#1 Báo Giá Tấm Panel Rockwool Chống Cháy Hàng Chất Lượng, Giá Rẻ

Nội dung bài viết

Tấm panel Rockwool chống cháy được ứng dụng phổ biến tại các hạng mục công trình thi công cách nhiệt. Đây là vật liệu thân thiện với môi trường và hiện đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Bài viết ngày hôm nay, Musk.vn xin gửi tới quý độc giả những thông tin chi tiết cũng như bảng giáo giá về sản phẩm này.

tấm panel rockwool chống cháy
Tấm panel Rockwool chống cháy - Vật liệu xây dựng mới hiện nay

Cấu tạo tấm panel Rockwool chống cháy

2 lớp tôn bên ngoài

Về 2 lớp tôn bên ngoài:

  • Thiết kế dạng mặt phẳng hoặc dạng sóng. Màu sắc sử dụng thông thường là màu trắng, ngoài ra còn được nhà sản xuất phối màu khác nhau tùy theo yêu cầu mà người sử dụng đưa ra.
  • Sử dụng khóa ngàm để liên kết giữa sóng âm và sóng dương do vậy sản phẩm vô cùng chắc chắn, cứng và không bị biến dạng trước tác dụng lực ngoại cảnh như tôn sóng bình thường.
  • Lớp tôn bên ngoài trên cùng được chế tạo từ các vật liệu chất lượng nên chắc chắn và cứng cáp nhất. Đây cũng là vị trí hứng chịu ảnh hưởng trực diện bởi các tác nhân từ bên ngoài. Do vậy, khả năng chịu lực, chịu nhiệt của chúng rất tốt, bền bỉ.
giá tấm panel rockwool
Hai lớp tôn bên ngoài được thiết bế phẳng hoặc dạng sóng

Bông khoáng Rockwool bên trong

Đối với lớp bông khoáng ở giữa tấm panel Rockwool chống cháy:

  • Độ dày sử dụng từ 0.3 mm đến 0.45 mm và được liên kết chắc chắn với 2 lớp tôn bên ngoài nhờ vào lớp keo dán chuyên dụng. Lớp bông khoáng này thường có màu vàng, độ bền và đàn hồi cao. Do vậy, sản phẩm có thể chống chịu trước đám cháy và ngăn lửa lây lan sang những khu vực khác.
  • Ngoài ra, lớp bông khoáng này còn ngăn không cho âm thanh truyền đi. Vì thế, những công trình cách âm, cần sự yên tĩnh rất thích hợp để sử dụng sản phẩm này.
  • Bên cạnh đó, công dụng tấm panel cách âm cách nhiệt chống nóng của chúng còn giúp cho hạng mục xây dựng được mát mẻ hơn vào thời gian hè về và giữ nhiệt, ấm áp vào những ngày mùa đông lạnh giá.
tấm panel rockwool
Lớp bông khoáng được liên kết với lớp tôn bằng keo dán

Tìm hiểu thông số kỹ thuật tấm panel Rockwool

STT

Chỉ tiêu

Mô tả

1

Tên gọi kỹ thuật

Tấm panel Rockwool chống cháy

2

Độ dày tôn mạ kẽm ngoài cùng

0,45mm

3

Chiều rộng

960 mm

4

Chiều dài

Tùy theo quý khách yêu cầu

5

Tỷ trọng tiêu chuẩn

10,2 ÷ 17,7 Kg / m2

6

Mức độ kháng cự của độ truyền nhiệt

≤ 0.044W / mk

7

Độ dày lớp bông Rockwool

Từ 50 – 100mm

Các thông số khác:

Độ dày sản phẩm

50mm

75mm

100mm

125mm

Hệ số truyền nhiệt (w/m2k)

0.749

0.530

0.411

0.327

Nhiệt lượng kcao/m2.h.c

0.644

0.456

0.353

0.281

Chiều dài panel Rockwool thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
Chiều dài panel Rockwool thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Tham khảo ngay báo giá các loại vật liệu liên quan khác:

Ưu điểm của các tấm panel Rockwool chống cháy

Độ bền

Ưu điểm đầu tiên khi nói về tấm panel Rockwool chống cháy đó là độ bền cao. Đây cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Trong suốt thời gian thi công và sử dụng, tấm panel này đã khẳng định được sự bền bỉ, tính dẻo dai dù điều kiện môi trường ẩm nhiệt đới. Ngoài ra, chúng còn có thể chống chọi lại lực va đập mạnh hay sự ăn mòn của con trùng.

Sản phẩm giúp công trình hạn chế tác động của ngoại lực
Sản phẩm giúp công trình hạn chế tác động của ngoại lực

Khả năng chống oxy hóa

Panel Rockwool được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao bởi khả năng chống oxy hóa tốt. Chính nhờ đặc tính này mà dù sử dụng trong những môi trường có điều kiện thời tiết không thuận lợi, tấm panel vẫn có thể trụ vững và bảo vệ lớp ngoài trơn tru như mới.

Chất liệu chế tạo sản phẩm có khả năng chống oxy hóa
Chất liệu chế tạo sản phẩm có khả năng chống oxy hóa

Khả năng giữ nhiệt

Khả năng giữ nhiệt cũng là một lợi thế của sản phẩm khi so sánh với các tấm tôn thông thường khác:

  • Do cấu tạo có lớp bông giữ nhiệt siêu tốt, tấm panel Rockwool này được dùng phổ biến trong các phòng lạnh, nhằm giữ ổn định mức nhiệt không gian theo mong muốn và hạn chế tuyệt đối những ảnh hưởng từ yếu tố ngoại lai. Đồng thời, bảo vệ cho hệ thống thiết bị chuyên dụng được lắp đặt trong phòng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm panel Rockwool còn được thi công vách ngăn hay trần thả tại các nhà kho, nhà xưởng nhằm tạo môi trường tốt nhất cho hoạt động chế biến thực phẩm.
Panel Rockwool sử dụng để giữ nhiệt cho công trình
Panel Rockwool sử dụng để giữ nhiệt cho công trình

Khả năng cách nhiệt

Bên cạnh vai trò giữ nhiệt độ, panel Rockwool còn được sử dụng như một vật liệu cách nhiệt an toàn trong xây dựng. Với tính năng này, chúng thường được thi công, lắp đặt tại các khu vực mái trần của nhà xưởng hay nhà kho. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm các thực phẩm, nguyên vật liệu, sản phẩm của mình đều sẽ được bảo quản trong điều kiện lý tưởng nhất.

Panel rockwool được lắp đặt tại trần nhà kho, nhà xưởng
Panel Rockwool sử dụng để giữ nhiệt cho công trình

Tấm panel Rockwool chống cháy tốt

Đúng như tên gọi của nó, tấm panel Rockwool có khả năng chống cháy tốt do bề mặt được phủ lớp mạ nhôm bạc. Lớp màng này có khả năng chịu được nhiệt độ cao, ngăn chặn mọi nguy có lây lan của đám cháy và bảo vệ cho công trình của bạn.

Tấm panel Rockwool chống cháy vô cùng hoàn hảo
Tấm panel Rockwool chống cháy vô cùng hoàn hảo

Cách âm hiệu quả

Một đặc tính khác đáng nhắc đến của panel Rockwool đó là cách âm tuyệt vời. Sản phẩm này hoàn toàn thích hợp cho những hạng mục xây dựng như khu làm việc, nhà xưởng,...những khu vực cần sự tập trung cao độ.

Khả năng cách âm của Rockwool vô cùng tốt
Khả năng cách âm của Rockwool vô cùng tốt

Khả năng tiệt trùng

Tấm panel Rockwool cũng là một trong những ý tưởng tốt để xây dựng các công trình lĩnh vực y tế, khám chữa bệnh bởi chúng có tính tiệt trùng cao. Chúng ta dễ dàng bắt gặp vật liệu này tại các phòng sạch, phòng vô trùng,... kho lưu trữ và bảo quản thuốc, vắc xin,...

Panel Rockwool được ứng dụng tại các phòng vô trùng
Panel Rockwool được ứng dụng tại các phòng vô trùng

Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh panel Rockwool vô cùng dễ dành. Bề mặt sản phẩm là lớp tôn mạ kẽm nên khi lau chùi bạn nên sử dụng khăn mềm và các chất tẩy rửa chuyên dụng. Tuyệt đối không sử dụng các vật có đầu sắc nhọn tác động bởi có thể gây ra trầy xước làm giảm hiệu quả sử dụng cũng như mất thẩm mỹ.

Vệ sinh sản phẩm đơn giản với khăn lau và nước rửa chuyên dụng
Vệ sinh sản phẩm đơn giản với khăn lau và nước rửa chuyên dụng

Giá rẻ

So sánh với các vật liệu xây dựng trên thị trường, giá tấm panel Rockwool chống cháy rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu mua tại các đơn vị uy tín, chi phí mà bạn bỏ ra chắc chắn còn tiết kiệm hơn nữa bởi các chính sách ưu đãi, hỗ trợ do họ cung cấp.

Xem thêm:

Mời các bạn tham khảo thêm video có liên quan dưới đây:

Ứng dụng tấm panel Rockwool chống cháy trong thực tế

Thiết kế vách ngăn cách âm cách nhiệt

Tại những khu vực đông đúc, thời tiết nắng nóng cùng với việc ô nhiễm tiếng ồn khiến cho công việc, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Vấn đề này sẽ được khắc phục một cách hiệu quả dưới sự hỗ trợ của các tấm Rockwool. Với khả năng chống ồn, cách âm cách nhiệt, chúng thường được sử dụng để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho con người.

Tấm panel Rockwool chống cháy ứng dụng trong thi công vách ngăn
Tấm panel Rockwool chống cháy ứng dụng trong thi công vách ngăn

Thi công phòng kháng khuẩn

Panel Rockwool được xem là vật liệu xanh thân thiện với môi trường và không gây tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Ngoài ra, đặc dính chống cháy, cách nhiệt và vệ sinh dễ dàng của chúng cũng đáp ứng các tiêu chuẩn GMP trong việc xây dựng các phòng sạch kháng khuẩn, phổ biến như nhà thuốc hay kho chứa thực phẩm,...

Sản phẩm thỏa mãn mọi tiêu chuẩn GMP về xây dựng phòng sạch
Sản phẩm thỏa mãn mọi tiêu chuẩn GMP về xây dựng phòng sạch

Vật liệu chống cháy cho thuyền buồm

Một ứng dụng khá mới mẻ của tấm panel Rockwool chống cháy đó là vật liệu chế tạo thuyền buồm. Tàu thuyền, nhất là chiếc có động cơ máy móc, công suất vận hành lớn, khoang thuyền rất dễ sinh nhiệt và dẫn đến rủi ro cháy nổ không mong muốn. Do vậy, sử dụng panel Rockwool như trang bị cho phương tiện thêm một lớp bảo hộ an toàn, hỗ trợ chống cháy và kéo dài thời gian cứu hộ.

Dùng panel Rockwool chế tạo thuyền buồm ngăn hiện tượng cháy nổ
Dùng panel Rockwool chế tạo thuyền buồm ngăn hiện tượng cháy nổ

Làm trần nhà cách nhiệt

  • Một trong những ứng dụng phổ biến của Rockwool đó là làm trần nhà cách nhiệt. Điều này giúp ngăn chặn các ảnh hưởng có hại của nắng nóng tới sức khỏe và quá trình sinh hoạt của con người, đặc biệt là những ngôi nhà được thiết kế thấp.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn góp mặt tại các công trình công cộng dân sinh như thi công các khu vệ sinh, toilet công cộng, thi công các trạm thu phí xe, hay làm mái che tại các nhà máy sản xuất hóa chất,...
Rockwool giúp cách nhiệt cho các công trình dân dụng
Rockwool giúp cách nhiệt cho các công trình dân dụng

Ứng dụng xây dựng công trình, nhà xưởng

  • Việc xây dựng công trình thường gây ra những tiếng ồn gây phiền hà cho người dân xung quanh. Chính vì thế, các tấm panel này thường được sử dụng tại đây nhằm hạn chế tiếng ồn phát ra và đảm bảo theo đúng tiến độ thi công cũng như các quy định thi công được ban hành.
  • Ngoài ra, tại các xưởng sản xuất như xưởng đúc luyện kim, lò nấu, kho bãi cũng được sử dụng vật liệu này để giảm nhiệt ảnh hưởng đến con người cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn.

Xây dựng kho mát, kho lạnh

Nhờ tính năng chống cháy, cách nhiệt, vật liệu này được con người tận dụng trong các vách ngăn tại các kho mát, kho lạnh với mục đích giữa ổn định nhiệt độ bên cho không gian bên trong. Điều này vừa giúp việc bảo quản chất liệu thực phẩm được đảm bảo hơn và vừa giúp con người tiết kiệm điện năng tối đa.

Sản phẩm được ứng dụng trong xây dựng kho mát, kho lạnh
Sản phẩm được ứng dụng trong xây dựng kho mát, kho lạnh

Báo giá giá tấm panel Rockwool chi tiết

Khổ ngang

Độ dày

Độ dày tôn

Chiều dài

Đơn giá

950 mm

50 mm

0.4 - 0.6 mm

1000 mm

250.000 - 350.000 VNĐ

950 mm

75 mm

0.4 - 0.6 mm

1000 mm

350.000 - 400.000 VNĐ

950 mm

100 mm

0.4 - 0.6 mm

1000 mm

370.000 - 450.000 VNĐ

950 mm

50-100mm

0.4 - 0.6 mm

Theo đơn

Liên hệ tư vấn

1150 mm

50-100mm

0.4 - 0.6 mm

Theo đơn

Liên hệ tư vấn

(*) Bảng giá tấm panel Rockwool chống cháy trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá có thể thay đổi theo thời gian do vậy, để nắm được các thông tin chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để nhận tư vấn.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm giá các tấm Panel liên quan khác như:

Khách hàng nên liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể
Khách hàng nên liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể

Thi công tấm panel Rockwool chống cháy cần lưu ý gì?

Để quá trình thi công panel Rockwool được hiểu quả, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn mẫu mã đúng với nhu cầu sử dụng: Hiện nay, sản phẩm được sản xuất dưới dạng tấm, kiện, cuộn,... với nhiều kích cỡ khác nhau. Người mua nên căn cứ vào tính chất công trình để lựa chọn mẫu mã phù hợp, tránh việc đổi trả gây ảnh hưởng đến tiến độ công trình.
  • Tìm hiểu đơn vị cung cấp: Khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín có tên tuổi để đảm bảo để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không những thế, các chính sách, ưu đãi mà bạn được hưởng tại đây cũng đầy đủ và rõ ràng hơn so với những đơn vị “trôi nổi” khác.
  • Lưu ý thời điểm mua và thời gian thi công: Hàng hóa sản sản xuất ở mỗi thời điểm có sự khác nhau. Bên cạnh đó, thời gian thi công của các công trình không thời không xác định, điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cung cầu Rockwool.Do vậy khách hàng cần lưu ý thời điểm mua phù hợp tránh gặp phải tình trạng khan hiếm.
  • Cuối cùng, khi thi công các tấm panel, bạn cần có kế hoạch giám sát suýt sao để đảm bảo mọi thứ được diễn ra một cách an toàn trong thời gian xây dựng và hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra với người lao động. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng có thể nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai để điều chỉnh, sửa chữa kịp thời.
Quá trình thi công cần tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất
Quá trình thi công cần tuân thủ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Câu hỏi liên quan thường gặp

Bảo quản tấm panel Rockwool chống cháy như thế nào?

Để bảo quản các tấm panel Rockwool chống cháy một cách tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo những điều sau đây:

  • Lưu trữ tại nơi khô ráo, thông thoáng, không ẩm thấp.
  • Khi chưa sử dụng, không cho sản phẩm tiếp xúc với nước hay chất lỏng.
  • Không đặt vật nặng lên trên.
  • Để cách mặt đất 10 đến 20cm nhằm hạn chế biến dạng và ẩm mốc.

Nên mua các tấm tấm panel Rockwool ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua panel Rockwool có thể liên hệ với các đơn vị tại Musk.vn. Đây đều là những công ty uy tín và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Quý khách mua hàng có thể liên hệ với các đơn vị tại Musk.vn
Quý khách mua hàng có thể liên hệ với các đơn vị tại Musk.vn

Lời kết

Tóm lại, nội dung bài viết hôm nay đã giúp cho độc giả hiểu rõ hơn các thông tin về tấm panel Rockwool chống cháy. Hy vọng, qua những chia sẻ này, khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình. Nếu quý khách còn bất kỳ điều gì băn khoăn hãy liên hệ với Musk.vn, đội ngũ tư vấn chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn bất cứ lúc nào.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi