Giải đáp về cửa nhôm kính chống trộm chi tiết cần biết

Nội dung bài viết

Giải pháp chống trộm cho cửa kính - Bất kỳ loại cửa nhôm kính nào hiện nay cũng có thể xảy ra khả năng bị trộm tấn công. Hơn hết, các mẫu cửa nhôm kính thường được thiết kế với bề mặt kính trong suốt, đem đến tính thẩm mỹ vô cùng cao. Điều này đem lại nhiều lo lắng cho người dùng. Chính vì vậy, để đảm bảo tính an toàn cho không gian căn nhà, bạn cần có thêm cho mình những cách chống trộm cho cửa nhôm kính.

Để có thêm cho mình những giải pháp hiệu quả nhất, hãy cùng Musk.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

giải pháp chống trộm cho cửa kính
Giải pháp chống trộm cho cửa kính

Cửa nhôm kính chống trộm có hiệu quả không?

Việc cửa nhôm kính chống trộm có hiệu quả hay không hoàn toàn không phụ thuộc vào loại cửa mà bạn chọn. Để nâng cao khả năng chống trộm cho cửa, bạn nên chọn lựa các giải pháp chống trộm cho cửa kính đi kèm để nâng cao khả năng chống trộm hiệu quả hơn.

Những chiếc cửa quá cũ sẽ rất nguy hiểm vì chúng không còn khả năng chống trộm. Bạn có thể thanh lý chúng thông qua các đơn vị chuyên thu mua cửa cũ tại sàn thương mại điện tử Musk.vn: 

Mặc dù hiện nay, các sản phẩm cửa nhôm kính đều được trang bị khả năng chống trộm khá an toàn. Với kết cấu khả năng chịu lực lớn, bền bỉ,... 

Mẫu cửa nhôm kính chống trộm
Mẫu cửa nhôm kính chống trộm

Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đảm bảo được rằng cửa sẽ không vỡ, cũng như độ dày của cửa lớn sẽ không đảm bảo rằng trộm không thể cậy được cửa của bạn. 

Các loại cửa khi bị trộm tác động lên thường xuyên, theo thời gian cũng sẽ không thể đảm bảo chất lượng được. 

Chính vì vậy, để tối ưu các giải pháp chống trộm cho cửa kính tối đa nhất, bạn nên lắp đặt bổ sung các phương pháp, các phụ kiện, linh kiện nhằm chống trộm hiệu quả nhất: lắp đặt thêm khung cửa bên trong, chú ý đến khóa và lề của cửa nhôm kính…

Cửa nhôm kính chống trộm tốt không?
Cửa nhôm kính chống trộm tốt không?

Do đó, để có thể hiểu rõ hơn và áp dụng vào thực tế các giải pháp chống trộm cửa nhôm kính. Bạn có thể tham khảo các giải pháp chống trộm cho cửa kính được Musk đề cập dưới đây. 

Xem thêm: 

Đánh giá mức độ an toàn của cửa nhôm kính chống trộm

Mức độ an toàn dựa trên vật liệu làm cửa

Cửa nhôm kính Xingfa
Cửa nhôm kính Xingfa

Thông thường, trong quá trình sản xuất cửa nhôm kính Xingfa thường bao gồm: thanh nhôm định hình cửa, kính cường lực, bộ phụ kiện nhôm kính, bản lề, khóa, các góc liên kết cửa…

Thanh nhôm

Trong quá trình thiết kế cấu tạo sản phẩm cửa nhôm kính chống trộm. Các sản phẩm cửa nhôm đều được sử dụng nhôm cao cấp xingfa dày 2mm. Chính vì vậy, đem lại thành phẩm vô cùng dày dặn, cứng cáp, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Vì vậy, việc bị phá hỏng hay uốn cong các thanh nhôm của cửa sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Mẫu cửa nhôm kính chống trộm
Mẫu cửa nhôm kính chống trộm

Đặc biệt, với những cửa nhôm kính không đảm bảo được chất lượng nhôm khi làm từ nhôm mỏng thì hoàn toàn không đảm bảo được khả năng chống trộm. Chỉ với vài dụng cụ đơn giản, trộm hoàn toàn có thể dễ dàng cạy những chiếc cửa nhôm mỏng một cách dễ dàng. 

Kính cường lực

Kính được sử dụng để sản xuất cửa nhôm kính chống trộm cao cấp thường là các sản phẩm kính cường lực được chọn lựa kỹ càng. Do đó, độ chống chịu lực của các sản phẩm cao từ 5 - 7 lần so với các dòng kính thông thường.

Chất lượng kính cường lực cửa nhôm kính
Chất lượng kính cường lực cửa nhôm kính

Đây được đánh giá là giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả cho cửa kính mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Những chiếc kính cường lực này được cấu tạo vô cùng chắc chắn, do đó không thể dễ dàng phá hỏng, hay đập vỡ

Nếu bạn chọn lựa những sản phẩm kính thường để làm cửa sẽ vô tình tạo ra cơ hội thuận lợi để trộm có thể cắt phá mà không gây nên bất kỳ tiếng động nào.

Bộ phụ kiện cửa nhôm kính

Để đánh giá độ an toàn của từng loại cửa, không thể không nhắc đến bộ phụ kiện cửa nhôm kính. Dù các linh kiện cửa có chất lượng cao nhưng bộ phụ kiện kém chất lượng cũng khiến cho cửa trở nên kém an toàn.

Bộ phụ kiện lắp đặt cửa nhôm kính
Bộ phụ kiện lắp đặt cửa nhôm kính

Những phụ kiện có chức năng chống trộm ở cửa nhôm kính thường bao gồm: khóa, chốt, bản lề. Với những phụ kiện chính hãng sẽ giúp bạn nâng cao được khả năng chống trộm tốt hơn hẳn nhờ tính đồng bộ của phụ kiện. 

Do đó, để có bộ cửa nhôm kính đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý kỹ lưỡng trong quá trình chọn lựa các linh kiện.

Xem thêm: 

Mức độ an toàn trong quá trình thi công cửa nhôm kính

Trong quá trình thi công, rất khó để đánh giá được mức độ an toàn của cửa nhôm kính. 

Thi công cửa nhôm kính chống trộm
Thi công cửa nhôm kính chống trộm

Chính vì vậy, bạn cần có cho mình những lưu ý cách chống trộm cho cửa nhôm kính như: 

Thi công bản lề cửa nhôm kính

Khi thi công bản lề, bản lề được biết đến là bộ phận liên kết giữa khung cửa và cánh cửa. Bản lề có vai trò giữ cố định cửa bằng cách bắn vít. Chính vì vậy, bản lề và cánh cửa hoàn toàn có thể tháo rời.

Mẫu bản lề cửa nhôm kính
Mẫu bản lề cửa nhôm kính

Trong quá trình thi công, bạn cần kiểm tra kỹ phần nắp bản lề đảm bảo chắc chắn và vừa vặn nhất với cánh cửa của bạn nhé.

Thi công khóa cửa nhôm kính

Thông thường, loại khóa được dùng trong thiết kế cửa nhôm kính thường là khóa đa điểm lẫy gà. Đây là loại khóa được đánh giá an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan vào việc sử dụng khóa an toàn mà không có thêm các giải pháp chống trộm cho cửa kính. 

Mẫu khóa cửa nhôm kính
Mẫu khóa cửa nhôm kính

Thi công góc liên kết của cửa

Góc liên kết của cửa là phần liên kết các thanh ngang và dọc của cánh cửa lại với nhau. Bằng nhiều phương thức khác nhau như: đột dập, bắn vít, bấm góc bằng máy,... 

Ke ép góc cửa nhôm kính Xingfa
Ke ép góc cửa nhôm kính Xingfa

Trong quá trình bắn vít, bạn cần lưu ý đến việc sử dụng keo silicon. Khi thi công nếu thiếu keo silicon sẽ gây ra những ảnh hưởng đến độ bền của cửa sau một thời gian dài sử dụng. 

Giải pháp chống trộm cho cửa kính hoàn hảo

Gia tăng khóa chốt cửa

Gia tăng khóa chốt cửa
Gia tăng khóa chốt là cách chống trộm cho cửa nhôm kính

Để giúp nâng cao độ an toàn, giải pháp chống trộm cho cửa kính hiệu quả hơn thì bạn nên chọn lựa và sử dụng những khóa chốt cửa cao cấp, chất lượng, đảm bảo chính hãng.

Tăng khóa chốt cửa chống trộm
Tăng khóa chốt cửa chống trộm

Đồng thời cũng cần bố trí bổ sung các khóa chốt cho cửa để gia tăng độ an toàn cho không gian của mình hơn nhé!

Thiết kế chống trộm cho cửa

Thiết kế chống trộm cho cửa cũng là một giải pháp chống trộm cho cửa kính vô cùng an toàn, đảm bảo. Đặc biệt nếu bạn là một người thường xuyên vắng nhà.

Thiết kế chống trộm cho cửa nhôm kính
Thiết kế chống trộm cho cửa nhôm kính

Bạn có thể thực hiện thiết kế chống trộm cho cửa nhôm kính bằng cách sử dụng nhiều loại vật liệu khó phá hỏng kết hợp với nhau. Đồng thời tăng cường thêm các chốt khóa cửa để gia tăng độ bền của chốt khóa trong trường hợp bị phá. 

Xem thêm: Các thiết bị cho giải pháp chống trộm cho cửa kính

Lắp khung bảo vệ gia cố cửa sổ

Đối với những không gian gia đình thiết kế nhiều cửa sổ, giải pháp chống trộm cho cửa kính là bạn nên lắp đặt thêm một lớp khung bảo vệ cửa sổ ở phía bên trong. Điều này không chỉ đem đến khả năng chống trộm hiệu quả. Mà còn đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Lắp đặt khung gia cố, bảo vệ cửa sổ
Lắp đặt khung gia cố, bảo vệ cửa sổ

Khi tiến hành lắp đặt khung bảo vệ gia cố cửa số, bạn cần lưu ý về độ dày của khung để tránh tình trạng kẻ xấu bẻ cong hay phá hỏng khung để đột nhập. 

Ngoài ra, việc thiết kế cũng cần đảm bảo khả năng thoát hiểm khi xảy ra các sự cố như chập, cháy, nổ trong nhà,...

Lắp đặt thiết bị báo trộm

Với những bạn thường xuyên vắng nhà, phải đi công tác,... Bạn có thể chọn lựa giải pháp lắp đặt thiết bị cảnh báo trộm.

Thiết bị chống trộm an toàn cho gia đình
Thiết bị chống trộm an toàn cho gia đình

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các thiết bị báo trộm khác nhau cho cửa nhôm kính. Khi có kẻ xấu đột nhập trái phép, hay cố gắng phá khóa cửa, thiết bị cảnh báo sẽ phát ra tiếng động lớn, gây hoang mang cho kẻ xấu, cũng như cảnh báo tới gia chủ và những người xung quanh. 

Lắp đặt thiết bị camera

Việc lắp đặt thiết bị camera tuy không phải giải pháp chống trộm cho cửa kính nhưng lại có khả năng ghi lại hành động của kẻ xấu. Chính vì vậy, khi lắp đặt thiết bị theo dõi cũng khiến cho kẻ xấu cẩn trọng hơn khi có ý định đột nhập vào không gian của bạn. 

Trang bị camera cho không gian
Trang bị camera cho không gian

Thiết kế 2 lớp cửa an toàn

Để bảo vệ căn nhà của bạn tốt nhất, bạn có thể chọn lựa giải pháp chống trộm cho cửa kính bằng việc thiết kế thêm 1 lớp cửa bên ngoài cửa nhôm kính. 

Thiết kế cửa nhôm kính 2 lớp an toàn
Thiết kế cửa nhôm kính 2 lớp an toàn

Việc thiết kế thêm một lớp cửa ở phía bên ngoài sẽ gây tốn kém thêm chi phí, tuy nhiên đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, nếu vị trí nhà bạn tọa lạc tại những khu vực có an ninh không đảm bảo. 

Có nên sử dụng cửa nhôm Xingfa chống trộm?

Vấn đề an toàn cho căn nhà luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia chủ hiện nay. Chính vì vậy, hầu hết mọi gia chủ đề mong muốn chọn lựa cho mình một sản phẩm cửa nhôm kính chống trộm chất lượng. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho căn nhà của mình.

Có nên sử dụng cửa nhôm kính Xingfa?
Có nên sử dụng cửa nhôm kính Xingfa?

Cửa nhôm kính chống trộm thương hiệu Xingfa là một giải pháp hoàn hảo, hiệu quả, thông minh. Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa đều được thiết kế từ những vật liệu chất lượng cao, độ bền dài lâu, khả năng an toàn tuyệt đối, chống chịu cực tốt trong mọi điều kiện.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa sản phẩm cửa nhôm kính chống trộm Xingfa nhé. 

Cửa nhôm kính Xingfa chống trộm an toàn
Cửa nhôm kính Xingfa chống trộm an toàn

Câu hỏi thường gặp?

1. Thiết bị chống trộm nào tốt nhất hiện nay?

  • Còi hú báo động chống trộm.

  • Thiết bị chống trộm gắn cửa.

  • Bộ chống trộm bằng sim và wifi.

  • Bộ chống trộm trộm bằng hồng ngoại.

  • Trung tâm chống trộm không dây rf.

  • Cảm biến hàng rào chống trộm thông minh.

  • Cảm biến rung chống trộm.

  • Giải pháp chống trộm Acis.

2. Giá của thiết bị chống trộm gắn cửa là bao nhiêu?

Hiện nay giá của các loại thiết bị chống trộm gắn cửa kết nối với điện thoại rơi vào khoảng 300k. Còn đối với thiết bị chống trộm gắn cửa komax thì dao động từ 200.000 - 500.000 tùy loại

3. Kính cường lực xingfa có thể chịu được lực bao nhiêu?

Sức chịu lực của kính cường lực Xingfa vào khoảng 1600 Pascal và 1600 kg. Đây là thông số chịu lực vượt trội, giúp cửa nhôm Xingfa kính cường lực đứng vững trước các tác động ngoại lực và gió giật cấp mạnh.

Trên đây là những giải pháp chống trộm cho cửa kính vô cùng thiết thực. Hy vọng những thông tin mà Musk.vn vừa cung cấp sẽ giúp bạn có cho mình thêm những kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình nhé!

Bình luận
Gửi