20+ Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp hoàn hảo và sang trọng hiện nay

Nội dung bài viết

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 là kiểu nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là loại hình kiến trúc được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính hiện đại, không gian sống rộng rãi và vừa khẳng định phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Cùng Musk.vn khám phá ngay nhé!

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2
Tổng hợp mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 sang trọng hiện nay

Ưu điểm mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2

Ngày nay, mẫu biệt thự 100m2 3 tầng là mô hình kiến trúc được nhiều hộ gia đình lựa chọn và đánh giá cao. Được xây dựng trên quỹ đất vừa phải, tạo không gian đẹp mắt và phù hợp với nhiều phong cách thẩm mỹ kiến trúc khác nhau.

Ưu điểm mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2
Ưu điểm biệt thự 100m2 3 tầng

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có diện tích 100m2 với không gian sinh hoạt thoải mái, với tiện nghi cho gia đình có nhiều thế hệ. Bắt nguồn từ các mẫu kiến trúc biệt thự đẹp, đẳng cấp với cách phân bổ quy mô hợp lý. Đây là mô hình có diện tích phù hợp, giảm sự trống trải của căn nhà và kết nối các thành viên trong gia đình dễ dàng hơn.

Top 20+ mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 cực kỳ đẳng cấp

Cùng Musk.vn tham khảo Top 20+ mẫu cực kỳ snag trọng và đẳng cấp ngay dưới đây nhé!

Mẫu nhà biệt thự 100m2 3 tầng mái ngói

Một trong những kiểu mái truyền thống được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế công trình cho ngôi nhà của mình. Sự tổng hòa của phần mái kết hợp với hệ thống cửa, tổng thể tạo nên nét kiến trúc truyền thống đặc trưng. Màu đỏ của mái cũng dễ dàng kết hợp với màu sắc khác đem lại sự hài hòa thống nhất.

 

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 với kiểu mái ngói truyền thống
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng với kiểu mái ngói truyền thống

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 mái vòm

Kiểu dáng căn biệt thự với lối kiến trúc cổ điển quyến rũ luôn là mơ ước của đa số các gia đình bởi nó thể hiện tiềm lực kinh tế của gia chủ. Với kiểu mái vòm hoành tráng, đẳng cấp cả về ngoại thất lẫn công năng.

Biệt thự 3 tầng mái vòm đem đến một không gian sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi và hiếm có kiến trúc nào mang lại.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 mái vòm độc đáo
Biệt thự 100m2 3 tầng mái vòm độc đáo

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật 100m2

Với lối thiết kế kiểu mái Nhật đem đến sự thanh thoát và nhẹ nhàng, ẩn thêm chút quý tộc cao sang thì mẫu này còn có 1 đặc điểm nổi bật là hệ thống mái Nhật đan xen lẫn nhau tạo cảm giác hài hòa và tinh tế.

Đây là kiểu kiến trúc không quá cầu kỳ và rất dễ dàng trong việc thi công. Biệt thự mái Nhật mang đến nhiều tiện ích và thích hợp với không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 với kiểu mái Nhật
Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng với kiểu mái Nhật

Tham khảo ngay:

Mẫu nhà biệt thự mái Thái 3 tầng 100m2

Mẫu mái Thái được xem là mẫu thiết kế đẹp nhất hiện nay vì nó luôn mang lại cho gia chủ sự tiện nghi và không gian sống thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 kiểu mái Thái
Biệt thự 100m2 3 tầng kiểu mái Thái

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 mái bằng

Đối với mẫu biệt thự 100m2 3 tầng mái bằng có vẻ ngoài đơn giản hơn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của mẫu mái bằng là sự chắc chắn, bền bỉ, cũng như khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng khá dễ để xây dựng cũng như cải tạo.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 mái bằng đơn giản
Mẫu nhà mái bằng đơn giản

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 mái lệch

Ngoài những mẫu thiết kế kiểu mái thông thường trên thì biệt thự 3 tầng mái lệch cũng được lựa chọn là mẫu kiến trúc độc đáo và mới lạ. Với kiểu mái lệch, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng thanh thoát.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 với kiểu mái lệch
Biệt thự 3 tầng với kiểu mái lệch

Mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng 100m2

Trong những năm gần đây, xu hướng xây biệt thự 3 tầng 100m2 kiểu Pháp rất được ưa chuộng. Những mẫu nhà này không chỉ tập trung vào kiến trúc ngoại thất sang trọng, cuốn hút mà còn đáp ứng tối đa công năng sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, mẫu thiết kế tối giản về màu sắc, trang trí, hoa văn trong thiết kế kết hợp cùng ý tưởng của gia chủ chắc chắc chắn tạo nên một công trình đậm chất riêng.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2  kiểu Pháp
Biệt thự 100m2 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 kiểu Nhật

Biệt thự kiểu Nhật thường có cấu trúc không quá cầu kỳ nhưng mang đến hiệu quả thẩm mỹ đẹp, tinh tế. Điểm đặc biệt của thiết kế của biệt thự 3 tầng kiểu Nhật là đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như không gian sống thoáng khí, gần gũi với thiên nhiên.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 kiểu Nhật giản dị sang trọng
Biệt thự kiểu Nhật giản dị sang trọng

Mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng 100m2

Phong cách thiết kế đơn giản trong hình khối không gian và loại bỏ tất cả những chi tiết rườm rà, thay vào đó là không gian mới mẻ hiện đại. Cách chia tỷ lệ cân đối về chi tiết khiến biệt thự 3 tầng trở nên trực quan rõ nét hơn. Chi phí xây dựng biệt thự với phong cách này cũng không quá đắt đỏ.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại giá rẻ
Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng hiện đại giá rẻ

Để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự này, gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 tối giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng thì đây là lựa chọn hợp lý nhất. Nhằm đem đến cho gia chủ không gian thoải mái và tiện nghi nhất. Đảm bảo công năng vẫn đầy đủ nhưng diện tích được mở rộng tối đa.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 tối giản
Nhà biệt thự 100m2 3 tầng tối giản

Mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng 100m2

Hướng theo sự phô trương trong những chi tiết thiết kế, tỉ mỉ với nhiều chi tiết hoa văn chạm khắc tinh xảo cùng hệ thống mái vòm nghệ thuật cùng những đường phào chỉ, đường gờ tường… tạo nên tính nghệ thuật cao cho căn biệt thự.

Hầu hết nhiều chủ đầu tư thường ưa chuộng mẫu biệt thự này vì muốn chứng tỏ địa vị của bản thân và yêu thích sự cổ điển kiểu cách. Đây là làn sóng mới chiếm lĩnh xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 cổ điển tinh tế
Biệt thự đẹp 3 tầng 100m2 cổ điển tinh tế

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 tân cổ điển

Những công trình kiến trúc mang phong cách tân cổ điển dần hội nhập nhiều vào nước ta hiện nay. Đây là mẫu nhà vừa mang nét cổ điển vừa trầm mặc trong từng đường nét và họa tiết.

Tổng thể các chi tiết và đường nét hài hòa đảm bảo tính thống nhất cao khiến nhiều gia chủ muốn lựa chọn thiết kế tân cổ điển này.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 tân cổ điển
Mẫu biệt thự 100m2 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 có gara

Trong cuộc sống hội nhập và phát triển ngày nay, diện tích ngày càng hạn chế thì việc thiết kế một gara ô tô như một phần tất yếu của những mẫu nhà biệt thự. Nhằm cung cấp không gian để xe thuận tiện, an toàn và phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thay vì xây tầng hầm, với nhà biệt thự 100m2 3 tầng tương đối rộng rãi để gia chủ thiết kế gara để ô tô. Để xe ở tầng trệt là vị trí thuận tiện nhất và vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 có gara để ô tô
Nhà biệt thự 100m2 3 tầng có gara để ô tô

Mẫu nhà biệt thự sân vườn 3 tầng 100m2

Đây chính xác là một trong số những không gian sống được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Cũng như những mẫu có sân vườn khác, gia chủ cũng sẽ sở hữu một không gian sống rất phóng khoáng, thoải mái, hòa quyện với thiên nhiên.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 có sân vườn thoáng mát
Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 có sân vườn thoáng mát

Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo các mẫu nhà biệt thự 100m2 3 tầng khác như:

Lưu ý khi thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2

Biệt thự 100m2 3 tầng là kiến trúc lý tưởng với mọi gia đình, với những mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, để xây dựng một căn biệt thự 3 tầng cần tính toán kỹ lưỡng một số yếu tố khi quyết định thi công.

Đối với biệt thự có gara xe

Mẫu có gara để xe nên đặt gara tại phía hông nhà và song song với cửa chính. Đây là cách sắp xếp giúp gia chủ tận dụng khoảng sân trước để vui chơi và đặt bàn trà hay cây cảnh.

Thiết kế lối vào nhà

Với thiết kế lối dẫn vào nhà quanh co, uốn lượn, gia chủ hãy tận dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, tre… Điều này tạo sự mới mẻ và không gian sống gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát hơn.

Thiết kế lối dẫn vào mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2
Thiết kế lối dẫn vào nhà

Thiết kế mặt tiền

Về mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng ưu tiên sử dụng những gam màu tươi sáng bởi mang đến vẻ đẹp thanh thoát. Kiến trúc mái có sự tượng phản đậm - nhạt so với sơn tường để làm nổi bật căn biệt thự.

Về chiều cao tổng thể

Chiều cao tổng thể một biệt thự 100m2 3 tầng cần cân chỉnh chiều cao giữa tường rào và cổng chính với tỷ lệ khoa học, hài hòa.

Chi phí để xây mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 bao nhiêu tiền?

Về chi phí thiết kế tùy vào ngoại thất mà gia chủ lựa chọn. Sau đây là cách tính cũng như đơn giá xây nhà tham khảo để quý gia chủ quyết định thi công căn nhà.

Đơn giá xây nhà tham khảo

  • Đơn giá để hoàn thiện nhân công xây dựng (không bao gồm nguyên vật liệu) sẽ giao động từ 1.000.000 - 1.400.000đ/m2.
  • Đơn giá hoàn thiện trọn gói bao gồm cả nhân công và vật liệu xây dựng (chủ thầu lo trọn gói từ A - Z) sẽ giao động từ 4.500.000 - 6.500.000/m2.
  • Đơn giá mái: Nếu khách hàng có đổ mái = diện tích mái x đơn giá thi công x 1,5 (hệ số tính theo giá thi công mái).
Chi phí xây dựng mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2
Chi phí xây dựng mẫu biệt thự 100m2 3 tầng

Như vậy, qua bài viết này, Musk.vn đã giúp bạn biết được các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp và đa dạng nhất. Hy vọng những mẫu nhà biệt thự trên sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn triển khai xây dựng không gian riêng cho gia đình mình!

Câu hỏi thường gặp

Làm sao để đảm bảo phong thủy với biệt thự 3 tầng 100m2?

Khi xây nhà ở thì gia chủ luôn quan tâm đến vấn đề yếu tố phong thủy bởi theo quan niệm người phương Đông đây là yếu tố gián tiếp gây ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của gia chủ khi sinh sống.
Nếu thiết kế nhà hợp với phong thủy sẽ thu hút sinh khí và vượng khí, đem đến bình an cũng như tài lộc cho gia đình. Có 3 yếu tố mà gia chủ nhất định không nên bỏ qua đó là thế đất, yếu tố sơn thủy và yếu tố minh đường.
Bạn có thể tham khảo về những yếu tố bên trong trước khi xây dựng nhà hay chọn mua nhà để không gặp những điều rủi ro và cản trở.

800 triệu có xây được biệt thự 3 tầng 100m2 không?

Trên thực tế, chi phí 800 triệu không đủ để xây một mẫu nhà biệt thự 100m2 3 tầng với đầy đủ công năng. Tuy nhiên, 800 triệu có thể dùng làm chi phí dự trù để gia chủ cải tạo nhà cấp 1, cấp 2 và thiết kế xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng phù hợp nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi