[Review] Ghế massage Dr care có tốt không? Top 5 sản phẩm bán chạy nhất

Nội dung bài viết

Ghế massage Dr care có tốt không? Thương hiệu ghế massage Dr care được đánh giá có chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Hầu hết các sản phẩm ghế massage Dr Care hiện được bày bán rộng rãi tại nhiều quốc gia. Việt Nam cũng là một trong những thị trường rất ưa chuộng các dòng sản phẩm ghế massage đến từ thương hiệu Dr care. Trong quá trình chọn mua, sử dụng, nhiều khách hàng vẫn còn nhiều băn khoăn đặt ra câu hỏi về chất lượng dòng ghế massage Dr care. Để giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng thương hiệu ghế massage Dr care. Hãy cùng Musk.vn tìm hiều về dòng ghế này ngay trong bài viết dưới đây!

ghế massage dr care có tốt không
Các sản phẩm máy massage Dr care chất lượng

Giới thiệu về thương hiệu ghế massage Dr Care

Thương hiệu Dr Care là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp ghế massage chất lượng hàng đầu. Ghế massage Dr care đã có mặt trên thị trường từ những năm 1997. 

Các sản phẩm ghế massage Dr care được ứng dụng trong việc trị liệu cho các bệnh nhân tại bệnh viện và đem lại hiệu quả vô cùng tốt. 

review ghế massage dr care
Thương hiệu ghế massage Dr care

Chất lượng sản phẩm luôn được Dr care cam kết khi sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất: công nghệ hàng không vũ trụ,... Nhằm đem đến những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng một cách hoàn hảo nhất.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm ghế massage Dr care đã và đang được cung ứng chính hãng. Do đó, chất lượng được đảm bảo, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng thông thái. 

Xem thêm: Ghế Massage Dr.Care Có Thật Sự Đến Từ Mỹ ? | Chu Quang Huy

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Ghế massage Dr care là thiết bị chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao. Vậy ghế massage Dr care có tốt không? Ghế massage Dr care đem lại lợi ích gì? 

- Các sản phẩm ghế massage Dr care được trang bị tính năng hiện đại: khả năng massage đa chiều, massage 360 độ, công nghệ độc quyền HLME giúp người dùng cảm nhận chân thực nhất…

- Cùng với đó, sản phẩm được tích hợp nhiệt hồng ngoại, túi khí làm ấm cơ thể. Nhờ vậy giúp cơ thể lưu thông khí huyết, tuần hoàn hiệu quả. Đem đến sự thư giãn và giấc ngủ ngon hơn cho người dùng.

ghế massage dr care tốt không
Các tính năng hiện đại của ghế massage Dr care

- Ngoài ra, máy massage còn sở hữu kỹ thuật xoa bóp đạt chuẩn, vô cùng nhịp nhàng, uyển chuyển. Hỗ trợ trị liệu rất tốt cho những người mắc bệnh về xương khớp. 

- Với các chi tiết massage vô cùng chi tiết, kết hợp con lăn 4D di chuyển linh hoạt. Giúp cả những người mắc chứng đau đầu, đau nửa đầu, vai gáy cải thiện đáng kể, đem đến giấc ngủ sâu hơn. 

review ghế massage dr care tốt
Tính năng massage chân hoàn hảo của sản phẩm máy massage

- Đặc biệt, ghế massage Dr care với tính năng massage chân nhịp nhàng, sẽ giúp các mạch máu tại vị trí gan bàn chân dễ dàng lưu thông hơn. Hạn chế tình trạng căng cứng chân khi di chuyển nhiều hàng ngày. 

Đánh giá của khách hàng về Ghế Massage Dr.Care - Phần 1

Ngoài Dr Care,  hãng ghế massage nào tốt nhất Ghế massage Kingsport có tốt không?

Đánh giá ưu điểm của ghế massage Dr Care khi sử dụng

Trên thị trường ghế massage đa dạng như hiện nay, để chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm ghế massage phù hợp nhất là điều vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, với các dòng sản phẩm ghế massage Dr Care, bạn có tham khảo những ưu và nhược điểm khi sử dụng dòng ghế này ngay dưới đây. Từ đó có cho mình đánh giá ghế massage Dr care có tốt không? nhé.

Ưu điểm của ghế massage Dr care

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng: thương hiệu Dr care là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Cùng với đó, thương hiệu luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đời cho các dòng sản phẩm của mình.

- Hệ thống các tính năng thông minh, đa năng: các sản phẩm ghế massage Dr care đều được trang bị và nâng cấp hệ thống theo từng dòng. Điển hình là các tính năng công nghệ hiện đại hàng đầu như: công nghệ massage đa chiều, 4D, công nghệ HLME đem đến trải nghiệm chân thực nhất.

ghế massage dr care có tốt
Thiết kế sang trọng của ghế massage Dr care

- Thiết kế bắt mắt: kiểu dáng, thiết kế các dòng ghế massage Dr care đều được làm từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo an toàn cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.

- Đem đến lợi ích về sức khỏe: sản phẩm đem lại nhiều lợi ích tốt về sức khỏe cho người dùng: giúp thư giãn, lưu thông máu, điều trị các bệnh về xương khớp…

- Thời gian bảo hành dài lâu, đảm bảo sự an tâm cho người dùng khi chọn lựa các sản phẩm đến từ thương hiệu Dr Care. 

>> Tham khảo: Bạn muốn thanh lý ghế massage cũ để thay mới nhưng chưa tìm được đơn vị thu mua phù hợp?

Hãy để các đơn vị  thu mua đồ dùng spa của chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này với đa dạng các hạng mục thu mua như:

Nhược điểm của dòng ghế massage Dr care

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, ghế massage Dr care vẫn tồn tại nhược điểm duy nhất chính là mức giá thành khá cao. Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm ghế massage Dr care sẽ được đánh giá vô cùng tương xứng với mức giá bán này. 

review ghế massage dr care tốt nhất
Giá thành ghế massage Dr care

Top 5+ ghế massage Dr Care được ưa chuộng nhất 2022

Để có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ghế massage Dr care phù hợp nhất với bản thân. Đầu tiên, bạn cần có cho mình những thông tin chi tiết cùng các tính năng của từng sản phẩm.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm ghế massage Dr care. Bạn có thể tham khảo 5+ review ghế massage Dr care được ưa chuộng trên thị trường hiện nay dưới đây: 

Ghế massage Dr Care 922

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr care 922:

  • Mã sản phẩm: DR 922
  • Trọng lượng: 120 kg
  • Điện áp: 220V 
  • Công suất tiêu thụ: 230W 
  • Thiết kế: phong cách tàu vũ trụ 
  • Điều khiển từ xa: điều khiển cầm tay 

Giá bán 2022: 59.000.0000 VNĐ

 

ghế massage dr care có tốt nhất
Ghế massage Dr Care màu trắng

Các tính năng nổi bật của sản phẩm ghế massage Dr care 922

Thiết kế ghế massage Dr Care 922 được trang bị đèn Led sang trọng nhằm tạo điểm nhấn cho người dùng. Cùng với đó là trải nghiệm thiết kế ngồi không trọng lực như được thiết kế dành cho các phi hành gia.

Ghế massage với hệ thống massage hình chữ L, giúp các con lăn có thể di chuyển linh hoạt trên toàn cơ thể. Bên cạnh đó là khả năng trị liệu xương khớp hiệu quả, giúp lưu thông tuần hoàn máu. Hỗ trợ giúp những người ít vận động, ngồi làm việc trong thời gian dài thư giãn hiệu quả.

ghế massage dr care có tốt nhất không
Các tính năng của máy massage Dr care 922

Hệ thống con lăn được điều chỉnh có thể massage theo 4 hướng: dọc, ngang, sâu, lơ lửng. Đồng thời, ghế có khả năng điều chỉnh hướng khi sát tường. Chính vì vậy, đem lại sự tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được bày bán với đa dạng các màu sắc ấn tượng: nâu đen, đen trắng, đỏ đen. 

Khi sử dụng sản phẩm ghế massage Dr care 922, bạn có thể cảm nhận cơ thể ở trạng thái lơ lửng và được thư giãn vô cùng tuyệt vời. 

Ghế massage Dr Care 919

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr care 919: 

  • Mã sản phẩm: DR 919
  • Trọng lượng: 118kg
  • Kích thước: 1140 cm x 800cm x 1305 cm
  • Điện áp: 220V
  • Công suất tiêu thụ: 230W
  • Remote: điều khiển cầm tay

Giá: 139.000.000 VNĐ

 

review ghế massage dr care hiện nay
Ghế massage Dr care 919 màu đỏ

Các tính năng nổi bật của sản phẩm ghế massage Dr care 919

Sản phẩm ghế massage Dr care 919 được thiết kế lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ. Chính vì vậy, đem lại sự độc đáo trong thiết kế của thương hiệu Dr Care. Thân ghế được làm từ sợi composite, đảm bảo chất lượng bền bỉ cùng thời gian 

review ghế massage dr care tốt hiện nay
Chất liệu ghế massage Dr care 919

Điểm nhấn của sản phẩm 919 chính ở bộ máy 4DX2 – Dual Cores hiện đại nhất hiện nay. Hiệu quả massage của bộ máy này được đánh giá gấp đôi so với các dòng sản phẩm bình thường. Giúp người dùng xua tan mệt mỏi, thư giãn.  Tuy nhiên, sản phẩm cũng được thiết kế nhằm tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu. 

Thiết ghế ghế máy Dr care 919 được làm từ chất liệu da thật 100%. Kết hợp cùng công nghệ massage đa chiều, đem đến những cảm nhận mới lạ cho người dùng.

Ghế massage Dr Care 912

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr care 912: 

  • Mã sản phẩm: DR 912
  • Trọng lượng: 108kg
  • Kích thước sản phẩm: 1752cm x 752 cm x 872cm
  • Điện áp : 220V
  • Công suất: 230W
  • Remote: điều khiển cầm tay

Giá: 40.000.0000 VNĐ

 

review ghế massage dr care tốt nhất hiện nay
Ghế massage Dr care 912

Các tính năng nổi bật của sản phẩm ghế massage Dr care 912

Cũng tương tự như dòng ghế massage 919, sản phẩm ghế massage Dr care 912 được làm từ chất liệu da thật 100%, có chất lượng được chứng nhận. 

Ngoài ra, xung quanh ghế được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp, giúp người dùng vừa massage, vừa thư giãn thoải mái nhất.

Cùng với đó, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ massage 4D HLME, đem lại trải nghiệm vô cùng chân thực. Bởi ghế được trang bị massage theo nhiều chiều khác nhau, trong không gian không trọng lực như các mode khác của Dr care. 

ghế massage dr care có tốt nhất hiện nay
Tính năng của sản phẩm máy massage Dr care 912

Điểm nổi bật của máy Dr care 912 chính là khả năng massage, xoa bóp từ đỉnh đầu đến gót chân theo hình chữ L. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm nhận sự thư giãn, lưu thông khí huyết sau ngày dài làm việc.

Tính năng massage bấm huyệt của sản phẩm tại các vị trí mông, đốt sống sẽ giúp hệ xương khớp được cải thiện đáng kể. 

Đây cũng là dòng ghế duy nhất có khả năng điều khiển quá trình massage bằng điện thoại. Đồng thời, điện thoại điều khiển cũng được trang bị phiên bản tiếng việt để dễ dàng sử dụng hơn. 

Ghế massage Dr Care 933

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr care 933:

  • Mã sản phẩm: DR 933
  • Trọng lượng: 130kg
  • Kích thước: 1325cm x 740cm x 940cm
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 300W
  • Remote: điều khiển cầm tay

Giá: 70.000.000 VNĐ

 

ghế massage dr care có tốt nhất hiện nay không
Ghế massage đa năng 933

Các tính năng nổi bật của sản phẩm ghế massage Dr care 933:

Sản phẩm ghế massage Dr Care 939 với thiết kế ghế ngồi không trọng lực kết hợp với cụm đèn Led ở hai bên sườn ghế. Đem lại những cảm giác mới lạ cho người dùng với tư thế ngồi cao cấp này.

Không chỉ là một sản phẩm ghế massage thông thường. Ghế massage Dr care 939 còn là một sản phẩm nội thất giúp không gian của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. 

Với việc áp dụng công nghệ Zero G kết hợp hệ thống trục massage chữ L, hỗ trợ cải thiện các tình trạng đau nhức vai gáy hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp người dùng xua tan mệt mỏi, căng cứng tại các bắp chân, tay, đùi. Giúp hệ xương khớp, cột sống được nắn chỉnh nhẹ nhàng về đúng vị trí ban đầu. 

review ghế massage dr care hiện nay tốt
Tính năng ghế massage Dr care 933

Một trong những điểm độc đáo khác của sản phẩm chính là công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo. Từ đó, định hình dáng người, đề xuất những liệu trình massage phù hợp nhất với từng người dùng. 

Ngoài ra, với công nghệ độc quyền massage chân 3D, người dùng có thể hạn chế được tối đa tình trạng nhức mỏi gối, lòng bàn chân, đến các ngón chân với cảm giác vô cùng chân thực. 

Ghế massage Dr Care 838

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr care 838: 

  • Mã sản phẩm: DR 838
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Trọng lượng: 88kg
  • Kích thước sản phẩm: 1280cm x 830cm x 1200cm
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 150W
  • Remote: điều khiển tay cầm

Giá: 31.000.000 VNĐ

 

review ghế massage dr care hiện nay tốt nhất
Ghế massage Dr care 838

Các tính năng nổi bật của sản phẩm ghế massage Dr care 838:

Sản phẩm ghế massage Dr care 838 được tích hợp 2 máy massage. Đây là một trong những điểm nổi bật cho sản phẩm này. 

Với thiết kế 2 máy massage tích hợp, sản phẩm có tới 8 con lăn massage. Nhờ đó đem lại hiệu quả massage, thư giãn tối ưu nhất cho người dùng chỉ sản phẩm Dr care 838 mới sở hữu. 

tư vấn chọn ghế massage dr care
Tính năng vượt trội của ghế massage Dr care 838

Đồng thời, sản phẩm Dr care 838 cũng được nâng cấp với đa dạng các phương pháp massage: kéo giãn cơ, kéo giãn chân, kéo giãn tay,... Nhằm giúp người dùng được thư giãn hiệu quả nhất.

Xung quanh ghế được bao bọc bởi hệ thống túi khí, đem lại cho người dùng cảm giác massage vô cùng êm ái, chân thực. Với các vùng vai, cột sống lưng, cánh tay, mông, bắp chân,... tất cả đều được máy massage đem lại hiệu quả tuyệt vời. 

Sản phẩm còn được trang bị bộ loa nghe nhạc bluetooth chính hãng. Nhờ vậy, người dùng sẽ có cho mình trải nghiệm chân thực nhất như đang ở spa chuyên nghiệp. 

tư vấn ghế massage dr care
Ghế massage thương hiệu Dr care

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi ghế massage Dr care có tốt không? Để có cho mình những giây phút thư giãn ngay tại nhà tiện lợi. Bạn có thể chọn lựa ngay cho không gian nhà mình một dòng sản phẩm ghế massage Dr care phù hợp với nhu cầu và tài chính. Mong rằng những sản phẩm mà Musk.vn vừa giới thiệu sẽ giúp bạn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Bình luận
Gửi