Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê - biểu tượng phong thủy hài hòa

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa hiện thực và yếu tố tâm linh. Sản phẩm có thiết kế đầy tinh tế, tính thẩm mỹ cao và có ý nghĩa phong thủy nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Musk tham khảo bài viết dưới đây.

Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê CN050 là biểu tượng của sự bình an
Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê CN050 là biểu tượng của sự bình an

Giới thiệu cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN050
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Công nghệ đúc: Đúc nguyên khối chân không
  • Thiết kế cổng: 2 cánh 
  • Màu sắc: vàng đồng, theo yêu cầu khách hàng
  • Kích thước: tùy theo yêu cầu

>>> Xem ngay: cửa cổng nhôm đúc

Tổng hợp 10+ cổng nhôm đúc phổ biến

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê

Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê là mẫu cổng được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi theo quan niệm dân gian, Tỳ Hưu và Nghê đều là những linh vật mang lại may mắn cho con người. Trong đó, Tỳ Hưu đảm nhận vai trò giữ gìn tài sản, của cải cho gia chủ (Tỳ Hưu Thiên Lộc) và xua đuổi tà mà, yêu cái gây hại (Tỳ hưu Tịch Tà). 

Còn biểu tượng con Nghê là hình ảnh duy nhất chỉ xuất hiện trong văn hóa Việt Nam. Sử dụng họa tiết con Nghê trong thiết kế cửa công nhằm cầu mong sự bình yên, chống lại sự ảnh hưởng xấu từ các loại yêu ma, quỷ quái, đảm bảo cuộc sống an yên, hạnh phúc cho gia chủ.

Nhìn chung, cổng đúc linh vật mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Cổng là nơi giao thoa của nhiều nguồn linh khí, giúp ngăn cản khí xấu, điều không may đến với gia chủ. 

Sản phẩm cổng được thiết kế gia công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân làm nghề khiến cho các họa tiết trở nên sống động và tràn đầy sức sống. Cổng nhôm có nhiều thiết kế đa dạng, đẹp mắt cho gia chủ lựa chọn. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu, sở thích cá nhân, gia chủ hoàn toàn có thể tìm ra sản phẩm hợp với ý mình.

Ưu điểm của cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê

Cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

Đa dạng mẫu mã, thiết kế

Có hàng chục mẫu cửa nhôm đúc đẹp mắt được thị trường dành sự quan tâm đặc biệt. Căn cứ vào khả năng tài chính, vị trí lắp đặt, gia chủ có thể chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp. Về kích thước, hình dáng, đường nét, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu miễn sao cân đối được phong cách chung của ngôi nhà.

Tính thẩm mỹ cao

Với những họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cổng nhôm luôn nổi bật giữa không gian. Cánh cổng đứng vững chắc, bề thế càng thêm tô điểm cho sự sang trọng, đẳng cấp ngôi nhà của gia chủ.

Yếu tố tâm linh

Họa tiết Tỳ Hưu, con Nghê trên cửa sẽ giúp chiêu tài, cầu may, xua đuổi tà khí cho gia chủ. Từ đó, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho các thành viên trong nhà.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê

Với cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê, việc bảo quản sản phẩm hoàn toàn đơn giản. Gia chủ chỉ cần chú ý một vài điều sau:

  • Chỉ thực hiện vệ sinh khi trời râm mát và không có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào cổng nhôm;
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng tẩy rửa cổng nhôm để đảm bảo chất lượng sản phẩm;
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh như axit vì dễ gây ăn mòn nhôm;
  • Thực hiện lau chùi thường xuyên bằng khăn mềm, bông xốp để giúp cổng luôn sạch bong, sáng bóng.

Giá thành cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê

Giá cả luôn là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi muốn thi công bất kỳ công trình nào. Đối với cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê, thật khó để đưa ra một mức giá chính xác. 

Bởi giá thành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, hoa văn hay phụ kiện trang trí… Tuy nhiên, giá cổng đúc thường sẽ rơi vào 8.000.000 - 12.000.000/mỗi công trình.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho người dùng đầy đủ thông tin về cổng nhôm đúc Tỳ Hưu - con Nghê phong thủy. Nếu gia chủ đang có ý định thi công công trình này, hãy liên hệ với Musk.vn để tìm kiếm đơn vị thi công chất lượng, uy tín hàng đầu nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi