Ghế massage Shika có tốt không? Top 5+ Ghế massage Shika bán chạy nhất

Nội dung bài viết

Ghế massage Shika có tốt không - Ghế massage với công dụng giúp cải thiện tình trạng sức khỏe đã và đang trở thành sản phẩm hot được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage giá tốt, an toàn, đảm bảo chất lượng nhưng còn băn khoăn về thương hiệu cũng như không biết nên chọn dòng sản phẩm nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế Massage Shika có tốt không và gợi ý top sản phẩm đến từ thương hiệu Shika trong bài viết dưới đây nhé!

ghế massage shika có tốt không
Ghế massage Shika - thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Ghế massage Shika - thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Ghế massage Shika có tốt không? Ghế massage Shika được biết tới là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Shika của Nhật Bản. Tại đây mọi sản phẩm đều được chú trọng trong mọi khâu sản xuất cũng như có đội ngũ chuyên môn luôn sát sao quan tâm tới chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng đạt chuẩn khi đến tay người tiêu dùng.

Nếu bạn chưa biết ghế massage hãng nào tốt thì Shika là một sự lựa chọn không tồi.

Xem thêm: Chọn Ghế Massage 3D SHIKA SK-8906 giảm đau hết mệt để khỏe trẻ đẹp hơn

Vì thương hiệu Shika là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng, thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện nên dù là dòng máy thuộc phân khúc bình dân hay cao cấp thì đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến cũng như được kiểm định chặt chẽ để an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Đặc biệt, vì là sản phẩm nổi tiếng được giới chuyên gia đánh giá cao nên ghế massage của  Shika được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới và trong đó có ở Việt Nam. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hàng đạt chuẩn, có chính sách bảo hành dài hạn, miễn phí lắp đặt tại nhà.

Tuy nhiên thực tế hầu hết mọi sản phẩm đều có ưu điểm, nhược điểm dựa trên các tiêu chí đánh giá khác nhau. Do đó có nhiều khách hàng băn khoăn không biết ghế massage Shika có tốt không, có thật sự thực hiện được những tính năng như trên quảng cáo cũng như có hiệu quả đối với sức khỏe người dùng.

Để giúp bạn tìm hiểu ghế massage Shika có tốt không  có thêm thông tin hữu ích về các sản phẩm đến từ thương hiệu Shika thì chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn nội dung chính về tính năng, công dụng, đánh giá hiệu quả sản phẩm cũng như giới thiệu đến bạn top ghế massage giá tốt, uy tín nên đầu tư để cải thiện tình trạng sức khỏe trong bài viết này.

Ghế massage Shika có tốt không?

Để đánh giá một dòng sản phẩm có tốt, có đạt chuẩn chất lượng hay không thì bạn cần quan tâm tới các tiêu chí cụ thể như tính năng, công nghệ áp dụng cũng như mức độ phù hợp đối với mong muốn của bạn.

Xem thêm: GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN SHIKA SK106-A

Nhằm giúp bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi ghế massage Shika có tốt không thì dưới đây là những thông tin bạn cần biết về dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này.

Sở hữu công nghệ massage 3D-4D-5D mới nhất

review ghế massage shika
Dòng máy sở hữu công nghệ massage 3D - 4D - 5D

Hiện nay hầu hết các dòng ghế mới của Shika đều được nhãn hàng đầu tư công nghệ massage từ 3D trở lên đến 5D - đây là hệ thống con lăn được bố trí xung quanh ghế ở những vùng quan trọng trên cơ thể con người như vai, bắp tay, bắp chân, bàn chân,...

Theo những người đã từng trải nghiệm sản phẩm thì họ đều đánh giá rằng ghế massage của Shika có hệ thống con lăn cùng hệ thống túi khí đạt chuẩn nên có thể mô phỏng tới 96% các động tác được thực hiện bởi con người.

Ngoài khả năng giúp lưu thông khí huyết, cải thiện cấu trúc xương thì với những ai đang gặp tình trạng bị mất ngủ kéo dài thì cũng có thể tham khảo mua sản phẩm của thương hiệu Shia - thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho người tiêu dùng.

Đa chức năng với cách sử dụng đơn giản, dễ dùng

Ghế massage Shika có tích hợp thêm rất nhiều các tính năng tốt cũng như có đa dạng các chương trình massage phù hợp với tình trạng sức khỏe của rất nhiều bạn. 

ghế massage shika tốt không
Ghế massage của Shika đa chức năng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Đồng thời vì là dòng sản phẩm hướng tới mọi đối tượng nên dù sở hữu nhiều chức năng hiện đại tiên tiến nhưng được thiết kế với cách sử dụng đơn giản, thuận tiện khi thao tác cũng như có thể điều khiển bằng phụ kiện đi kèm.

Có thể nhận định dòng ghế massage của Shika rất dễ sử dụng nên dù bạn mua dùng tại nhà hay làm quà tặng cho ông bà cha mẹ thì cũng không phải lo lắng về việc điều khiển hay chọn chế độ.

>> Thanh lý đồ spa, ghế massage tại:

Đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ áp dụng hiện đại, sở hữu nhiều tính năng cùng cách dùng đơn giản thì ghế massage Shika còn đảm bảo an toàn cho người dùng và đặc biệt tiết kiệm điện năng sử dụng.

Thông thường một chiếc ghế massage sẽ có công suất tiêu thụ khoảng 200W và đây là mức điện năng tương đương với một chiếc tivi cơ nhỏ. Vậy để hạn chế mức tỏa nhiệt cũng như gây tiêu tốn điện thì Shika đã thiết lập thêm chế độ tự đồng ngắt điện sau 30 phút không hoạt động. 

review ghế massage shika tốt
Sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng

Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát máy trong trường hợp ngủ quên trên ghế  cũng như không chỉ cho người dùng mà còn đảm bảo an toàn đối với môi trường.

Dựa trên các tiêu chí trên, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi ghế massage Shika có tốt không và có nên đầu tư mua để dùng tại nhà hay không.

Top sản phẩm ghế Massage Shika bán chạy năm 2022

Hiện nay trên thị trường ghế massage Shika được chia thành hai phân khúc chính là sản phẩm bình dân và sản phẩm cao cấp với mức giá chênh lệch dựa trên tính năng, đời máy cải tiến cũng như công nghệ áp dụng.

Để bạn có cái nhìn khách quan về hầu hết các mặt hàng được bán dưới tên thương hiệu Shika thì dưới đây là top 8 sản phẩm ghế massage của Shika được bán chạy nhất cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Ghế Massage Giá Rẻ Shika SK-8900

Ghế massage Shika SK - 8900 là một sự lựa chọn hợp lý dành cho rất nhiều đối tượng khách hàng đang mong muốn tìm một mẫu sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã hiện đại cùng rất nhiều các tính năng đặc biệt.

ghế massage shika có tốt
Sản phẩm máy massage Shika - 8900

Cụ thể hơn kiểu dáng của ghế nhỏ gọn, tinh tế với màu đen phối bạc phù hợp với không gian sống hiện đại hoặc truyền thống. Do đó bạn sẽ không quá băn khoăn về vị trí đặt mà chỉ cần chọn nơi tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng là được.

Xét về tính năng của máy thì như trên ảnh bạn cũng có thể nhận thấy hệ thống con lắc được thiết kế đặt chính ở phần cổ gáy, lưng để trực tiếp tác động lực tới những vị trí bạn cần mát xa. Ngoài ra máy thiết kế theo hình SL nên khi ngồi bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn cũng như đồng thời thúc đẩy lưu thông khí huyết ổn định.

Giá của ghế massage Shika 8900 là 11.000.000 đồng.

Ghế Massage Shika SK-111  

Nếu mẫu SK 8900 được đánh giá cao về công dụng giúp cải thiện sức khỏe thì sản phẩm ghế massage Shika SK - 111 vừa được đánh giá cao về hiệu quả lại có giá thành tiết kiệm.

Với phân khúc thuộc hàng bình dân thì ghế massage Shika SK - 111 là một sự lựa chọn hợp lý dành cho rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có giá thành hợp lý vừa có các chức năng, chương trình mát xa chuyên sâu thì SK 8900 có thể đáp ứng đủ 2 tiêu chí vừa kể trên.

review ghế massage shika tốt nhất
Ghế Massage Shika SK-111

Cụ thể hơn sản phẩm được trang bị hệ thống con lăn 2D với các điểm mát xa được sắp xếp cố định ở các vị trí từ dọc gáy đến phần lưng, hông và cuối cùng là phần bắp chân. Các  động tác mát xa chủ yếu sẽ tác động tới huyệt để lưu thông khí huyết tốt. Đồng thời nếu bạn đang gặp tình trạng lưng gù, đau bả vai thì sản phẩm cũng sẽ giúp bạn cải thiện cấu trúc cột sống và giảm đau hiệu quả.

Giá mua sản phẩm là 19.000.000 đồng.

Ghế massage Shika 3D SK-8901

Ghế massage Shika 3D SK - 8901 không có phần thiết kế quá khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đây nhưng được nhãn hàng đầu tư về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo chất liệu vải da cao cấp, màu sắc nổi bật cùng phần bánh xe được lắp cố định ở dưới đế chân ghế để người dùng dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau.

ghế massage shika có tốt nhất
Sản phẩm ghế massage Shika 3D SK - 8901

Nếu các sản phẩm trên được đánh giá cao về công nghệ con lăn 2D thì tới sản phẩm này, người tiêu dùng lại ưa chuộng vì hệ thống túi khí hiện đại, có thể linh hoạt nhả nén khí liên tục giúp thư giãn, tác động tích cực tới các khối cơ.

Ngoài ra bạn cũng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ, chương trình mát xa theo mong muốn, tiêu chí của mình để sử dụng hằng ngày.

Giá mua sản phẩm này trên thị trường là 39.000.000 đồng.

Ghế Mát Xa Shika SK-8928 A

Bên cạnh thiết bị chăm sóc sức khỏe thuộc phân khúc bình dân thì Shika cũng cung cấp trên thị trường các sản phẩm cao cấp với mức giá chênh lệch hơn để mở rộng thu hút khách hàng hơn.

Một trong những mẫu bán chạy trong năm 2022 phải kể tới là sản phẩm ghế mát xa Shika SK - 8928 A với tone màu đỏ nổi bật kết hợp cùng chất liệu da đạt chuẩn và màn hình LCD điều khiển đem tới trải nghiệm thú vị mới mẻ cho người dùng.

ghế massage shika có tốt nhất không
Ghế Mát Xa Shika SK-8928 A

Bạn sẽ dễ dàng chọn các chương trình mát xa như mát xa toàn thân, chế độ kéo giãn cơ, chăm sóc sức khỏe với màn hình cảm ứng. Trong trường hợp bạn muốn cài đặt hẹn giờ thì cũng có thể cài rất đơn giản và thuận tiện.

Giá mua sản phẩm là 53.000.000 đồng với nhiều màu sắc khác nhau giúp nổi bật không gian sống của bạn.

Ghế Massage Shika SK-8904

Nếu bạn không muốn chọn lựa sản phẩm có màu sắc quá nổi bật như mã SK - 8929A thì chúng tôi có sự gợi ý dành cho bạn là sản phẩm ghế Massage Shika SK - 8904. Dòng ghế này cũng được trang bị đầy đủ về đèn led, bánh xe cũng như màn hình LCD nên bạn có thể đọc hướng dẫn chi tiết khi mua máy hoặc nhờ đội ngũ lắp đặt giúp bạn cài đặt các chương trình phù hợp.

review ghế massage shika hiện nay
Sản phẩm ghế Massage Shika SK-8904 sở hữu công nghệ Zero Gravity

Đồng thời với sản phẩm này cũng được ứng dụng công nghệ Zero Gravity giúp bạn điều chỉnh tư thế mát xa ngang hoặc nghiêng một góc 135 độ. Theo nhãn hàng thì họ mong muốn người tiêu dùng có thể được tận hưởng cảm giác như đang “lơ lửng trong vũ trụ” với chế độ không trọng lực.

Bên cạnh đó mã SK - 8904 ở phần ghế còn có thêm nhiệt hồng ngoại để tăng cường khả năng tác động tới các nhóm cơ và xoa bóp toàn diện từ cổ cho tới phần gáy, bắp tay, mông đùi,...

Giá mua sản phẩm này là 60.000.000 đồng.

Ghế Massage Shika SK-8918

Với những khách hàng muốn tìm kiếm dòng sản phẩm có nhiều chương trình bài mát xa đa dạng thì mã SK - 8918 là một gợi ý từ chúng tôi. Riêng với mẫu cải tiến này thì thương hiệu Shika đầu tư cho ra mắt với 11 bài mát xa chuyên sâu kích thích, tác động trực tiếp tới 12 huyệt đạo với cơ chế con lăn di chuyển nhẹ nhàng tới các vùng đau nhức và giúp giảm đau hiệu quả.

review ghế massage shika tốt hiện nay
Ghế massage Shika SK - 8918 với hệ thống vi mạch thông minh

Đặc biệt nếu bạn là người có chuyên môn trong lĩnh vực chọn lựa sản phẩm ghế mát xa thì bạn sẽ nhận thấy ghế Shika SK - 8918 được đầu tư thêm hệ thống vi mạch thông minh kết hợp cùng mô tô kỹ thuật của Nhật. Do đó khi hoạt động bạn sẽ cảm nhận rõ thấy tác động mạnh mẽ của hệ thống mát xa tới cơ thể bạn nhưng cơ chế vận hành hệ thống rất êm ái và không phát ra tiếng ồn gây khó chịu, mất tập trung.

Giá mua sản phẩm này là 76.000.000 đồng.

Ghế Massage Shika 4D SK-8922 (Cao cấp)

Ghế massage Shika 4D SK- 8922 thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp thì bên cạnh các tính năng thông thường như đa dạng chương trình mát xa, có thiết kế phần hệ thống túi khí kèm con lăn 4D đạt chuẩn chất lượng thì bạn còn có thể thư giãn hơn với chế độ chọn âm nhạc tự động và có kèm thêm phụ kiện là điều khiển tay cầm từ xa.

review ghế massage shika tốt nhất hiện nay
Ghế Massage Shika 4D SK-8922 (Cao cấp)

Có thể nói khi bạn sử dụng ghế mát xa mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy mình như đang đắm chìm trong không gian sống riêng cùng công nghệ Zero Gravity hiện đại, cao cấp. 

Tuy nhiên vì thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá cho sản phẩm này cũng có sự chênh lệch cao hơn với giá dao động từ 95.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng tùy đơn vị bán.

Ghế Massage Shika 5D SK-116 Pro (Cao cấp)

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là ghế massage Shika 5D Sk - 116 phiên bản cao cấp với đa dạng nhiều tính năng được cải tiến và thiết lập cho người dùng.

Cụ thể hơn về phần thiết kế thì mẫu có kiểu dáng hiện đại kết hợp với phần bánh xe linh hoạt di chuyển cùng bảng điều khiển có khả năng nghiêng tới 170 độ.

review ghế massage shika tốt nhất ngày nay
Ghế Massage Shika 5D SK-116 Pro (Cao cấp)

Ngoài ra đây là dòng sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ con lăn 5D giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát xa đạt chuẩn với cơ chế hoạt động mạnh mẽ cùng cảm biến thông minh giúp tác động trực tiếp vào huyệt đạo và giúp lưu thông khí huyết, ổn định sức khỏe.

Giá mua sản phẩm này là 120.000.000 đồng.

>>> Bài viết liên quan:

Hy vọng bài viết Musk.vn chia sẻ về ghế Massage Shika có tốt không và gợi ý top sản phẩm đến từ thương hiệu Shika đã giúp bạn có thêm thông tin phù hợp dành cho mình và chọn lựa mẫu phù hợp với tiêu chí đánh giá của mình!

Bình luận
Gửi