Mẫu cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng là mẫu cổng thời tượng, biểu trưng cho vẻ đẹp của trí tuệ, thể hiện được cái nhìn sâu sắc của đấng toàn giác. Đây không chỉ là mẫu cổng có độ bền cao, bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà mà còn là sản phẩm gia tăng thêm nét nghệ thuật và sự hoành tráng cho ngôi nhà.

mẫu cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng
Mẫu cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng sang trọng

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN036

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN036
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng CN036.
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm.
  • Công nghệ đúc: Đúc nguyên khối.
  • Thiết kế cổng: Kiểu thiết cánh mặt thoáng.
  • Màu sắc: Màu vàng đồng (theo yêu cầu của khách hàng).
  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu.

Xem thêm: Tổng hợp  mẫu cửa cổng nhôm đúc ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc phổ biến nhất hiện nay

Đặc điểm của mẫu cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng

Với cái tên thiên nhãn toàn năng, chúng ta không cần bàn về siêu năng lực hay ý nghĩa sâu xa, mà chỉ muốn truyền con mắt tinh tường của người chủ gia đình cho trí tuệ, sự trong sáng, và cái nhìn sâu sắc của đấng toàn giác.

Cổng biệt thự hợp kim với hình ảnh con mắt trời tượng trưng cho trí tuệ, tầm nhìn xa và sự nhạy bén, hỗ trợ thuận tiện hơn cho công việc và cuộc sống của gia chủ.

Sử dụng biểu tượng thiên mục trên cổng tượng trưng cho việc bạn có cái nhìn tốt nhất về cuộc sống và những thứ xung quanh mình, tạo nên chất lượng cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Logo thiên nhãn toàn năng trên cổng biệt thự được cách điệu ở mức độ nhất định giúp cổng hài hòa về mặt thẩm mỹ và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Ưu điểm của mẫu cổng nhôm đúc CN036

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến đó là độ bền của sản phẩm. Mẫu cổng nhôm thiên nhãn toàn năng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc có đặc tính không gỉ nên rất bền, không chỉ chắc chắn mà còn có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Hợp kim nhôm sau khi đúc được rửa sạch và sơn tĩnh điện 5 lớp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời, dù cửa cổng có chịu tác động trực tiếp của thời tiết thì cũng không cần lo lắng về vấn đề oxi hóa, rỉ sét, bong tróc sơn và các vấn đề khác.

Màu đồng giả cổ dễ kết hợp hài hòa với màu sơn tường của ngôi nhà, vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại, tôn thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà.

Cổng đúc thiên nhãn toàn năng có giá trị thẩm mỹ cao, kết cấu và hoa văn uốn cong tinh tế. Đây là mẫu cổng tượng trưng cho trí tuệ, sự nhạy bén và mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho ngôi nhà của bạn.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc thiên nhãn toàn năng

Cách bảo quản cổng đúc hợp kim nhôm họa tiết thiên nhãn toàn năng cũng không khác so với các mẫu cổng nhôm đúc khác. Trong đó, bạn cần thực hiện những điều sau để bảo quản mẫu cổng nhôm đúc CN036 có tuổi thọ lâu dài:

Nhúng giẻ vào chậu nước và nhẹ nhàng lau khu vực dễ bị bám bụi bằng vải mềm để tránh làm hỏng lớp sơn. Ngoài ra, bạn có thể cọ rửa nhẹ nhàng bằng miếng bọt biển, vì chất liệu này mềm và thấm nước nên sẽ nhanh sạch hơn.

Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng có bán trong các siêu thị, cửa hàng để đảm bảo màu sơn và các chi tiết khác không bị hư hại, đồng thời vệ sinh bụi bẩn thường xuyên để duy trì màu sơn trên bề mặt cổng.

Giá thành cổng nhôm đúc CN036

Cổng nhôm đúc hoa văn thiên nhãn toàn năng trên thị trường hiện nay có giá tham khảo từ 9.200.000 đến 11.000.000 VNĐ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của cổng hợp kim nhôm đúc thiên nhãn toàn năng. Thiết kế cổng và khối lượng tổng thể của cổng là những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành.

Ngoài ra tiến độ sản xuất, địa điểm dự án, điều kiện thực tế của dự án… cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của mẫu cổng nhôm đúc CN036, cấp thiết tiến độ thi công hay vị trí lắp đặt khó khăn cũng sẽ khiến cổng đúc gây tốn kém hơn.

Cổng nhôm đúc CN036 là mẫu cổng độc đáo, có thiết kế ấn tượng mang đến nhiều màu sắc cùng nhiều điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn hơn. Vì vậy, mẫu cổng nhôm đúc CN036 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Đừng quên đến với Musk.vn để tìm chọn đơn vị thi công cổng nhôm thiên nhãn toàn năng chất lượng nhất nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi