Những mẫu ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm được đánh giá đem lại tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa điểm hiệu quả hiện nay. Bệnh thoát vị đĩa đệm hiện là một bệnh vô cùng phổ biến có thể bắt gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Chính vì vậy, khi mắc phải bệnh lý này, bạn cần khắc phục tình trạng sớm nhất có thể, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày. Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay những công dụng tuyệt vời mà ghế massage dành cho người thoát vị đĩa đệm có thể đem lại ngay nhé!

ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm
Có nên sử dụng ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm không?

Người bị thoát vị địa đệm có nên sử dụng ghế massage không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bác sĩ, đối với những bệnh nhân thoát vị ở giai đoạn nhẹ. Các biểu hiện bệnh chưa quá rõ ràng hay chỉ mới xuất hiện hiện tướng sưng nhẹ, chưa quá đau nhức hoàn toàn có thể sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm.

Việc sử dụng ghế massage trong giai đoạn đầu sẽ giúp người bệnh cải thiện tuần hoàn máu. Các tính năng của sản phẩm sẽ giúp massage toàn thân nhẹ nhàng. 

Bị Đau Lưng, Thoát Vị Đĩa Đệm Mua Ghế Massage Nào? Chu Quang Huy

Hệ thống bi lăn thăm dò huyệt đạo, ấn huyệt và massage giảm đau, hỗ trợ tăng khả năng phục hồi xương khớp. Qua đó cột sống thể dẻo dai, cải thiện và làm giảm được các tình trạng đau nhức của bệnh.

Tuy nhiên, với những người bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn 3, khi đã biến chuyển nặng hơn. Các biểu hiện bệnh đã trở nên rõ ràng, bao xơ vùng đĩa đệm bị rách. Vì vậy, khi dùng ghế massage cần sử dụng ở chế độ massage nhẹ nhàng nhất trong thời gian 15 phút.

ghế massage tốt cho người thoát vị đĩa đệm
ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm

Đối với những bệnh nhân thoát vị giai đoạn 4, khi đã trở nặng hoàn toàn. Người bệnh không nên sử dụng ghế massage để hạn chế việc tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế massage toàn thân được trang bị nhiều chức năng, chương trình massage khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào tình trạng cơ thể để chọn lựa chức năng phù hợp nhất nhé. 

>>> Xem thêm: 10+ kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất phù hợp

Công dụng của ghế massage khi trị thoát vị đĩa đệm

Ghế massage là một sản phẩm hữu ích đối với sức khỏe người dùng, đặc biệt là những người thoát vị đĩa đệm. Việc ngồi ghế massage mỗi ngày 20 phút sẽ giúp bạn phục hồi và nâng cao tình trạng sức khỏe cơ thể. 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm với các công dụng như: 

Giảm áp lực lên cột sống

Các sản phẩm ghế massage dành cho người thoát vị đĩa đệm được thiết kế lơ lửng trong không gian, bởi được lấy cảm hứng từ ghế của phi hành gia. 

Điều này nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm thư giãn hoàn toàn, thả lỏng toàn bộ cơ thể để đem lại hiệu quả massage tốt nhất.

ghế massage tốt nhất cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage giúp giảm áp lực nên cột sống

Với thiết kế như vậy, người bị thoát vị đĩa đệm sẽ được làm giảm bớt các cơn đau ở phần đĩa đệm lưng. Hạn chế các tác động từ bên ngoài đến quá trình trị liệu giảm đau hiệu quả. 

Cải thiện hệ xương khớp

Khả năng trị liệu của ghế massage toàn thân là vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm vô cùng phù hợp giúp cải thiện hệ xương khớp, phục hồi và nâng cao các hoạt động xương khớp trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

chọn ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage giúp cải thiện xương khớp

Việc sử dụng ghế massage cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm đã biến chuyển nặng cần chọn lựa chế độ sao cho phù hợp. Hạn chế việc tác động lực quá lớn lên toàn bộ cơ thể. 

>>> Tham khảo: Top 5+ Ghế massage cho người cao tuổi tốt, giảm đau hiệu quả

Tăng khả năng tuần hoàn, lưu thông khí huyết

Các sản phẩm ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm đều được trang bị tính năng nhiệt hồng ngoại. Nhờ vậy kích thích lưu thông máu, ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông. Chống đột quỵ, bảo vệ sức khỏe cơ thể tốt nhất.

chọn ghế massage tốt cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage làm tăng tuần hoàn máu

Đặc biệt, khi máu lưu thông tốt, vùng đĩa đệm cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn, giảm đau nhức sau thời gian dài sử dụng sản phẩm.

>> Xem thêm: Tổng hợp các điểm thu mua đồ spa chuyên nghiệp, cam kết uy tín 100% tại tphcm

Điều chỉnh và cải thiện tư thế

Ghế massage còn hỗ trợ cải thiện tư thế đối với những người gặp tình trạng về cột sống, hay cong vẹo xương khớp. 

Bạn chỉ cần chọn lựa chức năng điều chỉnh cơ thể, sau thời gian dài sử dụng, hiệu quả sẽ được cải thiện rõ rệt. 

chọn ghế massage tốt nhất cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage giúp cải thiện tư thế

Bên cạnh đó, thiết kế ghế massage cũng vô cùng phù hợp với nhiều dáng cơ thể khác nhau. Các bi lăn có khả năng xác định được huyệt đạo một cách chính xác và tác động nhịp nhàng lên từng vị trí. 

>> Giải đáp: Bạn đang loay hoay không biết thanh lý ghế massage cũ như thế nào để được giá nhất?

Tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các đơn vị  thu mua ghế massage cũ với giá cả cao hơn thị trường, bảng giá công khai minh bạch, báo giá nhanh. 

Top 8+ ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Dưới đây là một số mẫu ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm đang được ưa chuộng hiện nay: 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm trị liệu Haruko H7

Ghế massage trị liệu Haruko K7 được trang bị con lăn 4D xoa bóp chuyên sâu vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, thiết kế con lăn vô cùng mềm mại, êm ái, được làm bằng silicon, phù hợp trong quá trình xoa bóp mà không gây đau đớn.

tư vấn ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage trị liệu Haruko K7

Người dùng sẽ được trải nghiệm chế độ massage không trọng lực với độ nghiêng lên tới 180 độ. Nhờ vậy, giảm trọng lực lên cột sống vô cùng hiệu quả, nhằm điều chỉnh cấu trúc xương cho người sử dụng.

Cùng với đó là chức năng làm nóng, sưởi ấm các vị trí trên cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các cơn đau vùng thắt lưng. 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Haruko – J3

Ghế massage trị thoát vị đĩa đệm Haruko J3 được thiết kế với các tính năng nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Hệ thống con lăn massage 4D được uốn cong theo chiều cột sống cơ thể, đem đến trải nghiệm tuyệt vời từ đỉnh đầu đến gan bàn chân. Bên cạnh đó, các tính năng của ghế còn tác động chuyên sâu đến từng vị trí trên cơ thể. 

tư vấn ghế massage tốt cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage trị thoát vị đĩa đệm Haruko J3

Hệ thống túi khí bao quanh sản phẩm giúp người dùng có trải nghiệm êm ái, thư giãn nhất. Có thể thấy, đây là một sản phẩm ghế massage vô cùng thông minh, được hỗ trợ đầy đủ các tính năng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm: khả năng tự động dò huyệt, massage bằng tia hồng ngoại, thiết kế không trọng lực,... 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm KLC K222 New

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm KLC K222 New sở thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại. Sản phẩm được trang bị các tính năng hiện đại như sử dụng con lăn massage 4D chuyên sâu đến từng vị trí trên cơ thể một cách êm ái nhất. 

Nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm các vùng cơ thể, giúp quá trình massage thêm hiệu quả. Hệ thống 18 túi khí được tích hợp xoa bóp nhịp nhàng, giúp giảm đau nhức chân tay.

tư vấn ghế massage tốt nhất cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm KLC K222 New

Bên cạnh đó là 8 liệu trình massage hoàn toàn tự động, cùng công nghệ cảm biến dò tìm huyệt đạo vô cùng chính xác.

Có thể thấy, đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho những người thoát vị đĩa đệm, người cao tuổi trong gia đình. 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Xreal 933

Sản phẩm ghế massage Xreal 933 thuộc thương hiệu Dr Care được thiết kế  với ghế ngồi không trọng lực kết hợp với cụm đèn Led ở hai bên sườn ghế. Đem lại những cảm giác mới lạ cho người dùng với tư thế ngồi cao cấp này.

Với việc áp dụng công nghệ Zero G kết hợp hệ thống trục massage chữ L, hỗ trợ cải thiện các tình trạng đau nhức vai gáy hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp người dùng xua tan mệt mỏi, căng cứng tại các bắp chân, tay, đùi. Giúp hệ xương khớp, cột sống được nắn chỉnh nhẹ nhàng về đúng vị trí ban đầu. 

cách chọn ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage Xreal 933

Một trong những điểm độc đáo khác của sản phẩm chính là công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo. Từ đó, định hình dáng người, đề xuất những liệu trình massage phù hợp nhất với từng người dùng. 

>>> Xem thêm: Bà bầu có nên ngồi ghế massage? Lưu ý quan trọng của thai kỳ

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm ELIP Athena

Ghế massage ELIP Athena là sản phẩm sở hữu con lăn massage 5D kết hợp khả năng ấn huyệt tuyệt vời. Sản phẩm là sự kế hợp giữa phương pháp massage truyền thống xen lẫn hiện đại, nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn nhất.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng điều khiển mà không gây gián đoạn trải nghiệm. 

cách chọn ghế massage tốt cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage ELIP Athena

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị khả năng lọc sạch và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Hệ thống túi khí dạng gai được trang bị tại các vùng bắp tay, bắp chân nhằm xoa bóp hiệu quả hơn, tăng khả năng lưu thông máu. 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Oreni OR-350

Sản phẩm ghế massage toàn thân Oreni OR 350 được thiết kế với 3 màu sắc ấn tượng: nâu, vàng và bạc. Đem lại sự chọn lựa phù hợp cho mọi người dùng.

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Oreni OR 350 với con lăn 4D đem lại cảm giác êm ái nhất trong quá trình sử dụng. Đồng thời, hỗ trợ massage, xoa bóp nhịp nhàng hỗ trợ giảm thoát vị đĩa đệm.

cách chọn ghế massage tốt nhất cho người thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm ghế massage toàn thân Oreni OR 350

Bên cạnh đó, khung ghế massage có chiều dài vô cùng thoải mái, kết hợp chức năng massage bằng tia hồng ngoại. Nhờ vậy hỗ trợ kích thích lưu thông và làm giảm đau nhức hiệu quả. 

Giá bán ghế massage trị thoát vị đãi đệm Oreni OR 350 hiện dao động khoảng 93.000.000 VNĐ

Ghế massage Shika SK-8918

Sản phẩm ghế massage Shika SK 8918 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang trọng, được đánh giá là sản phẩm nội thất vô cùng quý phái cho không gian. 

Ghế massage Shika SK 8918 cũng được thiết kế với chế độ massage không trọng lực, giúp hạn chế áp lực lên cột sống và hệ xương khớp. Hệ thống nhiệt hồng ngoại giúp làm giảm đau nhức, tăng cường lưu thông máu hiệu quả hơn. 

review ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage Shika SK 8918

Bên cạnh đó, hệ thống con lăn 3D được thiết kế linh hoạt cùng các túi khí cao cấp, giúp ôm trọn cơ thể người dùng, massage, thư giãn nhịp nhàng nhất. 

Ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Kingsport G38

Ghế massage Kingsport G38 được đánh giá có hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng sản phẩm ghế massage thông thường. 

Sản phẩm được trang bị con lăn 3D cùng 6 cấp độ điều chỉnh cường độ massage. Hệ thống con lăn và túi khí hỗ trợ bấm huyệt chuyên sâu lòng bàn chân, đảm bảo lưu thông khí huyết, tăng sự khỏe mạnh cho đôi chân của bạn.

review ghế massage tốt cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế massage Kingsport G38

Thiết kế sản phẩm được làm từ chất liệu da an toàn, êm ái, đem đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng cho người thoát vị đĩa đệm khi sử dụng ghế massage 

Đối với những người bị thoát vị đĩa đệm, khi sử dụng ghế massage cần lưu ý các vấn đề sau:

- Thời gian sử dụng ghế massage không quá 2 lần mỗi ngày đối với những người bị thoát vị đĩa đệm trong 3 giai đoạn đầu. Mỗi ngày sử dụng khoảng 15 phút.

- Cách ngồi ghế massage đúng cách: khi sử dụng ghế massage, người dùng nên ngồi cố định, không xoay người, để tránh ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

- Bên cạnh việc sử dụng ghế massage, người bị thoát vị đĩa đệm nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao nhịp nhàng: đi bộ, ngồi thiền,...

- Những người nên sử dụng ghế massage thường xuyên bao gồm: người khỏe mạnh có nhu cầu thư giãn, người cao tuổi, dân văn phòng, người ít vận động, căng thẳng, thường xuyên vận động thể thao,... 

review ghế massage tốt nhất cho người thoát vị đĩa đệm
Lưu ý khi sử dụng ghế massage cho người bị thoát vị đĩa đệm

Các câu hỏi thường gặp

Tác dụng của ghế massage trị thoát vị đĩa đệm

  • Chế độ không trọng lực: Giảm áp lực lên cột sống
  • Hệ thống con lăn - túi khí: giảm đau nhức, phục hồi chức năng xương khớp
  • Sưởi ấm: tăng cường lưu thông khí huyết, giảm căng cơ và tắc nghẽn mạch

Người bị thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế massage không?

Có. Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu nhờ nhiệt hồng ngoại, đẩy nhanh quá trình trị liệu, giảm đau tức thời, giảm áp lực lên cột sống với chế độ không trọng lực, xương khớp được phục hồi nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệmMusk.vn đem đến cho bạn đọc. Mong rằng, bạn sẽ chọn lựa được cho mình những sản phẩm ghế massage phù hợp với nhu cầu nhất nhé!

Bình luận
Gửi