm thư giãn và ngắm làn nước trong xanh… như đang ngâm mình giữa biển và đất trời bao la.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi vô cực ngoài trời hướng biển
Biệt thự có bể bơi vô cực ngoài trời hướng biển

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi trong nhà

Thiết kế biệt thự có phong cách hiện đại bao gồm hồ bơi trong nhà rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng bức ở Việt Nam. Lối thiết kế này giúp ngôi nhà mát mẻ trong lành hơn và tạo không gian sống sang trọng bên trong biệt thự. Hồ bơi cũng chính là nơi sinh hoạt chung lý tưởng và thư giãn để bạn và gia đình tổ chức những buổi vui chơi vào những ngày cuối tuần, dịp lễ.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi trong nhà hiện đại
Mẫu bể bơi trong nhà biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi hình chữ nhật

Mẫu biệt thự trên có bể bơi với là các hình chữ nhật vuông vắn thiết kế sáng tạo. Kiến trúc sư đã làm việc bố trí công năng có sự khoa học sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi và thoáng đãng. Nhờ lợi thế nằm trên mảnh đất rộng chính là những lợi thế giúp những đường nét khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại được khai thác tối đa, tạo nên một tổng thể căn biệt thự hoàn hảo.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi ngoài trời hình chữ nhật
Mẫu biệt thự có bể bơi ngoài trời hình chữ nhật

Mẫu biệt thự có bể bơi sang trọng hình tròn

Kiểu dáng hình tròn này sẽ tạo cho gia chủ một không gian vô cùng lãng mạn, tinh tế bạn có thể vừa bơi và ngắm nhìn cảnh vật ở bên ngoài. Vào buổi tối bạn cũng có thể nằm thư giãn bên hàng ghế và nhìn vô số những vì sao lấp lánh trên bầu trời.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi hình tròn
Bể bơi hình tròn trong khu villa biệt thự đẳng cấp

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có bể bơi hình oval

Bể bơi có thiết kế kiểu dáng hình tròn hay các hình oval , bầu dục được xây dựng ngay trong khuôn viên kết hợp với cây cối trang trí quanh bờ hồ sẽ giúp căn nhà bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, đó cũng chính là sự độc đáo trong thiết kế bể bơi.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi hình oval đơn giản
Bể bơi hình oval đơn giản

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng có bể bơi trên sân thượng

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi này cho tầng thượng của nhà mình, đây chắc chắn sẽ sự thú vị và táo bạo cho ngôi nhà. Để ứng dụng được kiểu thiết kế sang chảnh này, yêu cầu kiến trúc sư phải khéo léo tính toán, có như vậy mới tạo được kết cấu biệt thự trên cao vững chắc.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi thiết kế hình chữ nhật trên sân thượng
Bể bơi thiết kế hình chữ nhật trên sân thượng

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi kết hợp sân vườn

Mẫu biệt thự đẹp với sân vườn thoáng đãng mát mẻ và có nhiều cây cối thiên nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình. Để có thể đắm chìm trong không gian cỏ cây xanh tốt và tránh xa sự náo nhiệt, tất bật của đô thị phồn hoa thì việc xây thêm 1 khu vườn là xứng đáng đúng không nào.

Biệt thự 3 tầng có bể bơi kết hợp sân vườn
Mẫu thiết kế kết hợp sân vườn

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm mẫu  thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại và đẹp nhất hiện nay:

Lưu ý khi thiết kế biệt thự có bể bơi

Bên cạnh việc tham khảo mẫu và kiểu dáng xây dựng ở trên thì việc thiết kế hồ bơi cho mỗi loại biệt thự lại có những chú ý cần quan tâm riêng, cụ thể như:

Bể bơi ngoài trời

Biệt thự 3 tầng có bể bơi ngoài trời sang trọng hình chữ nhật
Bể bơi ngoài trời sang trọng hình chữ nhật

Đối với các thiết kế sang trọng này thì đòi hỏi bên kiến trúc cần phải bố trí bể bơi sao cho hài hòa với không gian tiểu cảnh cây vườn xung quanh. Sao cho có thể tạo sự sinh động lại có tính thẩm mỹ và hài hòa với phong thủy của gia chủ.

Bể bơi trong nhà, trên sân thượng

Biệt thự 3 tầng có bể bơi xây dựng trong nhà sang trọng và đẹp mắt
Mẫu bể bơi xây dựng trong nhà sang trọng và đẹp mắt

Đây là cách thiết kế phù hợp hoàn toàn với mẫu biệt thự trên phố có sự hạn chế về diện tích đất giúp đáp ứng các yêu cầu mà không lo lắng về tác động mưa bão của thời tiết.

Tuy nhiên để thi công các mẫu biệt thự này đòi hỏi cao về khả năng chống thấm, khả năng vận hành thiết bị hồ bơi an toàn, các kỹ thuật xây dựng như độ chịu lực của công trình, yếu tố vệ sinh nếu bể ở ngoài trời,…

Vì vậy để sở hữu một mẫu bể bơi tiện nghi trong nhà hoặc trên sân thượng được tối ưu thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị thi công thiết kế uy tín, chuyên nghiệp.

Trên đây là những thông tin về việc xây dựng cũng như các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp nhất mà Musk.vn chọn lọc và muốn gửi đến bạn, cảm ơn bạn đã đọc đến cuối bài viết.

Câu hỏi thường gặp

Bao nhiêu tiền để xây biệt thự 3 tầng có bể bơi?

Về chi phí của cả quá trình, hiện nay giá mua vật tư, thuê nhân công xây dựng bể bơi trong nhà rơi vào khoảng 2.500.000 đồng/m2 đến 4.500.000 đồng/m2, tùy khu vực thành phố.
Chi phí xây dựng hồ bơi ngoài trời trọn gói dao động trong khoảng 5.500.000 đồng/m2 đến 8.000.000 đồng/ m2 tùy yêu cầu về mức độ sáng tạo của gia chủ và quy mô công trình.

Thời gian hoàn thiện biệt thự 3 tầng có bể bơi là bao lâu?

Về việc xây hồ bơi trong biệt thự thì để hạn chế tối đa những rủi ro từ thời tiết và ngoại cảnh, các nhà đầu tư nên thi công xây bể bơi vào khoảng cuối mùa thu. Từ bắt đầu se lạnh là tháng 9 đến tháng 12 để việc hoàn thiện và đi vào sử dụng diễn ra vào cuối tháng 1 năm sau và đến mùa hè nóng bức, bể bơi hoàn toàn có thể được bắt đầu trải nghiệm.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi