[Review] Top 5 ghế massage Xiaomi nào tốt được tin dùng nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Review ghế massage Xiaomi - Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về mặt chất lượng mà còn cả về giá thành cũng như sử dụng công nghệ tiên tiến. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về nhãn hàng hay những mặt hàng hot, bán chạy của Xiaomi như đồ dùng điện tử, thiết bị di động… Một trong số đó không thể không kể tới ghế massage sở hữu nhiều tính năng độc đáo, có hiệu quả cao với sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và review chi tiết top 5 sản phẩm ghế massage Xiaomi hot hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

review ghế massage xiaomi
Xiaomi - thương hiệu chất lượng giá tốt

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Thực tế người Việt Nam chúng ta mỗi khi nghe với nguồn gốc xuất xứ là Made in China thì thường sẽ có thói quan nghi ngờ về độ bền, độ tốt cũng như chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên điều này chỉ là đánh giá 1 chiều bởi mức độ phủ sóng của Xiaomi hiện nay đã rộng khắp trên toàn thế giới và nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Xiaomi được biết tới là thương hiệu nội địa của Trung Quốc được thành lập vào năm 2010 với mô hình kinh doanh chuyên sản xuất hàng điện tử. Thời điểm ban đầu Xiaomi chỉ là một công ty nhỏ không có quá nhiều nhà đầu tư, tuy nhiên tới thời điểm năm 2015 thì nhãn hàng đã bứt phá và trở thành nhà sản xuất điện tử lớn thứ 3 trên thế giới với đa dạng các loại mặt hàng được đảm bảo về chất lượng nhưng lại có giá thành hợp lý, bình dân.

Ghế Massage Xiaomi Có Thật Sự Tốt? 

Hiện nay Xiaomi không chỉ chuyên cung cấp về thiết bị điện tử, đồ điện tử gia dụng mà còn mở rộng lĩnh vực nghiên cứu sang các sản phẩm thông minh chăm sóc sức khỏe người dùng.

Cụ thể hơn đó chính là mặt hàng về ghế massage, Xiaomi bên cạnh việc chú trọng về mặt chất lượng thì còn quan tâm tới nhu cầu mong muốn của khách hàng để luôn có sự thay đổi, sự cải tiến trong từng dòng sản phẩm để qua đó đáp ứng được hầu hết mọi tiêu chí đánh giá về mặt khách quan và chủ quan. 

Tiêu chí mua ghế massage Xiaomi tốt chất lượng

Trước khi review ghế massage Xiaomi thì chúng tôi muốn gửi tới bạn một vài tiêu chí cụ thể để đảm bảo dù bạn bạn sản phẩm nào của thương hiệu này thì đều có chất lượng tốt, giá thành hợp lý phải chăng và có thể sử dụng trong một thời gian dài.

- Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm về tính năng của sản phẩm, cụ thể hơn hầu hết chúng ta đều mong muốn cải thiện tình trạng sức khỏe ở các vùng khác nhau trên cơ thể hoặc mát xa toàn thân. Do đó trước khi quyết định mua thì bạn nên tìm hiểu về các chương trình, chế độ mát xa cùng công nghệ hiện đại được áp dụng vào.

ghế massage xiaomi tốt không
Tiêu chí mua ghế massage Xiaomi tốt chất lượng

- Tiêu chí tiếp theo giúp bạn mua ghế Xiaomi tốt chất lượng đó chính là việc quan tâm với dòng đời của sản phẩm. Thông thường những mẫu ghế mới hiện nay sẽ được cải tiến, thay đổi hơn không chỉ về kiểu dáng, màu sắc mà còn là công nghệ đi kèm cũng như sở hữu các tính năng độc đáo giúp đem tới trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Trong trường hợp sản phẩm bạn muốn mua có giá thành hơi cao do là mẫu mới thì bạn cũng có thể chọn mua trả góp.

Xiaomi có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua trả góp nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Đây là ghế Massage Xiaomi GIÁ RẤT TỐT mà nhà mình đang dùng

Review ghế massage Xiaomi

Ghế massage Xiaomi được biết tới là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng với đa dạng nhiều dòng loại với các tính năng hiện đại đạt chuẩn nhằm giúp nâng cao sự thư giãn, thoải mái hơn cho người tiêu dùng.

Thực tế các sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage đều nằm trong hệ sinh thái Mijia nên đây có thể xem là một bước tiến lớn của Xiaomi bên cạnh thị trường về thiết bị điện tử.

review ghế massage xiaomi tốt
Ghế massage Xiaomi - sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Có thể nhận định ngay từ những dòng ghế đầu tiên thì nhãn hàng đã không chỉ chú trọng về phần thiết kế kiểu dáng có nét thời thượng, hiện đại sang trọng mà còn đầu tư về mặt công nghệ để tạo sự ấn tượng với người tiêu dùng để từ đó họ có mong muốn trải nghiệm và mua sản phẩm dùng tại nhà.

Dưới đây là review ghế massage Xiaomi khách quan dựa trên đánh giá của người tiêu dùng và cảm nhận của chúng tôi về hiệu quả để qua đó giúp bạn có thêm sự gợi ý phù hợp dành cho mình hơn!

Tính năng, công dụng của ghế massage Xiaomi

Đầu tiên là về tính năng, công dụng của ghế massage Xiaomi thì như đã nói thì đây là sản phẩm chăm sóc toàn diện nên sẽ giúp bạn giải quyết được hầu hết tình trạng đau nhức mỏi cơ trong thời gian ngắn. 

Mặc dù mỗi dòng máy của Xiaomi sẽ sở hữu những tính năng cụ thể riêng biệt dựa trên giá thành mua cũng như công nghệ áp dụng vào. Tuy nhiên điểm chung của đa số các sản phẩm ghế massage của thương hiệu này đều có đa dạng rất nhiều chương trình mát xa cùng khả năng xác định chính xác vùng cơ thể bạn cần massage.

ghế massage xiaomi có tốt
Tính năng, công dụng của ghế massage Xiaomi

Đồng thời sản phẩm được trang bị hệ thống con lăn hiện đại tân tiến kết hợp với túi khí có nhiệm vụ nén nhả khí linh hoạt thực hiện theo đúng các chương trình được thiết lập sẵn, mỗi lần thực hiện sẽ theo các thao tác một lần nhả một lần nén để đảm bảo các khối cơ của bạn đều được tác động tới và từ đó giúp lưu thông khí huyết tốt, ổn định và giảm tình trạng đau nhức kéo dài.

Ngoài ra xét về kiểu dáng thì nhãn hàng chọn mẫu thiết kế theo kiểu SL để vừa vặn với dáng người của người Châu Á. Thực tế với kiểu này thì máy có thể tăng khả năng bao phủ đường cao cột sống để tác động trực tiếp tới khung cột sống và cải thiện cấu trúc xương tốt hơn.

Đánh giá hiệu quả sau khi dùng ghế massage Xiaomi

Có đa dạng nhiều chương trình mát xa nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ mà mình mong muốn dựa trên tình trạng sức khỏe. Đồng thời khi mua máy có kèm theo điều khiển từ xa cũng như dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh chỉ qua vài nút bấm nên bạn sẽ dễ dàng thuận tiện hơn trong các thao tác cài đặt máy.

Đồng thời vì sử dụng trí tuệ nhân tạo AL nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển bằng giọng nói cũng như trợ lý ảo. Thực tế đây là bước tiến lớn của Xiaomi trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và không phải nhãn hàng nào cũng có thể đầu tư thực hiện.

review ghế massage xiaomi tốt nhất
Ghế massage Xiaomi sở hữu công nghệ Zero Gravity

Hơn hết bên cạnh công nghệ Zero Gravity không trọng lượng thì bạn còn được nâng cao chương trình mát xa để giúp cơ thể thư giãn cũng như tăng hiệu quả sử dụng hơn.

Qua những thông tin trên, chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi " nên mua ghế massage của hãng nào?". Chúng tôi có thể khẳng định rằng sản phẩm ghế massage của Xiaomi đáng để bạn đầu tư mua và đặt tại không gian nhà. Bạn sẽ có trải nghiệm thú vị mới mẻ với nhiều chế độ nhiều chương trình cùng công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn hơn.

Top các sản phẩm ghế massage Xiaomi bán chạy hiện nay 

Ghế massage Xiaomi hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi theo các chuyên gia nhận định thì đây là sản phẩm đạt chuẩn, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu tiêu chí của người tiêu dùng.

Ngoài ra ghế massage của thương hiệu Xiaomi còn có mức giá theo từng phân khúc khác nhau trên thị trường như giá bình dân - giá trung bình và giá cao cấp.

Ở mỗi mức giá sẽ có sự khác nhau về công nghệ cũng như kiểu dáng, chất liệu vải bọc nên nhằm giúp bạn có thêm sự gợi ý phù hợp thì chúng tôi sẽ review ghế massage Xiaomi với 5 dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Bạn có thể dựa vào những đánh giá của chúng tôi để từ đó có cái nhìn tổng quát về các sản phẩm và chọn mua mặt hàng theo đúng ý của mình nhất!

Ghế massage Xiaomi RT5870 

Ghế massage Xiaomi Rt5870 với tên gọi đi kèm AL Momoda là dòng sản phẩm được chú trọng đầu tư về mặt tính năng, công nghệ để giúp người dùng cải thiện tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Đặc biệt sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế với màu sắc nổi bật là trắng sứ kết hợp cùng màu ghi bạc nên bạn sẽ dễ dàng đặt tại nhiều khu vực không gian mà không lo ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

ghế massage xiaomi có tốt nhất
Ghế massage Xiaomi RT5870

Xét về tính năng thì sản phẩm Momoda được trang bị công nghệ thông minh với khả năng có thể xác định chính xác vị trí về phần vai gáy của người dùng ngay tại thời điểm máy bắt đầu hoạt động. 

Ngoài ra với cấu hình 3 lõi được cải tiến từ các dòng sản phẩm cũ thì RT5870 còn đem tới cảm giác thư giãn mới lạ cũng như tạo sự chân thực được đấm bóp từ tay người. Thực tế để mô phỏng điều này là không hề đơn giản và dễ dàng chút nào. 

Hiện nay giá của sản phẩm đang được bàn bán với mức giá là hơn 30.000.000 đồng cho một sản phẩm kèm linh kiện đi kèm.

>> Giải đáp: Bạn định mua ghế massage mới nhưng băn khoăn mãi vì giá thành quá cao? 

Tại đây, Musk.vn tổng hợp các đơn vị  thu mua ghế massage cũ với giá cao nhất giúp bạn giải tỏa nỗi lo tài chính khi mua ghế massage mới.

Ngoài ra, các đối tác của chúng tôi còn chuyên thu mua đồ spa các loại với các hạng mục: thu mua bồn ngâm châm, phòng xông hơi, bồn tắm massage,... Xem ngay nhé!

Ghế massage thông minh Xiaomi Joypal Monster

Với dòng ghế massage thông minh Xiaomi Joypal Monster thì bên cạnh tính năng công nghệ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe thì nổi bật hơn cả là tính năng điều khiển bằng giọng nói cho phép người dùng có thể điều chỉnh chương trình, chế độ mát xa tùy theo ý mình mong muốn. 

ghế massage xiaomi có tốt nhất không
Ưu điểm ghế massage thông minh AI Joypal Monster của thương hiệu Xiaomi

Sản phẩm còn được thiết kế thêm hệ thống túi khí ở nhiều điểm huyệt như ở phần vai, phần bắp tay, phần bắp chân để tác động trực tiếp tới các khối cơ giúp giảm đau nhức hiệu quả. Đồng thời máy có tích hợp tới 25 chương trình mát xa tự động phù hợp với cụ thể từng nhóm người, từng mục đích sử dụng như dành cho đối tượng là người chơi thể thao, chạy bộ, đạp xe, bơi lội hay người trung niên muốn giãn cơ thư giãn.

Hơn hết với kiểu dáng thiết kế Nasa - không trọng lực thì bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức độ xoay nghiêng của ghế theo nhiều góc và từ đó nâng cao trải nghiệm sản phẩm hơn.

Giá mua sản phẩm trên thị trường hiện nay là 33.000.000 đồng cho một sản phẩm.

Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda Smart Leisure RT5850s

Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda Smart Leisure RT5850s được đánh giá cao về mặt công nghệ và kiểu dáng sản phẩm. Cụ thể hơn ghế có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt và đặc biệt là phần chất liệu bọc vải da cao cấp đạt chuẩn có độ bền tốt, an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Bên cạnh đó sản phẩm sở hữu nhiều bài tập mát xa chuyên sâu nên hệ thống con lăn sẽ có khả năng tìm tới các điểm huyệt và tác động trực tiếp vào phần cơ để giúp cải thiện cấu trúc cũng như lưu thông khí huyết tốt.

review ghế massage xiaomi hiện nay
Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda Smart Leisure RT5850s

Không chỉ vậy, dù sở hữu nhiều tính năng tác động mạnh mẽ nhưng Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s không hề tiêu tốn nhiều điện năng mà ngược lại chỉ tiêu thụ 0.5W mỗi giờ khi set ở chế chờ.

Ngoài ra dù chất lượng thuộc hàng cao cấp nhưng lại có mức giá bình dân chỉ khoảng 20.000.000 đồng cho 1 sản phẩm nên bạn có thể cân nhắc đầu tư cho sức khỏe của mình.

Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda SX532 với kích thước nhỏ gọn

Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda SX532 sẽ có kiểu thiết kế đơn giản với size nhỏ gọn là sự gợi ý tiếp theo của chúng tôi dành cho bạn. Phần khung massage theo như nhãn hàng thông tin thì có thể cùng lúc tích hợp tới 3 chế độ mát xa, xoa bóp liên tục đến các vị trí cụ thể như bả vai, bắp tay, eo, hông hoặc lưng.

review ghế massage xiaomi ngày nay
Ghế massage Xiaomi toàn thân Momoda SX532

Ngoài ra khi quan sát trên ảnh bạn cũng có thể nhận thấy màu sắc phối trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nhà và có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau.

Đặc biệt về hệ thống túi khí thì được lắp đặt ở phần vai, phần tay và phần bắp chân giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được từng chuyển động của máy trên cơ thể mình.

Giá mua sản phẩm này là 18.900.000 đồng cho một sản phẩm.

Ghế massage Xiaomi thông minh AI mini Momoda RT5728

Cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý đến bạn sản phẩm ghế massage Xiaomi thông minh AI mini Momoda RT5728. Đây là mặt hàng có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 45kg với kích thước chiều dài chiều rộng chiều ngang dài 1030 - 620 - 920 nên bạn có thể thoải mái đặt trong phòng ngủ hoặc phòng đọc sách của mình.

Mã RT5728 sở hữu 4 chế độ mát xa toàn diện từ phần vai cổ với phần tay chân hoặc phần lưng. Do đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh chương trình massage với các chế này để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Đặc biệt nếu bạn đang gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài thì cũng có thể đầu tư mua sản phẩm này để cải thiện cũng như giúp cơ thể luôn được thư giãn thoải mái.

review ghế massage xiaomi tốt ngày nay
Ghế massage Xiaomi thông minh AI mini Momoda RT5728

>>> Bài viết liên quan:

Hy vọng bài viết Musk.vn review ghế massage Xiaomi hot hiện nay đã giúp bạn có thêm phần nội dung hữu ích dành cho mình cũng như chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với tiêu chí, mong muốn, điều kiện tài chính của mình nhất!

Bình luận
Gửi