Ghế massage giá rẻ 360 có đáng mua không? Top 4 mẫu ghế 360 tốt nhất

Nội dung bài viết

Ghế massage giá rẻ 360 ra đời là một giải pháp hữu ích, là người bạn đồng hành, chăm sóc sức khỏe người dùng vô cùng hiệu quả. Ghế massage 360 là một sản phẩm ấn tượng, đột phá, khi được tích hợp chức các tính năng vượt trội trên ghế massage. 

Ghế massage giá rẻ 360
Ghế massage giá rẻ 360

Vậy ghế massage giá rẻ 360 có thực sự tốt? Hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết về các sản phẩm ghế massage 360 ngay nhé!

Ghế massage giá rẻ 360 là gì?

Ghế massage giá rẻ 360 là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân thông minh. Sản phẩm ghế massage 360 cũng sở hữu các tính năng hiện đại, với đầy đủ hệ thống massage đa dạng. 

Ghế massage giá rẻ 360 là gì?
Ghế massage giá rẻ 360 là gì?

Mỗi chiếc ghế đều được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó còn bao gồm khả năng xoay 360 độ. Các chức năng massage chuyên sâu, giúp nâng cao hiệu quả massage. Cũng như đem đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất. 

Cấu tạo của ghế massage giá rẻ 360

Các sản phẩm ghế massage giá rẻ 360 đều được cấu tạo với đa dạng các bộ phận, để có thể tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Với từng bộ phận sẽ giữ những chức năng riêng biệt, đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu nhất cũng như sự tiện dụng cho người dùng.

Thiết kế phần đầu sản phẩm ghế massage sẽ bao gồm: gối đầu, túi khí massage, chức năng massage phần vai.

Tại phần thân ghế, các bộ phận như túi khí cũng được thiết kế bao quanh, thực hiện chức năng massage cho toàn bộ cánh tay. Bộ phận massage lưng, đệm lưng giúp người dùng cảm nhận sự êm ái, thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình thực hiện các chức năng massage. 

Cấu tạo ghế massage giá rẻ 360
Cấu tạo ghế massage giá rẻ 360

Ngoài ra, thiết kế bảng điều khiển với các chế độ massage, chế độ rung, túi khí massage,... sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế phần chân ghế massage bao gồm túi khí massage bắp chân, bộ phận massage bàn chân, gan bàn chân vô cùng uyển chuyển. Bên cạnh đó là bánh xe di chuyển, giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển đến các không gian khác theo mong muốn người dùng. 

Ghế massage giá rẻ 360 có tốt không?

Ghế massage giá rẻ 360 được đánh giá có chất lượng vô cùng tốt với đa công dụng:

- Hệ thống con lăn chuyển động theo trục massage từ vai gáy, dọc sống lưng đến vị trí hông. Nhờ vậy người dùng hạn chế được tình trạng cơ khớp căng cứng, tê bì. 

- Đặc biệt, khi sử dụng ghế massage, các chuyên gia đã đánh giá hiệu quả đem lại cho giấc ngủ người dùng được cải thiện đáng kể. Khi sử dụng ghế massage, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ sau quá trình xoa bóp, massage bằng các con lăn.

- Thông qua ghế massage, khi kết hợp tính năng nhiệt hồng ngoại trong quá trình massage sẽ giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó gia tăng khả năng tuần hoàn máu, đảm bảo sự ổn định cho cơ thể.

Ghế massage giá rẻ 360 có tốt không?
Ghế massage giá rẻ 360 có tốt không?

- Đặc biệt, sau một ngày dài căng thẳng, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút hoàn hảo nhất, xua tan mọi mệt mỏi nhờ hệ thống massage bi lăn và túi khí.

- Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc thường xuyên massage sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, sản sinh các chất có lợi cho cơ thể hiệu quả. 

Có thể thấy, việc sử dụng ghế massage 360 đem lại rất nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn không nên bỏ qua. 

>> Giải đáp: Thanh lý đồ spa cũ, ghế massge gặp khó khăn do không tìm được các đơn vị thu mua uy tín?

Tại đây, Musk.vn sẽ cung cấp cho bạn các đơn vị thu mua chuyên nghiệp, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Xem ngay:

Các tính năng của ghế massage giá rẻ 360

Ghế massage 360 cũng bao gồm hầu hết các tính năng như các sản phẩm ghế massage thông thường. Tuy nhiên, ghế massage 360 được cải tiến, trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến hơn. Nhằm nâng cao hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Các sản phẩm ghế massage giá rẻ 360 bao gồm các tính năng cụ thể: massage bằng con lăn, massage bằng túi khí, massage không trọng lực, sử dụng nhiệt hồng ngoại trong massage, hệ thống âm thanh hiện đại.

Massage bằng con lăn

Tùy thuộc từng kiểu dáng ghế massage, con lăn của ghế cũng sẽ được cài đặt di chuyển theo mô hình ghế. Các mô hình chủ yếu hiện nay thường bao gồm dạng chữ L, dạng chữ S, hay chữ W…

Trong quá trình di chuyển, các con lăn sẽ thực hiện massage sâu, ôm trọn cơ thể người dùng nhằm tăng khả năng massage. Lúc này, nhiệm vụ chính của các con lăn chính là thực hiện xoa bóp,.. tác động lên các cơ quan trên cơ thể giúp giảm đau, thư giãn, nhằm đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. 

Hệ thống con lăn massage của ghế massage 360
Hệ thống con lăn massage của ghế massage 360

Bên cạnh đó, con lăn ghế massage còn được trang bị công nghệ thông minh nhất hiện nay với khả năng dò tìm huyệt đạo thông qua cảm biến quang học. Từ đó, đề xuất các bài tập massage hiệu quả và phù hợp với từng đối tượng nhất.

>>> Xem thêm: Các loại ghế massage giá rẻ tốt nhất 2022 

Massage bằng túi khí

Xung quanh sản phẩm ghế massage, hệ thống túi khí được trang bị giúp chăm sóc các cơ bắp khỏi sự căng cứng, căng thẳng. Đồng thời, tại các vị trí bắp tay, bắp chân, con lăn massage đều không thể tác động tới.

Hệ thống túi khí được trang bị cho ghế massage 360
Hệ thống túi khí được trang bị cho ghế massage 360

Chính vì vậy, tại các vị trí này, hệ thống túi khí sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo, thực hiện chức năng xoa bóp, làm mềm các cơ nhằm làm giảm sự căng cứng, thư giãn, xua tan mệt mỏi.

Massage không trọng lực

Tính năng massage không trọng lực là một trong những tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Tính năng này giúp người dùng dễ chuyển sang trạng thái thư giãn sâu, giúp thư giãn hiệu quả.

Thiết kế không trọng lực của ghế massage 360
Thiết kế không trọng lực của ghế massage 360

Khi bắt đầu sử dụng, ghế sẽ tiến hành ngả 1 góc 170 độ, đem lại tư thế không trọng lực, lơ lửng trong không gian. Trong tư thế này, máu sẽ dễ dàng lưu thông, đồng thời giúp làm giảm áp lực lên cột sống, giúp nắn chỉnh, cải thiện hệ xương khớp hiệu quả nhất.

Tính năng nhiệt hồng ngoại

Bên cạnh đó, sản phẩm ghế massage 360 còn được trang bị tia nhiệt hồng ngoại, giúp cơ thể được sưởi ấm nhẹ nhàng, cải thiện quá trình lưu thông máu.

Tính năng nhiệt hồng ngoại hiện đại của ghế massage 360
Tính năng nhiệt hồng ngoại hiện đại của ghế massage 360

Đồng thời, nhiệt hồng ngoại còn có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị đau nhức hiệu quả. Nhờ đó mà quá trình massage sẽ đem lại tác dụng sâu hơn đến người dùng. 

Hệ thống âm thanh ấn tượng

Với sự phát triển hiện đại của công nghệ 4.0. Hệ thống âm thanh chất lượng cao cũng được tích hợp trong nhiều dòng ghế massage 360 hiện nay thông qua bluetooth. 

Hệ thống âm thanh hiện đại trên ghế massage 360
Hệ thống âm thanh hiện đại trên ghế massage 360

Do đó, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng thư giãn trong quá trình massage cùng âm nhạc, đem lại cảm giác thư giãn nhất.

Giá ghế massage giá rẻ 360 mới nhất 2022

Ghế massage giá rẻ 360 là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong quá trình chăm sóc sức khỏe người dùng. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm ghế massage giá rẻ 360 có mức giá dao động từ 40 - 200 triệu đồng. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng các tính năng cũng như mức tài chính. Bạn có thể chọn lựa ngay cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Báo giá các sản phẩm ghế massage 360
Báo giá các sản phẩm ghế massage 360
Các sản phẩm ghế massage 360 là thiết bị vô cùng hoàn hảo, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả cho cả gia đình. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện và nâng cao tình trạng sức khỏe vô cùng tốt mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 4 sản phẩm ghế massage giá rẻ 360 trong 2022

Hiện nay, trên thị trường với vô vàn sản phẩm ghế massage đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất quả là điều khó khăn. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 sản phẩm ghế massage giá rẻ 360 đáng mua trong 2022: 

Ghế massage Kaitashi KS – 400

Kaitashi KS 400 là một dòng ghế giá rẻ 360 được khá nhiều người yêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng. Sản phẩm hiện được bày bán với mức giá tầm trung dao động khoảng 64 - 65 triệu đồng. 

Sản phẩm ghế massage Kaitashi KS 400 sở hữu đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay như công nghệ quét cơ thể và nhận biết những điểm cần tiến hành massage: cổ, lưng, eo, mông…. Từ đó sẽ đề xuất các liệu trình massage phù hợp với từng đối tượng sử dụng nhất.

Ghế massage Kaitashi KS 400
Ghế massage Kaitashi KS 400

Con lăn silicon massage của sản phẩm được tích hợp nhiệt, giúp làm giãn cơ thể một cách nhanh chóng, hỗ trợ quá trình massage hiệu quả nhất. 

Hệ thống massage được thiết kế chạy dọc đốt sống lưng. Xung quanh sản phẩm bao gồm hệ thống các túi khí xoa bóp nhịp nhàng những vị trí con lăn chưa thể chạm tới. Nhờ vậy, toàn bộ cơ thể sẽ được làm giãn một cách nhẹ nhàng nhất. 

Ghế massage Fujikashi F82

Ghế massage giá rẻ 360 toàn thân Fujikashi F82 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được bố trí với đường ray massage theo dáng chữ L, người dùng sẽ được massage nhịp nhàng hơn trong tư thế này. 

Tại các vị trí vai, cánh tay, chân,.. đều được bố trí các túi khí xoa bóp giúp tăng tuần hoàn lưu thông cho cơ thể. Đồng thời, giúp người dùng thêm thư giãn. 

Ghế massage toàn thân Fujikashi F82 360
Ghế massage toàn thân Fujikashi F82 360

Sản phẩm còn trang bị con lăn cho vị trí chân, mang lại sự thoải mái, đầy thú vị, cải thiện chất lượng giấc ngủ vô cùng tốt. 

Chế độ không trọng lực được trang bị giúp giảm áp lực lên các vị trí: cổ, đốt sống lưng. Đặc biệt hơn hẳn, trong quá trình sử dụng, bạn có thể tiện lợi sạc điện thoại ngay khi đang massage thư giãn. 

Trên thị trường hiện nay, giá bán sản phẩm hiện dao động từ 80 - 85 triệu đồng. 

Ghế massage Kaitashi - 165

Sản phẩm ghế massage Kaitashi 165 cũng là một mẫu sản phẩm ghế 360 giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Mức giá bán sản phẩm được đánh giá vô cùng phải chăng, dao động trong khoảng 30 triệu đồng.

Ghế massage Kaitashi 165
Ghế massage Kaitashi 165

Với mức giá thành vô cùng rẻ, sản phẩm vẫn sở hữu cho mình thiết kế không trọng lực, giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất khi trọng lượng cơ thể không bị tác động lên cột sống.

Cùng với đó là công nghệ massage hồng ngoại kết hợp kỹ thuật xoa bóp ấn tượng, giúp người dùng giảm đau hiệu quả tại các vùng: vai gáy, cổ, đùi,...

Ghế massage Oreni OR-180i

Ghế massage giá rẻ 360 đến từ thương hiệu Oreni - sản phẩm ghế massage Oreni OR 180i là dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt hiện nay ưa chuộng. 

Sản phẩm được tích hợp đa tính năng, cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. 

Hệ thống con lăn bọc silicon đem lại sự êm ái cho người dùng trong từng lần massage chuyên sâu. 

Ghế massage giá rẻ 360 Oreni OR 180i
Ghế massage giá rẻ 360 Oreni OR 180i

Kết hợp cùng với con lăn silicon không thể thiếu chức năng nhiệt hồng ngoại. Chức năng này góp phần làm ấm nhiều cơ quan trong cơ thể, từ đó gia tăng hiệu quả massage, làm giảm đau nhức, tăng khả năng trao đổi cho cơ thể tốt hơn. 

Chức năng massage chân, đặc biệt là vùng bắp chân và bàn chân được đặc biệt chú trọng. Nhờ vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm thư giãn nhất. 

Đặc biệt, Oreni OR 180i được trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói đầy thông minh. Đây là tính năng chỉ xuất hiện tại các dòng ghế massage cao cấp hiện nay. 

Các câu hỏi thường gặp:

Ghế massage 360 có những tính năng gì?

Ghế massage 360 có những tính năng cơ bản như massage bằng con lăn, massage bằng túi khí, massage không trọng lực, tính năng nhiệt hồng ngoại, và hệ thống điều khiển âm thanh qua Bluetooth.

Ghế massage 360 giá bao nhiêu?

Trên thị trường có rất nhiều dòng ghế massage 360 khác nhau. Tùy thuộc vào dòng ghế, thiết kế, chất liệu, tính năng, xuất xứ... sẽ có các mức giá khác nhau, thường dao động từ 40 - 200 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân là loại ghế massage thông minh được thiết kế ôm trọn cơ thể con người với các tính năng hiện đại. Với chức năng chính là massage toàn thân bằng hệ thống con lăn và hệ thống túi khí.

Trên đây là những thông tin hữu ích, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về ghế massage giá rẻ 360. Hy vọng, những sản phẩm mà Musk.vn giới thiệu đến bạn, sẽ giúp bạn có cho mình chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Bình luận
Gửi