Những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và hiện đại nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Xây dựng biệt thự chưa bao giờ là bài toán đơn giản, đặc biệt với những công trình đồ sộ như các mẫu biệt thự đẹp 3 tầng. Dù vậy, nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng và có tính toán cẩn trọng. Khi công trình này được hoàn thành, đó sẽ là mái ấm hoàn hảo để bạn và người thân trong gia đình sống, tận hưởng trong từng phút giây. Vậy, đâu là những mẫu biệt thự với thiết kế 3 tầng đang được yêu thích và nhận được đánh giá cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 

Giới thiệu 100+ mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng nhất hiện nay

Mọi gia chủ đều mong muốn có thể tìm thấy mẫu biệt thự đẹp 3 tầng và ứng dụng chúng vào không gian của mình.

Thấu hiểu điều này, các kiến trúc sư đến từ Musk.vn đã có thảo luận và đưa ra những gợi ý chất lượng về thiết kế biệt thự 3 tầng. Những thông tin tham khảo dưới đây là rất đáng để bạn bắt đầu tìm hiểu, ứng dụng vào ngôi nhà của mình đấy! 

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Phong cách hiện đại ứng dụng trong biệt thự mang tới những khám phá vô cùng thú vị. Trên một tổng thể rộng lớn, nét hiện đại, phóng khoáng càng giúp cho ngôi nhà khéo léo khoe trọn vẻ đẹp của mình. 

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại này được xây dựng với cấu trúc chữ L khá lạ mắt. Ngôi biệt thự xây dựng ở cuối phố nên hình dáng này phù hợp và giúp khai thác tối đa lợi thế 2 mặt tiền. 

Vẻ đẹp hiện đại của thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 3 tầng có phải là hình dáng mái ấm mà bạn đang hướng tới. Với các đường nét trơn đầy phóng khoáng, đơn giản, mặt tiền của biệt thự tạo nên vẻ đẹp mới mẻ, hài hòa.

Đặc biệt, tông màu trắng càng khiến ngôi nhà nổi bật trên khoảng đất rộng. Để công trình có thêm sự nhấn nhá, việc trồng cây xanh tại ban công là một gợi ý rất thông minh.

Thiết kế biệt thự hiện đại với tông màu nâu trắng lạ mắt.
Thiết kế biệt thự hiện đại với tông màu nâu trắng lạ mắt.

Thêm một thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng dành cho bạn tham khảo. Ở mẫu nhà này, những khám phá mang lại là hoàn toàn mới khi mà ngôi nhà sử dụng kiến trúc khối hộp một cách rất ấn tượng.

Tầng 1 của ngôi nhà được bao quanh bởi hệ thống tường rào và cổng. Tầng 2 là khu vực phòng ngủ với các mảng gỗ ốp bên ngoài có họa tiết cách điệu cực đẹp. 

Sự kết hợp giữa các chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt, inox cao cấp,...giúp mang lại diện mạo cho ngôi nhà rất mới mẻ. Đặc biệt, cách thức kết hợp màu ở ngoại thất bên ngoài biệt thự khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, yêu thích.

Gợi ý thêm một vài mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại đẹp khác dành cho bạn tham khảo:

Thiết kế biệt thự với tông màu trắng - đen cực đẹp.
Thiết kế biệt thự với tông màu trắng - đen cực đẹp.
Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại với chi phí 700 triệu.
Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại với chi phí 700 triệu.

Xem thêm video: Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng  

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đẹp

Phong cách kiến trúc kiểu Pháp chinh phục người ngắm bởi những đường nét lãng mạn. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế với các đường cong mềm mại và sự cổ điển, sang trọng. 

Mẫu biệt thự kiến trúc pháp 3 tầng đẹp, sang trọng.
Mẫu biệt thự kiến trúc pháp 3 tầng đẹp, sang trọng.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đẹp này là một thiết kế tại vùng ngoại ô với diện tích lên tới hơn 150m2. Trên quỹ đất rộng lớn, gia chủ quyết định tạo dựng không gian biệt thự đồ sộ với 3 tầng và kiến trúc mang đậm hơi thở của nước Pháp xa xôi. 

Biệt thự sở hữu những đường nét tinh tế cùng hệ mái thái đầy duyên dáng, đồ bộ. Tông màu trắng được sử dụng đồng bộ tạo nên sự nhẹ nhàng, hài hòa.

Trong đó, tầng trệt đặc biệt được ốp đá màu sắc riêng biệt tạo điểm nhấn cho tổng thể chung. Biệt thự cũng sử dụng hệ trụ cột tròn mềm mại tăng thêm sự bề thế, uy nghi cho toàn bộ ngoại thất của ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với với mặt phố đẹp hoàn mỹ.
Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng với với mặt phố đẹp hoàn mỹ.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng này là gợi ý với những khu đất mặt phố đắc địa. Biệt thự sử dụng công thức phối màu rất thú vị với sơn trắng và hệ thống cửa, khung kính đen tạo nên điểm nhấn rất tinh tế.

Cùng với đó là hệ thống cây xanh được bố trí trên các tầng lầu. Một góc sân thượng nhỏ với cột kèo có cây xanh phủ cũng tạo nên sự mát mẻ cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng với thiết kế đẹp ấn tượng.
Mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng với thiết kế đẹp ấn tượng.

Thiết kế biệt thự này là sự kết hợp hoàn hảo với kiến trúc mái Thái đẹp. Đây cũng là kiểu mái có tích hợp khả năng chống nóng, chống thấm tạo sự thoáng mát bên dưới cho căn nhà.

Công trình này được rất nhiều gia chủ yêu thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và hài hòa. Tổng thể chung của biệt thự sở hữu những đường nét cong mềm mại vừa đủ để tạo nên sự thanh thoát. 

Những gợi ý tham khảo khác về biệt thự kiểu Pháp:

Mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng với tầng 1 ốp đá marble cực đẹp.
Mẫu biệt thự kiểu pháp 3 tầng với tầng 1 ốp đá marble cực đẹp.

Biệt thự châu Âu 3 tầng

Kiến trúc châu Âu nổi bật với phong cách cổ điển nhưng không quá nặng nề hay bí bách. Ngược lại, những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng với phong cách này lại tạo nên vẻ đẹp yên bình, trang nhã mà vô cùng cuốn hút.

thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại kiến trúc châu  Âu với 4 phòng ngủ.
Thiết kế biệt thự kiến trúc châu Âu 3 tầng với 4 phòng ngủ.

Không còn là những hoa văn phù điêu, hệ trụ cột vững chãi…vốn rất quen thuộc trong các mẫu biệt thự châu Âu. Ngôi nhà với thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng.

Nổi bật trong đó là các đường chỉ kề phào, đường gờ chạm khắc nhẹ nhàng, kết hợp thêm những phần mái tiết chế vừa đủ để tạo nên tổng thể chung đơn giản, hài hòa. 

Việc sử dụng gam màu sơn tường trung tính cũng giúp ngôi biệt thự bật lên vẻ đẹp cuốn hút. Trong đó, đặc biệt phải nhắc tới các hệ cửa kính hình vuông, chữ nhật hay mái vòm, mái tròn đan xen rất mới lạ.

Công trình rõ ràng không sử dụng quá nhiều chi tiết cổ điển nhưng vẫn toát lên sự  sang trọng và đẳng cấp thông qua các đường nét hoa văn tỉ mỉ.

Mẫu biệt thự ba tầng đẹp với phong cách châu  Âu đồ sộ
Mẫu biệt thự ba tầng đẹp với phong cách châu Âu đồ sộ

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng gây ấn tượng với hệ thống cổng sắt lớn bao gồm nhiều chi tiết hoa văn mềm mại, đẹp mắt. Các đường chỉ phào xung quanh hệ thống cột trụ cổng dẫn vào trong ngôi nhà đều thống nhất tạo nên tính liên kết chung.

Mặt tiền căn biệt thự nổi bật với hệ thức cột tròn với sự tỉ mỉ, tinh tế hiện lên rõ trong từng chi tiết. 

Trên nền trắng xóa vốn là đặc trưng của biệt thự mang phong cách Châu Âu, các mảng màu tối của ban công là sự chấm phá vừa đủ để công trình không bị lu mờ. Đặc biệt, hệ cửa kính đồng thời giúp không gian căn biệt thự thêm thoáng đãng, mát mẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Thêm một vài gợi ý về kiến trúc biệt thự châu Âu dành cho bạn tham khảo:

mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại châu Âu bề thế tại mặt phố.
Mẫu biệt thự châu Âu 3 tầng bề thế tại mặt phố.
Thiết kế biệt thự châu  u với phong cách Tân cổ điển.
Thiết kế biệt thự châu u với phong cách Tân cổ điển.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có khiến bạn xiêu lòng. Đây là một thiết kế được xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng. Ngay từ mặt tiền nhìn bào, người ta đã không khỏi u mê bởi một tổng thể biệt thự đồ sộ, bề thế và vô cùng hoành tráng.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với tạo hình vô cùng ấn tượng tại mặt tiền.
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với tạo hình vô cùng ấn tượng tại mặt tiền.

Biệt thự lấy sự đăng đối làm tiêu chí để tạo nên thống nhất chung trên một tổng thể rộng lớn. Từng chi tiết cửa đều được khắc họa những hoa văn tinh tế và tạo được những dấu ấn riêng biệt.

Thay vì những bức tường vôi bằng phẳng vốn đã quen thuộc thì kiểu biệt thự tân cổ điển này lại sử dụng lối kiến trúc chạm trổ với những hoa văn cầu kỳ, tạo sự bề thế, uy nghi và thanh thoát. 

Thêm gợi ý về mẫu biệt thự với phong cách tân cổ điển:

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất đồ sộ giữa trung tâm đô thị.
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nhất đồ sộ giữa trung tâm đô thị.
Biệt thự tân cổ điển với cửa mái vòm cực đẹp.
Biệt thự tân cổ điển với cửa mái vòm cực đẹp.

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự mái Thái 3 tầng. Vậy thì thiết kế này là một gợi ý không thể bỏ lỡ. Với cấu trúc 3 tầng đồ sộ, ngôi nhà có thêm hệ mái Thái càng giúp tạo nên sự rộng lớn, cao ráo.

Mẫu biệt thự mái Thái xếp chồng đẹp cuốn hút.
Mẫu biệt thự mái Thái xếp chồng đẹp cuốn hút.

Điểm nhấn của thiết kế này là hệ thống ban công màu vàng gold quyến rũ. Chúng mang đến cho biệt thự nét đẹp sang trọng, quyền quý.

Thiết kế biệt thự màu trắng đẹp hoàn mỹ.
Thiết kế biệt thự màu trắng đẹp hoàn mỹ.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng với tông màu trắng là một gợi ý cho những gia chủ yêu thích sự tinh tế, sang trọng.

Biệt thự 3 tầng được xây dựng với chi phí 900 triệu này thỏa lòng mong ước của gia chủ về một ngôi nhà bề thế, rộng rãi, mới mẻ. Ngôi nhà sử dụng rất nhiều hệ cửa. Chúng mang lại cho không gian sống sự thông thoáng, mát mẻ cả 4 mùa.

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với phong cách hiện đại.
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại với phong cách hiện đại.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái này là một thiết kế với phong cách hiện đại rất mới mẻ và đáng để bạn tham khảo. Vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà được thể hiện ở việc ưu tiên sử dụng cửa kính ở vị trí mặt tiền.

Thiết kế này vừa giúp căn nhà đón ánh sáng tự nhiên đồng thời mang lại không gian sống thông thoáng, rộng rãi và vô cùng thoải mái. Kiến trúc mái giật cấp sử dụng tông màu trầm sang trọng, cuốn hút cũng giúp mang lại vẻ đẹp có phần đồ sộ, bề thế cho ngôi nhà.

Gợi ý thêm một vài biệt thự thiết kế mái Thái đẹp cuốn hút:

Biệt thự mái thái nổi bật với hệ cửa kính lớn bao quanh ngôi nhà.
Biệt thự mái thái nổi bật với hệ cửa kính lớn bao quanh ngôi nhà.
Mẫu biệt thự Mái Thái với phong cách tân cổ điển.
Mẫu biệt thự Mái Thái với phong cách tân cổ điển.
Mẫu biệt thự mái Thái 2 mặt tiền đắc địa.
Mẫu biệt thự mái Thái 2 mặt tiền đắc địa.
mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất với chi phí 800 triệu.
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất với chi phí 800 triệu.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng mái bằng

Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái bằng luôn biết cách để tạo nên điểm nhấn riêng. Vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng cùng sự đơn giản đôi khi lại chính là công thức để tạo nên sự hoàn mỹ.

Mẫu biệt thự mái bằng với hồ bơi trước mặt tiền.
Mẫu biệt thự mái bằng với hồ bơi trước mặt tiền.

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái bằng này là một gợi ý cho những ai yêu thích phong cách hiện đại, thông thoáng và đẳng cấp. Với cấu trúc 3 tầng được xây dựng hướng ra khoảng sân lớn. Đây là không gian sống đáng mơ ước mà rất nhiều người theo đuổi.

Kiến trúc mái bằng không liền mạch mà có sự phân khối, tạo tầng lớp rất mới lạ. Kết hợp cùng các khu vực thò, thụt của biệt thự mang lại tổng thể chung rộng rãi bên trong và đột phá ở bên ngoài.

Đặc biệt, biệt thự 3 tầng có bể bơi lớn trước mặt tiền. Chi tiết này không chỉ giúp điều hòa không khí mà còn là nơi vui chơi của cả gia đình hoặc tổ chức tiệc bên bể bơi cực hấp dẫn.

Mẫu biệt thự mặt phố 3 tầng với kiến trúc mái bằng.
Mẫu biệt thự mặt phố 3 tầng với kiến trúc mái bằng.

Kiến trúc mái bằng ở mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này là một không gian mới đáng để khám phá. Ngôi nhà sở hữu các đường nét hình học rất mới lạ với sự thò thụt các ô cửa.

Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu kính cường lực kết hợp cùng đèn hiên âm trần giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại rõ nét cho thiết kế. Chi tiết trần mái bằng được ốp gỗ mang tới sự cao cấp, cuốn hút cho ngôi nhà. 

Thêm một vài tham khảo khác về biệt thự mái bằng 3 tầng:

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp với chi phí 700 triệu.
Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp với chi phí 700 triệu.
Mẫu biệt thự mái bằng rợp bóng cây xanh.
Mẫu biệt thự mái bằng rợp bóng cây xanh.
Mẫu biệt thự mái bằng có thiết kế độc lạ.
Mẫu biệt thự mái bằng có thiết kế độc lạ.
các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp mái bằng có tầng chum.
Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp mái bằng có tầng chum.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng đẳng cấp với hệ mái Mansard

Biệt thự với hệ mái Mansard là thiết kế còn tương đối mới mẻ nhưng hiện được rất nhiều gia chủ yêu thích. Với kiểu mái đặc trưng bởi khối vuông bo góc, công trình tạo nên sự cứng cáp, khỏe khoắn nhưng vẫn đầy tinh tế, cuốn hút. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Mansard với 5 phòng ngủ.
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Mansard với 5 phòng ngủ.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển này là thiết kế đồ sộ với 5 phòng ngủ cùng hệ thống phòng chức năng rộng rãi, thông thoáng và vô cùng cuốn hút.

Ngôi nhà sử dụng thiết kế tân cổ điển với hệ khối đăng đối, cân xứng rất đẹp mắt. Tầng 1 biệt thự toàn bộ được ốp đá trang trí mặt tiền tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãu. Cùng với đó, là các tầng trên sử dụng màu sơn trắng quen thuộc. 

Điểm nổi bật của biệt thự là thiết kế mái Mansard đồ sộ giúp cân bằng tỉ lệ chung của mái - thân - đế của toàn bộ ngôi nhà. Với sắc tân cổ điển diễm lệ, biệt thự toát lên vẻ đẹp bề thế, thu hút mọi ánh nhìn dù ở khoảng cách rất xa.

Đặc biệt, các kiến trúc sư đã dành cho tòa biệt thự sự ưu ái với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hệ cột trụ vững chãi nâng đỡ mái sảnh hình vương miện là điểm nhấn cho toàn bộ mặt tiền. Biệt thự rõ ràng không quá nặng nề thiên về cổ điển nhưng vẫn đầy sang trọng, quyền quý.

Mẫu biệt thự mái Mansard với 3 tầng đẹp đồ sộ.
Mẫu biệt thự mái Mansard với 3 tầng đẹp đồ sộ.

Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng này có khiến bạn bất ngờ bởi vẻ đẹp cuốn hút trong từng chi tiết. Đây là mẫu biệt thự với thiết kế mái mansard tiêu chuẩn kết hợp cùng các đường gờ chỉ chạy dọc theo thân cột tác động sâu sắc đến những cảm quan tích cực khi nhìn vào từ ngoại thất bên ngoài.

Chủ biệt thự đã mạnh dạn đầu tư hệ thống phù điêu mạ vàng gắn dưới mỗi hệ thức mái tạo nên độ lấp lánh, thượng lưu và hoàng gia. Khó có công trình kiến trúc tân cổ điển nào lại đạt tới độ hoàn mỹ như vậy.

Gợi ý thêm nhiều mẫu thiết kế khác dành cho gia chủ tham khảo:

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Mansard với 2 mặt tiền.
Thiết kế biệt thự mái Mansard 3 tầng với 2 mặt tiền.
Mẫu biệt thự 3 tầng 2 công với thiết kế mái Mansard cực đẹp.
Mẫu biệt thự 2 công 3 tầng với thiết kế mái Mansard cực đẹp.

Biệt thự đẹp 3 tầng phong cách mái Nhật

Biệt thự mái Nhật 3 tầng ngày càng có độ phổ biến bởi thiết kế có phần đơn giản nhưng lại rất phù hợp với khôi thân và đế. Chính vì vậy, đây là một trong mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng nhận được sự đánh giá cao bởi rất nhiều các gia chủ. 

Mẫu biệt thự mái Nhật với phong cách hiện đại trang nhã.
Mẫu biệt thự mái Nhật với phong cách hiện đại trang nhã.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế biệt thự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Vậy thì mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này chính là gợi ý này rất đáng để tham khảo đấy.

Mẫu biệt thự với phong cách tối giản lược bỏ đi các đường nét mềm mại và thay vào đó là các hình khối thẳng đứng. Chúng giúp ngôi biệt thự khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. 

Đặc biệt, nếu như cửa chính của biệt thự sử dụng thiết kế gỗ sồi cao cấp thì hệ thống cửa phụ, cửa sổ lại là các ô kính rộng mở. Chúng giúp cho ngôi nhà có sự nhấn nhá, không nhạt nhòa và mang vẻ đẹp hiện đại riêng. 

mẫu biệt thự ba tầng đẹp với phong cách Nhật Bản và cây xanh mát quanh nhà.
Mẫu biệt thự ba tầng đẹp với phong cách Nhật Bản và cây xanh mát quanh nhà.

Thiết kế biệt thự này tiếp tục là một gợi ý tuyệt vời về phong cách Nhật bản phóng khoáng, đơn giản và trang nhã. Ngôi nhà có 2 mặt tiền đắc địa nên gia chủ đã tận dụng tối đa lợi thế nhằm khéo léo khoe trọn biệt thự.

Hệ thống cây xanh bao quanh hàng rào và xuất hiện tại các ban công giúp biệt thự trở nên mát mẻ hơn. Dù không có quá nhiều điểm nhấn về thiết kế, các chi tiết ban công kính hay hệ thống lam chắn cũng mang đến sự cao cấp, cuốn hút riêng.

Một vài gợi ý về các biệt thự 3 tầng với phong cách Nhật Bản khác:

Mẫu biệt thự Nhật Bản với thiết kế 3 tầng chi phí xây dựng 1,4 tỷ.
Mẫu biệt thự Nhật Bản với thiết kế 3 tầng chi phí xây dựng 1,4 tỷ.
Thiết kế biệt thự 3 tầng Nhật Bản với kiến trúc xếp tầng độc đáo.
Thiết kế biệt thự Nhật Bản 3 tầng với kiến trúc xếp tầng độc đáo.

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách mái lệch

Mẫu biệt thự 3 tầng với thiết kế mái lệch luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất để tạo dựng không gian sống lý tưởng, hoàn mỹ. Cấu trúc bất đối xứng độc đáo giúp biệt thự trở nên mới lạ, gây ấn tượng cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nổi bật giữa phố thị với kiến trúc mái lệch.
Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nổi bật giữa phố thị với kiến trúc mái lệch.

Với thiết kế bất đối xứng, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng nổi bật với kiểu dáng xây dựng là các khối hộp có kích thước lớn nhỏ khác nhau hợp thành. Với các khoảng hở thông minh cùng kiến trúc 2 mặt thông thoáng, biệt thự nhận được gió và ánh sáng vào tạo nên cảm giác mát mẻ và thân thiện với môi trường xung quanh.

Phần lớn các chi tiết trang trí của biệt thự đều là các chi tiết thẳng, phẳng mà không phải các mặt cọc. Chúng giúp tôn lên vẻ đẹp mạch lạc, sang chảnh cho biệt thự. 

Mẫu biệt thự mái lệch thanh lịch
Mẫu biệt thự mái lệch thanh lịch

Trên khu đất hai mặt tiền diện tích 129m2, mẫu biệt thự 3 tầng này là một không gian mới được xây dựng với kiến trúc mái lệch độc đáo. Biệt thự bao gồm 3 tầng với 2 mặt tiền hiện đại. Trong đó, tông màu được sử dụng với gam màu trắng kết hợp chất liệu đá và gỗ nâu nổi bật.

Ngôi nhà chú trọng sử dụng các gam màu trung tính, tránh xa những gam màu sặc sỡ để tạo cảm giác thanh lịch, không hào nhoáng và lòe loẹt. 

Thêm rất nhiều mẫu biệt thự mái lệch 3 tầng khác mà bạn không nên bỏ lỡ:

mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng mái lệch với phong cách hiện đại đẹp hoàn mỹ.
Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng mái lệch với phong cách hiện đại đẹp hoàn mỹ.
Không gian biệt thự mái lệch với 5 phòng ngủ đẹp đồ sộ.
Không gian biệt thự mái lệch với 5 phòng ngủ đẹp đồ sộ.
Mẫu biệt thự mái lệch với tông nâu cực cuốn hút.
Mẫu biệt thự mái lệch với tông nâu cực cuốn hút.

Mẫu biệt thự vườn 3 tầng cuốn hút tới từng chi tiết

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng là thiết kế được yêu thích bởi sự gần gũi, giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Việc sở hữu một không gian sân vườn rộng rãi, là nền tảng căn bản để xây dựng ngôi nhà với cấu trúc này. 

Mẫu biệt thự vườn 3 tầng với thiết kế hiện đại cực đẹp.
Mẫu biệt thự vườn 3 tầng với thiết kế hiện đại cực đẹp.

Đúng chuẩn của một mẫu biệt thự đẹp 3 tầng sân vườn với hàng cây xanh bao quanh toàn bộ căn biệt thự. Vì vậy, không cần quá nhiều đường bao, biệt thự sở hữu các bức tường kính với lối thiết kế mở hoàn hảo.

Để tạo thêm tính riêng tư, các hệ thống mành, rèm cũng được lắp đặt xung quanh căn nhà. Đây thực sự là không gian sống lý tưởng cho những gia chủ yêu thích thiên nhiên. 

Thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng khác dành cho bạn tham khảo: 

Mẫu biệt thự vườn 3 tầng với hồ bơi trước mặt cực đẹp.
Mẫu biệt thự vườn 3 tầng với hồ bơi trước mặt cực đẹp.
Ấn tượng với mẫu biệt thự vườn 3 tầng cực hào nhoáng.
Ấn tượng với mẫu biệt thự vườn 3 tầng cực hào nhoáng.

Mẫu thiết kế xây biệt thự 3 tầng mini đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết

Biệt thự mini 3 tầng là không gian sống đang được nhiều người hướng đến. Với lối xây dựng tiết kiệm chi phí. Nếu bạn yêu thích những không gian nhỏ nhưng vẫn muốn tạo dựng thiết kế nhà ở thuộc kiểu biệt thự.

Vậy thì mẫu biệt thự mini 3 tầng chính xác là những gợi ý không thể bỏ lỡ. Thiết kế vừa đủ nhu cầu sống, không quá khoa trương giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái khi sinh sống trong không gian nhà ở này. 

Mẫu thiết kế xây biệt thự 3 tầng mini đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết
Mẫu thiết kế xây biệt thự 3 tầng mini đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết

Hình khối của thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này là một khối vuông gọn gàng với diện tích chỉ 90m2. Ngôi biệt thự được xây dựng với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Kiến trúc mái Thái mang lại cho không gian vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút và không hề bị lỗi thời. Tại mỗi tầng, khu vực ban công đều bao gồm các rất nhiều đường chỉ kẻ, phào và hệ thống lan can sắt nhỏ xinh. Tất cả làm toát lên vẻ đẹp thanh thoát, cuốn hút cho công trình.

Thiết kế biệt thự mini với phong cách tân cổ điển.
Thiết kế biệt thự mini với phong cách tân cổ điển.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng với phong cách tân cổ điển này chắc chắn sẽ chinh phục ánh nhìn của ngay cả những người khó tính nhất. Với vẻ đẹp đồ sộ nhưng vẫn toát lên những nét thanh thoát, kiêu sa. Biệt thự nằm nổi bật giữa phố xá đông đúc, tấp nập người qua lại.

Đặc trưng của ngôi nhà là các bức tường với hệ cột trụ vững chắc. Cùng với đó là các đường chỉ chạy xuyên suốt mặt tiền của công trình. Chúng vừa nâng cao sự đồ sộ, chắc chắn đồng thời vừa giúp biệt thự trở nên duyên dáng tinh tế hơn rất nhiều.

Gợi ý thêm những mẫu biệt thự mini 3 tầng khác dành cho gia chủ tham khảo: 

Mẫu biệt thự mini 3 tầng với 2 mặt tiền cực đẹp.
Mẫu biệt thự mini 3 tầng với 2 mặt tiền cực đẹp.
Mẫu biệt thự mini với ban công mạ vàng cao cấp.
Mẫu biệt thự mini với ban công mạ vàng cao cấp.
Biệt thự mini với chi phí xây dựng 1,2 tỷ.
Biệt thự mini với chi phí xây dựng 1,2 tỷ.

*Gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu nhà biệt thự đẹp đẳng cấp khác:

Kinh nghiệm xây dựng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Hầu hết mọi gia chủ khi đứng trước quyết định tìm hiểu và xây dựng nhà ở đều gặp rất nhiều khó khăn. Bởi nếu không phải người có hiểu biết hoặc từng làm việc trong lĩnh vực này bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều câu hỏi và không biết nên bắt đầu từ đâu. Để có được mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hoàn mỹ không đơn giản.

Xác định gu thẩm mỹ của gia chủ

Xây nhà không chỉ đơn thuần là việc bạn chắp ghép các mảng bê tông lại theo hình khối mà mình mong muốn. Đó là một công trình với nhiều yếu tố mà trong đó thiết kế - kiến trúc là một phần không thể thiếu.

Biệt thự 3 tầng cũng không ngoại lệ. Kiểu nhà này đòi hỏi gia chủ cần có định hướng xây dựng rõ ràng nhằm tạo nên tổng thể hoàn mỹ nhất. 

Việc xác định gu thẩm mỹ chính là quá trình tìm kiếm phong cách riêng cho biệt thự. Trong đó, ngôi nhà cần có kiến trúc chủ đạo và sự kết hợp hài hòa với sở thích, yếu tố cá nhân của gia chủ đan cài vào.

Điều này thường không dễ dàng để xác định. Vì vậy, đối với những công trình lớn như mẫu biệt thự đẹp 3 tầng.

Thông thường các gia chủ sẽ tìm đến các kiến trúc sư, nhà thiết kế xây dựng để được hỗ trợ về bản vẽ. Tuy nhiên, bạn cũng cần nêu ra những ý kiến cá nhân để có thể hoàn thiện nội- ngoại thất của biệt thự một cách lý tưởng nhất.

Hãy tích cực thảo luận cùng các đơn vị này để tìm kiếm mẫu xây dựng tối ưu cho biệt thự đẹp 3 tầng.

Chuẩn bị kinh phí xây dựng

Với kiến trúc độ sộ và bề thế, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng chắc chắn có chi phí xây dựng không hề rẻ. So với nhà phố hay nhà cấp 4, giá để kiến tạo nên mẫu biệt thự đẹp là vô cùng lớn. Chính vì vậy, gia chủ nhất thiết cần phải có sự chuẩn bị về nguồn tiền để giai đoạn thi công diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. 

Bạn nên tìm đến những mẫu biệt thự có mức giá dự toán vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Điều này sẽ giúp tránh khỏi tình trạng xây dựng không kiểm soát, đội giá công trình và khiến gia chủ phải chịu nhiều áp lực về các khoản nợ sau khi công trình đã hoàn thành.

Để làm được điều này tốt, việc thực hiện phân bố các khoản kinh phí trong xây dựng là cần thiết. Bạn cần có cái nhìn tổng quát và đưa ra danh sách những khoản tiền cần chi trả: phí nguyên vật liệu, tiền thuê thợ thi công, chi phí hoàn thiện công trình,...

Bằng việc áng chừng và phân rõ các khoản mục cần chi trả sẽ giúp bảng dự toán kinh phí xây biệt thự có 3 tầng rõ ràng hơn, sát với thực tế hơn. 

Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín

Cuối cùng, điều kiện tiên quyết để có mẫu biệt thự 3 tầng hoàn mỹ đó chính là đơn vị thi công chất lượng. Đây là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua bởi chúng tác động trực tiếp đến chất lượng công trình.

Tốt nhất, nên tìm đến những đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, có tiềm lực để được hỗ trợ xây biệt thự tốt nhất. 

Tại Musk.vn, những gợi ý về các nhà thầu uy tín, tận tâm đã sẵn sàng dành cho bạn tham khảo. Với những gợi ý chất lượng, được trực tiếp đánh giá bởi các khách hàng đã từng hợp tác. Bạn chắc chắn sẽ tìm được nhà thầu ưng ý và hài lòng nhất. 

Tổng kết

Với những gợi ý về các  mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được Musk.vn gợi ý trên. Hy vọng rằng các gia chủ sẽ có cho mình những nhận định riêng để tìm kiếm thiết kế ưng ý nhất. Rõ ràng, việc tạo nên mẫu biệt thự đẹp không hề đơn giản, dễ dàng. Hãy truy cập ngay tại Musk.vn để được hỗ trợ tư vấn, xây dựng công trình hoàn mỹ nhé! 

Bình luận
Gửi