Cổng nhôm đúc bát mã truy phong - đón tài lộc và sự sung túc

Nội dung bài viết

Cổng nhôm đúc bát mã truy phong gây ấn tượng bởi hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại chạy cùng về một hướng. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp càng tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, thời thượng. Để hiểu rõ hơn về cổng nhôm này, hãy cùng Musk tham khảo bài viết dưới đây.

Cổng nhôm đúc bát mã truy phong CN051 là thiết kế sang trọng
Cổng nhôm đúc bát mã truy phong CN051 là thiết kế sang trọng

Giới thiệu cổng nhôm đúc bát mã truy phong

  • Mã sản phẩm: Cổng nhôm đúc - CN051
  • Loại sản phẩm: Cổng nhôm đúc bát mã truy phong
  • Vật liệu: Nhôm hợp kim cao cấp
  • Công nghệ đúc: Đúc nguyên khối chân không
  • Thiết kế cổng: 2 hoặc 4 cánh
  • Màu sắc: Đồng giả cổ
  • Kích thước: Tùy chọn

>>> Tham khảo: mẫu cửa cổng nhôm đúc

Tổng hợp 10+ cổng nhôm đúc phổ biến

Đặc điểm nổi bật của cổng nhôm đúc bát mã truy phong

Bát mã truy phong là bức tranh 8 con ngựa mạnh khỏe cùng chạy về một hướng với tư thế hiên ngang, biểu trưng cho sự chiến thắng, thành đạt và đoàn kết. Cổng nhôm đúc bát mã truy phong đã được các nghệ nhân thổi hồn vào từng chi tiết. Từ đó, biến mỗi họa tiết đều trở nên có hồn, khắc họa trọn vẹn, tinh tế biểu tượng bát mã. 

Cổng được làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp với hàm lượng nhôm chiếm đến 85% tạo độ bền chắc cho sản phẩm. Công nghệ sơn 5 lớp giả đồng giúp nước sơn bền màu, khả năng chống oxy hóa tốt, hạn chế sự bào mòn của thời tiết đối với sản phẩm. 

Cổng nhôm đúc bát mã là món quà giá trị dành tặng gia đình, đối tác hay người thân. Với thiết kế sang trọng, màu vàng đồng lấp lánh góp phần thể hiện đẳng cấp, quyền uy gia chủ. Cổng nhôm rất phù hợp với không gian biệt thự, nhà phố sang trọng, hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn loại cửa 2 cánh hoặc 4 cánh tùy thuộc vào kích thước cổng ra vào.

Ưu điểm cổng nhôm đúc bát mã truy phong

Cổng nhôm đúc bát mã truy phong luôn khiến khách hàng hài lòng bởi những ưu điểm sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Cổng nhôm đúc luôn mang đến dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nó giống như điểm nhìn sáng rực rỡ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Từng họa tiết, đường nét được khắc họa đầy tinh tế tạo nên sự hài hòa, cân đối cho toàn bộ công trình.
  • Tuổi thọ cao: Nhờ sử dụng nguồn hợp kim nhôm nguyên chất, cổng nhôm có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Thời gian sử dụng lên đến 10 năm thậm chí có thể hơn nếu được chăm sóc, bảo trì cẩn thận.
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn: Tùy vào nhu cầu, kích thước cổng chính mà gia chủ có thể linh hoạt thay đổi kích thước. Điều này giúp thiết kế cổng phù hợp với nhiều khách hàng và mọi điều kiện lắp đặt.

Cách bảo quản cổng nhôm đúc bát mã truy phong

Bảo quản cổng nhôm đúc bát mã truy phong là bước quyết định độ bền và sáng của sản phẩm. Trong quá trình sử dụng và bảo quản, gia chủ cần lưu ý một vài điều sau:

  • Nên thường xuyên lau chùi để tránh bụi bẩn bám vào thành cổng, đặc biệt là ở những vị trí góc cạnh;
  • Sử dụng khăn vải mềm hoặc vải bông xốp để lau chùi, tránh làm trầy xước bề mặt sơn;
  • Gia chủ nên tìm mua dung dịch vệ sinh cổng nhôm chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng cổng nhôm;
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh, có tính oxi hóa cao vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cổng nhôm;
  • Thực hiện quy trình vệ sinh khi tiết trời râm mát và không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào cổng;
  • Không để trẻ nhỏ tiếp xúc với khu vực vệ sinh cổng nhôm để đảm bảo an toàn;
  • Hạn chế va đập, cà xước trong quá trình sử dụng để đảm bảo chất lượng sơn. 

Giá thành cổng nhôm đúc bát mã truy phong

Hiện tại, cổng nhôm đúc bát mã truy phong được cung ứng ra thị trường với mức giá từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng. Mức giá này có thể thay đổi dựa trên kích thước, màu sắc và phương pháp đúc đồng được sử dụng. Để biết được mức giá chính xác, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin cơ bản về cổng nhôm đúc bát mã truy phong. Khách hàng có nhu cầu thi công cổng nhôm hãy liên hệ ngay với Musk.vn để được giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ thi công cổng nhôm chất lượng, uy tín nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi