Giải đáp thắc mắc: “Ghế massage kaitashi có tốt không?”

Nội dung bài viết

Ghế massage có thể nói là một người bạn đồng hành thân quen của tất cả mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những lợi ích vượt trội mà sản phẩm này đem lại cho người dùng không thể phủ nhận, nhất là về sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu ghế massage khác nhau với nhiều phân khúc giá đa dạng. Một trong số các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích trong năm 2022 này phải nhắc đến cái tên Kaitashi. Trong bài viết ngày hôm nay, Musk.vn sẽ giải đáp cho tất cả các bạn đọc về câu hỏi: “Ghế massage kaitashi có tốt không?

ghế massage kaitashi có tốt không
Đôi nét về ghế massage Kaitashi

Đôi nét về ghế massage Kaitashi

Ghế massage kaitashi có tốt không? Ghế massage Kaitashi là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Kaitashi Group, đây là một tập đoàn lớn chuyên nhập khẩu các thiết bị chăm sóc sức khỏe và dụng cụ tập luyện thể thao. Hiện tại, tập đoàn này đã có rất nhiều chuỗi cửa hàng tại khắp cả nước, nếu bạn muốn mua các sản phẩm, dụng cụ tập luyện thì có thể ghé qua bất cứ đâu.

Xem thêm: Ghế Massage Kaitashi KS-155 | Dòng Ghế 4D Cao Cấp Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường

Đối với dòng ghế massage Kaitashi không phải là sản phẩm đầu tiên nhưng đây là một sản phẩm được thương hiệu này sản xuất từ rất lâu, họ tâm huyết, có sự chuẩn bị kỹ càng cho từng khâu rồi mới cho ra mắt trên thị trường.

Ngay từ khi ra mắt, ghế massage Kaitashi đã đón nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Bởi, sản phẩm được ứng dụng với công nghệ massage 5D đến từ Nhật Bản, có nhiều chế độ mát xa 3D, 4D,...khác nhau. Đặc biệt, dù bạn có vóc dáng nào đi chăng nữa thì chiếc ghế này cũng có thể điều chỉnh giúp bạn massage trong tư thế thoải mái nhất.

Ghế massage Kaitashi có tốt không?

Có rất nhiều thắc mắc, những trăn trở của khách hàng mỗi khi mua ghế massage, vì trên thị trường hiện nay có vô vàn những thương hiệu khác nhau. Ứng cử viên được mọi người truyền tai nhau nên mua và sử dụng là ghế massage Kaitashi. Vậy ưu và nhược điểm của ghế massage Kaitashi là gì? Ghế massage Kaitashi có tốt không? Ngay dưới đây sẽ là câu trả lời!

Ưu điểm ghế massage Kaitashi

review ghế massage kaitashi
Ưu điểm ghế massage Kaitashi

Một số những ưu điểm mà ghế massage Kaitashi mang đến cho người tiêu dùng có thể kể đến như:

- Đây là một sản phẩm hiện đại được trạng bị hệ thống hình chữ L hoặc SL, có nhiều chế độ massage khác nhau như: 3D, 4D, massage đa chiều, đấm, xoa,… mang đến sự thoải mái, sự trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

- Chức năng cảm ứng vượt trội giúp khách hàng có thể tự do điều chỉnh các con lăn, túi khí sao cho thỏa mái và phù hợp với vóc dáng của bản thân nhất.

- Công nghệ hiện đại giúp những người lớn tuổi dễ dàng sử dụng bởi ghế massage Kaitashi có khả năng điều khiển bằng giọng nói, sưởi ấm, massage không trọng lực,…

- Ghế massage Kaitashi có nhiều dòng sản phẩm với các phân khúc giá đa dạng mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp túi tiền của mọi gia đình Việt.

>> Tham khảo: Bạn muốn bán đồ spa cũ các loại nhưng chưa tìm được đơn vị thu mua ưng ý?

Xem ngay danh sách đối tác thu mua đồ dùng spa uy tín được chúng tôi tổng hợp với đa dạng các hạng mục thu mua như: thu mua ghế massage cũ, khăn và áo choàng spa, phòng xông hơi, bồn ngân chân,... để tìm kiếm cho mình một đơn vị phù hợp nhất nhé! 

Nhược điểm ghế massage Kaitashi

ghế massage kaitashi tốt không
Nhược điểm ghế massage Kaitashi

Ngoài những ưu điểm kể trên thì ghế massage Kaitashi vẫn còn một nhược điểm khiến nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn khi mua chính là giá ghế massage Kaitashi khá cao. Có thể nói là cao hơn hẳn so với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, giá ghế massage Kaitashi trên thị trường hiện nay từ 45 triệu - 139 triệu đồng tùy mẫu mã. 

Tuy nhiên, với những tính năng, lợi ích mà dòng sản phẩm này đem lại thì giá của một chiếc ghế massage giúp bạn giải tỏa mọi đau nhức, mệt mỏi như vậy hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của nó đúng không nào! Nếu bạn chưa biết  ghế massage thương hiệu nào tốt thì hãy thử xem qua các mẫu ghế massage của hãng Kaitashi nhé!

Mách bạn 6 ghế massage Kaitashi được yêu thích nhất năm 2022

Thương hiệu ghế massage Kaitashi được ứng dụng với công nghệ 5D Nhật Bản hiện đại, mang nhiều lợi ích tích cực sau khi sử dụng nên được bán rất chạy Dưới đây là 6 ghế massage Kaitashi bán chạy như gió, được nhiều khách hàng yêu thích nhất các bạn có thể tham khảo qua.

Ghế massage Kaitashi KS-168

review ghế massage kaitashi tốt
Ghế massage Kaitashi KS-168

Kaitashi KS-168 được biết đến là dòng ghế mát xa với thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. Sản phẩm này đem đến cho khách hàng nhiều tính năng ưu việt như: Massage không trọng lực, dễ dàng tự động ngả ra sau, massage nhiệt, massage kéo dãn, chế độ nghe nhạc thư giãn…

Ngoài ra, sản phẩm này cũng sẽ được trang bị hệ thống đường ray SL kéo dài, cùng con lăn được làm bằng silicone mềm mại giúp massage sâu, mở rộng khu vực massage.  Đặc biệt, các chế độ mát xa thông minh như 3D, 4D,...đều sẽ mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho những ai sử dụng chiếc ghế này.

Những bạn thường xuyên phải đối mặt với áp lực, đau đầu, mệt mỏi thì nên sử dụng bởi nó sẽ giúp bạn xả stress rất tốt, có lợi cho việc lưu thông tuần hoàn máu, giúp hồi phục tổn thương,...

Kaitashi KS-168 được trang bị hệ thống túi khí đa dạng với chức năng co bóp nhịp nhàng, giúp bạn xua tan đi mọi đau nhức, căng cứng cơ, giảm đau nhất là có hỗ trợ trị liệu lâu dài. Ghế massage Kaitashi KS-168 trên thị trường hiện nay đang được bán với giá 35 triệu đồng, tương đối hợp lý và phù hợp với nhiều gia đình.

Ghế massage Kaitashi KS-268

ghế massage kaitashi có tốt
Ghế massage Kaitashi KS-268

Ngoài ghế massage Kaitashi KS168, các bạn cũng có thể tham khảo qua em ghế massage Kaitashi KS-268. Đây là một chiếc ghế mát xa khá nổi bật, mang lại hiệu quả cực tốt.

Sản phẩm được tích hợp cơ chế mát xa L – Track, sở hữu nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, massage không trọng lực, massage nhiệt,...Kèm theo đó là tác dụng của các con lăng sẽ giúp bạn xác định huyệt vị, xoa bóp nhẹ nhàng, giúp xóa tan đau nhức, mệt mỏi. Nhất là phụ nữ và những người cao tuổi lại càng nên dùng ghế massage Kaitashi KS-268.

Không chỉ vậy, các túi khi cũng được phân bổ rất đều giúp chức năng mát xa thêm nhịp nhàng, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nổi bật phải kể đến là chế độ massage nhiệt sưởi ấm bởi hạt carbon, đây là chức năng mới giúp làm ấm cơ thể tự nhiên rất thích hợp với những ai có thân nhiệt thấp, thường xuyên bị lạnh. Kaitashi KS-268 đang được bán trên thị trường hiện nay với mức giá 45 triệu đồng.

[Review] Siêu Phẩm Ghế Massage Toàn Thân Kaitashi KS-268 New 2020

Ghế massage Kaitashi KS-368

review ghế massage kaitashi tốt nhất
Ghế massage Kaitashi KS-368

Đối với những dòng ghế mát xa cùng phân khúc giá thì Kaitashi KS-368 mang đến nhiều lợi ích vượt bậc hơn cả. Thương hiệu đặc biệt chú trọng đến cảm nhận của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà cả nước ngoài nên các chức năng, ưu điểm của nó cũng rất vượt trội.

Mọi tính năng từ không trọng lực, cảm giác thư giãn, thả lỏng, hiệu quả mát xa đều được chú trọng đầu tư, nhờ đó mà chiếc ghế này đang rất được săn đón năm 2022. Đương nhiên các chế độ mát xa 3D, 4D,..đều được trang bị, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ massage túi khí với kích thước lớn, thiết kế theo hình oval mới lạ giúp nâng cao khả năng tiếp xúc với cơ thể. Song, các bạn cũng có thể tùy chỉnh túi khí theo sở thích, vóc dáng người khác nhau để giúp tăng hiệu quả mát xa cao nhất. 

Điểm đặt biệt khiến ai cũng nhớ về ghế massage Kaitashi KS-368 chính là tính năng massage chân riêng biệt, đặc biệt mang lại nhiều lợi ích và sự yêu mến đối với những bạn thường xuyên phải đi lại nhiều, phụ nữ đi giày cao gót, những người đang trị liệu,...

Bên cạnh đó, nếu bạn đang bị đau cột sống, đau thắt lưng,...thì nên sử dụng chiếc ghế này bởi tính năng mát xa không trọng lực sẽ giúp bạn giảm đau hiệu quả, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, ghế mát xa Kaitashi KS-368 đang được bán trên thị trường với giá 68 triệu đồng.

Ghế massage Kaitashi KS-500

ghế massage kaitashi có tốt nhất
Ghế massage Kaitashi KS-500

Chiếc ghế Kaitashi KS-500 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự mới mẻ, vẻ đẹp hiện đại của chiếc ghế mát xa. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, cao cấp mang đến cảm giác rất thoải mái khi ngồi lên, nhất là phù hợp với mọi không gian nhà và hình dáng của những người dân Việt.

Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật về thiết kế thì các tính năng của sản phẩm này còn giúp thương hiệu Kaitashi đến gần hơn với khách hàng. Ghế massage Kaitashi KS-500 sở hữu công nghệ mát xa hiện đại, tiên tiến hơn nhiều so với các công nghệ mát xa thông thường.

Ngoài ra, các chương trình mát xa cũng có nhiều đổi mới, cải thiện hơn như: Chức năng bấm huyệt chân, massage nhiệt hồng ngoại,.…

Không chỉ vậy, với đường ray massage siêu dài sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn hẳn so với những thiết kế của những chiếc ghế massage trước đó. Trên thị trường hiện nay, KS-500 đang được bán với giá 85 triệu đồng.

Ghế massage Kaitashi KS-700

Một trong 6 chiếc ghế massage Kaitashi đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải nhắc đến KS-700. Sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, tỉ mỉ bằng da PU mang lại cảm giác êm ái, bền bỉ, cho người sử dụng. 

ghế massage kaitashi có tốt nhất không
Ghế massage Kaitashi KS-700

Điểm cộng rất lớn cho cho Kaitashi KS700 là có tuổi thọ cao, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Sản phẩm được trang bị nhiều túi khí hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác với công suất lên đến 220W, mang lại cảm giác chân thực, khả năng mát xa tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, ghế massage Kaitashi KS700 còn sở hữu những con lăn mềm mại tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi lên ghế. Chế độ massage nhiệt cũng được cải tiến giúp tăng cường lưu thông máu, tự động ngắt điện khi quá tải, tích hợp 12 chế độ mát xa tự động với đa dạng chủ đề khác nhau mang đến hiệu quả mát xa vượt trội. Với mức giá 135 triệu đồng là các bạn có thể sở hữu 1 chiếc ghế massage Kaitashi KS-700 chất lượng cho những người thân yêu trong gia đình sử dụng rồi.

Ghế massage Kaitashi KS-900

Dòng ghế massage cuối cùng trong bài viết hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Kaitashi KS-900. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất với công nghệ 3D hiện đại giúp nâng cao hiệu quả quả mát xa. Cùng với đó là các túi khí được phân bổ đều từ vai đến bàn chân với nguyên lý hoạt động êm ái, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh theo cảm nhận riêng.

Điểm khác biệt của ghế massage Kaitashi KS-900 so với các dòng ghế cùng thương hiệu chính là hệ thống massage tự động đa dạng với 24 chương trình mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn.

review ghế massage kaitashi hiện nay
Ghế massage Kaitashi KS-900

Khi trải nghiệm mát xa bạn hoàn toàn có thể ngả ghế đến 170 độ về phía sau để thư giãn, phần chân ghế có thể kéo dài 15cm để phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, các bạn có thể cài đặt hẹn giờ, điều khiển bằng giọng nói, nghe nhạc,..Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 139 triệu đồng.

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Trên đây là những chia sẻ của Musk.vn về các thông tin liên quan đến ghế massage Kaitashi có tốt không và đặc điểm, giá thành của từng dòng ghế Kaitashi. Có thể nói đây là một sản phẩm tốt mang lại nhiều hiệu quả có lợi cho chúng ta. Nếu bạn đang quan tâm, muốn mua có thể tìm đến những địa chỉ uy tín trên thị trường với mức giá mà chúng tôi đã gợi ý ở trên để tránh mua phải hàng kém chất lượng cũng như mức giá quá cao nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với ghế massage Kaitashi!

Bình luận
Gửi