Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Toàn Thân Hiệu Quả

Nội dung bài viết

Kinh nghiệm mua ghế massage - Ghế massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thư giãn cơ thể được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để mua được một chiếc ghế massage phù hợp, các bạn cần phải có những kiến thức căn bản về loại ghế massage. Và qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về những kinh nghiệm mua ghế massage.

kinh nghiệm mua ghế massage
Vì sao chúng ta nên mua ghế massage toàn thân?

Vì sao chúng ta nên mua ghế massage toàn thân?

Ghế massage được biết đến là một thiết bị y tế, một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tích hợp tính năng massage giữa bộ phận con lăn và sự xoa bóp của những túi khí.

Sản phẩm này mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn, làm giảm thiệu cảm giác đau mỏi, đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng của cuộc sống.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Ghế Massage Tốt (Mát Xa) không sợ bị LỪA

Trước đây, ghế massage được nhiều người quan niệm là sản phẩm chỉ dành cho người giàu. Thế nhưng, những năm gần đây, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng tăng lên.

Từ đó, sản phẩm ghế massage ngày càng đa dạng về giá thành, nhờ vậy mà ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, phù hợp với tài chính của hầu hết mọi gia đình.

Tuy nhiên, khi quyết định mua ghế massage, các bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua ghế massage để đảm bảo sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Những tiêu chí chọn mua ghế massage toàn thân

Để mua được một sản phẩm ghế massage chất lượng từ các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng, các bạn cần có những kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân nhất định. Và để biết những kinh nghiệm đó, các bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây của chúng tôi.

Tiêu chí mua ghế massage ưng ý - không phải ai cũng biết 

Chọn ghế massage phù hợp với vóc dáng của người sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế massage toàn thân có tích hợp tính năng scan body. Chức năng này giúp ghế massage phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, phù hợp với những thành viên trong gia đình.

Do đó, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình loại ghế massage tích hợp tính năng scan body, điều này giúp cho tất cả thành viên trong gia đình đều được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi sử dụng loại ghế massage này.

>>> Xem thêm: Các loại ghế massage giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2022

tư vấn mua ghế massage
Chọn ghế massage phù hợp với vóc dáng của người sử dụng

Chọn ghế massage toàn thân với chất liệu phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng loại ghế massage được sản xuất từ da thật. Tuy nhiên, cũng có nhiều người có nhu cầu sử dụng ghế massage được làm từ da nhân tạo.

Thông thường, những loại ghế massage được làm từ da thật sẽ cứng cáp hơn những loại ghế massage được làm từ da nhân tạo, vì vậy những loại ghế này có thể tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Không những thế, với thời tiết nóng bức và khó chịu tại Việt Nam, nếu muốn sử dụng ghế massage làm từ da thật thì khách hàng phải chú ý chăm sóc thật kỹ. Nếu không được chăm sóc kỹ, những chiếc ghế massage được làm từ chất liệu này sau 1 đến 2 năm sẽ bắt đầu bị rạn nứt hoặc sùi lên.

kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân
Chọn ghế massage toàn thân với chất liệu phù hợp

Do đó, theo kinh nghiệm mua ghế massage của các chuyên gia, để phù hợp với thời tiết tại Việt Nam, khách hàng nên lựa chọn ghế massage được làm từ chất liệu da nhân tạo.

Sản phẩm này không những tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, mềm mại, toát lên vẻ sang trọng mà còn có tuổi thọ cao hơn loại ghế massage được làm từ da thật.

Không những thế, khách hàng có thể chọn mua một chiếc ghế massage được làm từ da nhân tạo với giá thành tương đương với những chiếc được làm từ da thật, tuy nhiên, các bạn sẽ ngạc nhiên với nhiều công dụng bất ngờ mà sản phẩm này mang lại.

Tính năng của ghế massage toàn thân

Thông thường, một chiếc ghế massage toàn thân được tích hợp từ 4 đến 5 chế độ massage tự động cho toàn thân như massage thư giãn toàn thân, massage sâu vùng cổ vai gáy giúp giảm cảm giác mệt mỏi, massage lưng và thắt cổ giúp hỗ trợ phòng ngừa những căn bệnh về cột sống, kéo giãn kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương…

Ngoài ra, trên thị trường còn một số mẫu ghế massage toàn thân hạng sang có thêm nhiều tính năng vượt trội và chăm sóc cơ thể toàn diện hơn, chẳng hạn như massage không trọng lực giúp cho người sử dụng ở tư thế thoải mái nhất, massage sóng nước chăm sóc vùng hông,...

kinh nghiệm chọn mua ghế massage
Tính năng của ghế massage toàn thân

Nếu các bạn đang muốn mua sản phẩm ghế massage chỉ để chăm sóc cho cá nhân mình, các bạn có thể chọn mẫu ghế massage theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bên cạnh những chức năng chủ yếu được tích hợp trong hầu hết các ghế massage, các bạn có thể chọn những mẫu ghế có chức năng massage nhiệt và massage không trọng lực. Tính năng này sẽ giúp cho các bạn có thể trải nghiệm tối đa công dụng chăm sóc cơ thể của ghế massage.

Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhu cầu mua ghế massage cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng, các bạn nên chọn những sản phẩm ghế massage đa năng hơn, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của tất cả thành viên trong gia đình mình.

Chất liệu của con lăn và túi khí

Con lăn là bộ phận được ví như bàn tay của nhân viên massage với những động tác massage chuyên nghiệp, nhịp nhàng như xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,... kết hợp cùng với động tác xoa bóp nhẹ nhàng, thư giãn của túi khí giúp tạo nên cảm giác thư giãn toàn thân, làm giảm cảm giác mệt mỏi và giúp phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Kinh nghiệm mua ghế massage là khi lựa chọn mua ghế massage toàn thân, các bạn nên lựa chọn những mẫu ghế có chất lượng con lăn tốt, được sản xuất bởi công nghệ 3D hoặc công nghệ 4D.

Nếu tài chính của các bạn cao hơn, các bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế massage có con lăn được tích hợp cảm biến hồng ngoại, có dạng chữ L dài nhằm mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc, thư giãn.

Thông thường, trên mỗi chiếc ghế massage có chứa lên tới hơn 40 túi khí, những túi khí này được phân bố ở khắp các bộ phận của cơ thể từ bàn chân lên tới đỉnh đầu.

tư vấn mua ghế massage toàn thân
Chất liệu của con lăn và túi khí

Kiểu dáng và kích cỡ của ghế massage

Kinh nghiệm mua ghế massage là trước khi quyết định mua ghế massage, các bạn cần tiến hành tính toán diện tích trưng bày ghế trong nhà. Đối với những gia đình sở hữu ngôi nhà với diện tích hạn chế, các bạn có thể nhờ sự trợ giúp của những nhân viên tư vấn mua ghế massage để tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Hiện nay, trên thị trường có những chiếc ghế massage chỉ cần đặt cách tường khoảng từ 5 cho tới 15cm thay vì phải đặt cách tường ít nhất 40cm như trước đây. Và khi khởi động ghế massage, ghế sẽ tự động trượt về phía trước, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho những căn nhà có diện tích hạn chế.

tư vấn chọn mua ghế massage
Kiểu dáng và kích cỡ của ghế massage

Thương hiệu và nhà phân phối ghế massage

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng ghế massage. Tuy nhiên, không phải dòng ghế massage đến từ bất cứ thương hiệu nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Do đó, khách hàng nên lựa chọn mua ghế massage tại những hãng ghế có thương hiệu uy tín. Bởi vì, những sản phẩm ghế massage từ các thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành cho người tiêu dùng,...

Ngoài ra, cũng có nhiều đơn vị phân phối làm giả ghế massage hoặc bán sản phẩm kém chất lượng cho người dùng. Vì thế, khi quyết định mua ghế massage, các bạn nên mua tại những đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng.

>> Xem thêm

  • Danh sách các đơn vị thu mua nội thất spa tphcm da dạng hạng mục thu mua.
  • Tổng hợp địa điểm thu mua ghế massage cũ tphcm giá cao, uy tín

Cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay trong lần đầu tiên sử dụng dịch vụ!

kinh nghiệm mua ghế massage tốt
Thương hiệu và nhà phân phối ghế massage

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Không nên mua ghế massage cũ

Một chiếc ghế massage cũ có thể chứa nhiều khuyết điểm, hư hỏng khiến cho trải nghiệm của bạn khi sử dụng sẽ không được thoải mái. Vì vậy, lựa chọn an toàn nhất vẫn là một chiếc ghế massage mới với đầy đủ chức năng, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của ghế.

Xác định mục đích sử dụng trước khi mua

Nếu bạn chỉ có nhu cầu thư giãn thì thì nên chọn loại ghế massage có ít chức năng để tiết kiệm chi phí.

Nếu nhu cầu của bạn là cần một chiếc ghế massage có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý, giảm đau nhứt xương khớp, lưu thông khí huyết thì nên chọn loại ghế massage có trang bị công nghệ cao như con lăn, túi khí, nhiệt sưởi ấm...

Tham khảo giá thành ghế massage

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage với đa dạng mẫu mã, chức năng khác nhau. Chính vì vậy, giá của ghế massage cũng đa dạng tùy theo tính năng. Nên cần phải tham khảo giá thành trước khi mua để lựa chọn được một chiếc ghế massage phù hợp với túi tiền của bạn.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Một kinh nghiệm mua ghế massage nữa là nên lựa chọn sản phẩm tại các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao và đặc biệt nên chọn các thương hiệu có showroom tại nhiều tỉnh thành để thuận tiện cho việc sửa chữa bảo hành.

Trải nghiệm thử ghế massage tại showroom

Việc trải nghiệm thử ghế massage giúp bạn hiệu rõ được cách vận hành, biết cách sử dụng ghế massage. Từ đó cảm nhận được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của bản thân chưa để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Lựa chọn chất liệu bền đẹp

Chất liệu của ghế massage góp phần không nhỏ trong tính thẫm mỹ và tuổi thọ của ghế. Da ghế massage làm bằng chất liệu thông thường sẽ rất dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng khiến ghế trông mất tính thẫm mỹ mà lại còn khó khăn trong việc vệ sinh. Vì vậy, nên lựa chọn chất liệu da cao cấp như Microfiber PU để có thời gian sử dụng bền bỉ hơn.

Xem review kinh nghiệm mua ghế massage trước khi quyết định mua

Kinh nghiệm mua ghế massage không bị lầm là bạn nên xem trước các bài review về sản phẩm hoặc xem các bình luận, đánh giá về chiếc ghế massage bạn đang định mua để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm ghế massage toàn thân

Môi trường sử dụng ghế massage toàn thân

Khi mua ghế massage, các bạn nên đặt nó ở vị trí thuận tiện với hoạt động sinh hoạt trong gia đình, bởi vì vị trí đặt ghế là một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế massage.

Ngoài ra, các bạn nên đặt ghế massage tại những nơi có vị trí bằng phẳng, khô ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt hoặc dưới ánh nắng trực tiếp, tuyệt đối không đặt ghế massage tại vị trí quá sát tường hoặc vị trí dễ bị mưa hắt vào. Đặc biệt, các bạn cần lưu ý vệ sinh gầm ghế và những vị trí xung quanh ghế thật thường xuyên.

kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt
Môi trường sử dụng ghế massage toàn thân

Ghế massage là một sản phẩm công nghệ, vì thế các bạn tuyệt đối không để ghế massage ở ngoài trời, không đặt ghế tại những nơi có nhiệt độ vượt quá 40 độ C, nơi gần nguồn phát điện, lò sưởi.

Trong quá trình sử dụng ghế massage, các bạn không đặt ghế massage tại vị trí gần vòi phun nước, những nơi có độ ẩm quá cao, nơi cấp phát khí oxy. Đồng thời, các bạn tiến hành lau chùi ghế massage thường xuyên trong quá trình sử dụng bằng khăn ẩm, tuyệt đối không để ghế bị ngấm nước ở bên trong gây nên tình trạng cháy nổ.

>>> Xem thêm: Dùng ghế massage có tốn điện không? Giải đáp từ chuyên gia

An toàn khi sử dụng ghế massage

Trong quá trình sử dụng ghế massage, để đảm bảo an toàn, các bạn cần biết cách sử dụng ghế massage và thực hiện theo đúng quy tắc sau đây:

  • Tuyệt đối không để trẻ em lại gần ghế massage khi nó đang vận hành
  • Tuyệt đối không được đặt tay vào những khớp cơ học của ghế massage khi nó đang trong quá trình vận hành
  • Thời gian hợp lý để sử dụng ghế massage là 30 phút
  • Nếu các bạn có nhu cầu di chuyển ghế massage từ vị trí phòng lạnh sang vị trí có nhiệt độ ấm hơn thì sau khi chuyển ghế, cần để thời gian nghỉ cho ghế ít nhất là 1 giờ đồng hồ
kinh nghiệm chọn mua ghế massage tốt
An toàn khi sử dụng ghế massage

Các câu hỏi thường gặp

Kinh nghiệm mua ghế massage bạn nên biết?

Khi chọn mua ghế massage, nên mua những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

Tôi cần mua ghế massage thì nên chọn thương hiệu nào?

Nếu muốn mua ghế massage thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt

Trên đây, Musk.vn vừa chia sẻ đầy đủ về những kinh nghiệm mua ghế massage các bạn nên biết. Musk.vn mong rằng, qua những dòng chia sẻ trên của chúng tôi, các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích để có thể lựa chọn mua ghế massage phù hợp.

Tham khảo các bài viết liên quan:

Bình luận
Gửi