Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý uy nghiêm, tráng lệ

Nội dung bài viết

Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý thể hiện dáng vẻ uy nghiêm, tráng lệ, trầm mặc đúng bản chất của nơi thờ cúng thiêng liêng. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tâm linh để phù hợp với nhà thờ họ. Thông tin về mẫu cổng nhôm đúc đã cược Musk cập nhật dưới đây.

Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý CN052
Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý CN052

Giới thiệu mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN052
  • Loại sản phẩm: Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không
  • Thiết kế cổng: Tùy theo yêu cầu của khách
  • Màu sắc: Vàng đồng hoặc vàng phối đen
  • Kích thước: Tùy chọn

>>> Tìm hiểu ngay:  cổng nhà nhôm đúc

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc thịnh hành năm 2023

Đặc điểm nổi bật của mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ tứ quý

Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý sử dụng 100% nguyên liệu từ hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm có chứa 85 - 92% là nhôm nguyên chất, kết hợp với đồng, thiếc, mangan… tạo nên độ cứng cho sản phẩm. Chính bởi sự kết hợp này đã khiến cổng nhôm có màu sắc đa dạng hơn, đồng thời, khả năng chống oxy hóa, chống gỉ cũng được nâng cao rõ rệt. Ứng dụng công nghệ đúc chân không để tạo hình cổng nhôm có độ sắc nét, sáng minh và đều màu hơn. 

Họa tiết cây tứ quý là biểu tượng đại diện cho sự may mắn, trọn vẹn, cầu chúc may mắn, tài lộc, sung túc. Bức họa được tạo nên bởi bàn tay gia công tỉ mẩn của từng nghệ nhân. Nhờ vậy mà mỗi chi tiết đều rất thanh thoát, có sức sống tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Lối kiến trúc coi trọng những chi tiết cầu kỳ vừa thể hiện sự tôn nghiêm, vừa mang đến sự sang trọng, quyền quý cho không gian.

Ưu điểm mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ tứ quý

Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Sử dụng nguồn vật liệu an toàn, tuổi thọ cao: Cổng được làm từ hợp kim nhôm, có tính bền, không rỉ, không oxi hóa rất thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Sản phẩm không dễ bị biến dạng khi va đập nên quá trình lắp đặt cũng thuận tiện hơn nhiều. Một cổng nhôm đúc chất lượng có tuổi thọ trung bình từ 10 - 20 năm nếu được bản quản tốt trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng kiểu dáng: Hợp kim nhôm cho phép người nghệ nhân chế tác, biến tấu thành nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp. Cổng nhôm thích ứng tốt với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, tối giản, tân cổ điển.
  • Thể hiện sự linh thiêng, tôn nghiêm: Màu vàng đồng kết hợp với hoa văn tứ quý tạo nên nét riêng trong kiến trúc nhà thờ. Sản phẩm bộc lộ được sự tôn nghiêm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyền quý.

Cách bảo quản mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ tứ quý

Để nâng cao tuổi thọ mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý, cách bảo quản đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Gia chủ cần chú ý một vài điều sau:

  • Việc lau chùi cần phải thực hiện thường xuyên để tránh hiện tượng bám bụi khiến bề mặt cổng mất đi vẻ sáng bóng;
  • Chỉ sử dụng khăn mềm hay bông xốp để vệ sinh bề mặt cổng, tuyệt đối không sử dụng bàn chải để chà xát vì dễ gây bong tróc bề mặt;
  • Gia chủ nên tìm mua các dung dịch vệ sinh cổng nhôm chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến lớp sơn trên bề mặt. Tuyệt đối không sử dụng các chất gây oxi hóa mạnh;
  • Quy trình lau chùi, vệ sinh chỉ thực hiện khi trời râm mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực diện vào cổng.

Giá thành mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ tứ quý

Thị trường không thể xác định được mức giá chung cố định cho mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý. Bởi giá thành sản phẩm còn phải phụ thuộc vào kích thước, họa tiết, công nghệ đúc… Tuy nhiên, mức giá trung bình của sản phẩm cổng nhôm sẽ dao động từ 10.000.000 đồng - 12.000.000 đồng.

Bài viết trên đây đã thông tin đến độc giả mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ họ đúc tứ quý. Chắc chắn rằng thiết kế này sẽ khiến không gian nhà thờ trở nên sang trọng hơn, đồng thời cũng thể hiện sự tôn nghiêm của chống linh thiêng. Nếu gia chủ có nhu cầu thi công công trình, hãy liên hệ với Musk.vn để được tư vấn đơn vị thi công ưng ý nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi