Mẫu trần thạch cao nhà gác lửng thịnh hành nhất thị trường

Nội dung bài viết

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng hiện nay đang là một cụm từ được nhiều người tìm kiếm nhất thời gian gần đây. Bởi tính ứng dụng tương đối cao và có thể phù hợp được nhu cầu của rất nhiều gia đình. Nếu bạn đang có ý định làm trần thạch cao thì không thể bỏ lỡ bài viết này.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng hiện nay đang làm mưa làm gió
Mẫu trần thạch cao nhà gác lửng hiện nay đang làm mưa làm gió

Tại sao nên chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng?

Nếu bạn muốn chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng cùng Musk.vn tìm hiểu một số lý do vì sao trần thạch cao phù hợp với nhà gác lửng!

Thời gian thi công nhanh gọn

Do những trần thạch cao được ghép lại với nhau từ những tấm thạch cao lại với nhau nên so với những vật liệu xây dựng khác thì thi công trần thạch cao sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn. Đồng thời sẽ tiết kiệm được một khoản khá lớn về chi phí nhân công và chi phí trong xây dựng.

Để tham khảo giá trần thạch cao hoàn thiện là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu bài viết của Musk tại đây! 

Thi công mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng  sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn
Thi công trần thạch cao sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn

Tránh bị ẩm và chống ẩm mốc

Cấu tạo là bởi những khung xương từ thạch cao và tấm thạch cao chịu được ẩm. Do đó, với những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng thì loại trần này có thể chống được rêu mốc và hầu như sẽ không bị ảnh hưởng mạnh từ hơi ẩm. Bạn nên áp dụng thiết kế trần thạch cao cho một số phòng có môi trường ẩm ướt ví dụ như phòng tắm, nhà bếp,... Vì nhờ thiết kế thạch cao sẽ giúp không gian những căn phòng đó được thông thoáng và sạch sẽ.

Khả năng chịu nhiệt rất tốt

Tiếp theo, một ưu điểm nổi bật nữa của trần thạch cao nhà gác lửng được rất nhiều người ưa chuộng đó là khả năng chống nóng. Khi trần thạch cao được kết hợp cùng với xốp sẽ mang đến tác dụng cách nhiệt và chống nóng đáng ngạc nhiên. Những căn nhà gác lửng nên được thiết kế trần thạch cao thay cho mái tôn sẽ đem đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Khi trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng cách nhiệt
Khi trần thạch cao được kết hợp cùng với xốp sẽ mang đến tác dụng cách nhiệt

Có khả năng chống cháy

Đối với các mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng thì bên cạnh những đặc điểm trên thì  trần thạch cao còn là sự kết hợp hoàn hảo khi các tấm thạch cao được thiết kế chống cháy và cả khung xương cũng vậy. Những nguyên liệu này đã được ứng dụng rất nhiều trong các công trình để chống khả năng cháy lan. Tuỳ vào yêu cầu và mục đích sử dụng thì các kiến trúc sư có thể kết hợp cùng với những vật liệu khác để tạo ra được những sản phẩm chuyên về chống cháy sao cho phù hợp.

Các mẫu trần thạch cao nhà gác lửng
Các tấm thạch cao được thiết kế nâng cao khả năng chống cháy

Cách âm tốt

Khi kết hợp cùng với những nguyên liệu như: bông thủy tinh hay xốp,… thì lúc đó trần thạch cao sẽ có được khả năng cách âm vô cùng tốt. Khu vực trần thạch cao cách âm thường hay được sử dụng cho những phòng làm việc hay phòng ngủ và phòng karaoke,…

Trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng hay được sử dụng cho những phòng làm việc
Trần thạch cao cách âm thường hay được sử dụng cho những phòng làm việc

Khả năng chịu lực cực tốt

Mặc dù có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều những vật liệu thông thường khác như gỗ, bê tông thì trần thạch cao lại là loại nhẹ nhất nhưng lại có khả năng chịu lực tốt đáng kinh ngạc. Mỗi một điểm treo trên trần thạch cao nhà gác lửng đều có thể chịu đựng sức kéo của những vật nặng từ 20 - 25 kg.

Do đó, những căn nhà thiết kế trần thạch cao đều có thể thoải mái bài trí thêm đèn hay quạt trần. Điều này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà mà không lo đến độ bền bỉ của công trình.

mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng chịu lực
Một điểm treo trên trần thạch cao đều có thể chịu đựng vật nặng từ 20 - 25kg

Tạo sự hấp dẫn cho không gian sống

Tùy theo thiết kế của từng ngôi nhà và sở thích của gia chủ mà mỗi mẫu thiết kế sẽ đem đến những cảm giác khác nhau. Những kiến trúc sư có thiết kế nên những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng đa dạng giúp mang đến một không gian sang trọng và vô cùng hiện đại. 

mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng
Những mẫu trần thạch cao đa dạng giúp mang đến một không gian sang trọng

Top 6 mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng đẹp nhất

Thiết kế các mẫu trần thạch cao rất đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của tất cả mọi người. Dưới đây là tổng hợp những mẫu thạch cao phòng khách nhà gác lửng được nhiều người ưa chuộng phù hợp với từng không gian sống.

Tham khảo thêm các mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại và sang trọng nhất cho mọi loại nhà :

Mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà gác lửng

Khi chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng bạn nên chọn những mẫu hiện đại và tinh tế. Điều này giúp không gian vừa mang lại vẻ đẹp hoàn hảo vừa tận dụng được tối đa không gian kết hợp cùng với yếu tố phong thuỷ.

mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng hiện đại
Mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà gác lửng

Bên cạnh lựa chọn thiết kế hiện đại thì cũng nên để ý đến những nguyên liệu làm thạch cao. Tạo nên sự đảng cấp thì nguyên liệu tạo nên trần cần phải đảm bảo được sự chống chịu tiếng ồn, chống cháy và chống nóng tốt.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng
Mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà gác lửng dùng cho phòng khách

Mẫu trần thạch cao nhà gác lửng cầu kỳ

Mẫu trần thạch cao cầu kỳ được dùng cho nhà gác lửng thu hút mọi sự quan tâm vì mang sự đẳng cấp và sang trọng tuyệt đối. Trần sở hữu những đường nét tinh tế, được tạo nên bằng sự tỉ mỉ, cẩn trọng. Thông qua đó không gian của toàn bộ căn nhà thêm phần hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng cầu kỳ
Mẫu trần thạch cao nhà gác lửng cầu kỳ

Mẫu trần thạch cao siêu đơn giản

Nếu bạn không thích sự rườm rà thì hoàn toàn có thể sử dụng mẫu trần thạch cao cho gác lửng đơn giản. Trần được thiết kế giản dị nhất có thể kết hợp với tông màu sáng chói. Điều này giúp cho không gian bên trong căn nhà trở nên thoáng và rộng hơn rất nhiều.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng đơn giản
Mẫu trần thạch cao siêu đơn giản phù hợp với mọi gia chủ

Mẫu trần thạch cao được phối hoa văn

Một mẫu trần thạch cao nhà gác lửng mà bạn không thể bỏ qua chính là mẫu trần được phối hoa văn. Mẫu thiết kế kiểu này với những họa tiết vô cùng độc đáo giống như một bức tranh mỹ hoạ hoàn hảo. Đây cũng là một trong những loại mẫu thiết kế tấm trần thạch cao được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng độc đáo
Mẫu thiết kế kiểu này với những họa tiết vô cùng độc đáo

Trần thạch cao cùng tông với màu tường và sàn

Nếu như bạn đang có ý định tìm cho mình một mẫu trần thạch cao nhà gác lửng đơn giản và đẹp thì mẫu thiết kế trần sẽ cùng tone màu với tường và sàn nhà sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Với những mẫu trần thạch cao này sẽ có thiết kế không cầu kỳ, chúng được sử dụng cùng màu sơn để tạo nên sự đồng bộ. Cuối cùng nó cũng chính là một điểm nhấn cho cả căn nhà của bạn.

trần thạch cao nhà gác lửng đẹp
Thiết kế trần cùng tone màu với tường và sàn nhà sẽ là một sự lựa chọn hợp lý

Mẫu trần thạch cao cùng bố trí thêm đèn

Ngoài tấm trần thạch cao thì sử dụng thêm các bố cục trang trí cũng là một cách hay để tạo nên điểm xuyết cho căn phòng. Những hệ thống đèn trần sẽ đem đến sự lung linh và sang trọng cho căn phòng. Trần nhà thạch cao thường sẽ đem lại sự đơn giản. Lúc này chính giữa được đặt đèn trần sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo.

mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng lung linh
Những hệ thống đèn trần sẽ đem đến sự lung linh và sang trọng cho căn phòng

Lưu ý cần biết khi thi công trần thạch cao cho nhà cho gác lửng

Những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng vừa đẹp vừa đem lại rất nhiều sự tiện ích khác nhau. Tuy nhiên, mỗi người cũng đều cần phải có những lưu ý quan trọng khi muốn sử dụng loại trần này. Những lưu ý này sẽ giúp đem lại cho gia đình bạn một không gian sống lý tưởng và thoải mái nhất. Cụ thể những lưu ý như sau:

Lựa chọn mẫu trần thạch cao phù hợp với từng mục đích sử dụng

Gia chủ nếu như muốn lắp trần thạch cao cho căn nhà có gác lửng đều cần phải thật sự tinh tế trong khâu chọn mẫu. Ví dụ đối với phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà.

Đây chính là nơi để gia chủ tiếp đón khách khứa, bạn bè đến chơi nên đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng thiết kế để đem đến tính thẩm mỹ cao. Một gợi ý cho bạn trong căn phòng khách chính là những trần thạch cao giật cấp để tạo được điểm nhấn ấn tượng hút mắt đầu tiên.

Gợi ý mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng
Gợi ý cho bạn trong căn phòng khách chính là những trần thạch cao giật cấp

Mẫu trần thạch cao nhà gác lửng phải phù hợp theo tính chất

Ngoài việc quan tâm đến mẫu trần thạch cao cho nhà gác lửng thì gia chủ cũng cần phải chú ý đến tính chất của tấm thạch cao. Những ngôi nhà nằm trong trung tâm thành phố, đường xá đông đúc người qua lại, ồn ào thì nên lựa chọn những loại trần thạch cao có khả năng chống ồn.

Điều này sẽ góp phần đem đến cho căn nhà của bạn một không gian yên tĩnh. Còn đối với những khu vực như phòng bếp hay phòng sách thì đều cần ưu tiên những loại thạch cao chống cháy. Và chống ẩm ướt để đem đến không gian trong lành nhất đối với tất cả mọi người trong gia đình.

mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng hiện đại
Phòng khách nên chọn những tấm thạch cao có khả năng chống ồn

Tìm hiểu thật kỹ những vấn đề về khi thi công

Nếu như chọn được những mẫu trần thạch cao nhà gác lửng ưng ý và chất liệu phù hợp thì đã thành công được 60%. 40% còn lại sẽ phụ thuộc vào công trình thi công. Ngoài ra thì sau khi đã có được ý tưởng trên bản thiết kế thì gia chủ phải lựa chọn được những thương hiệu để cung ứng vật liệu chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần phải lựa chọn được một đội ngũ thi công thật uy tín giúp biến được ý tưởng của bản thiết kế trở thành hiện thực. Cần luôn phải lưu ý việc này để giúp căn nhà trở nên hoàn hảo hơn.

lựa chọn đơn vị làm trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng
Lựa chọn đơn vị thi công uy tín để có kết quả tốt nhất

Tìm kiếm đơn vị thi công trần thạch cao cho gác lửng ở đâu?

Ngày nay, để đáp ứng được nhu cầu xây nhà ở ngày càng lớn trên thị trường đã xuất hiện hàng nghìn các công ty về xây dựng từ nhỏ đến lớn. Với đầy đủ quy mô để đáp ứng được cho mọi khách hàng. Lúc này, việc lựa chọn một đơn vị thi công sẽ là một dấu hỏi lớn cho tất cả mọi người.

Gia chủ bị choáng ngợp bởi số lượng lớn các đơn vị thi công nhưng không biết đơn vị nào uy tín. Để giải quyết được vấn đề này, bạn hãy đến với Musk.vn, sàn thương mại điện tử nổi tiếng được cung cấp và phát triển từ tổng Công Ty Cổ Phần Nền Tảng Đại Dương Xanh.

trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng tại Musk
Đến với Musk thì sẽ được kết nối với đơn vị thi công trần thạch cao tốt nhất

Musk.vn hiện nay hoạt động vô cùng sôi sổi và tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực. Bao gồm có 13 ngành hàng nổi trội với hơn 70 loại dịch vụ giúp giải quyết được tất cả các vấn đề cho từng khách hàng. Từ những nhu cầu về thi công, xây dựng, sửa chữa hay cứu hộ cấp tốc và sản xuất,... cho đến những dịch vụ tiện nghi khác thường cần trong cuộc sống hàng ngày.

Đến với Musk thì gia chủ sẽ được kết nối với những đơn vị thi công trần thạch cao tốt nhất và uy tín trên thị trường. Với mức giá vô cùng hợp lý và các vật liệu đảm bảo chất lượng trong các đơn vị tại Musk sẽ đem đến hiệu quả thi công nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những thắc mắc thường được rất nhiều người quan tâm trong khi thiết kế trần thạch cao.

Giá trần thạch cao thường bao nhiêu?

Cách tính giá trần thạch cao thường phụ thuộc vào độ khó và diện tích thi công. Thông thường thi công thì sẽ dao động từ 130.000 - 170.000vnđ/m2 tuỳ vào từng khu vực (giá này chưa bao gồm sơn bả) nếu tính cả sơn sẽ phụ thêm từ 40.000 - 80.000vnđ/m2.

Như thế nào là làm trần thạch cao trọn gói?

Đăng ký làm trần thạch cao trọn gói là một hình thức làm trần mà đã có thoả thuận về giá cả với bên thi công. Đội thi công sẽ đảm nhận từ A - Z mọi vấn đề từ vật tư, nhân công đến giàn giáo. bộ phận thạch cao và cả nước sơn. Sau đó, chủ nhà chỉ cần trả tiền theo thỏa thuận tính trên số m2 thi công mà không cần phải làm bất cứ việc gì nữa kể cả dọn dẹp hay vận chuyển.

Trên đây là tổng hợp những mẫu trần thạch cao phòng khách nhà gác lửng cho gia chủ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết tìm đơn vị thi công trần cao uy tín ở đâu thì có thể liên hệ thông qua sản TMĐT Musk.vn để có cho mình những đơn vị thi công giá thành hợp lý và chất lượng cao nhất.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi