Các mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 - lựa chọn thông minh cho nhà thêm xinh

Nội dung bài viết

Hiện nay, trần thạch cao nhà cấp 4 là một giải pháp thiết kế xây dựng đang rất được ưa chuộng sử dụng. Loại trần thạch cao này mang lại một cách nhìn mang tính thẩm mỹ cao cũng như đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế và thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. Trên thị trường cũng đã có rất nhiều đơn vị thi công đã xuất hiện nhằm cung ứng cho dịch vụ đang có nhu cầu cao như thế này.

Vậy, bạn đã biết hay nghe qua về loại trần thạch cao này hay chưa? Các mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 đẹp nhất năm nay như thế nào? Nếu chưa trả lời được những câu hỏi trên, thì sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn về các hoạt động này nhé.

trần thạch cao nhà cấp 4
Lựa chọn trần thạch cao nhà cấp 4 là lựa chọn thông minh mang tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm và nhược điểm khi chọn trần thạch cao nhà cấp 4

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 lại được lựa chọn sử dụng nhiều trong thiết kế nhà cấp 4 hiện nay bởi lẽ, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà trần thạch cao còn có rất nhiều những ưu điểm mà nhiều vật liệu thi công khác không có được. Vì vậy mà trần thạch cao luôn là xu hướng hàng đầu cho khách hàng.

Cụ thể một số ưu điểm nổi bật mà trần thạch cao đang có sau đây:

  • So với trần bê tông cũ, hệ số hấp thụ nhiệt của trần thạch cao thấp hơn rất nhiều, giúp giảm nhanh nền nhiệt cao trong nhà.
  • Hơn nữa, không gian trong nhà cấp 4 thường dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, việc sử dụng trần thạch cao và tấm thạch cao nén kết cấu của nhau giúp phân tán âm thanh, cách âm, chống ồn. Việc hạn chế tiếng ồn mang lại sự yên tĩnh và thoải mái cho ngôi nhà.
  • Nên làm trần thạch cao cho nhà cấp 4. Bởi lẽ, hiện nay các mẫu trần thạch cao phòng khách cấp 4 ngoài việc có khả năng chống thấm, chống ẩm cao còn giúp căn phòng luôn trong trình trạng thông thoáng hạn chế nấm mốc thay đổi khi thời tiết thay đổi, và độ ẩm môi trường cao, đặc biệt là vào mùa mưa.
  • Xem ngay 50+ đơn vị thi công thạch cao tại Musk.vn để được tư vấn và báo giá làm trần thạch cao chi tiết nhất tại đây!
  • Khả năng chống nóng, chống cháy của trần thạch cao cũng rất tốt do có lớp bông thủy tinh lót cùng lớp lá nhôm giúp không gian thoáng mát và dễ chịu hơn.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo được một không gian nhà ở gần gũi và ấm áp hơn, gia chủ cũng có thể sử dụng các mẫu trần thạch cao đẹp thiết kế theo kiểu giật cấp đồng thời kết hợp thiết kế kèm với các tấm ốp gỗ.
  • Trọng lượng của trần thạch cao nhẹ hơn so với các vật liệu khác, thậm chí nhẹ hơn từ 7 đến 10 lần. Vì vậy, khi sử dụng trần thạch cao, lực tác động lên móng nhà sẽ giảm đi rất nhiều lần, từ đó tiết kiệm được chi phí làm móng cho ngôi nhà.
  • Thiết kế trần thạch cao có thể đáp ứng được các thiết kế về cắt, nối, uốn, tạo khối cho không gian nhà mình. Bạn có thể sử dụng chất liệu này cho các thiết kế trần nhà từ đơn giản đến phức tạp.
  • Cuối cùng, việc thi công trần thạch cao vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian xây dựng nhà ở. Đồng thời khi muốn sửa chữa, thay mới trần mới thì khi thi công cũng vô cùng thuận lợi.
trần thạch cao cho nhà cấp 4
Sử dụng trần thạch cao mang lại nhiều công năng có lợi cho căn hộ của bạn

Xem thêm:   Những mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 đẹp

Nhược điểm

Mặc dù trần thạch cao nhà cấp 4 có rất nhiều ưu điểm lớn mà bạn có thể xem xét sử dụng. Tuy nhiên, trần thạch cao cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cũng nên lưu ý trước khi quyết định thi công hay không.

  • Chi phí thi công và lắp ráp vô cùng đắt đỏ
  • Khi sử dụng trần thạch cao cho nhà cấp 4 thì sẽ dễ xảy ra trường hợp bị dột thì như vậy sẽ nhanh bị nứt, ố vàng, và sửa chữa lại càng tốn kém hơn.

20+ mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 sang trọng và hiện đại

Xem thêm các mẫu trần thạch cao đẹp cho các kiểu nhà phổ biến hiện nay:

Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp đến bạn các mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 hot nhất, đẹp nhất theo xu hướng 2023. Tham khảo các mẫu thiết kế này để tìm ra được mẫu thiết kế trần thạch cao phù hợp với không gian nhà ở của mình nhé. 

mau tran thach cao nha cap 4
Mẫu trần thạch cao cho nhà cấp 4 đẹp
trần thạch cao phòng khách nhà cấp 4
Mẫu trần thạch cao cho nhà cấp 4 đẹp đơn giản
Thiết kế trần thạch cao sang trọng và tinh tế nhất cho nhà cấp 4
Thiết kế trần thạch cao cho nhà cấp 4 sang trọng và tinh tế nhất
Trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế hiện đại nhất 2022
Trần thạch cao phòng khách cho nhà cấp 4 thiết kế hiện đại nhất
Trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế sang trọng
Trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế sang trọng
Thiết kế hiện đại trần thạch cao nhà cấp 4
Thiết kế hiện đại Trần thạch cao phòng khách nhà cấp 4
Thiết kế trần thạch cao nhà cấp 4 đơn giản mà tinh tế
Thiết kế trần thạch cao cho nhà cấp 4 đơn giản mà tinh tế
Thiết kế trần thạch cao làm nhà cấp 4 rộng rãi hơn
Thiết kế trần thạch cao làm nhà cấp 4 rộng rãi hơn
Thiết kế mới lạ trần thạch cao nhà cấp 4
Thiết kế mới lạ trần thạch cao nhà cấp 4
Trần thạch cao thiết kế hình trụ tròn cho phòng khách nhà cấp 4
Trần thạch cao thiết kế hình trụ tròn cho phòng khách nhà cấp 4
Thiết kế trần thạch cao nhà cấp 4 độc lạ
Thiết kế trần thạch cao cho nhà cấp 4 độc lạ
Trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế dạng hình tròn
Mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế dạng hình tròn
Thiết kế trần thạch cao nhà cấp 4 độc đáo
Thiết kế trần thạch cao cho nhà cấp 4 độc đáo
Thiết kế trần thạch cao phòng khách cho nhà cấp 4
Thiết kế trần thạch cao phòng khách cho nhà cấp 4
Trần thạch cao nhà cấp 4 thiết kế đơn giản
Mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản
Trần thạch cao nhà phòng khách nhà cấp 4 đẹp
Trần thạch cao phòng khách nhà cấp 4 đẹp
Thiết kế trần thạch cao nhà cấp 4 đơn giản
Thiết kế trần thạch cao nhà cấp 4 đơn giản
Trần thạch cao nhà cấp 4 đơn giản
Trần thạch cao cho nhà cấp 4 đơn giản
Mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 kèm phụ kiện sáng
Mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 đẹp kèm phụ kiện sáng

Dịch vụ thi công trần thạch cao nhà cấp 4 tại Musk.vn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ thi công trần thạch cao cho nhà cấp 4 nào cho uy tín nhất thì việc đến với website Musk.vn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Vậy, Musk có gì nổi bật? hãy cùng chúng tôi theo dõi cụ thể nội dung này ngay sau đây:

Musk là nền tảng tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ hữu ích mà bạn nên biết
Musk là nền tảng tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ hữu ích mà bạn nên biết

Tại Musk.vn có hơn 100+ địch vụ khác nhau

Đến với giao diện của Musk.vn bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ bởi lẽ tại đây, website được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng. Tích hợp đa dạng các dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Hiện nay, theo thống kê tính đến thời điểm hiện tại,  Musk đã có hơn trên 100+ dịch vụ với đa sản phẩm và nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được nhanh chóng tìm kiếm được các đơn vị cung cấp dịch vụ theo nhu cầu và mong muốn của mình.

Musk lựa chọn và tìm kiếm các đơn vị hợp tác kỹ càng

Musk chú trọng chất lượng dịch vụ khi đến tay khách hàng phải luôn đảm bảo là tốt nhất, an toàn nhất. Vì vậy, mọi đối tượng và đơn vị có mong muốn hợp tác cùng chúng tôi đều là những đối tác được lựa chọn và đánh giá qua nhiều tiêu chí khác nhau, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu. Quá trình lựa chọn diễn ra khắt khe và bài bản, với các đánh giá khách quan nhất, cụ thể nhất.

Đảm bảo giá dịch vụ sẽ luôn cạnh tranh nhất thị trường 

Chúng tôi luôn ưu tiên sẽ tiếp cận với những địa chỉ cung cấp dịch vụ có giá dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường. Điều này sẽ đảm bảo cho khách hàng có thể tiếp cận được những địa chỉ tốt mà còn vô cùng ưu đãi, với những chế độ bảo hành, chăm sóc quyền lợi cao. Đây chắc chắn là một ưu điểm cao mà Musk đang sở hữu.

Quy mô rộng khắp cả nước 

Musk.vn hiện nay đã ở rộng và có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy khách hàng nếu có bất cứ nhu cầu nào cần tìm hiểu và sử dụng dịch vụ thì đều có thể tham gia trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm tại Musk.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và cung cấp đến bạn những địa chỉ uy tín gần nhà nhất. Với các thao tác đơn giản bạn đã có thể nhanh chóng tìm kiếm ngay dịch vụ mà mình mong muốn tại nhà rồi. Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, chúng tôi mong rằng bạn đã có được những thông tin thú vị mà mình cần.

Các câu hỏi thường gặp?

1. Có nên làm trần thạch cao cho nhà cấp 4 hay không?

Điều này là nên, vì so với các loại trần khác như bê tông hay gỗ thì trần thạch cao cho nhà cấp 4 có những ưu điểm nổi bật hơn nhiều. Như khả năng chống nhiệt giúp ngôi nhà dịu mát hơn vào mùa hè, hay khả năng cách âm giúp không gian nhà cấp 4 trở nên yên tĩnh hơn, mang đến sự thoải mái cho gia chủ

2. Chi phí để làm trần thạch cao cho nhà cấp 4?

Nếu bạn đang lo lắng về giá thành khi thi công mẫu trần thạch cao cho nhà cấp 4 thì hãy yên tâm. Vì trần thạch cao là loại trần vô cùng rẻ mà lại đáp ứng được đại đa số nhu cầu trên thị trường. So với trần làm bằng gỗ hay bê tông thì còn rẻ hơn rất nhiều.

3. Làm sao để tìm được dịch vụ thi công trần thạch cao cho nhà cấp 4 uy tín?

Bạn muốn làm trần thạch cao nhưng chưa biết tìm kiếm dịch vụ chất lượng uy tín ở đâu thì hay truy cập vào Musk.vn nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp những đối tác đã qua kiểm nghiệm đánh giá khắt khe, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nhé.

Trần thạch cao nhà cấp 4 là một giải pháp hữu ích mang tính thẩm mỹ cao và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào, hãy truy cập Musk.vn để tìm kiếm và trải nghiệm dịch vụ thú vị và hấp dẫn nhất cho mình nhé.

Bình luận
Gửi