Top 10+ thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay, uy tín, chất lượng cao

Nội dung bài viết

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe một cách hiệu quả. Đây cũng là một giải pháp để thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage nhưng chưa biết lựa chọn loại ghế nào, hãy tham khảo những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay mà Musk.vn đã tổng hợp.

thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay
Thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Ghế massage là gì?

Ghế massage là thiết bị chăm sóc cơ thể ngay tại nhà. Đây là một sản phẩm được thiết kế như một chiếc ghế ngồi nhưng được trang bị thêm các con lăn có thể di chuyển đến các huyệt đạo trên cơ thể. 

các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay
Ghế massage - sản phẩm chăm sóc cơ thể ngay tại nhà

Các túi khí trên ghế giúp nâng đỡ, xoa bóp cơ thể, đem lại cảm giác thư giãn, giảm đau nhức và tăng cường lưu thông khí huyết cho người sử dụng.

Hiện nay, ghế massage cũng được nâng cấp với nhiều phiên bản khác nhau, công nghệ được cải tiến như áo dụng AI, điều khiển từ xa, công nghệ con lăn mới, công nghệ tự dò tìm huyệt đạo… để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm  các loại ghế massage giá rẻ.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage hiện đại từ A - Z hiệu quả

TOP Các Thương Hiệu Ghế Massage Uy Tín

Tiêu chí đánh giá thương hiệu ghế massage chất lượng

Mỗi người có một nhu cầu sử dụng ghế massage khác nhau. Người trẻ, người cao tuổi hay bà bầu cần những tính năng massage khác nhau. 

Người cao tuổi hay bà bầu cần tham khảo ý kiến bác sĩ về việc có được sử dụng ghế massage hay không. Đối với những người có sức khỏe bình thường, bạn có thể tìm hiểu nhu cầu sử dụng của mình để chọn loại ghế phù hợp.

top thương hiệu ghế massage
Tiêu chí đánh giá thương hiệu ghế massage chất lượng

Ví dụ bạn chỉ muốn massage phần lưng hay cổ thì chỉ nên mua chiếc máy có chức năng này thay vì mua máy massage toàn thân để tránh lãng phí. Nhưng nếu muốn mua máy sử dụng cho cả gia đình thì nên mua ghế massage toàn thân bởi mỗi người có một nhu cầu khác nhau…

Ghế massage có giá thường khá cao. Vì vậy, bạn phải tìm địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt. Tại đây cũng sẽ có chế độ bảo hành, sửa chữa khi sản phẩm bị hỏng hóc. 

Hãy đến cửa hàng để kiểm tra và dùng thử sản phẩm trước khi mua. Không nên mua trên mạng khi bạn chưa có đủ  kinh nghiệm mua ghế massage, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Có lẽ điều mà bạn quan tâm là  ghế massage có tốn điện không, cùng xem để biết thêm thông tin nhé!

Các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

KLC

KLC là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Ghế massage KLC được cố vấn bởi Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh - Tp.Hồ Chí Minh). Vậy ghế massage klc có tốt không?

Những sản phẩm ghế massage KLC sử dụng những công nghệ tiên tiến như con lăn 4D và 5D, nhạc sóng não độc quyền giúp thư giãn.

các thương hiệu ghế massage uy tín
KLC - top thương hiệu ghế massage hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt là chế độ hậu mãi uy tín. Khi mua hàng, bạn sẽ được bảo hành tới 6 năm. Nhà sản xuất cũng sẽ bảo trì sản phẩm trong vòng 60 năm. Cho phép đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới để nâng cấp sản phẩm.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Góc giải đáp: Bạn muốn mua ghế massage mới, với nhiều tính năng hiện đại nhưng chưa biết thanh lý ghế cũ như thế nào?

Câu trả lời đã được Musk.vn tổng hợp tại: Thu mua ghế massage với đầy đủ các thông tin như:

  • Cách thức liên hệ với đơn vị thu mua ghế massage cũ
  • Giới thiệu các hạng mục thu mua
  • Quy trình thu mua và thanh toán,...

Cam kết giúp bạn lựa chọn được các đơn vị thu mua phù hợp với nhu cầu của mình.

Maxcare Home

Maxcare Home là một thương hiệu ghế massage đến từ Nhật Bản và luôn nằm trong top 10 thương hiệu ghế massage bán chạy hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm ghế massage Maxcare Home có các chức năng như xoa bóp. bấm huyệt thông qua hệ thống các con lăn massage được bố trí sẵn. 

hãng ghế massage nào tốt nhất
Maxcare Home - một trong số những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Thiết kế của ghế sang trọng, hiện đại, giá dao động từ 10 đến 200 triệu, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Sử dụng ghế massage Maxcare Home giúp thư giãn hiệu quả, giảm đau nhức xương khớp và quá trình lưu thông khí huyết trở nên tốt hơn.

>> Xem thêm: Bên cạnh dịch vụ thu mua ghế massage, các đối tác thu mua đồ spa tại Musk.vn còn kinh doanh nhiều hạng mục khác như: thu mua khăn, áo choàng spa, thu mua bồn tắm massage,...

Kingsport

Thương hiệu ghế massage Kingsport áp dụng các phương pháp massage truyền thống của phương Đông kết hợp những công nghệ hiện đại mới. Vậy ghế massage kingsport có tốt không?

Ghế massage Kingsport có 2 phân khúc bình dân và cao cấp cùng 3 dòng ghế khác nhau: ghế 2D sử dụng các chế độ massage thường. Ghế 3D sử dụng cách massage chuyên sâu và ghế 4D với công nghệ tự tìm kiếm huyệt đạo để massage.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi của thương hiệu rất tốt, đem đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Giá của sản phẩm dao động từ 30 đến 120 triệu.

dòng ghế massage nào tốt nhất
Kingsport - các thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

Dr.care

Dr.care là một thương hiệu ghế massage của Mỹ. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách sạn, spa, resort bởi những tính năng nổi bật của nó. Vậy ghế massage dr care có tốt không?

Các sản phẩm ghế massage Dr.care có rất nhiều thiết kế khác nhau, từ nhỏ gọn đến đồ sộ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với không gian nhà mình nhất.

Giá các sản phẩm dao động từ 9 đến 99 triệu với chế độ bảo hành dài hạn, miễn phí vận chuyển.

Sử dụng sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề mất ngủ, ngủ không sâu giấc do hệ thống con lăn 4D di chuyển từ đầu đến chân, làm ấm bàn chân và di chuyển đến các điểm huyệt trong lòng bàn chân.

các hãng ghế massage tốt nhất
Dr.care - một trong số các thương hiệu ghế massage uy tín

Elip Sport

Elip Sport là một tập đoàn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá lớn tại Việt Nam. Elip Sport không chỉ cung cấp ghế massage mà còn cả các loại máy tập luyện khác. 

Ghế massage Elip Sport được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, trang bị túi khí tại các vị trí chân, tay, mông để nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Các con lăn thế hệ mới sẽ massage theo dọc chữ S của cơ thể và tập trung vào các điểm huyệt tại vùng lưng.

các loại ghế massage tốt nhất hiện nay
Hãng ghế massage nào tốt nhất?

Các bài massage tự động được trang bị sẵn, chỉ cần khởi động ghế và chọn chương trình phù hợp. Ghế massage Elip rất phù hợp để cải thiện các vấn đề đau mỏi lưng, vai, cổ…

Tuy nhiên, thiết kế của ghế massage Elip rất to nên chỉ phù hợp với những không gian rộng lớn và ghế cũng nặng nên không thể di chuyển.

Kagawa

Hãng ghế massage nào tốt nhất? Kagawa là thương hiệu ghế massage toàn thân của Nhật Bản. Ghế sử dụng con lăn 3D và ánh sáng hồng ngoại để cải thiện các cơn đau nhức trên cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Các bài massage chuyên sâu sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và giúp ngủ sâu giấc hơn và giúp bạn được thư giãn. 

Giá của ghế massage Kagawa khá bình dân so với các thương hiệu khác, từ 12 triệu đến 60 triệu.

ghế massage hãng nào tốt
Dòng ghế massage nào tốt nhất?

Kaitashi

Dòng ghế massage nào tốt nhất? Ghế massage Kaitashi không quá nổi tiếng như các thương hiệu khác nhưng cũng là một thương hiệu có chất lượng tốt.

Ghế được trang bị kỹ thuật massage Shiatsu, bao gồm đấm, bóp, vỗ, miết… Dòng sản phẩm cao cấp sẽ được trang bị thêm con lăn 5D với khả năng massage chuyên sâu hơn.

Vậy ghế massage kaitashi có tốt không? Ghế massage Kaitashi giúp loại bỏ các vấn đề đau nhức xương khớp và thư giãn cơ bắp hiệu quả. 

ghế massage thương hiệu nào tốt
Các hãng ghế massage tốt nhất

Tokuyo

Các hãng ghế massage tốt nhất? Tokuyo cũng là hãng ghế massage được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cũng như châu Á. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Ghế massage Tokuyo được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại như massage tự động, massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực. 

ghế massage của hãng nào tốt
Các loại ghế massage tốt nhất hiện nay

Đây là chiếc ghế dành cho cả gia đình. Với các chức năng đa dạng, độ tuổi nào cũng có thể sử dụng mẫu ghế này.

Đây cũng là sản phẩm ghế massage thuộc hàng cao cấp, bởi vậy chất liệu ghế là da PU và EPU cao cấp với khả năng chống trầy xước, nấm mốc rất tốt, đem đến tuổi thọ rất cao cho ghế.

Các con lăn sử dụng chất liệu silicon mềm mại, đem đến cảm giác massage vô cùng chân thực như tay người. 

Giá ghế massage Tokuyo dao động từ 30 đến 130 triệu. Giá ghế càng cao thì càng được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. 

Poongsan

Các loại ghế massage tốt nhất hiện nay? Poongsan là thương hiệu ghế massage đến từ Hàn Quốc. Các công nghệ được trang bị bao gồm phát nhiệt hồng ngoại, công nghệ massage Zero Gravity, massage kéo giãn Chiropractic, công nghệ massage 4D, massage không trọng lực.

Tất cả được tối ưu trong một sản phẩm để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

nên mua ghế massage của hãng nào
Ghế massage hãng nào tốt?

Chức năng tự dò tìm huyệt đạo của ghế sẽ di chuyển và tìm đến các điểm huyệt, đo chiều dài cột sống để massage hiệu quả nhất. Khi bạn ngồi sai tư thế, ghế cũng sẽ tự điều chỉnh để cải thiện cấu trúc xương, tránh tình trạng lệch cột sống hay các căn bệnh như thoái hóa cột sốt, thoát vị đĩa đệm….

Chức năng massage của ghế đem đến cảm giác như đang được tận hưởng dịch vụ massage 5 sao tại các spa cao cấp.

Khi mua ghế massage Poongsan, bạn cũng sẽ được bảo hành 2 năm. Giá sản phẩm chỉ từ 18 triệu, rất phù hợp cho những ai mới sử dụng ghế massage.

Azaki

Ghế massage hãng nào tốt? Azaki luôn nằm trong top đầu thương hiệu ghế massage bán chạy nhất Việt Nam. Thiết kế của các sản phẩm ghế massage Azaki nhỏ gọn, sử dụng chất liệu da PU cao cấp với độ bền cao. 

Các chức năng của ghế bao gồm massage tự động, loa 3D, nhiệt hồng ngoại, con lăn massage 3D bọc silicon êm ái, massage không trọng lực thư giãn sâu, body scan nhận biết từng huyệt đạo trên cơ thể…

Bảng điều khiển LCD giúp  điều chỉnh các chế độ phù hợp với từng đối tượng sử dụng ghế. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành 5 năm và bảo trị trọn đời. 

tư vấn các loại ghế massage tốt nhất hiện nay
Ghế massage thương hiệu nào tốt?

Queen Crown

Ghế massage thương hiệu nào tốt? Ghế massage toàn thân Poongsan có thiết kế sang trọng và màu sắc đa dạng. Ghế được trang bị thêm tính năng đo huyết áp, lọc không khí và chế độ kéo giãn toàn thân. 

Các tính năng được trang bị cho các sản phẩm bao gồm massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage kéo giãn, tự động dò tìm huyệt đạo, lùi tường, tùy chỉnh đa nhiệm,…

Vậy ghế massage queen crown có tốt không? Chiếc ghế này được thiết kế dành cho cả gia đình, có thể điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. 

tư vấn ghế massage hãng nào tốt
Ghế massage của hãng nào tốt?

Xiaomi

Ghế massage của hãng nào tốt? Xiaomi không chỉ là một tập đoàn sản xuất phần mềm, sản phẩm công nghệ mà còn cả các sản phẩm nội thất, chăm sóc sức khỏe. 

Cùng xem review ghế massage xiaomi, Ghế massage Xiaomi được thiết kế phù hợp với đường cong của cơ thể, ôm sát cơ thể người sử dụng. 

Có nhiều chế độ massage khác nhau thực hiện các kỹ thuật massage bao gồm xoa bóp, nhào nặn để giảm đau cho cơ thể. Đặc biệt, phần bàn chân được trang bị thêm con lăn để massage các huyệt đạo của bàn chân. 

Khi sử dụng ghế, bạn sẽ có cảm giác cơ thể được nâng đỡ, từ đó thả lỏng và thư giãn tốt hơn. 

Bạn có thể điều chỉnh ghế bằng tay hoặc thông qua app Mi Home để điều chỉnh ghế từ xa. 

tư vấn ghế massage thương hiệu nào tốt
Nên mua ghế massage của hãng nào?

Fujiiryoki

Nên mua ghế massage của hãng nào? Fujiiryoki là thương hiệu ghế massage cao cấp với giá cả đắt đỏ nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời. Công nghệ massage của ghế cho phép massage sâu, tác động đến từng ngóc ngách trên cơ thể.

Sản phẩm có 45 kỹ thuật massage khác nhau, đem đến trải nghiệm thư giãn trọn vẹn nhất. Ghế có 35 chế độ massage tự động, trong đó có 23 chế độ massage toàn thân và 12 chế độ tập trung cho từng bộ phận. 

tư vấn ghế massage của hãng nào tốt
Top thương hiệu ghế massage tốt hiện nay

Một số sản phẩm ghế massage Fujiiryoki mới còn được trang bị tính năng user mode và App mode. Với chức năng user mode, bạn có thể tự điều chỉnh chế độ massage phù hợp với mình, sau đó lưu lại để sử dụng cho các lần sau.

Với chế độ App mode, AI sẽ đề xuất chương trình massage phù hợp với cơ thể từng người cũng như từng thời điểm sử dụng ghế.

Oreni

Oreni là thương hiệu ghế massage Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Ghế có con lăn massage silicon 4D mềm mại, đem đến cảm giác như đang được những bàn tay thật massage.

38 túi khí được bố trí dọc thân ghế, giúp hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Chức năng Body Scan có tác dụng đo chiều dài cơ thể và điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất đối với từng người sử dụng. 

Chức năng nhiệt hồng ngoại để sưởi ấm vùng lưng, bắp chân, lòng bàn chân để giúp máu lưu thông tốt hơn, kích thích sản sinh tế bào mới.

Xem thêm: [Giải đáp] Ghế massage Fuji Luxury có thực sự TỐT như lời đồn

tư vấn nên mua ghế massage của hãng nào
Ghế massage Oreni - thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Trên đây là những thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe là nhu cầu của rất nhiều cá nhân, hộ gia đình hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của Musk.vn, bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Bình luận
Gửi