Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu liệu có tốt không? Nên mua loại nào?

Nội dung bài viết

Trên thị trường ghế massage hiện nay, các sản phẩm ghế massage được bày bàn với đa dạng mức giá khác nhau. Các sản phẩm ghế massage tầm trung dưới 20 triệu cũng là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng hiện nay chọn lựa sử dụng.

Để giúp bạn có thể hiểu hơn về các dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu. Hãy cùng Musk.vn khám phá top sản phẩm ghế massage tầm trung mà bạn không nên bỏ qua trong 2022 nhé!

Tìm hiểu các dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu ngay sau đây
Tìm hiểu các dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu

Tại sao nên đầu tư mua ghế massage chất lượng?

Ghế massage được biết đến là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng thông minh trong thời đại ngày nay. Các sản phẩm ghế massage dù đến từ thương hiệu lớn hay nhỏ, đều trang bị cho mình hệ thống tính năng vô cùng ấn tượng.

Các tính năng cơ bản nhất có hầu hết trong các sản phẩm hiện nay như: hệ thống con lăn cảm biến, chế độ rung massage, hệ thống túi khí, tính năng làm ấm bằng tia hồng ngoại, ghế ngồi không trọng lực.

Đặc biệt, với các sản phẩm ghế massage chất lượng cao, càng hiện đại càng được tích hợp nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp.

Tại sao nên đầu tư ghế massage chất lượng?
Tại sao nên đầu tư ghế massage chất lượng?
Khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng sức khỏe ngày càng được cải thiện. Khí huyết được lưu thông, cơ thể luôn thoải mái, dễ chịu. Bởi quá trình massage đã góp phần tác động đến các hóc môn tích cực, nhờ vậy cải thiện tâm trạng vô cùng hiệu quả.

Cùng với đó, khi sở hữu một sản phẩm ghế massage chất lượng, bạn không cần di chuyển xa mỗi khi có nhu cầu massage thư giãn. Hiện nay, các sản phẩm với đa dạng mức giá, kiểu dáng ra đời đã đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hơn hết, khi chọn lựa được cho mình một sản phẩm ghế massage ưng ý, chất lượng. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng tự điều khiển và chọn lựa các chức năng theo mong muốn của bản thân một cách dễ dàng.

Ghế massage mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Do đó, vẫn đảm bảo đem lại được những lợi ích cho người dùng như:

- Đem lại giây phút thư giãn, giảm đau toàn thân hiệu quả cho người dùng. Làm giãn cơ tối đa, đem lại sự dẻo dai cho cơ thể.

- Các con lăn kết hợp tia hồng ngoại, giúp làm giảm các cơn đau mỏi vùng vai gáy, thắt lưng, hông… Vô cùng phù hợp với đối tượng là nhân viên văn phòng, người ít vận động.

Lợi ích của các sản phẩm ghế massage dưới 20 triệu
Lợi ích của các sản phẩm ghế massage

- Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.

- Giúp người dùng cải thiện tâm trạng tốt, hạn chế stress, giúp dễ ngủ hơn.

Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng hiện đại đem lại nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn nên trải nghiệm ngay nhé!

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu hay không?

Hiện nay, các sản phẩm ghế massage dưới 20 triệu đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu chọn mua. Với mức giá dưới 20 triệu, đây chủ yếu là các sản phẩm các loại ghế massage giá rẻ thư giãn tầm trung.

Vậy có nên chọn mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu không? và liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Tính năng của các dòng ghế massage dưới 20 triệu

Các dòng ghế massage dưới 20 triệu chủ yếu sở hữu mình chế độ massage bi lăn 3D, 4D chất lượng cao. Đem đến cho người dùng cảm giác massage chân thực nhất. Cùng với đó là các tính năng như cảm biến quang học để dò tìm các huyệt đạo.

Các tính năng của sản phẩm ghế massage
Các tính năng của sản phẩm ghế massage

Chất lượng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu

Chất lượng các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu chắc chắn không thể so sánh bằng được với các sản phẩm ghế massage cao cấp. Tuy nhiên, chất lượng cấu thành sản phẩm, chất liệu da ghế, hay tính năng,.. cũng đều được chọn lựa từ nguyên liệu đảm bảo, an toàn nhất trong tầm giá sản phẩm.

Chất lượng ghế massage trong quá trình sử dụng
Chất lượng ghế massage trong quá trình sử dụng

Do đó, yếu tố chất lượng của sản phẩm vẫn có thể được đảm bảo tốt nhất, mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Chọn lựa địa chỉ uy tín cung cấp ghế massage dưới 20 triệu

Một trong những lưu ý đặc biệt giúp bạn chọn lựa được cho mình một sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu chính là việc chọn mua tại các địa chỉ uy tín.

Tại các địa chỉ uy tín, các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu được đảm bảo hơn về chất lượng. Cùng với đó là chế độ bảo hành, sửa chữa khi gặp sự cố. Điều này góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm hơn cho người dùng.

>> Giải đáp: Thanh lý đồ spa các loại, ghế massage cũ ở đâu để được giá tốt?

Xem ngay tại:

  • Thu mua đồ spa đa dạng hạng mục, đảm bảo uy tín, giá cả công khai mình bạch.
  • Thu mua ghế massage: cam kết 100% thu mua chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cao.
Địa chỉ mua ghế massage uy tín
Địa chỉ mua ghế massage uy tín

Xem thêm: Ghế Massage Dưới 20 Triệu Có Nên Mua Không?

Top 5 mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua nhất

Để giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm ghế massage phù hợp nhất. Dưới đây là 5 review ghế massage dưới 20 triệu mà bạn có thể tham khảo chọn mua sử dụng:

Ghế massage ELIP Mercury

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu Elip Mercury là một trong những dòng ghế massage có chất lượng vô cùng đảm bảo.

Sản phẩm vô cùng phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng, những người thường xuyên ngồi lâu trước máy tính, ít vận động.

Ghế massage Elip Mercury
Ghế massage Elip Mercury

Con lăn massage 3D thông minh của sản phẩm giúp thực hiện quá trình massage thêm phần chuyên nghiệp. Sản phẩm được tích hợp tới 12 cấp độ ngả khác nhau, giúp bạn chọn lựa cho mình một tư thế nằm phù hợp nhất.

Túi khí được trang bị dọc vị trí cánh tay, bắp chân, giúp đánh bay các cơn đau mỏi, căng cứng cơ.

Chế độ massage bằng nhiệt hồng ngoại giúp làm giảm đau nhức hiệu quả tại các vùng như thắt lưng, đĩa đệm,... Bảng điều khiển được trang bị tiếng Việt, do đó, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Ghế massage ELIP Jupiter

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu Elip Jupiter cũng là một sản phẩm có mức giá vô cùng tương xứng trong phân khúc này.

Vẻ ngoài của sản phẩm vô cùng sang trọng, cùng với đó là các tính năng ưu việt. Công nghệ ion âm có khả năng lọc không khí và bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng vô cùng hiệu quả, toàn diện.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng trong quá trình thư giãn đầy tiện lợi.

Ghế massage ELIP Jupiter
Ghế massage ELIP Jupiter

Với thiết kế màu xanh xám kết hợp, sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu này dễ dàng bố trí tại nhiều vị trí trong không gian căn nhà, giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng.

Sản phẩm còn được trang bị hệ thống con lăn 3D massage linh hoạt, giúp khắc phục mọi vấn đề về xương khớp. Túi khí được trang bị tại các bắp chân, bắp tay, giúp hạn chế sự nhức mỏi vô cùng tốt.

Cùng với đó không thể không kể đến là chế độ massage nhiệt hồng ngoại kết hợp kiểu dáng ghế không trọng lực. Người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu ELIP Edison

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu Elip Edison cũng là sản phẩm được bày bán vô cùng chạy khi sở hữu mẫu mã bắt mắt, tính năng ấn tượng và mức giá bán vô cùng hợp lý.

Ghế massage ELIP Edison
Ghế massage ELIP Edison

Sản phẩm sở hữu hệ thống túi khí tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, giúp massage các bộ phận trên cơ thể một cách nhịp nhàng, đem lại hiệu quả thư giãn cao.

Đây là sản phẩm được thiết kế phù hợp cho cả gia đình, vì vậy, hệ thống điều khiển được tích hợp dễ thao tác để mọi thành viên trong nhà có thể sử dụng.

Giá bán ghế massage Elip Edison hiện dao động khoảng 19.500.000 VNĐ.

Ghế massage ELIP Galaxy

Một dòng ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là Elip Galaxy. Sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Scan, có khả năng xác định từng huyệt đạo trên cơ thể. Đây là một tính năng vô cùng hoàn hảo, thích hợp với những người có vấn đề về xương khớp.

Ghế massage ELIP Galaxy
Ghế massage ELIP Galaxy

Hệ thống túi khí được trang bị bao quanh sản phẩm, đặc biệt tại vai, lưng, cánh tay, hông,... giúp làm giảm hiện tượng đau nhức, tê cứng chân tay hiệu quả.

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu ELIP Faraday

Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu Elip Faraday cũng là một sản phẩm ấn tượng. Sản phẩm được trang bị công nghệ ion âm lọc khí hiệu quả. Khả năng điều khiển bằng giọng nói giúp sản phẩm trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết.

Ghế massage ELIP Faraday
Ghế massage ELIP Faraday

Cơn lăn massage 3D di chuyển dọc toàn thân, giúp bạn xua tan mệt mỏi hiệu quả. Ngoài ra, với 12 cấp độ ngả lưng, ghế giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được trang thái phù hợp nhất khi sử dụng. Từ đó giảm áp lực lên cột sống, tăng tuần hoàn máu hiệu quả hơn.

Xem thêm: Ghế Massage dưới 20 triệu tốt nhất hiện nay ! Ghế massage giá rẻ tốt nhất.

Gợi ý cách chọn ghế massage giá tốt, chất lượng

Để chọn lựa được cho mình một sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu phù hợp, trước hết, bạn cần hiểu nhu cầu của bản thân đối với sản phẩm ghế massage cần chọn lựa. Các sản phẩm ghế massage hiện nay được biết đến với 2 công dụng chính là làm đẹp và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Các tính năng của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng. Các tính năng càng hiện đại đi kèm với mức giá càng cao. Nhìn chung, các chức năng chính của sản phẩm ghế massage hiện nay thường bao gồm: con lăn, hệ thống rung, hệ thống túi khí.

Chọn lựa ghế massage sao cho tốt?
Chọn lựa ghế massage sao cho tốt?

Cuối cùng, khi chọn mua các sản phẩm ghế massage, để đảm bảo được chất lượng tốt nhất và mức giá thành phải chăng. Bạn nên chọn lựa đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, với các chế độ bảo hành, sửa chữa sản phẩm rõ ràng.

Hướng dẫn sử dụng ghế massage phù hợp với sức khỏe

Để sử dụng ghế massage đúng cách, đảm bảo sức khỏe, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Trước khi sử dụng ghế massage

Trước khi sử dụng, bạn nên chọn cho mình những loại trang phục thoải mái, nhẹ nhàng. Hạn chế những trang phục hay phụ kiện sắc nhọn, gây ảnh hưởng đến chất lượng ghế.

Đặc biệt, bạn cũng không nên cởi trần hoặc sử dụng ghế massage khi cơ thể còn ướt. Việc tiếp xúc làn da trực tiếp với ghế khiến cho quá trình massage khó khăn hơn.

Cách sử dụng ghế massage đúng cách
Cách sử dụng ghế massage đúng cách

Ngoài ra, khi cơ thể đang đói hoặc vừa ăn no, đang ốm sốt,... cũng không nên sử dụng ghế massage. Đặc biệt, với phụ nữ đang mang thai, người mới phẫu thuật,... cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Sau khi sử dụng ghế massage

Sau quá trình sử dụng, bạn nên định kỳ vệ sinh sản phẩm, không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm, mà còn giúp nâng cao tuổi thọ của ghế.

Bạn có thể sử dụng khăn mềm để lau bề mặt da sản phẩm sau mỗi lần. Nếu trong thời gian dài không sử dụng, bạn nên che chắn, bao bọc ghế massage để đảm bảo tính vệ sinh cũng như hiệu quả hoạt động của máy nhé.

Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh định kỳ ghế massage
Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh định kỳ ghế massage

Có thể thấy, để đánh giá một sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu có tốt hay không? Trước hết, bạn cần xác định nhu cầu của chính mình, bạn mong muốn sở hữu cho mình một sản phẩm có tính năng và mức giá ra sao. Các sản phẩm ghế massage toàn thân tốt không không hẳn phải là những sản phẩm có mức giá đắt nhất.

Các câu hỏi thường gặp

Những mẫu ghế massage có giá dưới 20 triệu tốt nhất?

  • Ghế massage dưới 20 triệu - ELIP Mercury.
  • Ghế massage ELIP Jupiter.
  • Ghế massage dưới 20 triệu - ELIP Edison.
  • Ghế massage ELIP Galaxy.
  • Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu ELIP Faraday.

Ghế massage mang lại lợi ích gì cho người dùng?

  • Ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đem lại giây phút thư giãn, giảm đau toàn thân hiệu quả cho người dùng. Làm giãn cơ tối đa, đem lại sự dẻo dai cho cơ thể.
  • Các con lăn kết hợp tia hồng ngoại, giúp làm giảm các cơn đau mỏi vùng vai gáy, thắt lưng, hông… Vô cùng phù hợp với đối tượng là nhân viên văn phòng, người ít vận động.
  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.
  • Giúp người dùng cải thiện tâm trạng tốt, hạn chế stress, giúp dễ ngủ hơn.

Vậy, bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu nào tốt trong các sản phẩm Musk.vn đã giới thiệu chưa? Hãy chia sẻ kinh nghiệm mua ghế massage của bạn đến với chúng tôi nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận
Gửi