[Review] Ghế massage kingsport có thật sự tốt không?

Nội dung bài viết

Ghế massage không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với những người tiêu dùng thông thái bởi nó sở hữu rất nhiều chức năng tốt đối với sức khỏe người dùng. Bạn được giới thiệu về thương hiệu Kingsport nhưng lại không biết quá nhiều thông tin cũng như công nghệ được áp dụng vào sản phẩm của nhãn hàng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giúp bạn trả lời câu hỏi ghế massage Kingsport có tốt không và top 5 ghế massage Kingsport đáng mua nhất năm nay trong bài viết dưới đây nhé!

ghế massage kingsport có tốt không
Review ghế massage Kingsport

Review ghế massage Kingsport hot nhất hiện nay

Những năm gần đây ghế massage đang dần được nhiều người biết đến và quan tâm hơn bởi nó vừa có thể là một sản phẩm trang trí nội thất trong nhà vừa có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe. Vậy bạn đã biết dòng ghế massage nào tốt nhất chưa?

Với ưu thế được người tiêu dùng đánh giá cao thì hiện nay trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm ghế massage của nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá hợp lý từ bình dân cho tới cao cấp.

Một trong số đó không thể không kể tới các mẫu đến từ hãng Kingsport - nhãn hàng chuyên cung cấp các thiết bị về dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khỏe tới tay người tiêu dùng. Vậy ghế massage kingsport có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm: MC Bảo Anh Trải nghiệm Ghế Massage Kingsport G60 | Ghế Mát Xa Điều Khiển Bằng Giọng Nói

Cụ thể hơn Kingsport có trụ sở chính tại Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phân phối sản phẩm được áp dụng công nghệ cao, kỹ thuật hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi khách hàng.

Bên cạnh máy chạy bộ, máy đo huyết áp thì ghế massage của Kingsport cũng được đánh giá cao không chỉ về mặt kiểu dáng, mẫu mã mà còn về cả chất lượng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích dành cho mình cũng như có đánh giá khách quan về sản phẩm thì dưới đây sẽ là review ghế massage Kingsport cụ thể về tính năng, công dụng cũng như nhận xét về hiệu quả khi dùng và gợi ý top các loại ghế mà bạn nên đầu tư để cải thiện sức khỏe phù hợp nhất.

Tính năng của ghế massage Kingsport có tốt không?

Đầu tiên là về tính năng của ghế massage Kingsport, sản phẩm này nổi tiếng với công nghệ “Zero Gravity”. Cụ thể hơn đây là một chế độ giúp người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các góc ngồi khi mát xa từ góc ngồi sang góc nằm ngả với khả năng làm dịu cơn đau, giảm đau hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn nhờ hệ thống con lăn di chuyển đúng tới các huyệt đạo.

review ghế massage kingsport tốt nhất
review ghế massage kingsport tốt nhất

Ngoài ra bộ phận con lăn 3D được đầu tư kết hợp thêm phần túi lọc khí để tạo chuyển động nén nhả khí để linh hoạt tác động tới vùng đau mỏi trên cơ thể và hỗ trợ kích thích, lưu thông khí huyết tốt và ổn định hơn.

Bên cạnh những công nghệ cao cấp hiện đại thì ghế massage Kingsport còn được trang bị thêm hệ thống khung sườn SL để vừa vặn với vóc dáng của hầu hết mọi đối tượng khách hàng từ người trung niên tới người cao tuổi hay những bạn trẻ mong muốn sử dụng sản phẩm.

Hơn hết vì sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên sẽ có nhiều tính năng được tính hợp trong các chế độ, chương trình thiết lập nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng đạt chuẩn chất lượng.

Ghế massage Kingsport có tốt như lời đồn?

Qua phần thông tin chúng tôi vừa cung cấp thì sẽ có câu hỏi đặt ra là vậy liệu thực tế ghế massage Kingsport có tốt không, có hiệu quả như lời đồn hay không.

Dựa theo đánh giá khách quan của chúng tôi cũng như những người tiêu dùng từng trải nghiệm sử dụng trong thời gian dài thì có thể khẳng định đây là một sản phẩm tốt, đáng để đầu tư cũng như cũng như được giới chuyên gia khuyên dùng.

Công dụng của sản phẩm này giúp làm giảm đau nhức, giãn cơ hiệu quả tới các khu vực bị đau nhức thường xuyên. Ngoài ra còn có khả năng cải thiện giấc ngủ cũng như đem tới cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. 

ghế massage kingsport tốt không
Ghế massage Kingsport có tốt như lời đồn

Bên cạnh đó ghế massage không chỉ giúp giảm mỏi cơ mà có thể giúp người dùng lưu thông khí huyết, cải thiện cấu trúc xương. Đồng thời các sản phẩm ghế của thương hiệu này còn được tính hợp 4 chương trình massage tự động đem tới trải nghiệm đấm bóp mát xa chân thực tại nhà.

  • Relax: Thích hợp cho việc thư giãn tạo giấc ngủ sâu và nạp lại năng lượng cho hoạt động kế tiếp.
  • Recover: Xoa bóp giúp cơ thể thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Stretch: Giãn cơ, chuyên trị các chứng bệnh như tê bì chân tay, bắp chân, bắp tay,..
  • Swing: Tạo cảm giác cơ thể người dùng như đang di chuyển nhẹ nhàng trên một chiếc võng.

Thực tế có thể nhận định ghế massage Kingsport là một sản phẩm cải thiện tình trạng sức khỏe rất tốt và đáng để đầu tư mua tại nhà.

Đọc đến đây là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ghế massage kingsport có tốt không rồi đúng không? Và nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết chọn mẫu ghế massage Kingsport nào thì hãy đọc tiếp dưới đây nhé!

Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều dòng mẫu khác nhau thuộc phân khúc giá tốt bình dân tới cao cấp của thương hiệu Kingsport tại các điểm bán chính hãng. Tuy nhiên với những ai chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phân loại mặt hàng cũng như tính năng của sản phẩm thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn.

>> Bạn có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thu mua ghế massage cũ?

Tham khảo bài viết: Thu mua đồ dùng spa. Tại đây, chúng tôi tổng hợp các đơn vị thu mua uy tín trên thị trường, thu mua đa dạng các hạng mục bao gồm ghế massage cũ. Cam kết khiến bạn hài lòng ngay lần đầu sử dụng dịch vụ!

Top 5 ghế massage Kingsport đáng mua nhất hiện nay

Để người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý về cả chất lượng tới mức giá thành thì chúng tôi có gợi ý đến bạn top 5 sản phẩm đến từ nhãn hàng này. 

Cụ thể bao gồm: Ghế Massage Kingsport G46, Ghế Massage Kingsport G32, Ghế Massage Kingsport G45, Ghế Massage Kingsport G74, Ghế Massage Kingsport G60.

Bạn có thể dựa trên đánh giá khách quan của chúng tôi cũng như thông tin chuyên môn mà bạn tìm hiểu thêm để từ đó có cái nhìn tổng quát về thương hiệu và chọn mua tại đơn vị uy tín.

Ghế Massage Kingsport G46

Ghế massage Kingsport G46 là sản phẩm hot năm nay của thương hiệu này với phần kiểu dáng sang trọng với chiều cao chiều dài phù hợp với không chỉ tiêu chuẩn vóc dáng người Châu Âu mà còn cả với người Châu Á.

Do đó bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về kích thước của sản phẩm cũng như mức độ tiện dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh về kiểu dáng thì màu sắc được thương hiệu chọn chủ đạo cho mã G46 là màu kem tạo nét hài hòa, dễ phối kết hợp để đặt tại nhiều không gian nhà.

ghế massage kingsport có tốt
Ghế Massage Kingsport G46

Ngoài ra thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao thì ghế massage Kingsport còn sở hữu vô vàn các chức năng mát xa với với công nghệ cao cấp với 7 chương trình được thiết lập sẵn trong máy.

Bạn có thể dựa vào nhu cầu mong muốn của mình để chọn lựa sản phẩm với mức giá được bán ra trên thị trường hiện nay khoảng 30.000.000 đồng đến 32.000.000 đồng.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng ghế massage KingSport "chuẩn không cần chỉnh"

Ghế massage Kingsport G32

Nếu bạn không thích màu sắc kem ấm áp của G46 thì ghế massage Kingsport G32 sẽ là sự gợi ý phù hợp dành cho bạn. Bởi sản phẩm này có tone màu chủ đạo là đen nhám và xanh biển kết hợp cùng phần linh kiện được thiết kế chắc chắn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng hiện đại nhưng không kém phần thời thượng.

Đặc biệt phần da bọc ngoài của ghế massage Kingsport mã G32 còn được đầu tư kỹ lưỡng để tăng độ bền cho sản phẩm cũng như giữ vẻ ngoài luôn mới và cuốn hút.

review ghế massage kingsport tốt nhất hiện nay
Ghế massage Kingsport G32

Xét về chức năng thì mã G32 sở hữu hệ thống con lăn 3D kết hợp cùng 4 chương trình massage tự động giúp người dùng thoải mái chọn lựa sản phẩm dựa trên mong muốn, nhu cầu của mình.

Giá bán của sản phẩm này dao động khoảng từ 25.000.000 đồng đến 27.000.000 đồng tùy từng đơn vị cung cấp và phân phối.

Ghế massage Kingsport G45

Với mã G45 thì đây được xem là sản phẩm bán chạy nhất được cho ra mắt vào gần cuối năm 2019 của thương hiệu Kingsport. Khác với những mẫu trên, bên cạnh việc đầu tư về bộ phận con lăn 3D thì còn được chú trọng cả về hệ thống túi khí. Cụ thể nhãn hàng có thiết lập thêm các chức năng mới để máy dễ dàng linh hoạt nén nhả khí để tác động êm ái tới từng vùng.

ghế massage kingsport có tốt không hiện nay
Ghế massage Kingsport G45

Do đó, khi dùng bạn sẽ cảm thấy cơ thể của bạn được thư giãn thoải mái, các cơ, vùng khớp gối được tác động trực tiếp để giảm đau mỏi. Tuy nhiên dù với nguyên lý thiết lập các con lăn tự động trên các vùng cơ thể nhưng sẽ không gây đau cho bạn trong quá trình dùng.

Đồng thời tương tự với các dòng máy cao cấp của Kingsport thì G45 cũng được đầu tư với công nghệ Zero Gravity nhằm giúp người dùng chọn lựa tư thế góc ngồi mát xa phù hợp và thư giãn nhất. Vậy nên bạn có thể thoải mái điều chỉnh mà không lo bị tác động tiêu cực tới các dây thần kinh hay cột sống.

Ghế massage Kingsport G74

Cùng thời điểm vào cuối năm 2019 đầu năm 2020 thì ghế massage Kingsport G74 cũng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về mặt kiểu dáng, thiết kế bên ngoài mà còn cả về chất lượng sản phẩm.

Nếu các dòng trên có phần kích thước lớn thì G74 được thiết kế tinh gọn hơn để phù hợp đặt tại những không gian nhà có diện tích vừa phải, không quá lớn. Đồng thời chất liệu vải da cao cấp giúp tạo cảm giác êm ái, thư giãn cũng như vừa vặn với vóc dáng của người Châu Á.

review ghế massage kingsport tốt ngày nay
Ghế massage Kingsport G74

Về phần hệ thống túi khí và bộ phận con lăn thì nhãn hàng đầu tư với 3 cấp độ chính từ phần huyệt đạo để lưu thông khí huyết cũng như tác động trực tiếp tới phần bả vai, bắp tay, bắp chân và giảm đau khớp hiệu quả.

Đặc biệt với những vị trí thường xuyên bị đau nhức như lưng, xương chậu thì bạn có thể chọn chế độ mát xa riêng từng vùng để các cơn đau nhanh chóng biến mất.

Xem thêm: GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ KINGSPORT G77 - THƯ GIÃN TẠI NHÀ, TRÀN ĐẦY SINH LỰC

Ghế Massage Kingsport G60

Cuối cùng là sản phẩm ghế massage Kingsport G60 với thiết kế sang trọng mang hơi hướng cổ điển thuộc phân khúc cao cấp. Màu sắc chủ đạo của ghế là tone màu kem nâu với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp để đặt tại phòng khách, phòng làm việc.

Sản phẩm này có thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói khi cho phép người bật kích hoạt các chương trình thông qua giọng nói mà không cần dùng tới điều khiển hay remote.

Với tính năng này bạn có thể hoàn toàn sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào cũng như tạo mức độ thoải mái trong quá trình dùng hơn.

ghế massage kingsport có tốt nhất
Ghế massage Dr care 919 màu đỏ

Hơn hết theo nhãn hàng cung cấp thông tin thì G60 mang bước đột phá khi sở hữu công nghệ massage cao cấp cùng hệ thống con lăn thông minh giúp tác động tới từng vùng của cơ thể mà tăng hiệu quả giảm đau, cải thiện cấu trúc xương cũng như tốt cho sức khỏe người dùng.

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Hy vọng bài viết Musk.vn chia sẻ về ghế massage Kingsport có tốt không và top 5 ghế massage Kingsport đáng mua nhất năm nay đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích dành cho mình nhất!

Bình luận
Gửi