10+ Mẫu biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ tiện nghi và đẹp nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Hiện nay, biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ đang trở thành xu thế mà các chủ đầu tư cực ưa chuộng. Với các mẫu biệt thự được thiết kế độc đáo, vẻ ngoài tinh tế kết hợp không gian thiên nhiên rộng rãi mà Musk.vn giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ hiện đại nhất
Mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng 6 phòng ngủ nhất

10+ Ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ hiện đại nhất

Dưới đây là top những mẫu thiết kế biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng cực thẩm mỹ và tiện nghi mà bạn có thể tham khảo thêm cho ý tưởng thiết kế của mình.

Biệt thự tối giản 1 tầng 6 phòng ngủ

Đây là mẫu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng mang phong cách hiện đại, mái bằng. Thiết kế giảm thiểu các chi tiết trang trí, hoa văn rườm rà nhằm mang lại cảm giác thoáng mát và gần gũi thiên nhiên nhất.

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ phong cách hiện đại
Mẫu với phong cách hiện đại và tối giản

Biệt thự này sử dụng kính cường lực thay cho tường để tạo sự thư thái nhất, rất hợp cho những gia đình muốn có cảm giác thư giãn như đi nghỉ dưỡng mỗi ngày tại chính ngôi nhà của mình.

Biệt thự kiểu Nhật 1 tầng 6 phòng ngủ

Với mẫu này được thiết kế với không gian mở để hòa mình với sân vườn. Kiểu thiết kế này thường có hòn non bộ, ao cá nhỏ và trồng khá nhiều câu kiểng bao quanh nhà tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ kiểu Nhật
Phong cách kiểu Nhật mang lại cảm giác thư thái và bình yên

Biệt thự kiểu Âu 1 tầng 6 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ với phong cách Âu rất hiện đại và được thiết kế khá đơn giản. Phần lớn diện tích điều được bao quanh bởi sân vườn để gia đình được tận hưởng không gian thư giãn thoải mái. Cả ngôi nhà mang lại cảm giác khá sang trọng và có không khí ấm áp gia đình.

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ kiểu Châu Âu
 Phong cách Âu sang trọng và tinh tế

Biệt thự 1 tầng kiểu làng quê Việt Nam 6 phòng ngủ

Biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng mang đậm chất Việt Nam sẽ tạo cho bạn cảm giác bình yên, thân thuộc và dễ dàng thư giãn giữa chốn phố thị ồn ào. Đây cũng là kiểu thiết kế khá đơn giản và chi phí không quá cao cho kế hoạch tài chính của bạn.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ kiểu truyền thống Việt Nam
Mẫu biệt thự kiểu truyền thống Việt Nam, tạo sự gần gũi thân thương
biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ mang cảm giác vừa hiện đại lại vừa truyền thống Việt Nam
Mẫu biệt thự mang cảm giác vừa hiện đại lại vừa truyền thống Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

Biệt thự 1 tầng mái Thái 6 phòng ngủ

Biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng mái Thái được thiết kế rất nổi bật. Phần mái màu xanh đen rất được ưa chuộng bởi nó tạo sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế bao gồm không gian sân vườn tạo cảm giác vừa hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên để mọi người thoải mái thư giãn.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ mái Thái
Biệt thự sử dụng mái Thái tạo nét hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn

Biệt thự 1 tầng mái Nhật 6 phòng ngủ

Với mẫu này ngày càng được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong phong cách kiến trúc hiện đại thì đa phần đây là kiểu mái được chọn nhiều nhất.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ mái Nhật
Biệt thự mái Nhật đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay

Biệt thự mái bằng 1 tầng 6 phòng ngủ

Với mẫu mái bằng sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích sự tối giản, hiện đại và cá tính. Đây là kiểu biệt thự mang lại cảm giác khác biệt, có tính thẩm mỹ cao trong lối sống năng động, thanh lịch và đề cao tính cá nhân.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ mái bằng
Biệt thự mái bằng tạo sự độc đáo và năng động

 Biệt thự sân vườn 1 tầng 6 phòng ngủ

Mẫu này có diện tích sân vườn rộng lớn sẽ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. Không gian tạo nét thơ mộng và hữu tình giúp xóa tan sự mệt mỏi, áp lực cuộc sống xô bồ nơi phố thị. Thông thường kiểu thiết kế này có khoản sân vườn chiếm  30 - 45% khu đất với các diện tích lớn.

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được bao quanh bởi sân vườn rộng lớn
Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được bao quanh bởi sân vườn rộng lớn

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự 1 tầng đẹp và sang trọng nhất hiện nay:

Hình ảnh bên trong biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ

Bên trong mẫu được bày trí với phong cách và đồ nội thất rất đa dạng và sáng tạo. Dưới đây là một số mẫu khá ấn tượng để bạn tham khảo.

Nội thất

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ có phòng khách
Phòng khách được trang bày hiện đại pha nét truyền thống

Phòng khách lựa chọn tông màu trắng và nội thất bằng gỗ để tạo sự sang trọng đồng thời đem lại cảm giác gần gũi, tinh tế và ấm áp cho gia đình.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ có Phòng bếp được thiết kế gọn gàng
Phòng bếp được thiết kế gọn gàng, tiện lợi mang lại sự gắn kết cả nhà

Phòng bếp kết hợp phòng ăn để với màu trung tính và nội thất bằng gỗ. Đây cũng là kiểu thiết kế rất phổ biến bởi mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc và sạch sẽ cho ngôi nhà.

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ có phòng ngủ được bài trí ấm áp và tiện nghi
Phòng ngủ được bài trí ấm áp và tiện nghi

Phòng ngủ của biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng được bài trí khá thanh lịch, hiện đại nhằm tạo không gian thoải mái cho các thành viên tận hưởng không gian riêng của mình.

Gara và tầng hầm

Chỗ gara để xe ô tô của biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ
Chỗ gara để xe ô tô

Đặc trưng của mẫu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng có gara hay hầm để xe chính là diện tích đất lớn và nguồn tài chính đầu tư xây nhà khá dồi dào. Việc xây thêm chỗ để xe là điều cần thiết để xe được bảo quản tốt cũng như chất lượng cuộc sống thêm mỹ mãn hơn.

Hồ bơi và sân vườn biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ

biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ có hồ bơi
Biệt thự có hồ bơi tạo cảm giác rất thư thái và tận hưởng cho gia đình

Biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng có hồ bơi và khoảng sân vườn bao quanh chính là một ngôi nhà lý tưởng mà ai cũng mơ ước. Biệt thự xây kiểu này được ví như khu nghỉ dưỡng mang lại không gian rất thư thái và bình yên cho gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây để biết về mẫu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng có bể bơi.

Kinh nghiệm thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng 6 phòng ngủ

Để xây dựng được kiểu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng đảm bảo được tính thẩm mỹ, cấu trúc rộng rãi thoáng mát mà chi phí tối ưu thì chủ đầu tư nên nắm rõ một số yếu tố chủ chốt như sau:

Bố trí công năng phù hợp

Công năng mặt bằng biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ
Công năng mặt bằng thường gặp hiện nay

Công năng mặt bằng biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và bố trí hợp lý gồm: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 6 phòng ngủ và phòng vệ sinh.

Phòng khách và phòng thờ được thiết kế cạnh nhau theo phong thủy để mang lại sự thịnh vượng và thu hút nhiều may mắn cho ngôi nhà. Đây là 2 không gian được xây rộng nhất để tạo sự thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng để tạo sự thư thái và thu hút được nhiều vượng khí cho ngôi nhà.

6 phòng ngủ được thiết kế bao quanh trung tâm căn nhà, phòng nào cũng có cửa sổ để đón được ánh sáng và có không gian sinh hoạt riêng thoải mái.

Định hình phong cách kiến trúc từ đầu

Xây dựng biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng là 1 chuyện, tuy nhiên để không gian được thoải mái, vừa có sự riêng tư và vừa có thể gắn kết các thành viên cũng như thể hiện được tính cách của gia chủ thì việc lựa chọn phong cách kiến trúc rất quan trọng.

Để xây dựng thành công thì việc gia chủ định hình kiểu phong cách kiến trúc đóng vai trò chủ chốt. Bởi mỗi phong cách sẽ thể hiện không gian, tính cách gia chủ cũng như chi phí khác nhau. 

Với kiểu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng hiện nay có rất nhiều phong cách để lựa chọn như: phong cách Châu Âu, phòng cách hiện đại, phong cách cổ điển,... 

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ với phong cách tân cổ điển
Mẫu biệt thự 6 phòng ngủ 1 tầng với phong cách tân cổ điển

Dự trù chi phí cần thiết cho quá trình xây dựng

chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ
Chi phí dự trù để xây dựng hoàn thiện

Sau đây là những loại chi phí quan trọng mà gia chủ cần nắm rõ để lên kế hoạch dự trù tài chính cho phù hợp nhất.

Chi phí thiết kế: Phần thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ bao gồm thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất, tùy theo giá thị trường và yêu cầu độc đáo của gia chủ mà có giá thành tương ứng.

Chi phí xây dựng ngoại thất: Phần này bao gồm chi phí xây thô và chi phí xây hoàn thiện cơ bản (Ốp tường, lát sàn, sơn nước, lắp cửa, …) 

Tùy theo phong cách kiến trúc mà ta có các mức giá phổ biến như sau:

  • Kiểu hiện đại: Mang phong cách đơn giản và tiện nghi. Sử dụng các loại vật liệu bền tốt và hiện đại mang lại cảm giác thoải mái, rộng rãi và phóng khoáng. Chi phí của phong cách này dao động từ 5 - 6,5 triệu đồng/ m2.
  • Kiểu tân cổ điển: Phong cách này đòi hỏi thêm nhiều chi tiết, hoa văn và các điểm nhấn nhá tuy nhiên không cần phải rườm rà. Chi phí cho loại hình này dao động từ 6 - 7,5 triệu đồng/ m2.
  • Kiểu cổ điển: Có thể nói đây là phong cách biệt thự đòi hỏi nhiều sự kỳ công trong từng chi tiết. Thợ xây đòi hỏi phải có tay nghề khéo léo để vẽ được các tạo hình sắc nét, các điểm nhấn và phào chỉ tỉ mỉ. Vì thế giá của kiểu nhà này sẽ cao hơn là dao động từ 6,5 - 8 triệu đồng/ m2.

Chi phí xây dựng nội thất: Phần chi phí này khá nhiều vì bao gồm chi phí lắp điện, nước các thiết bị nội thất, lát sàn, sơn tường,... Với mỗi phong cách kiến trúc sẽ có các mức chi phí thường gặp như sau:

  • Kiểu hiện đại: 3,5 - 5 triệu đồng/ m2
  • Kiểu tân cổ điển: 5,5 - 7 triệu đồng/ m2
  • Kiểu cổ điển: 6 - 8 triệu đồng/ m2

Ngoài ra, thời gian xây dựng, vị trí thi công và các yếu tố khác cũng là then chốt để gia chủ có thể tối ưu chi phí phù hợp nhất.

Tìm công ty thiết kế, thi công uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều các công ty thiết kế và thi công hoạt động với đủ loại thông tin khiến bạn không xác định đâu là nơi đủ chuyên nghiệp và uy tín để trao gửi đứa con tinh thần. 

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những công ty từng thi công các mẫu biệt thự tương tự hoặc nhờ bạn bè, người quen giới thiệu để có thể dễ dàng tìm đến nơi vừa uy tín mà giá thành lại cạnh tranh nhất.

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được thi công tỉ mỉ và sắc nét
Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được thi công tỉ mỉ và sắc nét
biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ được thiết kế rất sang trọng
Bên hông được thiết kế rất sang trọng

Trên đây là những mẫu biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ ấn tượng mà Musk.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thêm nhiều ý tưởng mới và góp phần tạo nên một mái ấm hoàn mỹ nhất cho gia đình của bạn.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi