Ghế massage dưới 5 triệu có nên mua không? Top 6 loại đáng mua nhất

Nội dung bài viết

Ghế massage dưới 5 triệu - Ghế massage là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống hiện nay. Chính vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng tìm hiểu và chọn lựa cho gia đình mình những sản phẩm ghế massage được tích hợp đa năng. Trên thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu chọn mua ghế massage cũng vô cùng phong phú, từ các sản phẩm cao cấp đến bình dân. Đặc biệt, phân khúc ghế massage dưới 5 triệu bình dân cũng được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu về chất lượng các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu có thực sự đáng mua không? ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện nay

Ghế massage được biết đến là một sản phẩm công nghệ hiện đại, hỗ trợ chăm sóc, cải thiện sức khỏe người dùng. Chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn mỗi ngày với các sản phẩm ghế massage.

Hiện nay, trên thị trường với đa dạng các sản phẩm ghế massage đến từ nhiều thương hiệu như: Dr care, Fuji, Xiaomi, Shika,... Đây đều là những thương hiệu ghế massage nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Thị trường các sản phẩm ghế massage hiện nay
Thị trường các sản phẩm ghế massage hiện nay

Các dòng sản phẩm ghế massage đến từ các thương hiệu, đều được trang bị những tính năng hiện đại vô cùng độc đáo. Đặc biệt, ghế massage còn được sử dụng như một thiết bị trị liệu trong các bệnh viện.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm ghế massage hiện được sản xuất vô cùng đa dạng. Phân khúc ghế massage từ bình dân đến cao cấp, nhằm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ngày nay, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu, giá ghế massage giá rẻ vô cùng bình dân. Vừa đáp ứng nhu cầu cũng như tài chính gia đình.

Tìm hiểu về ghế massage dưới 5 triệu có thực sự tốt?

Các sản phẩm ghế massage trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Chính vì vậy, mức giá của mỗi sản phẩm được đánh giá khá cao.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống hiện nay. Các thương hiệu ghế massage nổi tiếng đã không ngừng cải tiến, cho ra đời những sản phẩm ghế massage bình dân với mức giá dưới 5 triệu hay dưới 10 triệu.

Điều này góp phần tạo nên “cơn sốt” trong ngành sản xuất ghế massage hiện nay. Các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu có mức giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên, chất lượng cũng như các tính năng đi kèm sản phẩm cũng vô cùng đảm bảo.
Ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu có nên mua?
Ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu có nên mua?

Ghế massage dưới 5 triệu vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng, cấu trúc massage giúp làm thư giãn, xoa dịu các cơn đau toàn thân nhịp nhàng.

Mặc dù các chức năng đi kèm sản phẩm không phải là những tính năng cao cấp, độc đáo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần chọn lựa một sản phẩm giúp làm thư giãn nhẹ nhàng, thì đây chính là dòng sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Tham khảo thêm: 5 tiêu chí chọn mua ghế massage ưng ý không phải ai cũng biết

Lợi ích từ dòng ghế massage 5 triệu mang lại

Dòng sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu vẫn sở hữu cho mình đầy đủ các chức năng cơ bản cho quá trình massage. Điển hình như:

- Khả năng massage nhẹ nhàng, giúp xua tan cơn đau nhức, tê mỏi chân tay. Giúp người dùng thư giãn, dễ chịu hơn.

- Khả năng làm mềm các vùng cơ trong quá trình massage thông qua việc xoa bóp trong thời gian dài. Hiệu quả đem lại sau thời gian dài sử dụng được đánh giá cao.

- Khi sử dụng các sản phẩm ghế massage, chế độ nhiệt hồng ngoại cũng được trang bị. Nhờ vậy giúp làm nóng các cơ, tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

- Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Ghế massage dưới 5 triệu và những lợi ích vượt trội
Ghế massage dưới 5 triệu và những lợi ích vượt trội

Có nên mua ghế massage dưới 5 triệu?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc có nên chọn mua các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu không? Bạn có thể tham khảo những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này:

Ưu điểm của các dòng ghế massage dưới 5 triệu

- Dòng ghế massage dưới 5 triệu sở hữu cho mình một mức giá rẻ, vô cùng bình dân.

- Tính tiện dụng của ghế massage cao. Thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí.

Ưu điểm của sản phẩm ghế massage giá rẻ
Ưu điểm của sản phẩm ghế massage giá rẻ

- Hệ thống con lăn đem lại hiệu quả xoa bóp, thư giãn, giảm đau rất tốt. Kết hợp cùng tính năng massage nhiệt cực, hỗ trợ tuần hoàn máu, xua tan mệt mỏi.

- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả người lớn, người già, người bị thoát vị đĩa đệm, đau mỏi xương khớp,...

>> Xem thêm:

Danh sách các đơn vị  thu mua đồ dùng spa do Musk.vn tổng hợp đảm bảo chuyên nghiệp, với đa dạng các hạng mục như:  thu mua ghế massage, thu mua phòng xông hơi, thu mua bồn ngâm chân, khăn - áo choàng spa,...

Nhược điểm của các dòng ghế massage dưới 5 triệu

Bên cạnh những ưu điểm, dòng ghế massage bình dân này vẫn tồn tại những hạn chế:

- Các tính năng của sản phẩm thường không quá vượt trội. Cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, hiệu quả điều trị thường không cao bằng các sản phẩm ghế massage cao cấp hiện nay.

- Hệ thống túi khí tại các sản phẩm ghế massage giá rẻ thường được đánh giá không cao sau thời gian dài sử dụng.

- Đặc biệt, thời gian sử dụng của dòng ghế này thường ngắn, thường kéo dài từ 4 - 6 năm. Sau thời gian dài sử dụng, một chức năng hoạt động dần yếu, và không đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Nhược điểm của sản phẩm ghế massage giá rẻ
Nhược điểm của sản phẩm ghế massage giá rẻ

Top mẫu ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng

Với điều kiện tài chính ở mức hạn hẹp, bạn có nhu cầu chọn mua các sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu? Vậy hãy tham khảo ngay 6 sản phẩm ghế massage đáng mua ngay dưới đây nhé!

Ghế massage Buheung MK-318

Sản phẩm ghế massage Buheung MK 138 được thiết kế với chức năng massage nhiệt hồng ngoại. Cùng với đó là các liệu trình xoa bóp hoạt động nhịp nhàng, đem lại hiệu quả massage tốt nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí xung quanh ghế massage cũng tác động xen kẽ đến tay, bắp chân. Đem đến cho người dùng sự thư giãn nhất.

Ghế massage Buheung MK 138
Ghế massage Buheung MK 138

Sản phẩm cũng được trang bị những kỹ thuật massage hiện đại nhất hiện nay. Đem lại hiệu quả vô cùng tốt đến các vùng: lưng, eo, vai gáy… Hệ thống bi lăn tác động đến huyệt, đến các vị trí đau mỏi của cơ thể, giúp người dùng giảm đau vô cùng hiệu quả.

Ghế massage Queen Crown QC-T1

Ghế massage Queen Crown QC T1 là một trong những sản phẩm trong phân khúc ghế massage dưới 5 triệu vô cùng tốt trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm với nhiều tính năng massage vô cùng ấn tượng. Thiết kế mẫu sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, do đó phù hợp với nhiều không gian từ gia đình đến văn phòng. Cũng như đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển.

Ghế massage Queen Crown QC T1
Ghế massage Queen Crown QC T1

Ghế massage dưới 5 triệu Queen Crown vô cùng thích hợp dành cho những người làm việc văn phòng, thường xuyên ngồi lâu trước máy tính trong nhiều giờ.

Ngoài ra, với những người mắc các bệnh lý về thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,... cũng đều có thể sử dụng.

Ghế còn được tích hợp nhiệt hồng ngoại tại vùng lưng, nhờ vậy nâng cao được hiệu quả quá trình massage. Làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn khí huyết đảm bảo nhất.

Ghế massage hồng ngoại Beurer MG295

Ghế massage Beurer MG295 hiện được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 5 triệu. Đây là một trong những mẫu ghế massage dưới 5 triệu được đánh giá có chất lượng khác tốt.

Sản phẩm được tích hợp các công nghệ massage hiện đại, nhờ vậy người dùng sẽ có cho mình những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng.

Ghế massage Beurer MG295
Ghế massage Beurer MG295

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, bạn có thể tháo rời, gấp gọn sau mỗi lần sử dụng. Đây là một trong những tính nổi bật vô cùng ấn tượng của sản phẩm.

Đặc biệt, ghế massage hồng ngoại Beurer sở hữu 5 chế độ massage: massage hoàn hảo đến các vị trí từ cổ, lưng, massage con lăn, và chức năng nhiệt hồng ngoại.

Ghế Massage hồng ngoại toàn thân – OEM

Ghế massage hồng ngoại toàn thân OEM là một trong những sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu được báy bán vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hiện sản phẩm đang dao động trong mức giá khoảng 2.500.000 VNĐ.

Thiết kế sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, với màu sắc đầy tinh tế. Các chế độ massage sâu đem đến hiệu quả giảm đau tốt cho người dùng.

Ghế massage hồng ngoại toàn thân OEM
Ghế massage hồng ngoại toàn thân OEM

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều khiển, chọn lựa các chế độ thông qua điều khiển tay. Do đó, sản phẩm rất dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.

Chức năng sưởi ấm bằng hồng ngoại của sản phẩm giúp các cơ quan trên cơ thể được làm ấn. Quá trình massage chuyên nghiệp sau đó sẽ giúp bạn thư giãn, giảm đau nhức, căng cứng chân tay hiệu quả.

Ghế massage văn phòng 152-1

Dòng sản phẩm ghế massage văn phòng 152 - 1 là sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu được bọc da PU cao cấp. Vô cùng êm ái trong quá trình massage, nhờ vậy, trải nghiệm của người dùng cũng được nâng cao.

Hệ thống 7 điểm rung massage giúp người dùng có những phút giây thư giãn nhất. Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng dễ dàng điều chỉnh các mức độ massage trải dài đốt sống lưng đến hông, mông.

Ghế massage văn phòng 152 - 1
Ghế massage văn phòng 152 - 1

Thiết kế sản phẩm được trang bị bánh xe, nhờ vậy có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí. Người dùng cũng có thể chọn lựa chế độ ngả lưng với nhiều góc độ khác nhau. Phần kê chân đem đến sự thoải mái trong quá trình massage.

Giá bán sản phẩm hiện dao động khoảng 3.800.00 VNĐ

Đệm ghế massage EMJ-966

Một trong những mẫu ghế massage dưới 5 triệu như đệm ghế massage EMJ 966 cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng sản phẩm.

Đệm ghế EMJ với vẻ ngoài nhỏ nhắn, tinh tế, có thể gấp gọn tiện lợi. Do đóm bạn có thể sử dụng tại bất kỳ không gian nào từ nhà ở tới văn phòng, có thể dễ dàng di chuyển.

Đệm ghế massage được sản xuất trên công nghệ hiện đại với thiết kế vẻ ngoài tương tự như một sản phẩm ghế massage thông thường.

Hệ thống con lăn được bố trí trải dài theo chiều dọc sản phẩm. Cùng với đó là 2 chế độ massage thông thường, và massage hồng ngoại, đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn nhất.

Đệm ghế massage EMJ 966
Đệm ghế massage EMJ 966

Các câu hỏi thường gặp

Top mẫu ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng?

  • Ghế massage Buheung MK-318
  • Ghế massage Queen Crown QC-T1
  • Ghế massage hồng ngoại Beurer MG295
  • Ghế Massage hồng ngoại toàn thân – OEM
  • Ghế massage văn phòng 152-1
  • Đệm ghế massage EMJ-966

Có nên mua ghế massage dưới 5 triệu? Nhược điểm của các dòng ghế massage dưới 5 triệu

  • Các tính năng của sản phẩm thường không quá vượt trội. Cơ chế hoạt động nhẹ nhàng, hiệu quả điều trị thường không cao bằng các sản phẩm ghế massage cao cấp hiện nay.
  • Hệ thống túi khí tại các sản phẩm ghế massage giá rẻ thường được đánh giá không cao sau thời gian dài sử dụng.
  • Đặc biệt, thời gian sử dụng của dòng ghế này thường ngắn, thường kéo dài từ 4 - 6 năm. Sau thời gian dài sử dụng, một chức năng hoạt động dần yếu, và không đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Trên đây là những sản phẩm ghế massage dưới 5 triệuMusk.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng chỉ với mức giá thành vô cùng phải chăng này, bạn sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tham khảo thêm các bài viết:

Bình luận
Gửi