Ghế Massage Fuji Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn Hay Không?

Nội dung bài viết

Ghế massage Fuji có tốt không - Fuji là thương hiệu đang được nhiều gia đình quan tâm đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cung cấp trên thị trường. Đặc biệt trong số đó phải kể tới ghế massage với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với giá thành từ bình dân tới cao cấp cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế massage Fuji có thật sự tốt như lời đồn hay không và tại sao nên đầu tư mua ghế massage Fuji trong bài viết dưới đây nhé!

ghế massage fuji có tốt không
Thương hiệu ghế massage Fuji

Vài nét về thương hiệu ghế massage Fuji

Ghế massage Fuji được biết đến là một phân khúc sản phẩm dưới sự điều hành và quản lý của công ty Fuji Luxury có trụ sở chính tại Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào cung cấp các dòng máy thiết bị chăm sóc sức khỏe. Vậy  ghế massage fuji có tốt không?

Có thể nói mọi sản phẩm của Fuji Luxury đều được đầu tư về mặt kỹ thuật sản xuất cũng như có đội ngũ chuyên môn cho chuyên nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng theo quy mô số lượng lớn, phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

Hiện nay tại Việt Nam, bên cạnh những nhãn hàng lớn có nguồn gốc xuất từ Châu Âu như Anh, Pháp, Mỹ thì Fuji của Nhật Bản cũng đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như kiểu dáng. 

Sự Trở Lại Của Vua Trị Liệu Ghế Massage FJ-686 Lux

Bạn có thể dễ dàng tìm mua ghế massage Fuji tại rất nhiều đơn vị, nhà phân phối chính hãng trên thị trường với mức giá hợp lý dựa trên nhu cầu mong muốn của mình.

Vậy câu hỏi đặt ra với nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị sức khỏe bằng ghế massage là liệu ghế massage Fuji có tốt không và làm thế nào để kiểm chứng đó là sản phẩm đạt chuẩn chính hãng và không mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng?

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin hữu ích thì dưới đây là nội dung mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn cũng như bạn có thể dựa vào để đánh giá khách quan về dòng sản phẩm và tìm kiếm loại máy phù hợp với tiêu chí, mong muốn của mình!

Công dụng ghế massage Fuji đối với sức khỏe

Ghế massage fuji có tốt không? Vì đây là sản phẩm được thiết kế để có lợi cho sức khỏe người dùng nên công dụng đầu tiên phải kể tới của ghế massage Fuji là khả năng lưu thông khí huyết. Ngoài ra ghế còn có thể hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi xương ở nhiều vị trí cụ thể như bả vai, bắp tay, bắp chân, lưng, đầu gối…

review ghế massage fuji
Công dụng ghế massage Fuji đối với sức khỏe người dùng

Thực tế hiện nay chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 khi khoa học công nghệ đang rất phát triển nên việc ngồi liên tục thường xuyên để làm việc là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên việc duy trì thói quen này hằng ngày sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, nhức mỏi các khớp xương hoặc nghiêm trọng hơn là bị viêm cơ do các dây thần kinh bị chèn ép dẫn đến đau buốt kéo dài. 

Dựa trên nguyên lý tác động trực tiếp vào các khối cơ của hệ thống con lăn trên ghế thì cơ thể bạn sẽ được tăng cường khả năng lưu thông máu cũng như đồng thời duy trì huyết áp ở mức ổn định.

Ngoài công dụng chủ yếu về giảm đau nhức, tăng khả năng lưu thông khí huyết thì máy massage Fuji sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn.

Ghế massage fuji có tốt không? Có nên mua ghế massage Fuji không?

Thực tế ghế massage Fuji có rất nhiều kiểu dáng cùng công dùng khác nhau dựa trên thời gian ra mắt trên thị trường nên mỗi dòng sẽ có thêm ưu điểm nhược điểm.

Do đó nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm đến từ thương hiệu này cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng cũng như các ưu đãi dành cho thành viên mới hoặc thành viên đã mua lâu năm. 

Vậy để trả lời cho câu hỏi ghế massage Fuji có tốt không và có nên đầu tư mua hay không thì bạn có thể dựa trên nội dung phần công dụng mà chúng tôi vừa chia sẻ cũng như những tiêu chí dưới đây. 

Sản phẩm đa công dụng, tính năng

Ghế massage fuji có tốt không? Tiêu chí đầu tiên bạn có thể đánh giá chất lượng của ghế massage là về công dụng và tính năng. Cụ thể hơn các dòng ghế massage chuyên dụng của Fuji Luxury đều được tích hợp rất nhiều công năng khác nhau đề phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng. 

Đặc biệt là về các chương trình massage với từ 5 chế độ trở lên như chế độ massage toàn thân sử dụng hệ thống con lăn 4D tác động trực tiếp vào các điểm đau trên cơ thể cũng như phần huyệt đạo quan trọng.

ghế massage fuji tốt không
Đánh giá chất lượng của ghế massage qua công dụng sản phẩm

Ngoài ra máy còn sở hữu chế độ kéo giãn, toàn thân, cải thiện cột sống hay massage không trọng lực. Đồng thời tích hợp thêm sự hiện đại của khoa học tiến tiến khi có kết hợp thêm chế độ hẹn giờ bật tắt chương trình, nghe nhạc bluetooth hay nhiệt hồng ngoại có tác dụng làm ấm cơ thể.

Giá thành từ bình dân đến cao cấp

Không chỉ có ưu điểm về công dụng chức năng mà sản phẩm này còn có mức giá thành phải chăng, nhiều phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với tiêu chí đánh giá cũng như cũng điều kiện tài chính của mình.

Mức giá của ghế massage Fuji sẽ dao động trong khoảng từ 15.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng cho phân khúc bình dân và từ 45.000.000 đồng đến 125.000.000 đồng cho sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

review ghế massage fuji tốt
Giá mua ghế massage Fuji bình dân - cao cấp

Có chế độ bảo hành tốt cùng nhiều ưu đãi 

Ghế massage fuji có tốt không? Với sản phẩm ghế massage thì chế độ bảo hành của Luxury sẽ lên tới 6 năm tùy vào vào lỗi do nhà máy sản xuất hay lỗi phát sinh trong thời gian lắp đặt.

Để tìm hiểu kỹ hơn thì bạn có thể liên hệ tự vấn qua hotline của các đơn vị cung cấp sản phẩm để biết thêm thông tin chi tiết cũng như có cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Ngoài chế độ bảo hành dài hạn thì khi bạn mua ghế massage Fuji sẽ được kèm theo dịch vụ miễn phí vận chuyển, giao hàng và lắp đặt tại nhà. Không chỉ vậy bạn sản phẩm sẽ có thêm thời gian dùng thử trong thời gian ngắn hạn cũng như giao hàng từ thứ 2 tới thứ 7 trong tuần không tính ngày lễ Tết.

Do đó bạn nếu bạn không có thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể tiến hành đặt sản phẩm online trên trang web uy tín mà không còn băn khoăn về chính sách giao hàng và lắp đặt.

>> Liên hệ ngay các đối tác  thu mua đồ dùng spa và  thu mua ghế massage cũ tphcm nếu bạn có nhu cầu thanh lý các sản phẩm này nhé!

review ghế massage fuji tốt nhất
Chính sách giao hàng sản phẩm và lắp đặt

Lãi suất 0%

Với phân khúc giá thành dao động từ 15.000.000 đồng đến 125.000.000 đồng thì chế độ mua hàng của Fuji cũng rất linh hoạt khi cho phép người dùng mua sản phẩm trả góp với lãi suất 0%.

Thời gian trả hạn tính theo tháng là từ 3 tháng đến 6 tháng, 9 tháng và cuối cùng là 24 tháng tùy vào loại máy mà bạn có nhu cầu mua.

Qua những nội dung trên chúng tôi hy vọng bạn đã có đánh giá tổng quát về sản phẩm cũng như trả lời được câu hỏi ghế massage Fuji có tốt không để từ đó có chọn lựa đúng đắn nhất.

ghế massage fuji có tốt nhất
Đầu tư mua ghế massage Fuji

Với những tiêu chí trên, có thể thấy Fuji là một trong  các loại ghế massage tốt nhất hiện nay.

Top ghế massage Fuji tốt nhất hiện nay

Là dòng máy thuộc phân khúc bình dân tới cao cấp nên Fuji có rất nhiều các loại sản phẩm ghế massage được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ áp dụng cũng như nâng cấp tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều này khiến người mua cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào cũng như cần lưu ý gì khi mua sản phẩm.

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin hữu ích dành cho mình thì dưới đây là top 5 dòng ghế massage Fuji tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để chọn mua và sử dụng tại nhà!

Ghế massage toàn thân Fuji 686

Đầu tiên là dòng ghế massage toàn thân Fuji 686 với kiểu dáng thiết kế sang trọng với công dụng chủ yếu về trị liệu. Đặc biệt về phần thiết kế thì sản phẩm có màu chủ đạo là xanh than kết hợp vùng màu kem tạo cảm giác hiện đại, không quá rườm rà về phần bố cục.

Ghế Mát Xa Toàn Thân FJ-686Lux Có Tốt Không? | Ghế massage FJ-686 Lux

Xét về tính năng thì sản phẩm sở hữu 4 chế độ massage cao cấp tự động với chủ yếu là tác động tới phần cơ xương, cột sống,... Các chế độ sẽ được thiết lập sẵn trong chương trình mát xa nên bạn có thể dựa trên hướng dẫn để chọn và sử dụng.

Giá của sản phẩm này dao động khoảng 75.000.000 đồng.

ghế massage fuji có tốt nhất không
Dòng ghế massage toàn thân Fuji 686

Ghế massage Fuji S650

Nếu sản phẩm mã 686 thiên về trị liệu cụ thể thì sản phẩm ghế massage Fuji S650 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ khoa học hiện đại cùng nền y học cổ truyền.

Dòng máy này cho phép người dùng dùng các chức năng để gia tăng phạm vi tiếp xúc của hệ thống túi khi cùng công nghệ 4D được áp dụng vào bộ phận con lăn.

Do đó khi dùng bạn sẽ cảm thấy cơ thể được thư giãn, thoải mái cũng như không tạo cảm giác khó chịu trong suốt thời gian dùng chế độ.

Giá của sản phẩm Fuji S650 hiện nay trên thị trường là 120.000.000 đồng

review ghế massage fuji hiện nay
Ghế massage Fuji S650

Ghế massage Fuji Luxury FJ 7908

Với dòng ghế massage Fuji Luxury FJ 7908 thì sẽ phù hợp với bạn nào mong muốn máy cải tiến thêm các tính năng thông minh. Đặc biệt về phần thiết kế thì máy có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp đặt tại nhiều không gian sống.

Ngoài ra màu sắc sản phẩm nhã nhặn, sang trọng và thể hiện sự hiện đại qua đường nét tinh xảo cùng chất liệu bọc silicon cao cấp đạt chuẩn.

Đặc biệt với phần túi khí thì nhãn hàng cũng có đầu tư để thay đổi chế độ, cường độ nén nhả khí khác nhau dựa trên lực tác động phù hợp với người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này tại nhà để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Giá mua sản phẩm này là 78.000.000 đồng, bạn có thể tham khảo mua tại các đơn vị uy tín  bán hàng chính hãng.

review ghế massage fuji tốt hiện nay
Ghế massage Fuji Luxury FJ 7908

Ghế massage 5D Fuji FJ-909

Nếu bạn đang muốn chọn mua một dòng sản phẩm có chức năng tự hẹn giờ dựa trên mong muốn nhu cầu của mình thì ghế massage 5D Fuji FJ-909 là sự gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp thêm hệ thống con lăn thế hệ mới cho phép khách hàng trải nghiệm cũng như tạo cảm giác thư giãn êm ái trong mỗi lần dùng. Đồng thời bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ máy phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn của mình.

review ghế massage fuji tốt nhất hiện nay
Ghế massage 5D Fuji FJ-909

Hơn hết vì đây là dòng sản phẩm có sự cải tiến nên sẽ có thêm phần linh kiện đi kèm là hệ thống loa với vị trí cố định ở hai bên ghế. Để sử dụng chức năng này thì bạn chỉ cần kết nối điện thoại qua Bluetooth hoặc sử dụng nhạc có sẵn được thiết lập trong máy.

Giá mua sản phẩm này trên thị trường là 79.000.000 đồng.

Ghế massage Fuji AS960

Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng ghế massage Fuji 960 thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Fuji Luxury. Cụ thể về phần công nghệ kỹ thuật thì ngoài hệ thống con lăn 4D thì còn có thêm bộ máy đấm lưng kèm theo phần túi khí được thiết kế tại các điểm huyệt để tác động giúp lưu thông khí huyết cũng như cải thiện giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Giá sản phẩm trên thị trường là 45.000.000 đồng.

ghế massage fuji có tốt nhất hiện nay
Ghế massage Fuji AS960

>>> Bài viết cùng chủ đề:

Hy vọng bài viết Musk.vn chia sẻ về ghế massage Fuji có thật sự tốt như lời đồn hay không và tại sao nên đầu tư mua ghế massage Fuji đã giúp bạn có thêm thông tin phù hợp cũng như gợi ý đến bạn các mẫu máy giá tốt, uy tín chất lượng nhất!

Bình luận
Gửi