Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp sang trọng nhất

Nội dung bài viết

Xu hướng xây dựng biệt thự với thiết kế 1 tầng hiện là lựa chọn được rất nhiều gia chủ hướng đến. Với cấu trúc có phần gọn nhẹ hơn so với các kiểu biệt thự khác. Kiến trúc của biệt thự 1 tầng thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm chi phí xây dựng hơn. Vậy, đâu là những mẫu thiết kế đang được săn đón và nhận được đánh giá cao từ các gia chủ? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu xây dựng cho ngôi nhà trong mơ của mình. Vậy thì đừng vội bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Có nên xây dựng biệt thự 1 tầng hay không?

Khi nhắc tới biệt thự, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những không gian bề thế, đồ sộ với nhiều tầng cao. Mặc dù vậy, trước sự biến đổi không ngừng của dòng chảy kiến trúc.

Các thiết kế biệt thự đã có sự biến đổi rất nhiều, mở ra các xu hướng kiến trúc mới với nhiều khám phá ấn tượng. Một trong số đó là dòng biệt thự thiết kế 1 tầng hiện được ứng dụng rất rộng rãi.

Thiết kế biệt thự 1 tầng được nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích.
Thiết kế biệt thự 1 tầng được nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích.

Vậy, có nên xây dựng biệt thự thiết kế 1 tầng hay không? Để trả lời rõ ràng câu hỏi này, các kiến trúc sư đã đưa ra các nhận định rất rõ ràng.

Đầu tiên, các kiểu biệt thự với kết cầu 1 tầng có đặc trưng bởi việc tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Vì vậy, chúng giúp gia chủ dễ dàng hòa nhập, giao hòa cùng thiên nhiên. Ngay khi ngồi trong biệt thự, bạn vẫn có thể nhìn ngắm sân vườn và thật dễ dàng để có thể bước ra, tận hưởng không gian êm đềm ấy.

Cấu trúc 1 tầng cũng được đánh giá là tương đối đơn giản, không có sự phân cách quá lớn giữa các phòng chức năng.

Vì vậy, chúng giúp tăng giao lưu, tiếp xúc giữa các thành viên trong gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi bạn được nhìn thấy người thân của mình quây quần, sinh hoạt.

Chưa dừng lại tại đó, việc lựa chọn các thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp 1 tầng thường có thời gian thi công nhanh chóng hơn. Chúng vì vậy cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn các kiểu biệt thự tầng cao. Đối với nhiều gia chủ không có quá nhiều nguồn kinh phí thì thiết kế biệt thự này là lựa chọn hoàn mỹ nhất.

Hiện nay, kiểu biệt thự với 1 tầng cũng có rất nhiều thiết kế được gợi ý sẵn có. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn để tìm thấy mẫu xây dựng phù hợp và ưng ý nhất.

Tham khảo thêm:

Gợi ý 101 mẫu biệt thự 1 tầng đẹp lung linh

Mẫu nhà biệt thự đẹp đóng vai trò quan trọng để tạo nên một không gian sống ưng ý, hoàn thiện nhất. Chính vì vậy, việc tìm kiếm mẫu biệt thự thiết kế 1 tầng đặc biệt được mọi gia chủ vô cùng quan tâm.

Thấu hiểu điều này, chuyên trang dịch vụ xây dựng Musk.vn đã có những tổng hợp về những thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng được đánh giá ấn tượng và tuyệt vời nhất dành cho bạn tham khảo.

Mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng đẹp

Kiến trúc biệt thự mái thái 1 tầng là một trong những công thức hoàn mỹ để tạo nên không gian sống đơn giản nhưng vẫn bề thế, đồ sộ.

Mái Thái có độ thoải vừa phải nên chúng giúp cho chiều cao từ sàn lên trần của biệt thự trở nên cao ráo hơn, thông thoáng hơn. Đặc biệt, vẻ đẹp cao cấp của kiểu mái này càng tạo cho ngôi nhà sự sang trọng, cuốn hút. 

Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái với tông trắng cực đẹp.
Mẫu thiết kế biệt thự mái Thái với tông trắng cực đẹp.

Thiết kế biệt thự mái thái 1 tầng này là một không gian hoàn mỹ để sinh sống. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất tương đối lớn với 120m2.

Vì vậy gia chủ đã quyết định triển khai biệt thự với 3 phòng ngủ, 1 tầng rộng rãi. Các phòng ngủ được sắp xếp linh hoạt tại 3 mặt của ngôi nhà. Vì vậy, không gian nào cũng có cửa sổ hướng ra ngoài đầy mát mẻ.

Kiến trúc mái Thái là điểm nổi bật của công trình. Trên nền sơn trắng, gia chủ quyết định lựa chọn kiểu mái xám thanh lịch. Đặc biệt, các chi tiết chạm khắc tinh tế tại phần mái hiên càng làm tôn lên nét hoàn mỹ cho mẫu biệt thự. 

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái Thái đơn giản, trang nhã.
Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đơn giản, trang nhã.

Cũng là thiết kế biệt thự mái Thái 1 tầng này lại có vẻ đẹp đơn giản hơn. Mặc dù vậy thiết kế không hề tẻ nhạt mà vẫn vô cùng cuốn hút với cấu trúc ba gian mới lạ.

Biệt thự được xây dựng trên khoảng đất lớn và gia chủ tạo dựng rất nhiều cửa sổ ở các hướng. Chúng giúp ngôi nhà luôn đón đầy đủ nắng, gió, tạo không gian mát mẻ, tươi mới. 

Thiết kế mái Thái được lắp đặt với tông màu xanh có gắn cột chống sét. Phần mái của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng bù lại, hệ thống cửa với chất liệu gỗ sồi nổi bật lại tạo nên điểm nhấn rất riêng cho không gian sống này.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái Thái với cấu trúc mái vòm đẹp lạ
Thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng với cấu trúc mái vòm đẹp lạ

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp với kiểu mái Thái này tiếp tục là một gợi ý chất lượng dành cho các gia chủ tham khảo.

Thiết kế đặc trưng với kiểu mái thái xếp chồng giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên đồ sộ và vô cùng cuốn hút. Biệt thự sử dụng đồng điệu 2 gam màu trắng và xám nhạt. Vì vậy, khi nhìn ngoại thất bên ngoài, gia chủ luôn cảm thấy chúng khá đơn giản, trang nhã. 

Kiến trúc mái hiên, cửa sổ mái vòm kết hợp cùng cột tròn với thiết kế đá marble là những chi tiết tô điểm tạo nên sự sang trọng cho công trình.

Đặc biệt, biệt thự mái thái 1 tầng có lắp đặt đèn chùm cao cấp trước hiên. Chúng không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo nên sự lấp lánh, lung linh cho biệt thự khi về đêm.

Thêm một vài mẫu biệt thự một tầng đẹp khác dành cho gia chủ tham khảo

Thiết kế biệt thự mái Thái với diện tích 75m2.
Thiết kế biệt thự mái Thái với diện tích 75m2.
Mẫu biệt thự mái Thái đẹp hoàn mỹ với tông màu xanh dương.
Mẫu biệt thự mái Thái đẹp hoàn mỹ với tông màu xanh dương.
Không gian mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Thái với chi phí 250 triệu.
Không gian mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Thái với chi phí 250 triệu.

Mẫu nhà biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp

Đặc trưng của biệt thự với thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng đó chính là khả năng tiếp đất, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, thiết kế biệt thự nhà vườn là một gợi ý hoàn hảo nhằm mở ra không gian sống thông thoáng, hài hòa được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu thiết kế với xu hướng xây dựng như vậy thì những tham khảo dưới đây là rất đáng để cân nhắc đấy!

Thiết kế biệt thự nhà vườn cao cấp, sang trọng và đầy cuốn hút.
Thiết kế biệt thự nhà vườn cao cấp, sang trọng và đầy cuốn hút.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp này là một trong những thiết kế chinh phục rất nhiều gia chủ. Được xây dựng trên một khoảng đất lớn, gia chủ quyết định đưa biệt thự vào trung tâm của công trình, xung quanh là sân vườn và bể bơi hiện đại.

Kiến trúc nhà vườn được phát huy triệt để với các cửa kính lớn, cánh mở dễ dàng. Cùng với đó là hệ thống đèn lắp đặt xung quanh nhà tạo nguồn sáng đầy đủ.

Đặc biệt, phần sân vườn được trú trọng với thảm cỏ, đường đi trải đá,...Chúng mang lại góc nhìn gọn gàng, mới mẻ cho gia chủ khi sinh sống trong biệt thự. Một bàn trà nhỏ đặt trước hiên tạo nên không gian thưởng trà, trò chuyện lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. 

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với chi phí thấp.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng với chi phí thấp.

Tiếp tục là mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng độc đáo mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo. Tuy nhiên, ở không gian này, mức chi phí mà gia chủ dành để xây dựng không quá lớn. Điều này đến từ việc sử dụng các vật liệu xây dựng một cách thông thái giúp tiết kiệm chi phí rất lớn.

Biệt thự 1 tầng được xây dựng với diện tích hơn 150m2 theo phong cách hiện đại. Trong đó, mái Thái có lắp đặt thêm các miếng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng.

Các chi tiết cửa trượt được sử dụng đồng bộ giúp hoạt động đóng mở dễ dàng. Đây cũng là kiểu cửa giá rẻ rất thích hợp lắp đặt với những biệt thự có chi phí thấp.

Ngoài ra, biệt thự cũng có sân vườn lớn với tiểu cảnh được chăm chút gọn gàng. Đây là không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản, ấm cúng và gần gũi. 

Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng với bể bơi cực đẹp.
Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng với bể bơi cực đẹp.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi này. Đây là không gian sống của cặp vợ chồng trẻ yêu thích phong cách nghỉ dưỡng. Vì vậy, họ đã áp dụng triệt để vào thiết kế biệt thự nhà vườn một cách linh hoạt và vô cùng mới lạ.

Ngôi biệt thự có thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản. Trong đó, mái Thái có độ thoải lớn giúp ngôi nhà không quá cao mà trở nên mở rộng về chiều ngang. Các chi tiết ốp gỗ được áp dụng đồng bộ tại hệ thống tường và sàn tạo nên tổng thể với tông màu nâu vàng ấm cúng. 

Điểm nhấn của biệt thự là khu vực sân vườn với bể bơi rộng. Thậm chí hệ thống đèn cũng được lắp đặt ngay tại bể bơi. Về đêm, biệt thự vẫn luôn cực lộng lẫy với ánh sáng đầy đủ từ sân vườn vào tới ngôi nhà. Gia chủ cũng dành phần mái hiên để đặt bàn ăn, ghế nằm thư giãn rất lý tưởng. 

Gợi ý thêm rất nhiều mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng khác dành cho bạn tham khảo:

Biệt thự 1 tầng với kiến trúc tường kính độc lạ.
Biệt thự 1 tầng với kiến trúc tường kính độc lạ.
Thiết kế biệt thự 1 tầng nhà vườn với hơi hướng resort.
Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng với hơi hướng resort.
Mẫu biệt thự nhà vườn với thiết kế mái Thái đẹp hoàn mỹ.
Mẫu biệt thự nhà vườn với thiết kế mái Thái đẹp hoàn mỹ.
Biệt thự nhà vườn với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu.
Biệt thự nhà vườn với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu.

Xem thêm video: Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng

Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng

Phong cách hiện đại thật dễ để kết hợp với nhiều loại hình nhà ở. Biệt thự cũng không ngoại lệ. Với các đường nét đơn giản, phóng khoáng, không gian nhà ở với kiến trúc này mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng.

Đặc biệt, đây là một trong những kiểu biệt thự có thể xây dựng với mức giá rẻ, thích hợp với gia chủ chưa có quá nhiều chi phí. 

Mẫu biệt thự một tầng đẹp nhất với phong cách hiện đại đơn giản.
Mẫu biệt thự một tầng đẹp nhất với phong cách hiện đại đơn giản.

Một trong các mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng với phong cách hiện đại mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo là thiết kế khối hộp cực tối giản này. Với diện tích xây dựng chỉ 50m2, gia chủ vẫn quyết định tạo nên ngôi biệt thự nhỏ xinh cực đẹp. 

Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng tạo nên cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Đặc biệt, hệ thống tường với mặt kính hoàn toàn tạo nên không gian mở tối đa hướng ra sân vườn rộng rãi.

Bên trong, nội thất của biệt thự cũng tối giản, lược bỏ đi các chi tiết không cần thiết. Lối thiết kế thông giữa bếp, bàn ăn và phòng khách tạo nên không gian sống tăng tiếp xúc giữa các thành viên trong gia đình.

Biệt thự 1 tầng với thiết kế hiện đại có mái lệch.
Biệt thự hiện đại 1 tầng với thiết kế hiện đại có mái lệch.

Tiếp tục là một thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng với kiến trúc mái lệch vô cùng độc đáo. Với diện tích xây dựng hơn 150m2, gia chủ quyết định tạo nên các khối hộp với phần mái nghiêng - bất quy tắc mới lạ. Trong đó, một mặt của biệt thự sử dụng hoàn toàn chất liệu kính cường lực với cửa cánh mở lớn đón nắng. 

Với khoảng sân vườn rất rộng, gia chủ quyết định tạo nên khu vực bàn ăn trước hiên nhà. Đây là không gian sống lý tưởng, giúp bạn cân bằng lại cuộc sống sau thời gian dài làm việc, lao động mệt mỏi.

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp 1 tầng với phong cách hiện đại cuốn hút.
Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng với phong cách hiện đại cuốn hút.

Biệt thự 1 tầng với thiết kế nhà vườn kết hợp phong cách hiện đại mang lại cảm hứng hoàn toàn mới dành cho bạn tham khảo. Ngôi nhà nằm giữa vườn tước xanh mát với kiến trúc khối hộp đặc trưng. Các ô cửa dài mở xung quanh nhà giúp lấy nguồn sáng.

Đặc biệt, điểm nổi bật của biệt thự phải kể đến chính là kiến trúc mái tôn chống ồn, chống nóng rất thông minh. Thiết kế này thực sự phù hợp với thời tiết đặc trưng của nước ta vốn nóng ẩm, mưa nhiều. 

Thêm một vài gợi ý về biệt thự hiện đại 1 tầng khác:

Không gian các mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại với thiết kế mặt tiền 7m.
Không gian biệt thự sân vườn 1 tầng hiện đại với thiết kế mặt tiền 7m.
Mẫu biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đắc địa.
Mẫu biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đắc địa.

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng phong cách tân cổ điển

Biệt thự 1 tầng tân cổ điển ứng dụng trong xây dựng biệt thự luôn tạo nên những khám phá vô cùng mới lạ. Với đặc trưng bởi những đường nét uốn cong mềm mại và các chi tiết chạm khắc cột kèo, đường kẻ chỉ phào tinh tế. Mẫu nhà biệt thự đẹp 1 tầng mang tới vẻ đẹp sang trọng, cao cấp.

Đặc biệt, cùng với thiết kế ngoại thất bên ngoài, không gian sống bên trong cũng rất được chú trọng về công năng. Tất cả tạo nên mẫu thiết kế hoàn thiện, tối ưu, chinh phục ngay cả với những gia chủ khó tính nhất.

Mẫu biệt thự tân cổ điển với chi phí xây dựng 350 triệu.
Mẫu biệt thự tân cổ điển với chi phí xây dựng 350 triệu.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng này khiến người ta bất ngờ bởi vẻ đẹp có dấu ấn rất riêng. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc mái Thái và phong cách tân cổ điển điển hình. Toàn bộ ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 100m2. Trong đó, 2 mặt của biệt thự là hàng rào bao quanh và biệt thự có hướng chính nhìn ra khu vực sân vườn rộng rãi.

Chi tiết tân cổ điển được thể hiện rất nổi bật ở phần hiện nhà với cột và mái hiên cong mềm mại. Các đường kẻ, chỉ vào tinh tế giúp ngôi nhà được chăm chút kỹ càng tới từng chi tiết. Sự tiết chế của phong cách hiện đại ở thiết kế cửa, mái hiên gỗ là vừa đủ để tạo nên biệt thự đẹp hoàn mỹ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển cao cấp, cuốn hút.
Mẫu biệt thự tân cổ điển cao cấp, cuốn hút.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái thái đẹp này tiếp tục là thiết kế với phong cách tân cổ điển nổi bật. Tuy nhiên, khác với gợi ý trên, yếu tố cổ điển tại không gian này lại được sử dụng gần như tối đa.

Mặt tiền của ngôi nhà nổi bật bởi các đường cong của mái vòm, cửa sổ. Thiết kế quá đôi tinh tế khiến bất kỳ ai khi nhìn vào đều phải thốt lên đầy trầm trồ, yêu thích. 

Thêm một vài thiết kế biệt thự với phong cách tân cổ điển khác dành cho bạn tham khảo: 

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển với mái hiện nổi bật.
Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng với mái hiện nổi bật.
Thiết kế tân cổ điển trong biệt thự cấu trúc 1 tầng đẹp thanh lịch.
Thiết kế tân cổ điển trong biệt thự cấu trúc 1 tầng đẹp thanh lịch.

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu

Rất nhiều gia chủ vẫn luôn mong muốn đưa các nét kiến trúc phương Tây vào ngôi biệt thự. Phong cách châu Âu cũng vì vậy trở thành lựa chọn mang tính xu hướng, được rất nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu với vẻ đẹp riêng cực độc lạ như vậy thì Musk.vn sẽ dành tặng cho bạn một vài tham khảo hữu ích. 

Thiết kế các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp với kiến trúc phong cách châu Âu đặc sắc.
Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng với kiến trúc phong cách châu Âu đặc sắc.

Mẫu biệt thự châu Âu 1 tầng là một thiết kế được kiến trúc sư dành nhiều tâm huyết và sự sáng tạo khi đưa vào đó nhiều “chất liệu” mang đậm hơi thở của kiến trúc châu Âu.

Với tông màu trắng kem quen thuộc kết hợp cùng kiểu nhà mái ngói xanh nhạt nhẹ nhàng. Ngôi biệt thự hiện lên với vẻ đẹp trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần quyến rũ. 

Mẫu biệt thự mini với diện tích 60m2.
Mẫu biệt thự mini với diện tích 60m2.

Thiết kế biệt thự 1 tầng này là một gợi ý cho những ai mong muốn có được không gian sống nhỏ xinh nhưng vẫn có được vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Phong cách châu Âu được thể hiện rất rõ qua các chi tiết tường ốp gỗ, các ô cửa sổ với rèm che nhẹ nhàng. Biệt thự được xây dựng giữa vườn lớn mát mẻ nên tạo cảm giác thư thái cho người sinh sống bên trong. 

Các thiết kế biệt thự châu Âu khác dành cho gia chủ tham khảo:

Mẫu biệt thự châu Âu với tông màu tím nhạt lạ lẫm.
Mẫu biệt thự châu Âu với tông màu tím nhạt lạ lẫm.
Thiết kế biệt thự châu Âu chữ L cực đẹp.
Thiết kế biệt thự châu Âu chữ L cực đẹp.

*Ngoài mẫu nhà biệt thự 1 tầng, gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự sang trọng khác như:

Kinh nghiệm nào giúp bạn biệt thự đẹp 1 tầng hoàn thiện, ưng ý

Xây dựng biệt thự là công trình lớn và cần có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng trước khi bắt tay vào thi công. Chính vì vậy, mọi gia chủ đều cần có sự chuẩn bị kỹ càng để tạo được không gian biệt thự đẹp ưng ý. Với biệt thự cũng không ngoại lệ. Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn có được hướng đi đúng trong việc tạo dựng cho mình mái ấm chất lượng, hoàn hảo trong từng chi tiết.

Xây dựng biệt thự 1 tầng cần có kinh nghiệm nhất định.
Xây dựng biệt thự 1 tầng cần có kinh nghiệm nhất định.

Xác định phong cách kiến trúc rõ ràng cho biệt thự

Các mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đẹp được giới thiệu với rất nhiều tham khảo. Tuy nhiên, không phải bất kỳ thiết kế nào cũng phù hợp với thói quen sinh hoạt và sở thích của gia đình bạn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm, xác định phong cách kiến trúc trước khi xây dựng là điều vô cùng quan trọng.

Với biệt thự có cấu trúc 1 tầng, gia chủ có thể thỏa sức nghiên cứu và tìm kiếm thiết kế mà mình yêu thích. Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kì phòng cách nào cũng cần làm rõ một vài câu hỏi sau:

  • Thiết kế biệt thự có thực sự đáp ứng được nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình?
  • Mẫu kiến trúc có khiến bạn yêu thích, hài lòng?
  • Làm thế nào để triển khai những chi tiết thiết kế hoàn hảo, tạo không gian ấn tượng?

Bằng việc trả lời được những câu hỏi này, gia chủ sẽ xác định được phong cách kiến trúc mà mình muốn hướng tới. Từ đó, dần tạo nên mẫu thiết kế, điều chỉnh chúng nhằm xây dựng mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đẹp như mơ.

*Gia chủ có thể tham khảo các phong cách kiến trúc biệt thự 1 tầng sang trọng như sau:

Tìm kiếm nhà thi công chất lượng

Yếu tố về nhà thầu xây dựng là điều chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi xây nhà ở. Hiện nay trên thị trường, các đơn vị thi công công trình được giới thiệu rất rầm rộ.

Tuy nhiên, không phải mọi nhà thầu đều có đủ năng lực và kinh nghiệm để có thể cùng bạn tạo nên mẫu biệt thự đẹp, tối ưu về công năng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm đơn vị xây công trình chắc chắn cần có chọn lọc và tìm hiểu kỹ.

Xây dựng biệt thự 1 tầng cần tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín.
Xây dựng biệt thự đẹp 1 tầng cần tìm kiếm nhà thầu thi công uy tín.

Một nhà thầu uy tín là người sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo lập thiết kế, chỉnh sửa và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Đồng thời họ cũng sẽ là đơn vị trực tiếp thi công công trình tiêu chuẩn.

Do đó, nhất thiết gia chủ cần hợp tác với những đơn vị thi công có chất lượng để được xây dựng biệt thự hoàn thiện tối ưu.

Tại Musk.vn, những gợi ý về các nhà thầu xây dựng đáng lựa chọn đã sẵn sàng dành cho bạn tham khảo. Đây là những địa chỉ đã được thẩm định, đánh giá bởi khách hàng về năng lực làm việc.

Vì vậy, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm để tìm kiếm đơn vị phù hợp nhất. Musk.vn chính là cầu nối để bạn có được “công cụ”, phương thức tạo dựng biệt thự đẹp 1 tầng đẹp như mơ.

Có ngân sách xây dựng phù hợp

Cuối cùng, yếu tố về kinh phí chắc chắn không thể bỏ qua khi bạn bắt tay vào xây biệt thự có 1 tầng. Mặc dù so với các công trình biệt thự đồ sộ 2 tầng, 3 tầng, mẫu biệt thự với cấu trúc 1 tầng có chi phí thường ít hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, đây vẫn là khoản tiền rất lớn mà bạn phải bỏ ra để xây dựng. Chính vì vậy, sự chuẩn bị về nguồn tiền càng kỹ càng sẽ giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi nhất.

Tốt nhất, gia chủ nên có kế hoạch để có thể xây dựng biệt thự thiết kế 1 tầng kiểm soát trong khả năng của mình. Có thể chấp nhận vay thêm tiền để hoàn thiện ngôi nhà nhưng cần đảm bảo rằng nó không phải là gánh nặng quá lớn, khiến bạn gặp nhiều áp lực về sau.

Bên cạnh đó, cần có kế hoạch phân bổ nguồn chi phí xây dựng cho từng giai đoạn thi công công trình. Đây chính là chìa khóa để biệt thự được xây dựng không bị đội giá.

Hãy lên một danh sách với các phân mục: phần móng công trình, thi công thô, hoàn thiện công trình và các chi phí phát sinh khác. Việc dự toán cho các phân mảng này sẽ giúp bạn có được sự kiểm soát về kinh phí tốt nhất.

Tổng kết

Với những thông tin về kinh nghiệm cũng như mẫu biệt thự 1 tầng được Musk.vn giới thiệu trên sẽ là tư liệu hữu ích cho gia chủ trong quá trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Vậy thì, bạn đã sẵn sàng để tạo nên tổ ấm cho riêng mình một cách hoàn mỹ hay chưa? Hãy để Musk.vn hỗ trợ và cùng bạn tạo nên ngôi biệt thự lý tưởng nhất nhé. Truy cập ngay tại Musk.vn để được tìm hiểu và hỗ trợ bởi đội ngũ nhà thầu uy tín, tận tâm. 

Câu hỏi thường gặp

Kinh nghiệm nào giúp bạn biệt thự 1 tầng hoàn thiện, ưng ý?

- Xác định phong cách kiến trúc rõ ràng cho biệt thự
- Tìm kiếm nhà thi công chất lượng
- Có ngân sách xây dựng phù hợp

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi