Mẫu cổng nhôm đúc non nước hữu tình

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc non nước hữu tình chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng nào muốn tạo nên nét đột phá mới cho không gian riêng của mình bởi bức tranh sơn thủy thơ mộng. Cùng tìm hiểu những nét đặc biệt của chiếc cổng nhôm non nước hữu tình này ở bài viết dưới đây nhé!

Cổng nhôm đúc non nước hữu tình như bức tranh phong cảnh đẹp và giàu màu sắc
Cổng nhôm đúc non nước hữu tình như bức tranh phong cảnh đẹp và giàu màu sắc

Giới thiệu về cổng nhôm đúc non nước hữu tình

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN040
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc non nước hữu tình
  • Vật liệu chính: Hợp kim nhôm cao cấp và kim loại chống oxy hóa và hoen gỉ
  • Công nghệ đúc: Đúc khuôn kim loại
  • Thiết kế cổng: Dạng mái vòm.
  • Màu sắc: Màu vàng đồng (tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng)
  • Kích thước: Tùy lựa chọn của khách hàng.

>>> Liên hệ báo giá ngay: Cổng đúc hợp kim nhôm

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc thịnh hành năm 2023

Đặc điểm của cổng nhôm đúc non nước hữu tình

Hình ảnh non nước hữu tình thường được đưa vào nhiều ở các loại hình văn hóa như thơ ca, câu hát, những kiệt tác chạm khắc, ký họa. Cổng nhôm đúc non nước hữu tình lấy hai hình ảnh làm chủ đạo là sông và núi. Sông giống như hình ảnh của người quân tử. Núi thì cao mà trên núi lại mọc đầy cỏ cây hoa lá, chim muông kéo về, mang đến sự tươi mát, nguồn năng lượng sống cho bốn phương. 

Sự kết hợp hài hòa của các họa tiết trên cổng nhôm đúc kiểu non nước hữu tình tạo nên sức mạnh phong thủy. Cổng nhôm loại này mang lại sức khỏe, hạnh phúc cũng như tài lộc cho gia chủ. 

Chất liệu làm cổng nhôm đúc non nước hữu tình chủ yếu vẫn là nhôm (chiếm đến 85%) và hợp chất kim loại chống gỉ, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bên ngoài cổng còn được phủ sơn tĩnh điện chống hen gỉ, như một “bức tường rào” kiên cố chống chọi với các điều kiện thời tiết.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc non nước hữu tình

  • Được chế tác từ bàn tay của những nghệ nhân già dặn kinh nghiệm, cổng nhôm đúc kiểu non nước hữu tình thể hiện rõ ý nghĩa của nó qua những chi tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo, mang đến bức tranh sơn thủy sang trọng.
  • Cổng nhôm đúc non nước hữu tình được đúc bằng nhôm nguyên khối cùng hợp kim chống hen gỉ, mang lại sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
  • Cổng nhôm đúc theo kiểu non nước hữu tình làm cho kiến trúc của bạn thêm gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là một điểm nhấn đặc sắc cho không gian của bạn khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ ngắm nhìn. Thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp và biết thưởng thức cái đẹp của gia chủ.
  • Cánh cổng nhôm đúc thích hợp với mọi không gian, mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

Bảo quản cổng nhôm đúc non nước hữu tình

Mặc dù cổng nhôm đúc non nước hữu tình được đúc bằng hợp kim nhôm nguyên khối được sơn phủ tĩnh điện có độ bền vượt trội. Nhưng bạn cũng cần thường xuyên bảo quản trong quá trình sử dụng để nâng cao chất lượng cổng.

Có nhiều cách bảo quản cổng nhôm đúc, nhưng đơn giản nhất thì bạn nên sử dụng vòi xịt nước áp lực bình thường để vệ sinh. Sau đó sử dụng khăn mềm để lau khổ và vệ sinh những khe rãnh. Ở một số chi tiết phức tạp ta có thể sử dụng chổi lông gà để quét dọn bụi bẩn, mạng nhện.

Giá thành cổng nhôm đúc non nước hữu tình

Vì tính đặc thù của sản phẩm là thiết kế bởi nhiều chi tiết, hoa văn tinh xảo, nên mức giá của dòng cổng nhôm đúc non nước hữu tình cũng là điều băn khoăn của nhiều khách hàng. Giá thành của cổng nhôm này biến động tùy thuộc nhiều yếu tố như số lượng các chi tiết phức tạp, màu sơn, thời gian thi công, lắp đặt sản phẩm và đặc biệt là kích thước của cổng nhôm.

Sản phẩm cổng đúc nhôm nghệ thuật non nước hữu tình được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại. Mức giá tham khảo của dòng cổng non nước hữu tình là khoảng từ 7 triệu đến 9 triệu đồng.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về sản phẩm cổng nhôm đúc non nước hữu tình mà Musk muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu muốn sở hữu dòng sản phẩm này thì quý khách hàng vui lòng liên hệ qua website Musk.vn để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi