[BST] những thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp mọi thời đại

Nội dung bài viết

Thiết kế biệt thự tân cổ điển là một trong những kiểu kiến trúc không còn quá xa lạ với nhiều người. Được nhận xét như “nét gạch nối”, nối liền giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển. Các dòng biệt thự với vẻ đẹp tân cổ điển mang tới nét thiết kế vừa phóng khoáng nhưng vẫn thật sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy chúng là lựa chọn xây dựng của rất nhiều gia chủ. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại những mẫu thiết kế gây thương nhớ với phong cách tân cổ điển nhé!

Những mẫu biệt thự bán cổ điển

Những đặc trưng của thiết kế biệt thự tân cổ điển

Mặc dù không còn quá xa lạ với nhiều người, tân cổ điển vẫn là phong cách kiến trúc rất được yêu thích và có sự ứng dụng mạnh mẽ trong nhiều công trình.

Vẻ đẹp của các biệt thự kiểu tân cổ điển luôn khiến người ta không thể rời mắt bởi rất nhiều yếu tố. Dưới đây là những đặc trưng chính mang tên dòng biệt thự này để gia chủ có thể hiểu rõ hơn về kiến trúc.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển có nhiều đặc trưng.
Thiết kế biệt thự kiểu tân cổ điển có nhiều đặc trưng.

Thiết kế đồ sộ, bề thế

Nét đặc trưng nhất của biệt thự tân cổ điển là vẻ đẹp đồ sộ. Chúng đặc trưng bởi sự kết hợp giữa hơi thở của cổ điển với lối kiến trúc La Mã có nét khỏe khoắn, phóng đạt với dáng vẻ hiện đại, phóng khoáng.

Chính vì vậy, khi nhìn vào tổng thể kiến trúc công trình, mọi người luôn có phần cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế của biệt thự tân cổ luôn rất bề thế, vững chãi.

Có thể chúng không phải là những ngôi nhà tầng cao nhưng biệt thự kiểu tân cổ điển luôn cần khoảng diện tích lý tưởng, tối ưu để triển khai các đường nét mong muốn. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự với thiết kế này luôn tạo nên cảm giác sang trọng, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tập trung vào các chi tiết mái vòm, cột kèo

Kiến trúc tân cổ điển truyền thống đặc biệt quan tâm tới các chi tiết thiết kế như bức tường, cột kèo hay hệ thống mái. Trong đó, sự phân tách không gian bởi các góc cạnh phào chỉ tạo những mảng tờ rất thương gặp.

Biệt thự kiến trúc tân cổ điển cực đồ sộ, đẹp ấn tượng.
Biệt thự kiến trúc tân cổ điển cực đồ sộ, đẹp ấn tượng.

Chúng cũng tách chia khu đồ dùng trong nhà thành những khu, tương ứng với mảng trần và mảng tường tương ứng.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng bao gồm các chi tiết mái vòm bán nguyệt rất đặc trưng. Trong đó, dụng ý của kiến trúc sư khi đưa vào bản thiết kế nhằm tôn lên nét cổ điển của biệt thự.

Việc tạo dựng khu vực hành lang, mái hiện với các đường cong uyển chuyển bao giờ cũng khiến công trình trở nên mềm mại hơn, cuốn hút hơn.

Không gian sống mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không rườm rà, phức tạp

Cuối cùng, biệt thự phong cách tân cổ điển là cách pha trộn khéo léo theo một tỷ lệ tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Chúng mang đến dáng vẻ quyền quý, đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà nhưng vẫn tạo nên sự hiện đại tiện nghi và vô cùng sang trọng.

Sở dĩ rất nhiều gia chủ lựa chọn các mẫu biệt thự với thiết kế tân cổ điển là bởi chúng luôn không hề cầu kỳ, rườm rà hay quá nặng nề về tiểu tiết.

Vẻ đẹp của tân cổ điển chỉ dừng lại ở mức cổ kính, nhẹ nhàng với sự tiết chế vừa đủ ở các đường cong mềm mại. Chính vì vậy, chúng phù hợp với khả năng thường thức của rất nhiều đối tượng, nhiều thế hệ cùng sinh sống dưới mái nhà.

Tham khảo thêm:

  1. Tổng hợp 100+ mẫu cổng nhôm đúc đẹp, sang trọng dành cho nhà biệt thự
  2. Khám phá 99+ mẫu cổng sắt nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp

Giới thiệu 99+ mẫu biệt thự tân cổ điển

Không phải xu hướng thiết kế kiến trúc mới mẻ. Dòng chảy của biệt thự phong cách tân cổ điển vẫn luôn rất rực rỡ và được yêu thích bởi hàng triệu gia chủ hiện nay. Các mẫu xây dựng với loại hình kiến trúc này được phát triển, sáng tạo không giới hạn.

Mẫu biệt thự kiểu tân cổ điển 4 tầng

Mẫu thiết kế 4 tầng là không gian đồ sộ và hiện được ứng dụng rất phổ biến. Vẻ đẹp của khối kiến trúc cao tầng kết hợp cùng nét tân cổ điển giàu tính nghệ thuật càng giúp những ngôi biệt thự trở nên nổi bật.

Nếu bạn đang muốn xây dựng kiểu nhà ở này thì các mẫu thiết kế dưới đây là tham khảo không thể bỏ lỡ.

thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng với sảnh lớn ấn tượng.
Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển với sảnh lớn ấn tượng.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách kiến trúc với dáng vẻ xa hoa lộng lẫy của giới quý tộc phương Tây thời kỳ phục hưng.

Bạn mong muốn có thể ứng dụng những chi tiết này vào ngôi nhà của mình. Vậy thì, mẫu biệt thự kiểu tân cổ điển chính xác là những gì đáng tìm kiếm. Biệt thự 4 tầng tân cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn và vô cùng bề thế.

Khu vực sảnh cửa sảnh lớn nguy nga kết hợp cùng các chi tiết cửa sổ vòm lớn với những họa tiết trang trí cầu kì nhưng không kém phần mềm mại. Chúng mang lại khu vực mặt tiền với tinh hoa được chăm chút trên từng chi tiết.

Để thiết kế hướng tới nét tân cổ điển rõ nét, kiến trúc sư đã tinh giản hoa văn, tiết chế các đường nét. Vì vậy, tổng thể chung của biệt thự vẫn mang lại vẻ đẹp phóng khoáng trên nền sáng trắng trang nhã.

Mẫu biệt thự 4 tầng với chi phí xây dựng hơn 3 tỷ.
Mẫu biệt thự 4 tầng với chi phí xây dựng hơn 3 tỷ.

Vẻ đẹp đồ sộ và bề thế là những gì có thể nhìn thấy rất rõ ở biệt thự phong cách tân cổ điển 4 tầng này. Nhìn từ xa, ngôi nhà giống như tòa lâu đài thu nhỏ với vẻ đẹp hoàng gia quyền quý, nguy nga và sang trọng. Các họa tiết, hoa văn phào chỉ ở khu vực mặt tiền được đắp nổi cầu kỳ, tinh tế.

Đặc biệt, thiết kế sử dụng khá nhiều diềm mái, đầu cột, đầu hồi và ban công để nhấn mạnh và làm nổi bật lên phong cách cổ điển. Mặc dù vậy, nét hiện đại lại được thể hiện rất cuốn hút với những ô cửa kính thẳng, trơn có phần tối giản.

Kiến trúc tân cổ điển tiếp tục sử dụng gam màu trắng là chủ đạo. Đây là gam màu quen thuộc của phong cách tân cổ điển. Để tổng thể biệt thự không quá nhàm chán, các chi tiết cửa chính với gỗ sồi cao cấp nâu vàng là điểm nhấn vừa đủ cho mẫu thiết kế này.

Thêm một vài thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển khác dành cho bạn tham khảo:

Mẫu biệt thự bán cổ điển với mái vòm độc đáo.
Mẫu biệt thự bán cổ điển với mái vòm độc đáo.
Thiết kế biệt thự tân cổ điển theo thiên hướng hiện đại đẹp mãn nhãn
Thiết kế biệt thự tân cổ điển theo thiên hướng hiện đại đẹp mãn nhãn
mẫu biệt thự tân cổ điển theo phong cách tối giản.
Thiết kế biệt thự kiểu tân cổ điển theo phong cách tối giản.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp với kiến trúc hiện được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn triển khai. Ngôi nhà này thường là nơi sinh sống của gia đình 2- 3 thế hệ. Với sự phân chia các khu vực tương đối rõ ràng, đây là thiết kế đáng sống, đáng tham khảo dành cho các gia chủ.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đồ sộ giữa phố thị.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đồ sộ giữa phố thị.

Biệt thự tân cổ điển đẹp này là một thiết kế nằm giữa lòng Hà Nội. Căn nhà nổi bật với gam màu trắng sang trọng, quen thuộc. Để tạo nên sự nhấn nhà, hệ thống ban công sắt, cửa kính hay cổng đều sử dụng đồng bộ tông đen càng mang lại sự cao cấp cho ngôi nhà. 

Mặt tiền biệt thự 3 tầng ghi dấu ấn với hệ thống các đường  phào chỉ, hoa văn đẹp mắt. Chúng mang lại cho ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển nét đẹp tinh tế, thể hiện sự chăm chút của gia chủ trong từng chi tiết nhà ở.

Kết hợp cùng với đó là những đường cong mềm mại từ vòm cổng, vòm mái hiên và tầng mái vòm. Đây là những chi tiết đưa kiến trúc biệt thự 3 tầng trở nên lãng mạn hơn, cuốn hút hơn.

Đặc biệt, do xây dựng tại khu vực mặt phố nên hệ thống tường, cổng rào bao quanh rất được chú trọng xây dựng. Các chi tiết này cũng hướng đến phong cách tân cổ điển, tạo sự đồng bộ với ngôi nhà.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng.
Mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ ấn tượng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển này là một thiết kế đến từ thành phố Đà Nẵng. Ngôi nhà vừa chính thức được đưa vào sử dụng từ năm 2023 nên còn rất mới. Trên diện tích 140m2, gia chủ đã quyết định tạo nên căn biệt thự 3 tầng đồ sộ với phong cách kiến trúc tân cổ điển đặc trưng. 

Đây không chỉ là thiết kế đảm bảo nhu cầu sử dụng công năng mà các diễn giải về hình khối cũng đạt được tỷ lệ vàng theo chuẩn thước lỗ ban cực ấn tượng.

Với sự sáng tạo không giới hạn, kiến trúc sư đã tạo nên ngoại thất của ngôi nhà hoàn mỹ, bề thế giống như một tòa lâu đài. Đặc biệt, các phòng ngủ được sắp xếp khéo léo và đều có cửa sổ hướng ra bên ngoài tháng mái.

Thêm rất nhiều gợi ý về nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển khác dành cho gia chủ tham khảo:

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền rộng 8m.
Thiết kế biệt thự kiểu tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền rộng 8m

Xem thêm video: Những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm mẫu biệt thự tầng khác:

Biệt thự vườn bán cổ điển

Sự kết hợp giữa thiết kế biệt thự vườn và biệt thự bán cổ điển mang đến một công trình với rất nhiều dấu ấn nổi bật và đặc sắc. Công trình không chỉ khiến người ta yêu thích bởi vẻ đẹp của cây vườn gần gũi, với con người.

Đó còn là sự sang trọng và mềm mại trong từng chi tiết kiến trúc. Biệt thự vườn tân cổ điển hiện được ứng dụng xây dựng rất rộng rãi. Đặc biệt là đối với các khu vực vùng nông thôn hay ngoại ô.

Thiết kế mộng mơ, lãng mạn của biệt thự phố tân cổ điển
Thiết kế mộng mơ, lãng mạn của biệt thự phố tân cổ điển

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng của biệt thự nhưng vẫn muốn nó gắn liền với thiên nhiên, hoa lá. Vậy thì mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển này chính xác là gợi ý tham khảo không thể bỏ lỡ.  Phối cảnh 3D của ngôi nhà mở ra không gian đẹp lãng mạn, vô thực với tông màu trắng.

Toàn bộ biệt thự được xây dựng trên quý đất rộng 120m2. Trong đó, thiết kế 2 tầng giúp mở rộng hơn về diện tích sàn. Ngôi nhà này bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. 

Nhìn từ bên ngoài, biệt thự bán cổ điển ghi dấu với tông trắng sang trọng và trang nhã. Thiết kế mái của ngôi nhà là hệ thống mái dốc mang phong cách biệt thự kiểu Mỹ. Tuy nhiên, kiến trúc sư đã áp dụng linh hoạt đưa độ dốc của mái nhà trở nên phù hợp hơn với kiến trúc của Việt Nam.

Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà đều hướng ra khu vực sân chơi chung. Trong đó, khu vực sân vườn dù không quá lớn nhưng được chăm chút cẩn thận và đẹp mắt. Tất cả nhằm tạo nên tổng thể hoàn hảo, rất đáng sống.

Mẫu biệt thự bán cổ điển với không gian vườn tược rộng rãi.
Mẫu biệt thự bán cổ điển với không gian vườn tược rộng rãi

Tiếp tục là mặt bằng biệt thự tân cổ điển tại vùng nông thôn mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho gia chủ tham khảo.

Ngay từ bên ngoài nhìn vào, ấn tượng sâu sắc của không gian này là khu vườn rộng lớn, xanh mát với cây ăn quả, hoa vườn. Biệt thự được xây dựng với phong cách tân cổ điển điển hình.

Trong đó, tông màu trắng kem là gam màu chủ đạo. Để tạo nên điểm nhấn nhá cho công trình, hệ thống các cây xanh nhỏ tại ban công là vừa đủ để không gian không quá phức tạp, bí bách.

Thêm rất nhiều gợi ý về biệt thự vườn tân cổ điển tuyệt vời để gia chủ tham khảo: 

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng với thiết kế tân cổ điển đẹp hoàn mỹ.
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng với thiết kế tân cổ điển đẹp hoàn mỹ
Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển với bể bơi trước mặt tiền cực đẹp.
Mẫu nhà biệt thự phong cách tân cổ điển với bể bơi trước mặt tiền cực đẹp
Mẫu biệt thự vườn tân cổ điển với 4 phòng ngủ đẹp.
Mẫu biệt thự vườn tân cổ điển với 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển

Công thức kết hợp giữa biệt thự tân cổ điển với kiến trúc mái Thái thực sự rất ăn khớp và lý tưởng. Chúng tạo nên dáng vẻ đồ sộ cho công trình nhưng vẫn rất hài hòa, vừa vặn và không làm mất định tính cân đối của nhà ở. Ngày nay, các mái Thái đã được nâng cấp với khả năng chống nóng, chống thấm rất ưu Việt.

Vì vậy, trong xây dựng nhà ở, chúng là mẫu thiết kế mái bền vững và rất đáng ứng dụng trong các ngôi nhà biệt thự với phong cách tân cổ điển.

Mẫu biệt thự thiết kế tân cổ điển với mái Thái hoàn mỹ.
Mẫu biệt thự thiết kế tân cổ điển với mái Thái hoàn mỹ.

Sự kết hợp của kiến trúc  biệt thự tân cổ điển với mái Thái bao giờ cũng mang lại không gian bề thế, đồ sộ cực cuốn hút. Mẫu biệt thự này là một gợi ý đáng tham khảo. Với mặt tiền rộng hơn 8m, gia chủ của ngôi nhà quyết định xây dựng mặt chính hướng ra đường lớn.

Từ mặt ngoài nhìn vào, biệt thự được bao bọc bởi hệ thống tường rào và công lớn. Sau đó là khoảng sân rộng dẫn vào biệt thự. 

Cấu trúc của ngôi nhà có sự phân chia khá tinh tế khi tầng 1 được ốp đá marble. Trong khi đó 2 tầng trên là thiết kế sơn trắng diễm lệ, sang trọng.

Đặc biệt, kiến trúc với nhiều cửa sổ giúp cho biệt thự luôn thông thoáng, mát mẻ. Từ mọi khu vực phòng, bạn đều dễ dàng nhìn ngắm cảnh vật xung quanh, view nhìn rộng là một điểm cộng vô cùng lớn với ngôi nhà này. 

Mẫu biệt thự mái Thái với 3 phòng ngủ cực đẹp.
Mẫu biệt thự mái Thái với 3 phòng ngủ cực đẹp.

Mẫu biệt thự này tiếp tục là một khám phá hoàn toàn mới đáng để bạn tham khảo.  Kiến trúc mái Thái được sử dụng đồng bộ từ hệ thống cổng mái, mái tầng 2 và dâng lên tầng 3. Cách sắp xếp mái Thái theo từng tầng tạo nên kiểu cấu trúc vừa lạ, vừa quen.

Nét cổ điển vẫn lưu giữ rất ấn tượng với hệ thống mái vòm tròn mềm mại. Đi song song cùng nét hiện đại với kính cường lực trong suốt, các chi tiết đường kẻ phào cứng rắn, phóng khoáng.

Thêm một vài gợi ý về kiến trúc biệt thự kiểu tân cổ điển khác dành cho bạn tham khảo:

mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Biệt thự bán cổ điển
Thiết kế tân cổ điển mái Thái đồ sộ với 6 phòng ngủ cực đẹp.
Thiết kế tân cổ điển mái Thái đồ sộ với 6 phòng ngủ cực đẹp.
Mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển với gara tầng hầm.
Mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển với gara tầng hầm.
Thiết kế biệt thự mái Thái đơn giản tiết kiệm chi phí.
Thiết kế biệt thự mái Thái đơn giản tiết kiệm chi phí.
Mẫu biệt thự tân cổ điển mái Thái với mặt tiền hướng đường lớn.
Thiết kế biệt thự kiểu tân cổ điển mái Thái với mặt tiền hướng đường lớn.

Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển

Mẫu nhà tân cổ điển đẹp với kiến trúc 2 mặt tiền luôn là vị thế cực đẹp mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong ước.

Nếu khéo léo triển khai các phương án xây dựng một cách thống nhất, hài hòa. Gia chủ có thể khoe trọn kiến trúc này với 2 mặt cực đẹp, gây ấn tượng mạnh khi nhìn từ ngoại thất bên ngoài vào. Một vài kiểu biệt thự phong cách tân cổ điển dưới đây là gợi ý tham khảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Biệt thự châu Âu với 2 mặt tiền hướng phố cực đắc địa.
Biệt thự châu Âu với 2 mặt tiền hướng phố cực đắc địa.

Với 2 mặt tiền đắc địa, biệt thự tân cổ điển 4 tầng này là một thiết kế hoàn hảo dành cho nhiều gia chủ tham khảo. Ngôi biệt thự được xây dựng tại khu phố thuộc nội thành Hà nội. Đây là thiết kế cao cấp, đồ sộ được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài ba từ trang tin xây dựng Musk.vn. 

Với tổng chi phí xây dựng hơn 4 tỷ đồng, ngôi nhà có diện tích sàn là 180m2, 5 phòng ngủ. Với lợi thế về diện tích lớn, kiến trúc sư đã khéo léo để tạo nên 2 mặt tiền có không gian mở với hệ cửa dày đặc.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự chú trọng vào các hình khối, các đường gờ phào, kẻ chỉ đơn giản nhưng tuân theo tỉ lệ chuẩn. Nét cổ điển của công trình hiện lên diễm lệ, bên cạnh vẻ đẹp hiện đại ở sự tiết chế các họa tiết, hoa văn rườm rà. 

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền với kiến trúc kiểu pháp.
Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền với kiến trúc kiểu pháp.

Thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển này là một trong những thiết kế mới nhất năm 2022. Công trình được xây dựng với 2 mặt tiền nằm giữa trung tâm của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Với cấu trúc 4 tầng đồ sộ, nhìn từ xa, ngôi nhà đã vô cùng nổi bật bởi tông màu sơn trắng kết hợp cùng hệ mái xanh nhạt trang nhã.

Dấu ấn của kiến trúc kiểu Pháp trong thiết kế vô cùng rõ nét và cuốn hút. Trong đó, hệ thống cửa kính cường lực được lắp đặt đồng bộ, có mặt tất cả các phòng trong ngôi biệt thự. Điều này mang lại tính thẩm mỹ vô cùng cao cho ngôi nhà, giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn phòng.

Vẫn là các đường kẻ chỉ, phào quen thuộc nhưng sự tiết chế tối đa giúp mặt tiền biệt thự trở nên thông thoáng hơn.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền với ban công mạ vàng lấp lánh.
Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển với ban công mạ vàng lấp lánh.
Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển theo phong cách đơn giản, trang nhã.
Mẫu biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển theo phong cách đơn giản, trang nhã.
Kiến trúc biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền với 4 phòng ngủ.
Kiến trúc biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển với 4 phòng ngủ.
Biệt thự tân cổ điển hơi hướng hiện đại 2 mặt tiền cực đẹp.
Biệt thự 2 mặt tiền tân cổ điển hơi hướng hiện đại cực đẹp.

Biệt thự bán cổ điển mái Mansard

Trong một vài năm trở lại đây, mẫu mái Mansard đặc biệt được ứng dụng rất phổ biến tại các thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Chúng được yêu thích, thậm chí trở thành trào lưu với rất nhiều mẫu thiết kế ấn tượng. Những tham khả dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, chiêm ngưỡng ngắm nhìn một cách say mê.

Mẫu thiết kế biệt thự với mái Mansard cực cuốn hút.
Mẫu thiết kế biệt thự với mái Mansard cực cuốn hút.

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng xây dựng  biệt thự tân cổ điển với thiết kế mái Mansard được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu một biệt thự với cấu trúc như vậy thì thiết kế này rất đáng để tham khảo. 

Với cấu trúc 3 tầng và tầng mái Mansard, ngôi biệt thự trở nên bề thế và cứng cáp hơn rất nhiều. Hệ mái này cũng cho phép gia chủ tận dụng để tạo tầng tum. Chúng không lúp xúp, mà ngược lại tạo nên hiệu ứng rất độc lạ về khối mái bên trên.

Thêm rất nhiều tham khảo về thiết kế biệt thự mái Mansard tân cổ điển với :

Biệt thự phố tân cổ điển với thiết kế mái Mansard.
Biệt thự phố tân cổ điển với thiết kế mái Mansard.
Biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng với thiết kế mái Mansard.
Biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng với thiết kế mái Mansard.
Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đơn giản, trang nhã với mái Mansard.
Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đơn giản, trang nhã với mái Mansard.

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các  mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng khác:

Tổng kết

Vẻ đẹp của các biệt thự tân cổ điển luôn biết cách khiến người ta xiêu lòng. Bạn có yêu thích những thiết kế được giới thiệu trên đây? Nếu mong muốn được xây dựng nhà ở tốt nhất với kiến trúc tân cổ điển, đừng quên lựa chọn cho mình một đội ngũ nhà thầu uy tín, tên tuổi để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy để Musk.vn mang lại cho bạn những tham khảo về đơn vị xây dựng chất lượng tại chuyên trang giới thiệu dịch vụ xây dựng này. Truy cập ngay để được tư vấn và hỗ trợ thi công biệt thự bạn nhé! 

Câu hỏi thường gặp

Đặc trưng của biệt thự tân cổ điển là gì?

Thiết kế đồ sộ, bề thế
Tập trung vào các chi tiết mái vòm, cột kèo
Không gian sống mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không rườm rà, phức tạp

Cần lưu ý gì khi xây dựng biệt thự phong cách tân cổ điển?

Các yếu tố cần lưu ý khi xây dựng:
- Thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách tân cổ điển.
- Thiết kế nội thất biệt thự.
- Thiết kế sân vườn cho biệt thự kiểu tân cổ điển.
- Vật liệu xây dựng thi công.
- Chi phí thiết kế, thi công.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi