Mẫu cổng nhôm đúc Cửu Long

Nội dung bài viết

Cổng không những là nơi bảo vệ an toàn cho gia chủ, mà còn là nơi đón nhận những luồng sinh khí do đó thật khó để phủ nhận tầm quan trọng của nó. Cổng nhôm đúc Cửu Long đang dần trở nên phổ biến nhờ các đường hoa văn thiết kế đơn giản, thoáng đãng, không cầu kì nhưng vẫn rất sang trọng, vừa tiện lợi vừa đẹp. Đây là sản phẩm trang hoàng ngoại thất cho gia chủ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu cổng nhôm đúc Cửu Long CN038 đang dần trở nên phổ biến
Mẫu cổng nhôm đúc Cửu Long CN038 đang dần trở nên phổ biến

Giới thiệu về mẫu cổng nhôm đúc Cửu Long

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN038
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm được đúc nguyên khối
  • Công nghệ đúc: Đúc chân không, đúc nguyên khối, đúc mạ đồng, …
  • Thiết kế cổng: Thiết kế kiểu mái vòm cách điệu.
  • Màu sắc: Đa dạng như đồng, vàng, xanh, trắng, đen, bạc,... 
  • Kích thước: Theo yêu cầu khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: Mẫu cổng nhôm đúc

Các mẫu cổng nhôm đúc cao cấp hiện nay

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long

Cổng nhôm đúc Cửu Long được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm với thành phần là nhôm nguyên chất chiếm đến 85%. Ngoài ra còn có các nguyên liệu khác như Mg, Cu… mang đến sự cứng cáp, rắn chắc cho sản phẩm.

Các đơn vị thi công đã sở hữu cho mình một công thức đúc nhôm riêng, từ những thành phần khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là nhôm nguyên chất. Điều này tạo cho sản phẩm nhôm đúc tại đây có sự khác biệt và đặc sắc hơn so với cổng nhôm Cửu Long khác trên thị trường.

Ngoài ra, Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long còn được phủ sơn 5 lớp và sơn giả cổ của Nhật Bản tạo cho chiếc cổng có màu sắc bắt mắt, sang trọng. Lớp sơn không bong tróc hay bị oxy hóa chính là giải pháp hoàn hảo đánh bay tất cả nhược điểm của cổng nhôm truyền thống.

Điểm ấn tượng nhất đối với cổng nhôm đúc mẫu cửu long có lẽ là chín con rồng uốn lượn mềm mại, uyển chuyển trên thân cổng. Từng họa tiết, hoa văn trên cổng đều được đúc khắc rất tỉ mỉ nhằm lột tả hết cái hồn và truyền tải ý nghĩa của chiếc cổng rồng bằng nhôm.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long

  • Tính thẩm mỹ cao: Từng họa tiết, hoa văn trên cổng nhôm mẫu Cửu Long đều được đúc khắc tỉ mỉ nhằm lột tả hết cái hồn và truyền tải ý nghĩa của sản phẩm
  • Tuổi thọ cao: Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long được phủ sơn 5 lớp và sơn giả cổ của Nhật Bản không bong tróc hay bị oxy hóa.
  • Công nghệ đúc tiên tiến nhất: Sở hữu cho mình công thức đúc cũng như các phương tiện kỹ thuật đúc hiện đại mà cổng nhôm đúc cuối cùng sẽ đầy đặn, không bị rỗ bề mặt hay bọt khí
  • Mang ý nghĩa đặc biệt: Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long là biểu tượng cho sự may mắn, phú quý và tài lộc cho gia chủ. Nó mang lại sức sống, sự uy nghi và nghiêm trang cho ngôi nhà hay các kiến trúc khác của bạn.
  • Tính ứng dụng cao: Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long đặc biệt phù hợp với những ngôi biệt thự, ngôi nhà theo kiến trúc cổ điển, Á Đông, tượng trưng cho sức mạnh và độ vững bền.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc Cửu Long hiệu quả

Cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long được đúc theo công nghệ riêng biệt và được phủ sơn bề mặt vì vậy nó có thể chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất ở Việt Nam. Tuy vậy, để chiếc cổng nhôm của mình luôn được sang bóng, ta cần vệ sinh chúng thường xuyên bằng các cách sau:

  • Sử dụng vải mềm rồi nhúng vào chậu nước sạch, vắt kiệt nước rồi nhẹ nhàng lau chùi cổng.
  • Sử dụng chổi lông gà để quét sạch khe cạnh bám bụi, bẩn hoặc mạng nhện, những nơi mà khăn mềm lau không lau sạch được.

Giá thành cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long

Với bộ cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long đầy đủ tính công năng và thẩm mỹ thì giá thành của nó là không hề nhỏ. Giá của ổng nhôm đúc mẫu Cửu Long phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Kiểu dáng của cổng nhôm Cửu Long đúc, nếu có nhiều họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tinh xảo thì đòi hỏi thời gian chạm trỗ, tạo khuôn mẫu đúc lâu và do đó giá thành cũng cao hơn.
  • Nguyên liệu làm cổng nhôm đúc mẫu Cửu Long từ nhôm và các vật liệu khác như Mg, kẽm… mỗi thành phần sẽ có mức giá riêng biệt.
  • Chi phí nhân công, thời gian thi công đúc cổng.
  • Chi phí lắp đặt cổng nhôm.

Các đơn vị thi công cổng nhôm luôn có cho mình mình một công thức đúc nhôm riêng, cùng những máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo ra chiếc cổng nhôm đúc Cửu Long hoàn hảo, đầy tính thẩm mỹ. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về mẫu cổng nhôm này. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua website Musk.vn để được tư vấn hỗ trợ và nhanh chóng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi