Top 20+ Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng xu hướng nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng đang là xu hướng thiết kế trên thị trường xây dựng hiện nay. Trong bài viết này, Musk.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng
Mẫu biệt thự 3 tầng nhà vườn xu hướng năm 2023

20+ mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng xu hướng năm 2023

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng theo phong cách mở được yêu thích nhất
Mẫu biệt thự 3 tầng nhà vườn theo phong cách mở được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết kế mẫu biệt thự này. Do đó, để quý khách hàng dễ dàng tham khảo, Musk.vn chia thành 2 nhóm biệt thự theo phong cách và theo số phòng ngủ. Hãy cũng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Biệt thự nhà vườn 3 tầng cho vùng quê

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với khuôn viên rộng lớn
Mẫu thiết kế với khuôn viên rộng lớn

Hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn xây dựng mẫu biệt thự này ở các khu vực vùng quê theo phong cách resort, khu nghỉ dưỡng. Bởi vì, phong cách biệt thự này rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sống và tận hưởng không khí trong lành và bình yên ở quê.

mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với nhiều cây xanh
Mẫu có nhiều cây xanh

Ngoài ra, các gia chủ thường thích xây dựng kiểu biệt thự 3 tầng vùng quê là vì ở đây có diện tích rộng lớn, không gian thoáng mát. Không những thế, các mẫu biệt thự này lại vô cùng sang trọng, thể hiện được sự quyền lực của chính gia chủ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng chữ L

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng hình chữ L theo phong cách hiện đại
Mẫu biệt thự 3 tầng nhà vườn hình chữ L theo phong cách hiện đại

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mẫu chữ L đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Với thiết kế hiện đại với hợp với hành lang chữ L truyền thống đã tạo nên một kiểu thiết kế khá đặc biệt và thu hút được sự chú ý của nhiều gia chủ. Với mẫu biệt thự này, gia chủ có thể sử dụng được triệt để diện tích mảnh đất, mang đến một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng hình chữ L theo phong cách trẻ trung
Mẫu thiết kế hình chữ L theo phong cách trẻ trung

Điểm nổi bật của thiết kế này là ban công đón gió được trang trí nhiều cây xanh càng làm tăng vẻ hiện đại, thanh lịch và thời thượng cho căn biệt thự. Khoảng sân rộng trước nhà gia chủ có thể tận dụng để làm trồng nhiều cây cảnh, giúp không khí ngôi nhà trở nên thoải mái và có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự hiện đại nhà vườn 3 tầng

mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện đại, mặt phố
Phong cách hiện đại, mặt phố

Mẫu nhà hiện đại là một sự lựa chọn phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Đặc trưng của mẫu biệt thự này là thiết kế độc đáo, các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ, hướng đến sự giản đơn, tiện lợi và hiện đại.

mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện đại, không gian mở
Biệt thự 3 tầng nhà vườn hiện đại, không gian mở

Mẫu nhà theo lối kiến trúc hiện đại sử dụng thiết kế hình khối với các mảng kiến trúc độc đáo, lạ mắt. Với lối kiến trúc này, các mẫu hiện đại toát lên vẻ đẹp tự do và phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu cổng nhôm đúc giá rẻ cho nhà biệt thự hiện nay

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này, bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng kết hợp mái Thái

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kết hợp mái Thái sang trọng
Mẫu kết hợp mái Thái sang trọng

Những mẫu nhà kết hợp mái Thái luôn thể hiện phong cách riêng, ấn tượng riêng và vô cùng độc đáo. Nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung, sáng tạo thì đây là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kết hợp mái Thái nhẹ nhàng, tinh tế
Mẫu kết hợp mái Thái nhẹ nhàng, tinh tế

Phần lớn các mẫu kết hợp mái Thái sử dụng những tone màu sáng để tôn lên màu xanh nổi bật của mái Thái. Ngoài ra, để tăng thêm điểm nhấn cho căn biệt thự, các gia chủ có thể tận dụng khoảng sân vườn để trồng thêm cây xanh. Điều này không chỉ tăng vẻ đẹp mà còn làm cho không gian ngôi nhà trở nên xanh tươi, mát mẻ.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kết hợp mái Nhật

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kết hợp mái Nhật thanh lịch
Mẫu kết hợp mái Nhật thanh lịch

Không chỉ có thể kết hợp cùng mái Thái, mẫu biệt thự này còn có thể kết hợp cùng mái Nhật mang lại phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Với sự kết hợp giữa tone màu trắng chủ đạo và màu xanh của mái ngói Nhật đã tạo nên một sự hài hòa và thanh lịch trong các thiết kế biệt thự.

Biệt thự mái bằng nhà vườn cấp 4

mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng cấp 4 kết hợp mái bằng độc đáo
Biệt thự cấp 4 nhà vườn kết hợp mái bằng độc đáo

Biệt thự nhà vườn 3 tầng mái bằng đang là xu hướng lựa chọn cho các khách hàng sống ở khu vực thành thị. Điểm nổi bật của mẫu biệt thự này đến từ sự trẻ trung và khỏe khoắn của thiết kế mái bằng. Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản với hệ thống lan can bằng kính cường lực cao cấp.

mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng cấp 4 kết hợp mái bằng lạ mắt
Biệt thự cấp 4 nhà vườn kết hợp mái bằng lạ mắt

Ngoài ra, đối với các thiết kế biệt thự không thể thiếu đó là các chậu cây xanh mang lại cho ngôi nhà không khí trong lành, thoáng mát. Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và thanh lịch.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu châu Âu

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu châu Âu cầu kỳ, tỉ mỉ
Phong cách kiểu châu Âu cầu kỳ, tỉ mỉ

Mẫu kiểu châu Âu đang chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng hiện nay. Kiểu biệt thự này lấy cảm hứng từ các thiết kế lâu đài, cung điện sang trọng của châu Âu. Với thiết kế khá cầu kỳ và tỉ mỉ, các biệt thự đẹp nhà vườn theo phong cách châu Âu toát lên vẻ nguy nga, tráng lệ.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu châu Âu đẳng cấp, quyền lực
Biệt thự 3 tầng nhà vườn kiểu châu Âu đẳng cấp, quyền lực

Biệt thự là sự kết hợp độc đáo giữa nền kiến trúc châu Âu và kiến trúc châu Á, tạo nên những thiết kế mang nét đẹp rất riêng. Các mẫu kiểu châu Âu được các kiến trúc sư biến tấu cho phù hợp với văn hóa Việt Nam. Các công trình này vẫn giữ được vẻ đẹp hoành tráng, bề thế nhưng lại khá giản đơn, sang trọng.

Biệt thự kiểu Pháp nhà vườn 3 tầng

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu Pháp sang trọng, tinh tế
Mẫu kiểu Pháp sang trọng, tinh tế

Các mẫu kiểu Pháp cũng đang được nhiều gia chủ chú ý tới. Mẫu biệt thự này mang sắc trắng tinh khôi làm nổi bật lên các chi tiết, hoa văn cầu kỳ. Thông thường, với các thiết kế mang phong cách Pháp, cổng biệt thự cũng được chăm chút cẩn thận, mạ vàng sang trọng thể hiện sự đẳng cấp, quyền uy cho gia chủ.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách cổ điển

Biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách cổ điển bắt mắt
Mẫu phong cách cổ điển bắt mắt

Phong cách cổ điển với điểm nhấn là phong cách kiến trúc cổ điển, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Đối với lối thiết kế này tạo cho gia chủ không gian sống rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Với không gian rộng lớn, kiểu biệt thự này có diện tích xây dựng khá lớn, phù hợp với những gia chủ sở hữu phần đất rộng rãi.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách cổ điển, quyền lực
Mẫu phong cách cổ điển, quyền lực

Mẫu phong cách cổ điển là một phong cách phù hợp đối với những ai mong muốn có không gian nghỉ dưỡng thật sự. Ngoài ra, đối với những ai yêu thích lối kiến trúc độc đáo và hoài cổ thì cũng không thể bỏ qua kiểu biệt thự này.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách tân cổ điển

Biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách tân cổ điển đơn giản, hiện đại
Biệt thự 3 tầng nhà vườn phong cách tân cổ điển đơn giản, hiện đại

Mẫu phong cách tân cổ điển là kiểu biệt thự vừa phát huy vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng lại giữ được vẻ đẹp truyền thống cổ điển. Các đường nét, hoa văn, họa tiết được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Tất cả cùng tạo nên một thiết kế hài hòa, cùng không gian sống lý tưởng, hiện đại, tiện nghi và sang chảnh cho gia chủ.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 3 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 3 phòng ngủ, 2 mặt tiền
Thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế với 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 85 - 100m2. Mẫu biệt thự này có diện tích không quá lớn nhưng không mang đến cảm giác chật chội vì có lối thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian.

Đa phần các mẫu biệt thự có 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ master và 2 Phòng ngủ phụ. Với kiểu thiết kế này phù hợp với những gia đình trẻ, có ít thế hệ cùng sinh sống. Những không gian này cũng được tách biệt với nhau đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 4 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 4 phòng ngủ thiết kế độc lạ
Thiết kế với 4 phòng ngủ thiết kế độc lạ

Thiết kế 4 phòng ngủ là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình thích có không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Với không gian 3 tầng, các phòng ốc được thiết kế một cách khoa học, tiện nghi, đồng thời vẫn được sự riêng tư cho từng phòng.

Biệt thự kiểu này thường được thiết kế với: 2 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ phụ, 1 phòng khách, 1 không gian sinh hoạt chung và 1 phòng bếp. Với không gian này, gia đình từ 4 - 5 người có thể thoải mái ở mà không lo bị gò bó, chật hẹp.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 5 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 5 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát
Biệt thự 3 tầng nhà vườn với 5 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát

Mẫu có 5 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 2 - 3 thế hệ cùng sinh sống. Với kiểu biệt thự này, không gian sinh hoạt chung cho gia đình khá lớn, từ đó các thành viên có thể giúp gắn kết hơn với nhau. Đồng thời, từng chi tiết và không gian trong nhà được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đem lại sự tinh tế và sang trọng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với 6 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 3 tầng với 6 phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế với 6 phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp

Với các gia đình có đông thành viên hoặc có nhiều bạn bè, đồng nghiệp người thân ghé thăm và ở qua đêm thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Mẫu có 6 phòng ngủ có diện tích khá lớn, cho nên thường được xây dựng ở những vùng ngoại ô thành phố.

Các mẫu biệt thự 3 tầng này thường đề cao sự hài hòa, cân đối của các hình khối kiến trúc giúp cho tổng thể căn biệt thự được thanh thoát và thời thượng hơn.

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm thiết kế mẫu  nhà biệt thự sân vườn đẹp và sang trọng khác như:

Tại sao biệt thự nhà vườn 3 tầng được ưa chuộng hiện nay?

Tại sao biệt thự nhà vườn 3 tầng được ưa chuộng hiện nay?
Tại sao biệt thự 3 tầng nhà vườn được ưa chuộng hiện nay?

Hiện nay, các mẫu nhà này đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Đa dạng phong cách thiết kế

Biệt thự 3 tầng nhà vườn có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,... Đồng thời, kiểu biệt thự này có thể kết hợp linh hoạt giữa phong cách thiết kế đơn giản và cầu kỳ, hiện đại và truyền thống, màu sắc cơ bản và nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên sự hài hòa, gây ấn tượng đối với nhiều gia chủ.

Không gian đảm bảo, hòa hợp cùng thiên nhiên

Không gian xanh là một trong những yếu tố được nhiều người chú ý đối với các thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng nhà vườn. Thông thường, các biệt thự này được thiết kế với khoảng sân vườn có nhiều cây xanh nhằm tạo không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Đồng thời, do tình trạng ô nhiễm môi trường không khí ngày càng nặng, nên các thiết kế có cây xanh được ưu tiên chọn lựa.

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự đẹp nhà vườn 3 tầng hiện nay

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng hiện nay
Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 3 tầng nhà vườn hiện nay

Xây dựng biệt thự là một vấn đề trọng đại đối với nhiều gia đình. Do đó, để không gặp phải những rắc rối sau khi xây dựng gia chủ cần lưu ý những vấn đề sau:

Yếu tố phong thủy

Theo phong tục người Việt Nam, khi tiến hành xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự 3 tầng nhà vườn nói riêng đều phải chú ý đến yếu tố phong thủy. Trước khi tiến hành xây dựng, gia chủ cần đảm bảo hợp mệnh, hợp hướng, hợp tuổi để mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Bố trí không gian

Chắc chắn không thể nào thiếu không gian sân vườn xanh mát với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng. Không gian này giúp cho biệt thự trở nên mát mẻ, thoáng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế có ảnh hưởng trực tiếp việc mua và bố trí nội thất sao cho phù hợp nhất. Đây là vấn đề cần có sự trao đổi và thống nhất rõ ràng giữa gia chủ và kiến trúc sư. Biệt thự 3 tầng nhà vườn với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau, toát lên vẻ đẹp riêng của từng kiểu biệt thự.

Phù hợp vs công năng sử dụng

Trước khi tiến hành xây dựng biệt thự, gia chủ cần xác định cụ thể nhu cầu sử dụng của từng không gian trong nhà. Gia chỉ xây dựng biệt thự với nhu cầu để nghỉ dưỡng vào các dịp lễ, Tết, cuối tuần hay để ở. Điều này giúp gia chủ có được sự lựa chọn phong cách thiết kế và quy mô phù hợp nhất.

Ngoài ra, việc xác định được cụ thể mục đích và nhu cầu sử dụng giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp và phân chia các không gian bên trong nhà một cách khoa học nhất.

Nội thất hòa hợp

Khi tiến hành lựa chọn nội thất cho căn nhà, gia chủ cũng cần chú ý đến những tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn nội thất có công năng sử dụng hiện đại, tạo nên không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.
  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với ngoại thất để căn biệt thự được hài hòa, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Đơn vị thi công uy tín

Đơn vị thi công là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến căn biệt thự của bạn. Do đó, khi lựa chọn đơn vị thi công bạn phải hết sức cẩn trọng, lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, chất lượng và có tên tuổi trên thị trường. Trước khi đưa ra quyết định, gia chủ có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đình để có sự lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến biệt thự nhà vườn 3 tầng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Musk.vn hy vọng qua những thông tin này, khách hàng có thể lựa chọn được mẫu phù hợp với mình.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng khoảng bao nhiêu?

Chi phí thiết kế là khác nhau đối với mỗi phong cách và quy mô thiết kế. Do đó, chi phí cụ thể là con số khó có thể dự đoán chính xác được.
Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính tham khảo không có giá trị chính xác cao.
- Chi phí xây dựng theo phong cách cổ điển: 5 - 7 triệu/m2.
- Chi phí xây dựng theo phong cách tân cổ điển: 3,6 - 4,5 triệu/m2
- Chi phí xây dựng theo phong cách hiện đại: 2,8 - 3,5 triệu/m2

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi