Ghế massage KLC có tốt không? Ưu điểm vượt trội của ghế massage KLC

Nội dung bài viết

Ghế massage KLC có tốt không? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm ghế massage nào chất lượng trên thị trường vô vàn các sản phẩm ghế massage hiện nay. Hãy cùng Musk.vn giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm ghế massage KLC chất lượng nhất ngay nhé!

ghế massage klc có tốt không
Thương hiệu ghế massage KLC

Đôi nét về thương hiệu ghế massage KLC

Thương hiệu ghế massage KLC là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm đến từ thương hiệu KLC đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm nay, chủ yếu các sản phẩm ghế massage có chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, hiện nay, hầu hết các sản phẩm ghế massage KLC đều được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Xem thêm: Đập hộp cái ghế massage KLC mua cho Ngoại và Color Man bị lộ tẩy !!!

Ghế massage KLC với đa dạng các chức năng, kiểu dáng thiết kế ấn tượng, phong phú về mức giá bán… Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. 

Để có thể chọn mua cho mình sản phẩm ghế massage KLC chính hãng, bạn có thể đến các chuỗi hệ thống tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như: BigC, Vincom,...

Ghế massage KLC có tốt không?

Các dòng sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu KLC đều sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy ghế massage KLC có tốt không

Ưu điểm của các sản phẩm ghế massage KLC

Các dòng sản phẩm ghế massage KLC được đánh giá cao về vẻ ngoài được thiết kế hiện đại. Chất da cao cấp, đem lại sự êm ái trong quá trình massage cho người dùng.

review ghế massage klc
Ưu điểm ghế massage KLC

Sản phẩm sở hữu công nghệ massage 3D, với nhiều bài tập massage đa dạng. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm các bài tập thư giãn nhẹ nhàng, hỗ trợ giảm đau nhức cơ thể vô cùng tốt.

Cùng với đó, tại một số dòng sản phẩm tiên tiến của KLC. Hệ thống massage 4D cũng được tích hợp, với đa dạng các bài tập chuyên sâu giúp người dùng có thể chọn lựa tùy ý.

Thiết kế ghế ngồi massage được mô phỏng từ những chiếc ghế không trọng lực của phi hành gia. Người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm massage này.

Sản phẩm được hỗ trợ các tính năng hiện đại khác như: massage nhiệt hồng ngoại, thiết bị nghe nhạc bluetooth,...

Không chỉ là một sản phẩm massage thư giãn thông thường, các sản phẩm ghế massage KLC còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe với các trường hợp: người dùng bị đau nhức xương khớp, bị thoát vị đĩa đệm,... Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đối với sức khỏe bản thân.

Xem thêm: Hương Giang chốt đơn, đập hộp ghế massage KLC tại nhà ngay lập tức | #HGLS 7

Hạn chế của các sản phẩm ghế massage KLC

Bên cạnh các ưu điểm về tính năng, thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm ghế massage KLC vẫn hạn chế hơn so với nhiều dòng sản phẩm ghế massage trên thị trường hiện nay bởi kích thước sản phẩm khá to.

ghế massage klc tốt không
Giá bán ghế massage KLC

Đồng thời, với mức giá khá cao, sản phẩm không tương thích với những gia đình có mức thu nhập thấp. 

Nếu điều kiện kinh tế của bạn không cho phép, hãy tham khảo  các hãng ghế massage tốt nhất khác với giá cả phù hợp hơn.

Mẹo khi mua ghế massage KLC phù hợp

Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình những sản phẩm máy massage KLC phù hợp nhất. Trước hết, người dùng nên xác định đối tượng cần sử dụng ghế massage và tìm hiểu các chức năng, công dụng của từng sản phẩm trước khi chọn mua: 

Xác định đối tượng sử dụng ghế massage

Để chọn lựa cho mình một sản phẩm ghế massage phù hợp nhất, trước hết, bạn cần xác định đối tượng cần sử dụng ghế massage. 

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhẹ nhàng, đem đến nhiều lợi ích, do đó có thể phù hợp với các đối tượng: người già, người cao tuổi, những người gặp vấn đề về xương khớp, người căng thẳng trong cuộc sống, công việc, hay những người đang điều trị và phục hồi tình trạng thoát vị địa đệm đều có thể sử dụng….

review ghế massage klc tốt
Ai nên sử dụng ghế massage KLC?

Bên cạnh đó, bạn vẫn cần lưu ý một số đối tượng sau không nên sử dụng máy massage: người bị bệnh tim, phụ nữ mang thai, người bị loãng xương, tiểu đường,.... Với những đối tượng này, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. 

Ngoài ra, với các vết thương hở đang điều trị như gãy chân, gãy tay, tai nạn, vết mổ,.. cũng không nên sử dụng ghế massage.

Có thể thấy, chọn lựa một chiếc ghế massage phù hợp với cơ thể, cũng như tình trạng của bản thân sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất. 

>> Bạn có nhu cầu thanh lý ghế massage cũ, thanh lý đồ spa các loại? 

Liên hệ ngay với các đối tác của chúng tôi tại: Thu mua nội thất spa và  thu mua ghế massage cũ để biết thêm chi tiết!

Tìm hiểu những tính năng của từng sản phẩm 

Khi tiến hành chọn lựa bất kỳ sản phẩm máy massage KLC nào, bạn cần tìm hiểu các chức năng, công dụng. Hay nhờ đội ngũ tư vấn các sản phẩm phân tích, so sánh sự khác biết giữa các sản phẩm. 

Từ đó chọn lựa cho mình những sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp nhất với bản thân. Đồng thời, với các sản phẩm càng sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mức giá của sản phẩm cũng càng cao.

ghế massage klc có tốt
Tính năng ưu việt đến từ ghế massage thương hiệu KLC

Do đó, người dùng nên chọn lựa các sản phẩm có tính năng phù hợp cùng mức giá tương xứng với tài chính bản thân. 

  • Xem thêm:  Review ghế massage Dr Care chất lượng như thế nào.

Top 5 sản phẩm ghế massage KLC giá rẻ, chất lượng 2022

Ghế massage KLC có tốt không? Nhằm giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ghế massage KLC chất lượng nhất, Musk sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu sản phẩm ghế massage KLC hàng đầu hiện nay: 

Ghế massage KLC K9999

Sản phẩm ghế massage KLC K999 với thiết kế kiểu dáng hiện đại, làm từ chất liệu da cao cấp, được thiết kế vô cùng vừa vặn theo kiểu dáng cơ thể người dùng. Chính ì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, với tư thế ngồi thoải mái nhất.

Thiết kế hình W uốn lượn của ghế vừa vặn với cơ thể. Chiều dài khung với các bi lăn chuyển động nhịp nhàng, giúp có thể thư giãn với những phút giây tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị bộ điều khiển cảm ứng LCD hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

review ghế massage klc tốt nhất
Sản phẩm ghế massage KLC K999 hiện đại

Xung quanh ghế, các túi khí được trang bị nhằm giúp ôm khít cơ thể, nhẹ nhàng xoa bóp để làm dịu những cơn đau. Đặc biệt, với chế độ Scanning Body, máy có thể nhận diện các vị trí huyệt đạo của bạn và chọn lựa chế độ massage phù hợp nhất trong tổng thể 24 bài tập. 

Hiện nay, giá bán sản phẩm ghế massage KLC K9999 trên thị trường giao động khoảng 130.000.000 - 140.000.000 VNĐ

Ghế massage KLC K8899

Ghế massage KLC K8899 hội tụ những chức năng massage hiện đại nhất. Kiểu dáng thiết kế sản phẩm rất sang trọng, tinh tế. Cùng với đó là các chức năng hiện đại được tích hợp, điển hình nhất là hệ thống túi khí massage cao cấp và con lăn 4D thư giãn.

Bên cạnh đó, sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ sức khỏe người dùng tối đa. Khả năng điều khiển bằng giọng nói đầy tiện ích cho người dùng trong quá trình thư giãn, đảm bảo không gián đoạn.

ghế massage klc có tốt nhất
Ghế massage KLC K8899 đa năng

Hệ thống túi khi được bố trí xung quanh ghế, luân phiên hoạt động, giúp xoa bóp các cơ nhịp nhàng nhất. Nhờ vậy, máu trong cơ thể có thể lưu thông đều đặn, hạn chế các tình trạng nhức mỏi cơ thể.

Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm KLC K8899 chính là khả năng làm ấm cơ thể bằng nhiệt. Chức năng này hỗ trợ quá trình massage đạt hiệu quả tốt nhất. Làm giảm tối đa các cơn đau nhức tại các vị trí: thắt lưng, chân…

Hiện nay, sản phẩm ghế massage KLC K8899 được bày bán với mức giá 97.000.0000 VNĐ.

Ghế massage KLC KYKYO 6688

Cũng tương tự như các sản phẩm thuộc thương hiệu KLC, sản phẩm ghế massage KLC KYKYO 6688 tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng có thể kích hoạt các chức năng một cách nhanh chóng. Không gây gián đoạn trải nghiệm.

Thiết kế ghế với kiểu trang không trọng lực, lơ lửng trong không trung nhằm gia tăng sự sảng khoái, tăng cường hiệu quả massage hơn.

ghế massage klc có tốt nhất không
Tính năng ghế massage KLC KYKYO 6688

Bảng điều khiển của ghế massage được tích hợp với các nút bấm được bố trí vô cùng khoa học. Nhằm tối ưu thao tác người dùng. 

Diện tích khu vực nhiệt làm ấm có thể được mở rộng trên nhiều bộ phận cơ thể khác nhau. Giúp nâng cao hiệu quả massage tối ưu nhất hạn chế căng cứng cơ. 

Hệ thống túi khí được thiết kế đồng đều, trải dài từ vai, hông, bắp chân,... giúp ôm trọn cơ thể nhẹ nhàng và xoa bóp nhịp nhàng. 

Giá bán sản phẩm máy massage KLC KYKYO hiện nay: 69.000.000 VNĐ

Ghế massage KLC KY6868

Sản phẩm ghế massage KLC KY6868 không chỉ được thiết kế với các đường nét đầy tinh tế, hiện đại. Sản phẩm còn hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể vô cùng hoàn hảo. 

Hệ thống túi khí được tích hợp hiệu quả, nhằm massage chuyên sâu tại các vị trí: đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân,... 

Con lăn được thiết kế ôm sát vùng cổ gáy, nhẹ nhàng chuyển động giúp làm giảm đau mỏi vai gáy. Con lăn cũng được bố trị đặt cố định vại vùng lưng, giúp làm giảm đau nhức vùng cột sống. 

review ghế massage klc hiện nay
Sản phẩm ghế massage KLC KY6868 có tốt không

Ghế massage KLC còn đem lại phương pháp massage chuyên nghiệp, phù hợp cả với những người có vấn đề đau nhức đầu, đau nhức xương khớp, căng thẳng quá mức,... Đặc biệt hiệu quả hơn khi được kết hợp với massage bằng nhiệt hồng ngoại, giúp tăng khả năng phục hồi nhanh chóng.

Giá bán ghế massage KLC KY6868 hiện nay: 35.000.000 VNĐ

Ghế massage KLC KY3388

Ghế massage KLC KY3388 là dòng sản phẩm ghế massage vượt trội của thương hiệu KLC. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da Simili cao cấp, có độ bền lên tới 10 năm, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Hơn hết, đem lại trải nghiệm vô cùng êm ái cho người dùng. 

review ghế massage klc tốt hiện nay
Ghế massage KLC KY3388 ưu việt

Hệ thống 4 bi lăn kép silicon ứng dụng công nghệ 3D đem lại sự chuyển động linh hoạt nhất. Đồng thời các bi lăn còn có khả năng cảm biến quang học, dò tìm huyệt đạo. Từ đó thực hiện các động tác massage chuyên sâu cho từng vùng cơ thể. 

Hệ thống túi khí vẫn được bố trí dọc xung quanh ghế massage, giúp làm mềm cơ, chống căng cứng hiệu quả.

Nhiệt hồng ngoại trong sản phẩm có khả năng làm nóng da cơ thể, từ đó tăng tuần hoàn máu não, nâng cao chất lượng massage hơn. 

Giá bán tham khảo ghế massage KLC KY3388: 65.000.000 VNĐ

review ghế massage klc tốt nhất hiện nay
Có nên mua ghế massage thương hiệu KLC không?

>>> Bài viết liên quan:

Ghế massage KLC chính là một người bạn chăm sóc sức khỏe hiệu quả hiện nay. Với các dòng sản phẩm máy massage KLC, người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn hiệu quả nhất. Hi vọng với những thông tin mà Musk.vn chia sẻ có thể giúp bạn biết được Ghế massage KLC có tốt không và chọn được 1 sản phẩm tốt nhất.

Bình luận
Gửi