Đánh giá ghế massage Queen Crown có tốt không?

Nội dung bài viết

Ghế massage Queen Crown có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Thương hiệu Queen Crown là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn về dòng ghế massage của thương hiệu này và đang băn khoăn, chưa đưa ra quyết định mua. Để giúp cho khách hàng có cách nhìn khách quan hơn, bài viết dưới đây sẽ đánh giá chất lượng của dòng ghế massage Queen Crown theo cách nhìn của những chuyên gia.

ghế massage Queen Crown có tốt không
Đánh giá về thương hiệu Queen Crown

Tiêu chí đánh giá dòng ghế massage Queen Crown có tốt không?

Đánh giá về thương hiệu Queen Crown

Ghế massage Queen Crown có tốt không? Queen Crown không còn là thương hiệu xa lạ trên thị trường ghế massage hiện nay. Queen Crown được biết đến là một thương hiệu ghế massage xuất hiện tại thị trường Việt Nam rất sớm. Vì thế, nó đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và đồng thời, thương hiệu này đã xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường tiêu thụ ghế massage tại Việt Nam.

Ngoài ra, những sản phẩm ghế massage Queen Crown luôn mang trong mình cá tính riêng nhờ sự nỗ lực nghiên cứu, nâng cấp, đổi mới, sáng tạo từ nhà sản xuất.

Review ghế massage QUEENCROWN QC 7

Do đó, những sản phẩm ghế từ thương hiệu này liên tục được ra đời với sự cải tiến ưu việt, chứa đựng công nghệ hiện đại, cải cách ngoại hình phù hợp với xu hướng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đây cũng chính là những lý do giúp cho thương hiệu Queen Crown luôn giữ vị thế vững chắc trong lòng người dùng. Đồng thời, thương hiệu này đã tạo ra sức công phá mạnh mẽ không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thương hiệu Queen Crown đến từ quốc gia nào?

Ghế massage Queen Crown có tốt không? Tuy dòng ghế massage của thương hiệu Queen Crown được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, thế nhưng nhiều người vẫn không biết về nguồn gốc của thương hiệu này.

Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, một quốc gia có nền kinh tế phát triển, khoa học kỹ thuật hiện đại. Vì thế, dòng ghế massage Queen Crown cũng được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ tại đây, tạo nên dòng ghế massage chất lượng, chứa đựng công nghệ hiện đại.

Các sản phẩm đến từ Nhật Bản có chất lượng cao, vì vậy chúng rất có sự hấp dẫn đối với khách hàng tại Việt Nam. Do đó, đây cũng chính là một trong số lý do giúp cho sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng.

review ghế massage Queen Crown
Thương hiệu Queen Crown đến từ quốc gia nào?

Kiểu dáng và tính năng của ghế massage Queen Crown

Vẻ ngoài đẹp, thiết kế độc đáo sẽ tạo sẽ giúp thu hút khách hàng. Vì vậy, thương hiệu Queen Crown khá chú trọng đầu tư về thiết kế ngoại hình bên ngoài cho dòng ghế massage của họ.

Các sản phẩm ghế massage của thương hiệu này luôn được trau chuốt, tỉ mỉ về từng đường nét trang trí, phong cách thiết kế, lối tạo hình độc đáo, cách phối màu tinh tế. Từ đó giúp cho dòng ghế massage được tạo nên với vẻ ngoài hài hòa, tính thẩm mỹ cao.

ghế massage Queen Crown tốt không
Kiểu dáng và tính năng của ghế massage Queen Crown

Ngoài ra, thương hiệu này còn thiết kế ghế massage với form dáng nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết khách hàng Châu Á. Không những thế, dòng ghế massage này còn có khả năng điều chỉnh độ dài chân, từ đó giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.

Đặc biệt, ghế massage Queen Crown còn được thừa hưởng nền công nghệ hiện đại giúp những sản phẩm ghế massage được tạo ra thông minh, nhiều tính năng hiện đại như massage kéo giãn, massage nhiệt hồng ngoại, lùi tường, tùy chỉnh đa nhiệm, tự động dò tìm huyệt đạo.

Do đó, khi sử dụng ghế massage Queen Crown, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của người dùng tại Việt Nam cũng như Châu Á.

Reviwe tất cả | trải nghiệm thực tế ghế massage LX888 của Queen Crown

Rõ ràng về giá cả sản phẩm

Thông thường, giá bán dòng ghế massage Queen Crown luôn được các nhà sản xuất, nhà cung cấp công khai về giá để giúp cho các khách hàng có thể tham khảo và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với tài chính của mình.

Hiện nay, Ghế massage Queen Crown được chia thành hai phân khúc giá là dòng bình dân và dòng thương gia. Giá của dòng ghế massage bình dân là từ 8.495.000 vnđ, còn giá của dòng ghế massage thương gia đắt hơn so với dòng bình dân do được đầu tư kỹ hơn về ngoại hình, tính năng.

Do đó, ghế massage Queen Crown tiếp cận được với nhiều tầng lớp khách hàng, phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng. Ngoài ra, khi khảo sát giá của những sản phẩm ghế có cùng tính năng với Queen Crown, thương hiệu này vẫn có giá tốt hơn, ưu đãi hơn cho khách hàng.

review ghế massage Queen Crown tốt
Rõ ràng về giá cả sản phẩm

Chất lượng sản phẩm ghế massage Queen Crown

Về chất lượng, khách hàng đã review ghế massage Queen Crown có chất lượng vượt trội, chiếm ưu thế lớn trong các dòng ghế có cùng tính năng và tầm giá.

Nguyên nhân dòng ghế này được đánh giá cao như vậy là bởi vì chúng được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, được lắp ráp một cách chính xác, tỉ mỉ, qua công đoạn kiểm định chất lượng sản phẩm gắt gao, đạt tiêu chuẩn.

Từ đó, những sản phẩm ghế massage Queen Crown được sản xuất và cho ra thị trường đều có chất lượng bền bỉ, vận hành trơn tru, ổn định dù được dùng trong thời gian dài. Bởi vậy, dòng ghế này ít khi bị trục trặc, gặp sự cố nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

ghế massage Queen Crown có tốt
Chất lượng sản phẩm ghế massage Queen Crown

Chính sách bảo hành của ghế massage Queen Crown dài lâu, ưu đãi tốt

Thương hiệu Queen Crown luôn tự tin về chất lượng tuyệt vời của thương hiệu mình. Vì vậy, họ có thể đưa ra chính sách bảo hành cho khách hàng lên tới 5 năm. Sau khi đã hết thời hạn bảo hành, hãng ghế massage này sẽ hỗ trợ khách hàng bảo trì sản phẩm trọn đời. Do đó, khi sử dụng dòng ghế massage Queen, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Không những thế, thương hiệu Queen Crown còn có những chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng như:

  • Chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt ghế massage tại nhà cho khách hàng trên toàn quốc
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng mua trả góp ghế massage không lãi suất
  • Tặng kèm nhiều phần quà có giá trị lớn cho khách hàng khi mua ghế massage
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi mua hàng giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ
review ghế massage Queen Crown tốt nhất
Chính sách bảo hành của ghế massage Queen Crown dài lâu, ưu đãi tốt
  • Xem thêm:  Review ghế massage Kingsport - Top 5 ghế massage Kingsport bán chạy nhất.

Những lời khuyên từ chuyên gia

Xét theo góc độ những chuyên gia có chuyên môn, những sản phẩm ghế massage Queen Crown đáp ứng được nhiều tiêu chí của khách hàng về khả năng vận hành, công năng sử dụng.

Còn đối với những khách hàng từng sử dụng ghế massage Queen Crown, họ nhận xét rằng, đây là một dòng ghế chất lượng tốt với giá thành phải chăng, được bảo hành lâu dài. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi ghế massage Queen Crown có tốt không thì câu trả lời của chúng tôi là có.

Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết  ghế massage của hãng nào tốt thì hãy nghe lời khuyên của các chuyên gia nhé!

ghế massage Queen Crown có tốt nhất
Những lời khuyên từ chuyên gia

Những câu hỏi thường gặp về ghế massage Queen Crown

Ghế massage Queen Crown có giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá thành cũng là tiêu chí hàng đầu để khách hàng đưa ra quyết định mua dòng ghế massage này. Theo khảo sát thị trường, dòng ghế massage Queen Crown có giá mềm hơn nhiều so với những sản phẩm có cùng tính năng và chất lượng.

Chỉ với giá từ 8.495.000 vnđ, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân đến từ thương hiệu Queen Crown. Do đó, dòng ghế massage này được đánh giá là phù hợp với tài chính của đông đảo khách hàng.

ghế massage Queen Crown có tốt nhất không
Ghế massage Queen Crown có giá bao nhiêu?

Ghế massage Queen Crown có sử dụng được cho người cao tuổi không?

Dòng ghế massage Queen Crown được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản cùng những khả năng điều chỉnh lực massage, lực ép túi khí, có thể lựa chọn vùng massage chuyên biệt. Vì vậy, đây là dòng ghế massage phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người cao tuổi.

>> Xem thêm: Đơn vị  thu mua đồ dùng spa cũ uy tín, đa dạng các hạng mục thu mua tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh

review ghế massage Queen Crown hiện nay
Ghế massage Queen Crown có sử dụng được cho người cao tuổi không?

Đánh giá top 5 ghế massage Queen Crown tốt nhất

Ghế massage Queen Crown QC 5S

Thông số kỹ thuật của loại ghế này là:

  • Mã sản phẩm: QC 5S
  • Điện Áp: 220V
  • Công suất: 120W
  • Tần số: 50Hz
  • Khối lượng: 70,6kg
  • Kích thước: 1150mm X 750mm X 1010mm
  • Chất liệu cấu tạo: da PU cao cấp

Hiện nay, Ghế massage Queen Crown QC 5S là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Queen Crown. Nó tạo được sức hút lớn cho khách hàng với những công năng vượt trội, mang lại những tác dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Do đó, đây là sản phẩm luôn được đánh giá đáp ứng với các tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

>> Tham khảo: Tổng hợp các đơn vị thu mua ghế massage cũ giá cao, cam kết uy tín, chuyên nghiệp. Liên hệ nhận báo giá ngay!

review ghế massage Queen Crown ngày nay
Ghế massage Queen Crown QC 5S

Ghế massage Queen Crown QC 5S được cấu tạo từ con lăn massage 3D cố định ở khắp các vùng của cơ thể như thắt lưng, lưng, vai, cổ, đặc biệt là hệ thống rung cao tần ở mông. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái với sản phẩm này.

Không những thế, loại ghế massage này còn được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, các tùy chỉnh thông minh,...

Ghế massage Queen Crown QC CX8

Thông số kỹ thuật của ghế massage Queen Crown QC CX8 là:

  • Mã sản phẩm: QC CX8
  • Điện Áp: 220 – 250V
  • Công suất: 150W
  • Tần số: 50Hz
  • Khối lượng: 107kg
  • Kích thước: 1270x840x1200mm
  • Chất liệu cấu tạo: da PU cao cấp

Ghế massage Queen Crown QC CX8 được biết đến là một sản phẩm được tích hợp những tích năng, cải tiến hiện đại bậc nhất trong phân khúc ghế massage giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích.

review ghế massage Queen Crown tốt ngày nay
Ghế massage Queen Crown QC CX8

Những cải tiến nổi bật được đánh giá cao của sản phẩm này là cụm massage cào lòng bàn chân, hệ thống túi khí kép được nâng cấp với chiều dài lớn hơn, công dụng hiệu quả hơn cùng với nhiều tính năng bậc nhất.

Ngoài những tính năng hiện đại được tích hợp trong sản phẩm này như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, khả năng dò tìm huyệt đạo, lùi tường thông minh thì loại ghế này còn được tích hợp tính năng điều chỉnh nhiệt hồng ngoại ở 3 mức thấp, trung bình, cao giúp khách hàng trải nghiệm tối đa cảm giác thoải mái.

Ghế massage Queen Crown Fantasy X6 

Ghế massage Queen Crown Fantasy X6 có thông số kỹ thuật là:

  • Mã sản phẩm: QC Fantay X6
  • Điện Áp: 220 V
  • Công suất: 150W
  • Tần số: 50Hz
  • Khối lượng: 110 kg
  • Kích thước: 1250x850x1160mm
  • Chất liệu cấu tạo: da PU cao cấp

Ghế massage Queen Crown Fantasy X6 được đánh giá là một siêu phẩm vạn người mê với thiết kế trẻ trung, tính năng hiện đại, toát lên vẻ sang trọng cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, sản phẩm này còn ghi dấu ấn với khách hàng nhờ những tính năng đặc biệt như massage đầu gối chuyên sâu, nâng cấp 2 chế độ massage không trọng lực, massage bắp chân bằng bi lăn, xoa bóp gót chân linh hoạt,...

Không những thế, ghế massage Queen Crown Fantasy X6 còn được thiết lập 12 bài tập tự động phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Do đó, sản phẩm này đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

review ghế massage Queen Crown tốt nhất ngày nay
Ghế massage Queen Crown Fantasy X6

Ghế massage Queen Crown CX6

Ghế massage Queen Crown CX6 có thông số kỹ thuật là:

  • Mã sản phẩm: QC CX6
  • Điện Áp: 220 V
  • Công suất: 150W
  • Tần số: 50Hz
  • Khối lượng: 120 kg
  • Kích thước: 1250x780x1460mm
  • Chất liệu cấu tạo: da PU cao cấp

Vẻ ngoài của loại ghế này được thiết kế sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời toát lên vẻ đẹp thượng lưu cho chủ sở hữu. Ngoài ra, ghế massage Queen Crown CX6 còn được tích hợp nhiều thiết bị hiện đại tối tân, cụ thể là bảng điều khiển cảm ứng thông minh một chạm, loa hifi cao cấp giúp đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Không những thế, loại ghế này sở hữu công nghệ vô cùng hiện đại, có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng nhờ các tính năng massage kéo giãn, massage không trọng lực, tự động dò tìm huyệt đạo, nhiệt hồng ngoại, lùi tường.

ghế massage Queen Crown có tốt thật không
Ghế massage Queen Crown CX6

Ghế massage Queen Crown Smart A8

Thông số kỹ thuật của ghế massage Queen Crown Smart A8 là:

  • Mã sản phẩm: QC 5S
  • Điện Áp: 220V
  • Công suất: 150W
  • Tần số: 50Hz
  • Khối lượng: 110kg
  • Kích thước: 1880X760X820 mm
  • Chất liệu cấu tạo: da PU cao cấp

Queen Crown Smart A8 được nhận xét là siêu phẩm sở hữu công nghệ bậc nhất, sở hữu vẻ ngoài được trang trí tinh xảo, đường nét tinh tế, mang phong cách quý tộc, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hạng, giúp nâng tầm giá trị cho khách hàng.

Những tính năng nổi bật tạo nên sự khác biệt cho ghế massage Queen Crown Smart A8 là tự động dò tìm huyệt đạo chính xác, massage 6D chuyên sâu, massage bắp chân linh hoạt, đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói thông minh mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

ghế massage Queen Crown có tốt thật sự không
Ghế massage Queen Crown Smart A8

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Vừa rồi Musk.vn vừa giúp các bạn giải đáp câu hỏi ghế massage Queen Crown có tốt không? Musk.vn hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn có thể có trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức về dòng ghế massage Queen Crown.

Bình luận
Gửi