Báo Giá Tấm Panel Tường Ngoài - Vách Ngoài Đạt Chuẩn Chất Lượng

Nội dung bài viết

Sản phẩm panel tường ngoài là loại vật liệu thường được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Nó được sản xuất từ nhiều chất liệu lõi khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu mục đích thi công. Bài viết sau đây của Musk.vn sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

panel tường ngoài
Tấm panel tường ngoài là gì có ứng dụng ra sao?

Panel tường ngoài là gì?

Panel tường ngoài là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Vật liệu này có cấu tạo bao gồm 3 lớp trong đó có hai lớp tôn bao bọc ở bên ngoài và lõi có chức năng cách nhiệt, chống cháy hiệu quả. Nó thường được làm bằng chất liệu PU, Glasswool, EPS, Rockwool.

Tấm panel vách ngoài sẽ được thiết kế với cá hình dạng khác nhau tựa như đường gân bên ngoài sóng hay phẳng có tác dụng thoát nước đặc biệt là khi thời tiết mưa gió. Ngoài ra vật liệu này còn mang nhiều ưu điểm như chống cháy, cách nhiệt tốt, bền lâu.

tấm panel tường ngoài
Panel tường ngoài được cấu tạo gồm 3 lớp

Đặc điểm vượt trội của tấm panel tường ngoài là gì?

Tấm panel vách tường ngoài trời có những đặc điểm vượt trội được chúng tôi tổng hợp cụ thể sau đây:

  • Khả năng chống thấm nước và mối mọt: Tấm panel tường ngoài thường được phủ bên ngoài một lớp sơn mạ nhôm kẽm. Bởi thế sẽ hạn chế được tình trạng mối mọt ăn mòn. Ngoài ra, bề mặt của sản phẩm được thiết kế chống thấm nước nên gia tăng tuổi thọ cho công trình.
  • Độ bền cao: Cấu tạo của của tấm panel vách tường ngoài khá chắc chắn và khả năng chịu lực cao nên thời gian tồn tại lâu. Công trình dù trải qua thiên tai khắc nghiệt vẫn luôn đảm bảo độ bền.
  • Cách nhiệt hiệu quả: Sản phẩm panel tường ngoài nổi bật với tính năng chống nóng và cách nhiệt rất tốt. Vậy nên căn phòng sẽ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Điều này cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người sử dụng.
  • Cách âm tốt: Khi chúng ta sử dụng panel vách tường ngoài trời sẽ giúp ngăn chặn ảnh hưởng của âm thanh từ môi trường ngoài vào chính do cấu tạo của lớp lõi.
  • Trọng lượng nhẹ: Các tấm panel vách ngoài nhẹ nên thuận lợi trong quá trình vận chuyển.
  • Thân thiện với môi trường: Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng các tấm panel tường ngoài nhờ sự linh hoạt trong việc tháo lắp, làm giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.
  • Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt ở bên trong tấm phẳng và không thấm nước cũng như bám bụi nên dễ dàng có thể vệ sinh và lau chùi.
tấm panel tường ngoài trời
Sản phẩm tấm panel tường ngoài có độ bền cao

Tham khảo ngay báo giá các loại vật liệu liên quan khác:

Phân loại các tấm panel tường ngoài đang thịnh hành

Panel vách ngoài EPS

Panel tường ngoài EPS là loại phổ biến được cấu tạo bởi hai lớp tôn ở phía bên ngoài có mạ nhôm kẽm nên có tác dụng chống rỉ sét. Phần lõi làm từ xốp cách nhiệt hạt EPS nên lấy tên sản phẩm như vậy. Độ dày của vật liệu từ 50mm đến 150mm và có trọng lượng khá nhẹ với giá thành phải chăng. Nó được ứng dụng trong việc gia cố vách tường của nhiều công trình hiện nay.

Panel tường ngoài EPS với lớp ngoài mạ nhôm kẽm
Panel tường ngoài EPS với lớp ngoài mạ nhôm kẽm

Bài viết liên quan: Tấm Panel EPS là gì? Cấu tạo, phân loại và báo giá

Panel vách ngoài Glasswool

Panel vách ngoài Glasswool cũng là loại được sử dụng phổ biến nổi bật với lớp bông thủy tinh kết cấu dạng sợi. Bởi vậy khi sử dụng vật liệu sẽ cách âm hiệu quả tránh ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường. Tấm panel tường ngoài này vì thế được sử dụng cho các công trình như nhà xưởng, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.

Panel vách ngoài Glasswool cách âm hiệu quả
Panel vách ngoài Glasswool cách âm hiệu quả

Bài viết liên quan: Báo giá tấm Panel bông thủy tinh (Glasswool) chính hãng giá tốt

Panel vách ngoài PU

Loại panel tường ngoài tiếp theo đó chính là PU với hai lớp tôn phía ngoài mạ màu nhôm hay kẽm. Nó trở thành một lớp chăm sóc để bảo vệ tránh ảnh hưởng từ môi trường thiên nhiên khắc nghiệt. Hơn nữa lớp tôn này còn có tác dụng trong việc ngăn chặn tia cực tím hiệu quả bảo vệ sức khỏe con người. Còn phía bên trong là phần lõi PU có khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

Panel tường ngoài PU thiết kế chắc chắn cách nhiệt, cách âm tốt
Panel tường ngoài PU thiết kế chắc chắn cách nhiệt, cách âm tốt

Bài viết liên quan: Báo giá tấm vách ngăn Panel PU chính hãng giá tốt

Panel vách ngoài Rockwool

Panel vách ngoài Rockwool trở thành một sản phẩm phổ biến được ứng dụng trong các công trình như nhà máy, kho bãi,... Vật liệu panel tường ngoài này có đặc điểm nổi bật là phần lõi làm từ bông khoáng có khả năng chống cháy hiệu quả và cách âm, chống tiếng ồn rất tốt. Thông thường các sản phẩm thường có tỷ trọng là 80kg/m3; 100kg/m3; 120kg/m3.

Panel vách ngoài Rockwool có khả năng chống cháy hiệu quả
Panel vách ngoài Rockwool có khả năng chống cháy hiệu quả

Bài viết liên quan: Báo giá tấm Panel Rockwool chống cháy hàng chính hãng - giá tốt

Một số ứng dụng của panel tường ngoài

Sử dụng cho nhà tiền chế

Ứng dụng của panel tường ngoài đó là được sử dụng cho các công trình xây dựng như nhà tiền chế. Bởi kiểu thiết kế này có tính linh hoạt và gọn nhẹ dễ dàng tháo dỡ, sửa đổi. Vật liệu panel vách ngoài đóng vai trò quan trọng trọng khi có khối lượng nhẹ. Vậy nên quyết định dùng panel làm tường trở thành lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Ứng dụng của panel tường ngoài xây dựng nhà tiền chế
Panel vách ngoài Rockwool có khả năng chống cháy hiệu quả

Trong y tế

Panel tường ngoài còn được ứng dụng trong lĩnh vực y tế vì đem đến nhiều tác dụng. Bởi những nơi này yêu cầu công trình phải đảm bảo giữ được nhiệt độ ổn định cũng như luôn kín. Họ thường sử dụng panel vách tường ngoài để xây dựng phòng sạch, nhà kho lưu trữ thuốc, sản phẩm y tế khác. Bởi sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống mối mọt tráng ảnh hưởng xấu từ môi trường.

Phòng sạch được xây dựng bằng panel tường ngoài
Phòng sạch được xây dựng bằng panel tường ngoài

Trong công nghiệp

Sản phẩm panel tường ngoài còn được sử dụng trong công nghiệp như xây dựng các công trình như nhà xưởng, nhà máy, nhà kho. Họ dùng để gia cố tường nhằm hạn chế tác động của môi trường bên ngoài với thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra tấm panel vách ngoài được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp đó là nhờ khả năng cách âm. Điều này rất cần thiết ở những nhà máy có âm thanh tiếng ồn lớn như sản xuất vật liệu xây dựng, nhà máy điện.

Công trình sử dụng panel tường ngoài làm kho lạnh
Công trình sử dụng panel tường ngoài làm kho lạnh

Trong các công trình dân dụng

Trong các công trình dân dụng cũng thường hay sử dụng panel tường ngoài trời trong xây dựng các khu nhà văn phòng. Bởi nó đều hướng đến sự gọn nhẹ, linh hoạt và tiết kiệm chi phí tối ưu. Điều đặc biệt trong môi trường văn phòng luôn đảm bảo cách âm để hạn chế ô nhiễm môi trường đem đến sự hiệu quả khi làm việc và tiết kiệm điện năng.

Tóm lại panel tường ngoài chính là một giải pháp tối ưu cho mọi người lựa chọn xây dựng trong nhiều lĩnh vực. Điều đặc biệt là trong những đất nước có khí hậu khắc nghiệt như nước ta khi sử dụng vật liệu này sẽ như giải pháp hoàn hảo đảm bảo độ bền của công trình không xảy ra hư hỏng nhiều tốn kém chi phí sửa chữa.

Panel tường ngoài trong xây dựng các khu nhà văn phòng
Panel tường ngoài trong xây dựng các khu nhà văn phòng

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm giá các tấm Panel liên quan khác như:

Lưu ý khi mua tấm panel tường ngoài trời

Sau khi đã hiểu đầy đủ về panel vách tường ngoài và ứng dụng của nó mời bạn cùng hướng tới nội dung sau đây để nắm được những lưu ý khi mua vật liệu này sau đây:

  • Bạn cần phải xác định rõ mục đích khi mua tấm vách tường sử dụng để làm tường ngoài hay trong để lựa chọn đúng. Đồng thời xem chiều dài và rộng để phù hợp với công trình của mình có ý định xây dựng tránh trường hợp lựa chọn sai.
  • Tìm hiểu kỹ và lựa chọn được địa chỉ uy tín nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng để có thể mua tấm panel tường ngoài trời chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Bởi hiện nay có nhiều nơi lợi dụng lòng tin người sử dụng để trục lợi bán sản phẩm không đạt chất lượng.
  • Bạn cần check hàng hóa kỹ lưỡng trước khi mua về nhãn hiệu, tem mác để tránh gặp phải hàng kém chất lượng để tránh những tổn thất.
Khi mua tấm panel tường ngoài chú ý đến kích thước công trình
Khi mua tấm panel tường ngoài chú ý đến kích thước công trình

Tham khảo video cách lắp đặt có liên quan dưới đây:

Một số câu hỏi liên quan

Có nên mua panel tường ngoài qua mạng không?

Đáp án là KHÔNG. Bởi khách hàng có thể gặp phải hàng kém chất lượng nên cần thiết phải đến tận nơi để mua tấm panel tường ngoài trời.

Panel tường ngoài có thể tái sử dụng không?

Câu trả lời là CÓ. Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng vật liệu panel vách tường ngoài khi thay đổi nhu cầu để sử dụng cho công trình khác.

Khi không có nhu cầu có thể tháo dỡ panel tường ngoài tái sử dụng
Khi không có nhu cầu có thể tháo dỡ panel tường ngoài tái sử dụng

Lời kết

Với những thông tin trong bài viết trên của Musk.vn đã mang đến cho quý độc giả những hiểu biết rõ ràng về panel tường ngoài. Đây chính là vật liệu hữu ích với nhiều tác dụng cho người lựa chọn và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên để đảm bảo được hiệu quả bạn hãy nắm vững những lưu ý được chúng tôi tổng hợp phía trên nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi