Báo giá tấm panel cách âm cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Nội dung bài viết

Tấm Panel cách nhiệt là vật liệu xây dựng đang được sử dụng phổ biến nhiều trong các công trình. Sản phẩm này không chỉ chống nóng, cách âm, cách nhiệt tốt mà còn rất bền và có tính thẩm mỹ cao. Vậy chúng có cấu tạo, giá thành và ứng dụng như thế nào? Hãy cùng Musk.vn tìm những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé.

tấm panel cách nhiệt
Tấm Panel cách nhiệt là lựa chọn hoàn hảo trong xây dựng

Tấm Panel cách nhiệt là gì?

Tấm Panel cách nhiệt (hay còn gọi là tấm Panel chống nóng) được biết tới là 1 vật liệu xây nhà tiền chế rất phổ biến trong ngành xây dựng. Với tính năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng vô cùng hiệu quả chúng được nhiều người lựa chọn trong các công trình hiện nay.

giá tấm panel cách nhiệt
Tấm panel cách nhiệt được đánh giá cao về độ bền

Bên cạnh việc tấm Panel cách nhiệt có thể hạn chế tác động của bức xạ nhiệt mặt trời. Sản phẩm còn sở hữu công dụng cách âm, chống ẩm vô cùng tốt. Ngoài ra, ở một số loại cao cấp, chúng còn có khả năng chống cháy vượt trội.

Đặc biệt, tấm Panel cách nhiệt được biết đến là sản phẩm có độ bền cao. Với yếu tố này, người dùng có thể yên tâm sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi trội này góp phần giúp khách hàng tiết kiệm kinh phí xây dựng, sửa chữa về sau.

Cấu tạo của tấm Panel cách nhiệt chuẩn

Cấu tạo của tấm Panel cách nhiệt được thiết kế gồm 3 lớp: Tôn lạnh + Tôn Xốp + Tôn lạnh

Trong đó, 2 lớp bên ngoài là tôn lạnh mạ kẽm có màu sắc đa dạng, đem đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Lớp xốp ở giữa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: EPS, PU, xốp rockwool, glasswool, XPS Foam giúp tấm panel có tác dụng chống cháy, cách nhiệt và chống ồn cực tốt.

Độ dày và tỷ trọng của các loại Panel cách nhiệt khác nhau, nên giá thành cũng sẽ có sự thay đổi. Sản phẩm sẽ được cắt theo kích thước tấm Panel mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, cấu tạo của tất cả các Panel đều sẽ có gờ âm dương. Vì vậy, khi tiến hành thi công người dùng chỉ cần sử dụng một số phụ kiện đơn giản.

tấm panel cách âm cách nhiệt
Cấu tạo tấm panel cách nhiệt tiêu chuẩn

Các tấm Panel liên quan khác: Tấm panel tôn xốp | Tấm tường 3D Panel | Panel tường ngoài

Phân loại tấm Panel cách nhiệt hiện nay

Trên thị trường hiện nay, tấm Panel cách âm cách nhiệt có đa dạng các chủng loại khác nhau. Cùng chúng tôi điểm qua một số loại được sử dụng phổ biến nhất như:

Tấm Panel EPS cách nhiệt

Tấm Panel EPS là một trong những sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại vật liệu này có khả năng cách vô cùng hiệu hiệu quả. Đồng thời, chúng có giá thành lại phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cấu tạo của tấm EPS cách nhiệt gồm có 2 lớp tôn (AZ) mạ hợp kim bao bọc lớp xốp ở giữa được làm từ các hạt EPS. Sản phẩm có tỷ trọng là 10, 12, 14 kg/m3 dễ dàng thi công và lắp đặt

bảng giá tấm panel cách nhiệt
Tấm Panel EPS cách nhiệt vô cùng hiệu quả

Tấm Panel PU chống nóng, cách âm

Tấm Panel cách âm cách nhiệt PU được tạo từ những chất liệu cao cấp, gồm có 2 lớp tôn lạnh bên ngoài và 1 lớp chống nóng ở giữa. Sản phẩm có khả năng chống nóng, cách âm vượt trội. Ngoài ra chúng có độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, tấm Panel PU được ứng dụng vào các công trình cần có sự ổn định cao nên giá thành cao hơn so với những vật liệu khác.

giá bán tấm panel cách nhiệt
Tấm Panel PU chống nóng, cách âm tốt

Tấm Panel Rockwool

Panel Rockwool là một trong những sản phẩm có khả năng cách âm, chống nóng và chống cháy hiệu quả. Vật liệu được cấu tạo gồm 2 lớp, bên ngoài là tấm tôn cách nhiệt mạ nhôm hoặc kẽm, ở giữa là xốp chống nóng Rockwool. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với độ bền cao và chắc chắn.

Với những tính năng ưu việt, tấm Panel Rockwool chống cháy, chống nóng đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Cụ thể, như: nhà ở, văn phòng, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp,…

tấm trần panel cách nhiệt
Rockwool được ứng dụng nhiều trong nhiều công trình

Tấm Panel Glasswool (bông thủy tinh)

Tấm Panel bông thủy tinh (glasswool) được cấu tạo 3 lớp bền bỉ, trong đó lớp lõi là sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, kháng khuẩn, chống ẩm mốc vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm có 2 lớp tôn bên ngoài được sơn lớp tĩnh điện giúp bảo vệ, nâng cao thẩm mĩ và tuổi thọ cho các công trình xây dựng.

tấm cách nhiệt panel
Tấm Panel Glasswool có độ bền bỉ cao

Tấm Panel chống nóng XPS (Sandwich XPS)

Đây là dòng sản phẩm cách nhiệt, chống cháy mới nhất trên thị trường hiện nay. Tấm Sandwich Panel XPS có 2 lớp tôn mạ kẽm phủ sơn polyester và lớp xốp XPS Foam có thể chống cháy, chống ồn, cách nhiệt cùng với độ bền cực cao.Với các tính năng vượt trội này đảm bảo an toàn trong các công trình xây dựng.

tấm panel cách nhiệt giá bao nhiêu
Tấm Panel Glasswool có độ bền bỉ cao

Bài viết liên quan:

Bảng giá tấm Panel cách nhiệt mới nhất năm 2023

Nhiều khách hàng thường hay quan tâm câu hỏi "tấm panel cách nhiệt giá bao nhiêu?". Điều này như một nhu cầu của chung của tất cả người dùng hiện nay. Tuy nhiên giá bán tấm panel cách nhiệt lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nó có thể do đơn vị cung cấp, kích thước, vật liệu chế tạo, trọng lượng,... Để giải đáp thắc mắc này, khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

STT

Tên sản phẩm

Mô tả chi tiết

Đơn vị

Đơn giá (VNĐ)

1

✅ Panel EPS cách nhiệt

  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Tôn 2 mặt Bluescope dày: 0,46mm
  • Tỉ trọng: 40 – 42kg/m3
  • Thiết kế: 2 mặt tôn

m2

215.000 - 255.000

2

✅ Panel PU cách nhiệt, cách âm

  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày 2 lớp tôn: 0,3mm
  • Tỉ trọng: 10 – 12kg/m3
  • Thiết kế: 2 mặt tôn

m2

540.000 - 780.000

3

✅ Panel Rockwool chống cháy

  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày lớp tôn: 0,40/0,40mm
  • Tỷ trọng: 80kg/m3
  • Thiết kế: 2 lớp tôn

m2

295.000 - 550.000

4

✅ Panel Glasswool cách nhiệt

  • Độ dày sản phẩm: 50mm
  • Độ dày tôn: 0,40/0,40mm
  • Thiết kế: 2 mặt tôn

m2

350.000 - 450.000

Ngoài những mặt hàng trên chúng tôi sẽ báo giá bán tấm panel cách nhiệt chi tiết theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể gửi mẫu qua Musk.vn để được tư vấn miễn phí.

Giá bán tấm panel cách nhiệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán tấm panel cách nhiệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Ứng dụng của tấm Panel cách nhiệt

Như bạn đã biết, tấm cách nhiệt Panel chống nóng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Phụ thuộc vào mỗi loại sản phẩm sẽ được ứng dụng từng công trình cụ thể.

  • Panel EPS: Ứng dụng vào trong các công trình kho lạnh, nhà kho bảo quản thực phẩm, … Sử dụng làm tấm cách nhiệt trong nhà tiền chế, tấm cách âm trong phòng hát,...
  • Panel PU: Sử dụng trong phòng lưu trữ thuốc, dược phẩm. Lắp đặt các công trình tạm ở bệnh viện, khu cách ly. Sản phẩm được ứng dụng làm phòng chăm sóc bệnh nhân đặc biệt, sau phẫu thuật,...
  • Panel Rockwool: Thi công lắp đặt chống cháy của xưởng xí nghiệp, nhà kho tại các dự án về bệnh viện và siêu thị lớn. Nó còn được dùng để trang trí nhà ở và văn phòng. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng làm trần chống cháy ở các khu vực quan trọng cần bảo mật và chống cháy.
  • Panel Glasswool: Sử dụng để ốp tường, trần tôn nhà ở để giảm tiếng ồn. bên cạnh đó, vật liệu được ứng dụng làm tường cách âm cho văn phòng, phòng hội nghị, phòng thu, phòng hát, ...Ngoài ra, nó còn dùng để làm mái che cho dự án công cộng.…
  • Panel XPS (Sandwich XPS): Sử dụng nhiều trong các nhà ga, tầng hầm để có thể cách âm, cách nhiệt và chống ẩm.
Tấm Panel được ứng dụng làm kho nhà xưởng
Tấm Panel được ứng dụng làm kho nhà xưởng
Tấm Panel cách nhiệt ứng dụng làm mái nhà
Tấm Panel cách nhiệt ứng dụng làm mái nhà
Tấm trần Panel cách nhiệt
Tấm trần Panel cách nhiệt tốt
Tấm PU cách nhiệt sử dụng làm kho lạnh bảo quản thực phẩm
Tấm PU cách nhiệt sử dụng làm kho lạnh bảo quản thực phẩm

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn cách lắp tấm Panel cách nhiệt chi tiết dưới đây:

Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp

Tấm Panel có chống ồn, chống cháy được không?

Nhờ cấu tạo đặc biệt 3 lớp, tấm Panel mang đến tính năng ưu Việt có khả năng chống ồn, chống cháy vô cùng tốt. Chúng có khả năng vượt trội khi tiếp xúc với lửa. Ở một số sản phẩm cao cấp có khả năng chống cháy lên đến 1000°C, thậm chí cao hơn. Bên cạnh đó, tấm panel cũng chống ẩm rất tốt nên hạn chế được việc hình thành nấm mốc ở các công trình và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho con người.

Tấm Panel chống nóng có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt
Tấm Panel chống nóng có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Thi công lắp đặt tấm Panel có khó không?

Khác với các vật liệu khác trên thị trường, tấm Panel cách nhiệt khá dễ dàng để thi công và lắp ghép. Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng tấm Panel thì tháo dỡ cũng trở nên nhanh chóng hơn. Đặc biệt công việc này cũng không làm ảnh hưởng quá lớn đến các vị trí và khu vực khác trong cùng công trình.

Tấm Panel chống nóng dễ dàng thi công, lắp ghép
Tấm Panel chống nóng dễ dàng thi công, lắp ghép

Độ bền của tấm Panel như thế nào?

Các sản phẩm tấm cách nhiệt Panel được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và áp dụng đúng tiêu chuẩn cần thiết. Vì vậy sản phẩm có độ bền rất cao, tuổi thọ trung bình lên đến 30 năm và hơn thế nếu được sử dụng đúng cách. Theo nhiều nghiên cứu, tấm panel có khả năng chịu được động đất lên đến 7,5 độ Richter và sức gió giật lên tới 300km/h. Đây được xem sản phẩm hoàn hảo cho các công trình ngày nay.

Tấm cách nhiệt Panel có khả năng chịu lợn lớn
Tấm cách nhiệt Panel có khả năng chịu lợn lớn

Mua tấm Panel cách nhiệt ở đâu uy tín, giá tốt?

Bạn nên đến với các đơn vị tại Musk.vn để được hỗ trợ tư vấn và mua được panel cách nhiệt chính hãng, chất lượng và giá tốt. Bởi vì những lý do sau:

  • Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, các đơn vị tại Musk.vn đã phục vụ hàng nghìn khách hàng đảm bảo uy tín và chất lượng về các sản phẩm.
  • Những sản phẩm chất lượng, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, rõ nguồn gốc kèm bảo hành lâu dài.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn và khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa các quyền lợi của mình khi mua hàng tại những nơi này.
Các đơn vị tại Musk.vn là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
Các đơn vị tại Musk.vn là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Lời kết

Bài viết trên của Musk.vn đã mang đến những thông tin hữu ích về tấm Panel cách nhiệt để quý độc giả có thể nắm bắt. Qua đây bạn có thể thấy được vai trò và ứng dụng của vật liệu này trong xây dựng công trình. Hy vọng rằng mọi người sẽ có được công trình sử dụng tấm panel như mong muốn của mình nhé.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi