Top 5+ ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu được mua nhiều nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Các sản phẩm ghế massage hiện nay được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt. Nhu cầu chọn mua sở hữu, sử dụng các sản phẩm ghế massage hiện nay cũng vô cùng cao. Các dòng ghế massage cũng đa dạng với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp. Vậy có nên chọn mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu không?

Hãy cùng Musk.vn giải đáp ngay, cũng như giới thiệu đến bạn đọc những sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ghế massage được bày bán với đa dạng mức giá khác nhau. Mức giá từ bình dân giá rẻ, đến trung cấp, và cao cấp. Vậy, dòng ghế massage dưới 10 triệu sở hữu những ưu điểm gì?  có nên mua ghế massage giá rẻ không?

- Dòng sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu được đánh giá giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người dùng.

- Kiểu dáng thiết kế sản phẩm thường được thiết kế theo dáng chữ L. Các con lăn được kéo dài dọc cổ đến sống lưng theo cấu trúc thẳng.

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có tốt không? 
Ghế massage dưới 10 triệu có tốt không?

- Hệ thống con lăn có tác dụng massage thư giãn nhịp nhàng, ấn, nắn các huyệt đạo,... nhằm giúp người dùng giảm đau, thư giãn tại các vị trí nhức mỏi hiệu quả nhất.

- Đặc biệt, tại các dòng sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu, sản phẩm vẫn được tích hợp tính năng nhiệt hồng ngoại. Tính năng này giúp sưởi ấm các cơ quan trên cơ thể, từ đó lưu thông khí huyết hiệu quả hơn.

- Thiết kế túi massage tại vị trí mông giúp người dùng có cảm nhận êm ái, nhẹ nhàng khi máy hoạt động.

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có các tính năng gì?
Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có các tính năng gì?

- Tại một số dòng sản phẩm còn được tích hợp khả năng phát nhạc. Bạn có thể trực tiếp tải nhạc về USB và cắm vào đầu cắm tại máy massage để tận hưởng cảm giác thư giãn nhất.

Sản phẩm ghế massage chính là sự chọn lựa hoàn hảo giúp hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy vô cùng hiệu quả với mức giá phải chăng.

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng?

Những mẫu ghế massage dưới 10 triệu thường được người dùng chọn lựa để đáp ứng nhu cầu ở mức độ cơ bản như: giảm đau cơ, xương khớp, thư giãn nhẹ nhàng… Do đó, nếu bạn chỉ cần đáp ứng các nhu cầu này, thì sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu chính là sự chọn lựa phù hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có nhiều tính năng thông minh, đa năng, có khả năng trị liệu,... Thì đây không phải sản phẩm phù hợp giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ghế massage bình dân dưới 10 triệu 
Ghế massage bình dân dưới 10 triệu

Các sản phẩm cao cấp với mức giá hàng chục triệu đồng với đa dạng các chức năng, khả năng nhận diện các huyệt, để từ đó đề xuất liệu trình cụ thể,... Đây đều là các tính năng vô cùng hiện đại chỉ được tích hợp tại các sản phẩm cao cấp.

Do đó, để giải đáp: “Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu” không? Trước hết bạn cần xác định đúng cho mình nhu cầu sử dụng sản phẩm,. Từ đó chọn lựa các tính năng cũng như mức giá thành sản phẩm sao cho phù hợp với tài chính và nhu cầu nhất nhé!

Lợi ích khi dùng ghế massage đúng cách

Có rất nhiều ý kiến trái chiều đánh giá rằng dòng sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu được bày bàn với mức giá rẻ. Vì vậy, các tính năng của sản phẩm cũng kém hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các sản phẩm ghế massage bình dân này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản nhất. Do đó, đem lại những lợi ích cụ thể:

- Hỗ trợ giảm đau nhức toàn thân, đặc biệt là các điểm thường xuyên bị căng cứng. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái thư giãn trong quá trình massage mà hiệu quả đem lại cũng vô cùng tốt.

Sử dụng ghế massage đúng cách đem lại lợi ích gì?
Sử dụng ghế massage đúng cách đem lại lợi ích gì?

- Dòng ghế massage này cũng được tích hợp khả năng xoa bóp vai gáy. thắt lưng… vô cùng hiệu quả. Do đó, đem lại tác dụng lớn trong quá trình đánh tan mọi mệt mỏi, đau nhức thường ngày.

- Tuần hoàn máu, khí huyết cũng trở nên lưu thông hơn khi bạn sử dụng ghế massage đúng cách.

- Đặc biệt, với những người gặp các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng,... khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng đau nhức hiệu quả nhất.

>> Tham khảo thêm: Review ghế massage giá rẻ, hơn 10 triệu có những gì?

>> Giải đáp: Giá cả nội thất spa các loại, ghế massage mới khiến bạn phải băn khoăn khi quyết định mua?

Nắm được tâm lý này, nhiều đơn vị thu mua đồ cũ ra đời nhằm giúp khách hàng thu về một khoản chi phí, hỗ trợ việc thu mua các sản phẩm mới. Xem ngay các đơn vị do Musk.vn tổng hợp tại:

Các dòng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu bán chạy nhất

Trên thị trường đa dạng các sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu hiện nay, để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp quả là khó khăn.

Dưới đây là Top các sản phẩm ghế massage giá rẻ bạn có thể tham khảo chọn lựa sử dụng:

Ghế massage dưới 10 triệu Sapporo 158 với thiết kế hiện đại

Trong phân khúc ghế massage dưới 10 triệu, sản phẩm ghế massage Sapporo 158 chính là sự chọn lựa hoàn hảo với màu sắc thiết kế vô cùng bắt mắt, hài hòa, đem lại sự tươi sáng cho không gian.

Thiết kế sản phẩm được bo cạnh các góc đầy tinh tế. Chất liệu sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm ghế massage Sapporo 158 
Sản phẩm ghế massage Sapporo 158

Hệ thống con lăn sản phẩm dài 145cm kéo dài từ gáy đến toàn bộ mông. Các tính năng sản phẩm đều được thao tác mạnh mẽ, chuyên sâu. Nhờ vậy làm giảm cơn đau nhanh chóng, đem đến cho người dùng sự thư giãn nhất.

Ngoài ra, hệ thống túi khí được phân bổ ôm trọn xung quanh sản phẩm kết hợp thiết kế không trọng lực và tia hồng ngoại. Chắc chắn đây là một sản phẩm ấn tượng trong tầm giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Ghế massage dưới 10 triệu Sapporo 6801 với thiết kế đơn giản

Ghế massage Sapporo 6801 có giá thành hiện nay khoảng 8 triệu đồng. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhỏ gọn. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng được đặt tại nhiều không gian khác nhau vô cùng dễ dàng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống con lăn trải dài từ cổ, vai , gáy đến dọc sống lưng. Các bài tập massage vô cùng nhịp nhàng, bài bản, đem đến cho người dùng sự thư giãn, giảm đau hiệu quả.

Ghế massage Sapporo 6801 
Ghế massage Sapporo 6801

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm ghế massage trong thời gian dài, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong tư thế. Bởi quá trình massage giúp nắn chỉnh cơ thể, đem đến khung xương đúng chuẩn nhất.

Hệ thống rung của ghế massage Sapporo 6801 với mức độ rung nhẹ nhàng lên bắp chân mông. Hạn chế được các cảm giác đau nhức, làm săn chắc cơ mông hiệu quả hơn.

Các con lăn của sản phẩm cũng được thiết kế thông minh, giúp tăng khả năng tác động mạnh đến huyệt đạo, giúp giảm đau tốt.

Ghế massage dưới 10 triệu Shoohan SH 736 với thiết kế nổi bật

Một sản phẩm ghế massage dưới 10 triệu khác bạn cũng không nên bỏ qua chính là ghế massage Shoohan SH 736. Mẫu sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt theo hình chữ L ôm sát cơ thể người dùng.

Chất liệu da ghế massage được làm từ chất liệu da tổng hợp, đem lại sự êm ái cho người dùng, đặc biệt có độ bền cao.

Ghế massage Shoohan SH 736
Ghế massage Shoohan SH 736

Hệ thống túi khí được trang bị bao quanh sản phẩm có khả năng điều chỉnh độ mạnh nhẹ, giúp bạn thư giãn các cơ nhẹ nhàng. Kết hợp với con lăn 3D chạy dọc sống lưng, từ cổ đến mông. Người dùng sẽ cảm nhận được khả năng xoa bóp sâu, giảm đau nhanh chóng.

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán với mức giá dao động khoảng 9.500.000 VNĐ

Ghế massage dưới 10 triệu Shika 8900 với hệ thống massage hiện đại

Ghế massage Shika 8900 là sản phẩm thiết kế đầy hiện đại, được bao bọc bởi lớp da ghế vô cùng êm ái. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm. Từng chi tiết của sản phẩm được đánh giá vô cùng tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đặc biệt là hệ thống con lăn và các túi khí được bố trí vô cùng thông minh khi trải dài ghế massage. Mẫu sản phẩm còn được trang bị hệ thống cảm biến bằng hồng ngoại, đem đến khả năng dò tìm huyệt đạo chính xác.

Ghế massage Shika 8900
Ghế massage Shika 8900

Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp với nhiều chế độ khác nhau. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thử, trải nghiệm từng chế độ, và chọn lựa ngày cho mình một chế độ phù hợp nhất để thư giãn mỗi ngày nhé.

Giá bán ghế massage Shika 8900 hiện nay dao động khoảng 10.000.000 VNĐ.

Ghế massage dưới 10 triệu Puli PL-887 với thiết kế đơn giản

Ghế massage Puli PL 887 có mức giá thành rất phải chăng, dao động khoảng 8.000.000 VNĐ. Tuy nhiên những tính năng và thiết kế của sản phẩm lại rất được lòng nhiều khách hàng hiện nay.

Ghế massage Puli PL 887
Ghế massage Puli PL 887

Ghế massage sử dụng chất liệu vải PU bền bỉ bao bọc sản phẩm. Cùng với đó, sản phẩm được tích hợp 18 bi massage lưng và 4 bi massage dành riêng cho cổ và mông. Chỉ với vài thao tác điều khiển từ xa đơn giản, người dùng đã có thể bật máy và trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng chiếc ghế massage của mình.

Ghế massage dưới 10 triệu Queen Crown QC-T1

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, bạn hoàn toàn không nên bỏ qua sản phẩm ghế massage Queen crown QC T1. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích không gian hiệu quả. Nhờ vậy, sản phẩm có thể được đặt tại không gian nhà có diện tích hạn chế, hay không gian văn phòng đều phù hợp.

Sản phẩm ghế massage Queen crown QC T1
Sản phẩm ghế massage Queen crown QC T1

Cùng với đó, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Hệ thống con lăn có khả năng massage sâu, tác động mạnh mẽ tới từng huyệt đạo, giúp làm giảm các cơn đau nhanh chóng, đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Những con lăn này được bao bọc bởi lớp silicon êm ái, nhờ vậy trong quá trình hoạt động không gây đau nhức đến cho thể người dùng.

HIện nay, ghế massage Queen crown QC T1 đang được bày bán với mức giá 8.500.000 VNĐ.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage chất lượng, giá tốt

Để chọn lựa cho mình những sản phẩm ghế massage chất lượng, phù hợp nhất. Bạn cần lưu ý:

Chọn lựa sản phẩm ghế massage theo vóc dáng người dùng

Hiện nay, trên thị tường rất đa dạng các sản phẩm ghế massage có chức năng scan body, do đó sẽ phù hợp với hầu hết vóc dáng các thành viên trong gia đình. Do đó, đây là một trong những tính năng ấn tượng và vô cùng tiện lợi mà bạn nên chọn lựa cho sản phẩm ghế massage của mình.

Chọn lựa sản phẩm ghế massage theo vóc dáng người dùng
Chọn lựa sản phẩm ghế massage theo vóc dáng người dùng

Chọn lựa sản phẩm ghế massage có chất liệu phù hợp

Các sản phẩm ghế massage được là chất liệu da thật thường đem đến cảm giác vô cùng êm ái khi thư giãn. Tuy nhiên, chất liệu da thật khi được sử dụng thường khiến giá ghế tăng cao.

Chọn lựa sản phẩm ghế massage có chất liệu phù hợp
Chọn lựa sản phẩm ghế massage có chất liệu phù hợp

Và với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, chất liệu da nhân tạo cao cấp sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất, đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ cùng sự êm ái trong quá trình sử dụng, trải nghiệm của người dùng.

Các tính năng của sản phẩm ghế massage

Với mỗi sản phẩm ghế massage đều được tích hợp từ 4 - 5 tính năng massage tự động: massage vai gáy, massage lưng, thắt lưng, massage thư giãn toàn thân,...

Tại một số dòng ghế massage cao cấp còn được trang bị tính năng không trọng lực giúp người dùng cảm nhận được sự thư giãn hoàn hảo nhất.

Các tính năng của sản phẩm ghế massage
Các tính năng của sản phẩm ghế massage

Nếu bạn chọn lựa cho mình những sản phẩm với mục đích chăm sóc cá nhân, các tính năng cơ bản sẽ giúp phát huy hiệu quả tốt.

Tuy nhiên, nếu mục đích sản phẩm để sử dụng chăm sóc cho cả gia đình. Bạn nên chọn lựa các sản phẩm cao cấp với đa dạng tính năng để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Chất liệu con lăn, hệ thống túi khí của ghế massage

Hệ thống con lăn, túi khí đều là những bộ phận quan trọng của sản phẩm ghế massage. Con lăn massage thực hiện chức năng xoa bóp, ấn huyệt, massage đầy chuyên nghiệp. Kết hợp với đó là sự xoa bóp nhịp nhàng đến từ hệ thống túi khí.

Sự kết hợp này giúp bạn thư giãn toàn thân hiệu quả, phục hồi cơ thể sau ngày dài mệt mỏi một cách nhanh chóng nhất.

Chất liệu con lăn, hệ thống túi khí ghế massage
Chất liệu con lăn, hệ thống túi khí ghế massage

Khi chọn mua ghế massage, bạn nên lưu ý đến chất lượng của những con lăn. Con lăn 3D, 4D được đánh giá là các loại con lăn tốt hiện nay. Hơn hết, những con lăn được tích hợp hồng ngoại, con lăn chữ L dài sẽ giúp tối ưu hơn khả năng massage của người dùng.

Thiết kế sản phẩm ghế massage

Trước khi quyết định chọn lựa các sản phẩm ghế massage, bạn nên cân nhắc đến kích thước và kiểu dáng của sản phẩm.

Trước hết, bạn cần đo đạc kích thước vị trí mong muốn đặt ghế massage, và chọn lựa các sản phẩm có kích thước tương tự phù hợp với không gian. Nhằm giúp chọn lựa được sản phẩm vừa vặn, giúp không gian thêm sang trọng hơn.

Thiết kế sản phẩm ghế massage
Thiết kế sản phẩm ghế massage

Khi tiến hành kê ghế massage, bạn cũng nên đặt cách tường khoảng 10 - 20cm. Giúp tiết kiệm diện tích trưng bày, sử dụng sản phẩm của gia đình.

Thương hiệu và địa chỉ mua ghế massage uy tín

Trong quá trình chọn mua cho mình một sản phẩm ghế massage có chất lượng tốt. Bạn cần lưu ý chọn lựa cho mình những thương hiệu ghế massage hàng đầu, đảm bảo được chất lượng sản phẩm như: Dr Care, Shika, Queen Crown,...

Bên cạnh đó, bạn nên chọn lựa các đơn vị cung cấp ghế massage tại các địa chỉ uy tín. Có chế độ bảo hành dài hạn đi kèm, cùng với đó là các chính sách, ưu đãi khi mua sản phẩm.

Thương hiệu và địa chỉ mua ghế massage uy tín
Thương hiệu và địa chỉ mua ghế massage uy tín

Các câu hỏi thường gặp

Các dòng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu bán chạy nhất?

  • Ghế massage dưới 10 triệu Sapporo 158 với thiết kế hiện đại
  • Ghế massage dưới 10 triệu Sapporo 6801 với thiết kế đơn giản
  • Ghế massage dưới 10 triệu Shoohan SH 736 với thiết kế nổi bật
  • Ghế massage dưới 10 triệu Shika 8900 với hệ thống massage hiện đại
  • Ghế massage dưới 10 triệu Puli PL-887 với thiết kế đơn giản
  • Ghế massage dưới 10 triệu Queen Crown QC-T1

Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng?

Để giải đáp: “Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu” không? Trước hết bạn cần xác định đúng cho mình nhu cầu sử dụng sản phẩm,. Từ đó chọn lựa các tính năng cũng như mức giá thành sản phẩm sao cho phù hợp với tài chính và nhu cầu nhất nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về các dòng sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu Musk.vn muốn đem đến, giúp mọi khách hàng có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính nhất. Musk tự hào là đơn vị kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín đến với mọi khách hàng.

Tham khảo các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận
Gửi