Mẫu cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng có các ưu điểm tuyệt vời như thế nào? Bộ cổng đẹp luôn được xem là linh hồn tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sống của mỗi gia chủ. Trên thị trường hiện nay, các mẫu cổng nhôm đúc với họa tiết hoa văn đối xứng đã không còn quá xa lạ đối với thị yếu của người tiêu dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Musk đi tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cũng như tìm được lời giải đáp chính xác cho câu hỏi trên nhé!

mẫu cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng
Sản phẩm cổng nhôm đúc với họa tiết đối xứng

Giới thiệu cổng nhôm đúc CN037

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN037
  • Loại SP: Cổng nhôm đúc với họa tiết đối xứng
  • Vật liệu: Nhôm đúc
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc thường
  • Thiết kế cổng: Họa tiết đối xứng
  • Màu sắc: Tùy chọn
  • Kích thước: Tùy chọn

Xem thêm: Top mẫu  cổng nhà nhôm đúc sang trọng và tinh tế hiện nay.

Các mẫu cổng nhôm đúc phổ biến nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng

Mẫu cổng nhôm đúc CN037 được đánh giá là một trong các dòng sản phẩm được yêu thích nhất. Với vật liệu nhôm nguyên chất áp dụng vào đó là công nghệ đúc chân không thì chúng tôi đã tạo ra các đường nét hoa văn đối xứng sắc nét mang tính cân bằng.

Với kiểu dáng sang trọng, sự hấp dẫn của những mẫu cổng nhôm đúc có hoạt tiết đối xứng đẹp mắt được bắt nguồn từ yếu cần bằng, đối xứng thể hiện các họa tiết hài hòa. Trong yếu tố thẩm mỹ thì cân bằng chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng tạo ra sự hài hòa. 

Nhìn tổng quan thì mẫu cổng nhôm đúc với các họa tiết đối xứng là sự lựa chọn hợp lý đối với các căn biệt thự, dinh thự được thiết kế theo phong cách Á Đông.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc CN037

Không chỉ sở hữu kiểu dáng họa tiết bắt mắt, mẫu cổng nhôm đúc này còn có các ưu điểm vượt trội làm hài lòng mọi khách hàng. Cụ thể:

Độ bền theo thời gian

Được làm bằng nhôm đúng nguyên chất nên dòng sản phẩm này có độ bền đẹp bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó đánh bay mọi nhược điểm thường gặp ở các mẫu cửa cổng truyền thống như hoen gỉ, oxy hóa,..

Hoa văn kiểu dáng đa dạng 

Sản phẩm được thiết kế với các dạng hoa văn đa dạng, phong phú đối xứng với nhau. Bao gồm các linh vật như song mã, chín rồng,.. cho tới các hoa văn nhẹ nhàng tính sảo. Chính vì thế mà mẫu sản phẩm này phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở.

Tính thẩm mỹ cao

Các họa tiết đều được thiết kế cẩn thận tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân lâu năm trong nghề. Bởi thế mà các sản phẩm cổng nhôm đúc có họa tiết đối xứng đều mang tính thẩm mỹ cao, tạo ra sự sang trọng cho không gian sống.

Cách bảo quản sản phẩm cổng nhôm đúc CN037

Việt Nam là đất nước khí hậu có độ ẩm cao với lượng mưa nhiều thì các mẫu cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng trở thành dòng sản phẩm vô cùng nổi bật với sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. 

Bên ngoài mỗi sản phẩm đều sẽ được phủ một lớp sơn vàng đồng nhằm tăng độ bền nên người tiêu dùng cũng không cần quá quan tâm tới vấn đề tu sửa hay vệ sinh cửa. Tuy nhiên nếu muốn giữ được cổng cùng các họa tiết luôn được bóng sáng như mới thì bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Nên sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng trong việc vệ sinh cổng để tránh làm hỏng lớp sơn bên ngoài.
  • Sử dụng bọt biển hoặc khăn mềm để lau các góc cạnh và bề mặt cổng. Tuyệt đối tránh việc làm xước lớp sơn bảo vệ bên ngoài bề mặt cổng.

Giá thành cổng nhôm đúc CN037

Giá thành của mẫu cổng này còn cần phải phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: vật liệu, sơn, kích thước, kiểu dáng, hoa văn,.. Chính vì vậy để nhận được tư vấn chính xác nhất về giá sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được báo giá chính xác.

  • Cổng nhôm với công nghệ đúc chân không: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2
  • Cổng nhôm với công nghệ đúc nguyên khối sử dụng sơn ô tô: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2
  • Cổng nhôm với công nghệ đúc mạ đồng: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/ m2
  • Cổng nhôm với công nghệ đúc ghép: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2.

Trên đây là các thông tin về cổng nhôm đúc họa tiết đối xứng CN037 Musk.vn muốn gửi tới bạn. Mong rằng thông qua bài viết ngắn gọn này bạn có nắm được các thông tin quan trọng về ưu điểm cũng như các đặc điểm nổi bật có ở dòng sản phẩm cổng độc đáo này.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi