Có nên mua ghế massage giá rẻ không? Top 5 mẫu massage bán chạy nhất

Nội dung bài viết

Các loại ghế massage giá rẻ - Ghế massage là thiết bị y tế giúp chăm sóc sức khỏe với sự kết hợp của bộ phận con lăn với massage túi khí. Sản phẩm này vừa giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống vừa mang lại cảm giác thư thái và hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có đủ tài chính để lựa chọn những dòng ghế massage cao cấp. Do đó, việc sử dụng các dòng ghế massage giá rẻ đang trở thành xu hướng. Thế nhưng, để chọn được ghế massage giá rẻ với chất lượng tốt, các bạn hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp các loại ghế massage giá rẻ đáng sở hữu
Tổng hợp các loại ghế massage giá rẻ đáng sở hữu

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Hiện nay, ghế massage đang được sử dụng phổ biến và là dòng sản phẩm, thiết bị y tế giúp chăm sóc sức khỏe cho con người. Tuy nhiên, giá của một sản phẩm ghế massage so với thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam là rất cao.

Hiện nay, trên thị trường cũng phân phối khá nhiều mặt hàng ghế massage giá rẻ như ghế massage đã qua sử dụng, ghế massage chính hãng tầm trung, ghế massage nhái,...

Hầu hết các loại ghế massage giá rẻ trên thị trường đều chỉ giới hạn massage ở một bộ phận của cơ thể, ví dụ như massage chân hoặc massage chân, không thể massage toàn thân.

Bên cạnh đó, cũng có các loại ghế massage giá rẻ sử dụng được chức năng massage toàn thân, tuy nhiên chỉ có thể sở hữu những chức năng chính như massage 2 con lăn, day, bấm huyệt, đấm, xoa. Những sản phẩm giá rẻ này không cần đến con lăn 3d với khả năng di chuyển để giúp massage chuyên sâu.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?
Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Ngoài ra, các loại ghế massage giá rẻ thường không sở hữu chức năng chiếu tia hồng ngoại nhằm làm nóng cơ thể, tăng tối đa hiệu quả massage cơ thể, hoặc cũng có thể những dòng ghế này không sở hữu chức năng massage không trọng lực.

Thế nhưng, không có nghĩa là các dòng ghế massage giá rẻ đồng nghĩa với kém chất lượng. Những chiếc ghế giá rẻ này khi sản xuất đã được thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại, khâu kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

Thông thường, các sản phẩm ghế massage giá rẻ được sản xuất để điều trị một số bộ phận của cơ thể chứ không phải toàn thân. Do đó, giá ghế massage giá rẻ mới thấp như vậy.

Nếu như các bạn không cần thiết sử dụng những chức năng như chiếu tia hồng ngoại, massage không trọng lực,... thì có thể sử dụng các loại ghế massage giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Vì vậy nếu không yêu cầu một chức năng cụ thể thì các bạn nên mua ghế massage giá rẻ.

>>> Xem thêm: Tư vấn mua ghế massage tốt nhất từ chuyên gia

Các tiêu chí chọn mua ghế massage giá rẻ

Để mua được thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay giá rẻ với chất lượng tốt, khách hàng cần lưu ý những tiêu chí như chức năng massage, giá cả, các khu vực massage, con lăn massage và theo dõi, túi khí massage, kích thước ghế massage, massage nóng, chức năng ngả lưng, cường độ xoa bóp, các chương trình xoa bóp, bọc ghế massage, dễ sử dụng.

Chức năng massage

Ghế massage giá rẻ thường cung cấp ít hơn một massage lăn và rung. ngoài ra, những chiếc ghế massage cao cấp còn mang đến cho khách hàng nhiều tính năng đặc biệt, đem lại sự thoải mái và hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Giá của ghế massage sẽ phụ thuộc vào những chức năng và chất lượng mà chúng mang lại. Do đó, các bạn nên đầu tư thêm chi phí để sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Thay vì mua các dòng ghế massage kém chất lượng, ít chức năng, các bạn có thể tham khảo giá ghế massage của những dòng có cùng chức năng và chọn cho mình mẫu ghế massage giá ưu đãi nhất.

Chức năng massage
Chức năng massage

Giá cả

Nếu mua một chiếc ghế massage có giá cả phải chăng sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc đến tiệm massage. Đồng thời, các bạn sẽ thấy được lợi ích về sức khỏe một cách rõ rệt khi sử dụng chúng trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, các bạn không nên mua ghế massage có giá quá rẻ, hãy quan tâm về chất lượng của sản phẩm hơn là về giá cả của sản phẩm. Đặc biệt, các bạn nên tránh các loại ghế massage giá rẻ dưới 1.000 đô la.

>> Giái đáp: Bạn muốn thanh lý đồ spa, ghế massage cũ để hỗ trợ chi phí mua ghế mới?

Tham khảo danh sách các đối tác thu mua của chúng tôi tại: 

Giá cả
Giá cả

Các khu vực massage

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ghế massage sở hữu các chức năng massage khác nhau. Ghế massage toàn thân sẽ sở hữu thêm chức năng massage chân hoặc massage lưng.

Các tùy chọn của ghế massage cao cấp sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng túi khí, đầu massage, con lăn trải khắp ghế massage. Không những thế, các dòng ghế massage cao cấp còn có thể mô phỏng các lợi ích trị liệu của massage.

Các khu vực massage
Các khu vực massage

Con lăn massage & theo dõi

Trước khi khách hàng lựa chọn được dòng ghế massage phù hợp với mình, hãy kiểm tra sự đa dạng của các con lăn. Các bạn có thể xác định được điều này bằng cách thông qua đường đi mà ghế massage được trang bị.

Đối với những dòng ghế massage hình chữ L, có nghĩa là đường chạy từ cổ cho đến cơ mông thì phù hợp với những cơ thể có dạng hình chữ S tự nhiên của cột sống. Thông thường, các rãnh chữ L có chiều dài từ 47 cho tới 52 inch.

Đối với những dòng ghế massage hình chữ S, có nghĩa là đường chạy từ vùng cổ cho tới thắt lưng dưới sẽ phù hợp với những người có cơ thể hình chữ S của cột sống, ngắn hơn một chút so với chữ L. Tuy nhiên, ghế massage này cho phép kéo dãn cột sống và xoắn linh hoạt.

Các loại ghế massage giá rẻ trên thị trường đều có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người dùng. Ngoài ra, có một số dòng ghế massage có thể điều chỉnh được chiều rộng của con lăn.

Con lăn massage & theo dõi
Con lăn massage & theo dõi

Túi khí massage

Các túi khí massage có chức năng là giải tỏa căng thẳng, thư giãn cơ thể. Bộ phận này hoạt động bằng cách thổi những túi phồng khí nén vào những túi nhỏ nằm ở phần lưng hoặc hai bên ghế massage.

Khi túi khí được thổi phồng, chúng sẽ nén các cơ của người dùng, đồng thời kích thích lượng máu và giảm cơn đau nhức. Ngoài ra, hệ thống con lăn của ghế cũng cung cấp các kiểu massage khác nhau.

Người dùng cũng có thể quyết định xem chức năng của túi khí có phù hợp với cơ thể mình hay không bằng cách tìm một chiếc ghế có kết hợp cả massage lăn và túi khí. Khi kết hợp hai chức năng này, chúng có thể mang đến cho người dùng dịch vụ massage toàn thân tốt nhất.

Túi khí massage
Túi khí massage

Kích thước ghế massage

Nếu khách hàng đang tìm kiếm dòng ghế massage phù hợp với chiều cao và cân nặng của mình, hãy thu hẹp tìm kiếm của mình. Hiện nay, có nhiều dòng ghế massage có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với cơ thể mình. Tuy nhiên, cũng có một số dòng ghế massage chỉ phù hợp với khung ngắn.

Bên cạnh đó, các bạn cần đảm bảo có đủ không gian để chia bàn massage. Hầu hết các nhà phân phối lẻ ghế massage trực tuyến đều cung cấp thông số kỹ thuật về kích thước.

Kích thước ghế massage
Kích thước ghế massage

Massage nóng

Hiện nay, có một số dòng ghế massage cao cấp được trang bị thêm sưởi hoặc lưng. Nhiệt hồng ngoại có thể giúp xoa bóp hiệu quả hơn, giúp cơ bắp được thư giãn và tăng tuần hoàn máu, giải độc tố.

Đây được xem là một giải pháp tuyệt vời cho những người gặp tình trạng viêm khớp, cứng khớp, đau mô sâu, cứng khớp, cứng cơ. Tuy liệu pháp nhiệt thường chỉ tập trung ở phần lưng hoặc ghế ngồi nhưng một số ghế massage còn có khả năng tỏa nhiệt toàn thân.

Massage nóng
Massage nóng

Chức năng ngả lưng

Các loại ghế massage cao cấp mang đến nhiều chức năng ngả lưng cho người sử dụng. Chức năng phổ biến trong các dòng ghế massage là chức năng massage không trọng lực. Ở chức năng này, nó sẽ mô phỏng không trọng lượng của không gian bằng cách đặt cơ thể của các bạn tại vị trí trung lập với trọng lực.

Từ đó, chức năng này của ghế massage sẽ giúp cho áp lực từ cột sống được giảm, giảm nhịp tim, cơ thể thư giãn hơn, tình trạng căng thẳng, mệt mỏi được cải thiện đáng kể. Đồng thời, quá trình tuần hoàn máu cũng được cải thiện.

Chức năng ngả lưng
Chức năng ngả lưng

Cường độ xoa bóp

Độ bền của các loại ghế massage giá rẻ được xem là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Số lượng mô tơ trên ghế massage sẽ quyết định trực tiếp đến mức độ mạnh mẽ của quá trình massage. Số lượng mô tơ lớn đồng nghĩa với việc cường độ massage mạnh mẽ hơn.

Cường độ xoa bóp
Cường độ xoa bóp

Các chương trình xoa bóp

Trên các loại ghế massage hiện nay thường có từ 3 cho tới 30 chương trình massage đã được thiết lập sẵn. Những chiếc ghế massage này sẽ cung cấp các phương pháp xoa bóp nhắm vào mục tiêu và các khu vực cụ thể.

Điều này sẽ phù hợp đối với những người có nhiều công việc cần làm và không muốn lộn xộn giữa các nút. Ngoài ra, có nhiều dòng ghế massage còn sở hữu công nghệ quét cơ thể, nó giúp cho các bạn có thể kiểm tra phản ứng của những vùng khác nhau trên cơ thể để tùy chỉnh massage.

Các loại ghế massage sở hữu nhiều chương trình massage sẽ giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn, nhiều sự lựa chọn cho các chương trình massage phù hợp hơn.

Các chương trình xoa bóp
Các chương trình xoa bóp

Bọc ghế massage

Da thật là chất liệu thường được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng ghế massage. Tuy nhiên, nhiều dòng ghế massage tiên tiến, cao cấp thường sử dụng chất liệu da tổng hợp. Bởi vì da tổng hợp đem lại rất nhiều lợi ích như dễ chăm sóc, giá thành rẻ hơn da thật, bền bỉ.

Bọc ghế massage
Bọc ghế massage

Dễ sử dụng

Hiện nay, hầu hết các dòng ghế massage có mặt trên thị trường  cách sử dụng ghế massage đều rất dễ sử dụng. Đồng thời, có nhiều dòng ghế massage còn sở hữu chức năng kích hoạt bằng giọng nói, bằng màn hình cảm ứng hoặc điều khiển từ xa 1 chạm.

Dễ sử dụng
Dễ sử dụng

>>> Xem thêm: Dùng ghế massage có tốn điện không? Giải đáp từ chuyên gia

Top các loại ghế massage giá rẻ, đạt chuẩn

Ghế massage giá rẻ ABCSport A16

Đây là dòng ghế massage cao cấp, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Không những thế, các loại ghế massage giá rẻ đến từ thương hiệu ABCSport còn sở hữu nhiều chức năng tuyệt vời, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tuy nhiên, mặc dù chất lượng của loại ghế này tuyệt vời, đem lại hiệu quả sử dụng cao, sở hữu nhiều chức năng hiện đại nhưng giá của ghế massage này không quá đắt đỏ, nó phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm ghế massage toàn thân ABCSport A16 được biết đến là một trong những dòng ghế massage giá rẻ. Giá của loại ghế này trên thị trường chưa đến 20 triệu, tuy nhiên đây là một mặt hàng bán chạy nhất, nguyên nhân là bởi vì màu sắc bóng bẩy và nhiều chức năng hiện đại của nó.

Không những thế, hệ thống con lăn tiên tiến của dòng ghế massage ABCSport có khả năng chạy từ đốt sống vai cho đến lưng. Đồng thời, nó cũng được cố định ở vị trí mông nhằm tác động vào những huyệt đạo của chúng ta, từ đó giúp cho máu được lưu thông và giảm đau hiệu quả.

Ghế massage giá rẻ ABCSport A16 có giá là 14.790.000 vnđ
Ghế massage giá rẻ ABCSport A16 có giá là 14.790.000 vnđ

Hệ thống con lăn của dòng ghế massage này có thể đấm và ấn huyệt ở hầu hết các bộ phận cơ thể với độ chính xác cao và lực tác động giống như ngón tay ấn huyệt. Nhiệt hồng ngoại được tác động từ lưng giúp tạo ra cảm giác giống như các cơ của cơ thể các bạn đang được làm nóng tự nhiên.

Khi những con lăn di chuyển, nhiệt sẽ được lan tỏa đến khu vực này, sau đó kích thích các mạch máu giúp giãn nở nhanh hơn và đồng thời, nó làm giảm thiểu nguy cơ bị tắc nghẽn các mạch máu.

Không những thế, nhiệt hồng ngoại và lực tác động của con lăn sẽ giúp thâm nhập sâu hơn vào huyệt đạo, từ đó các vết loét sẽ nhanh chóng bị biến mất.

Ghế massage A16 còn cung cấp 6 bài massage, cụ thể là các bài như Shiatsu theo phương pháp thủ công Nhật Bản, giảm đau cổ / vai, kéo giãn, thư giãn và bài tập thể dục. Ngoài sử dụng để massage thư giãn tại nhà, các bạn còn có thể sử dụng ghế massage toàn thân ABCSport A16 nhằm thư giãn các cơ.

Khi sử dụng ghế massage A16, người dùng sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn khi nghe nhạc nhờ dòng ghế massage này có loa ở hai bên giúp kết nối với điện thoại thông minh của bạn.

Mặc dù dòng ghế massage A16 có mức giá tầm ở trung, thế nhưng sản phẩm này được tích hợp đầy đủ các chức năng massage mới nhất. Và các bạn có thể sử dụng ghế massage này để thư giãn tại nhà, hoặc cũng có thể tặng cho những người thân yêu của mình như một món quà thiết thực, có lợi cho sức khỏe.

Ghế massage ABCSport A11

Ghế massage ABCSport A11 cũng là một dòng ghế massage giá rẻ và không kém phần cao cấp. Nó sở hữu nhiều chức năng, công nghệ hiện đại, đem lại sự hiệu quả tối đa cho người dùng.

Không những thế, chính sách bảo hành của dòng ghế massage ABCSport A11 trong thời gian dài. Do đó, người dùng sẽ không quá lo lắng về vấn đề ghế massage bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm ghế massage toàn thân dòng ABCSport A11 có rất nhiều chương trình massage, cụ thể là chương trình phục hồi, thư giãn, thông thạo, kiểm soát căng thẳng, chương trình văn phòng.

Các con lăn massage được tích hợp trong dòng ghế massage ABCSport còn vô cùng hiện đại, nó có thể tác động sâu vào các huyệt đạo, điểm đau. Từ đó, sản phẩm này mang lại trải nghiệm thư giãn tối đa cho người dùng.

Không những thế, sản phẩm này còn có hệ thống túi khí hiện đại được đặt ở phần vai, tay, bắp chân, bàn chân. Nó sẽ cho phép việc co bóp nhẹ nhàng, từ đó làm dịu các cơ mệt mỏi của người dùng.

Nhằm hạn chế sự mệt mỏi cũng như tăng lưu lượng máu, hệ thống túi khí của ghế massage ABCSport A11 sẽ hỗ trợ cho quá trình giải độc. Lúc này, hơi nóng được thoát ra từ lưng sẽ lan tỏa hơi ấm xuống vị trí eo, giúp cải thiện cũng như tăng tuần hoàn máu, nâng cao tối đa hiệu quả massage.

Ghế massage này còn được trang bị hệ thống con lăn ở vị trí chân, nó cho phép thâm nhập sâu hơn vào các huyệt đạo ở bàn chân của người dùng. Và ưu điểm này đặc biệt hữu ích đối với những người lớn tuổi hoặc những người đang gặp các vấn đề về chân.

Ghế massage ABCSport A11 có giá 17.900.000 vnđ
Ghế massage ABCSport A11 có giá 17.900.000 vnđ

Ghế massage Kingsport G41

Kingsport được biết đến là một trong những dòng ghế massage chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường. Nó đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Không những thế, thương hiệu này còn có nhiều chương trình ưu đãi, giúp người dùng còn có thể mua được ghế massage chất lượng với giá ưu đãi.

Đặc biệt, sản phẩm ghế massage KINGSPORT G41 Kingsport được biết đến là một sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, thế nhưng nó lại có thiết kế vô cùng hiện đại. Không những thế, chương trình massage còn được lên kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng từ các kỹ thuật và bài tập massage.

Ghế massage Kingsport G41 có giá 27.900.000 vnđ
Ghế massage Kingsport G41 có giá 27.900.000 vnđ

>>> Mọi người cũng tìm kiếm:

Ghế massage Kingsport G72

Sản phẩm ghế massage G72 được đánh giá 10 điểm chất lượng cao, từ thiết kế cho đến các chức năng được trang bị vô cùng hiện đại mà giá cả lại phải chăng. 

Con lăn 3D trong dòng ghế massage KingSport G72 di chuyển dọc theo trục L và chúng di chuyển từ đầu đến mông. Sản phẩm này có thể thực hiện được nhiều kỹ thuật khác nhau, cụ thể là những kỹ thuật như nhấn, đấm, nhào và gõ tiếng Nhật.

Không chỉ vậy, ghế massage KingSport được tích hợp 15 chương trình massage hiện đại, được thiết kế phù hợp đối với những nhân viên văn phòng nhằm điều trị các chứng đau nhức thông thường.

Giá ghế massage KingSport G72 là 33.900.00 vnđ
Giá ghế massage KingSport G72 là 33.900.00 vnđ

Ghế massage KingSport G32

Ghế massage G32 New được trang bị hệ thống túi khí đặt tại các vị trí bị thường bị đau như vai, tay và bắp chân. Tiếp đó, nó sẽ được bơm hơi thường xuyên nhằm xoa bóp các cơ, đồng thời cải thiện lưu thông máu một cách hiệu quả.

Ngoài ra, hệ thống túi khí của dòng ghế massage KingSport G32 có thể được thiết lập nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Ghế massage này còn phát nhiệt hồng ngoại ở nhiệt độ trung bình từ 30 – 40 độ C. Từ đó giúp tăng cường lưu thông máu và làm giảm đau nhanh chóng.

Giá ghế massage KingSport G32 là 26.000.00 vnđ
Giá ghế massage KingSport G32 là 26.000.00 vnđ

Các câu hỏi thường gặp:

Muốn mua ghế massage giá rẻ thì nên chọn loại nào?

Bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage như ABCSport A16, ABCSport A11, KINGSPORT G41, KingSport G72, KingSport G32,... Đây là các dòng ghế massage cao cấp, sở hữu nhiều chức năng hiện đại đem lại hiệu quả sử dụng cao tuy nhiên giá cả lại không quá đắt đỏ.

Có bao nhiêu loại ghế massage?

Ghế massage thông thường có 3 loại, bao gồm massage chân, massage lưng và massage toàn thân.

Ghế massage có những công dụng gì?

Ghế massage mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể là giúp giảm đau nhứt xương khớp và căng cứng cơ bắp, kích thích lưu thông máu toàn thân, cải thiện tình trạng mất ngủ và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh. Bên cạnh đó, massage còn giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Musk.vn vừa giới thiệu cho các bạn về các loại ghế massage giá rẻ. Đồng thời, chúng tôi đã giải đáp cho các bạn về câu hỏi có nên mua ghế massage giá rẻ không? Musk.vn mong rằng, qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về ghế massage.

Bình luận
Gửi