[BST] Mẫu trần thạch cao đẹp có quạt trần được ưa chuộng hiện nay

Nội dung bài viết

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần đang trở thành xu hướng của mọi thiết kế, thi công nhà ở tại Việt Nam. Thiết kế không chỉ đáp ứng điều kiện về an toàn mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Hãy cùng Musk.vn tham khảo các mẫu trần thạch cao có quạt trần đẹp dưới đây.

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần rất được ưa chuộng
Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần rất được ưa chuộng

Trần thạch cao có lắp được quạt trần?

Có rất nhiều người thắc mắc rằng trần thạch cao có lắp được quạt trần hay không. Theo các chuyên gia, trần thạch cao hoàn toàn có thể lắp được quạt trần, kể cả là đèn trùm. Do loại trần này không bị chịu áp lực từ các vật dụng này. Tuy nhiên, gia chủ cần nắm được kỹ thuật lắp và tìm được những chiếc đèn có trọng lượng phù hợp với không gian. 

Trần thạch cao hoàn toàn có thể lắp đặt quạt trần
Trần thạch cao hoàn toàn có thể lắp đặt quạt trần

9+ Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần đẹp nhất hiện nay

Nếu gia chủ đang muốn tìm kiếm mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần, hãy tham khảo ngay một số mẫu trần thạch cao đẹp dưới đây.

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần có quạt đèn

Trần thạch cao có treo quạt trần sẽ đẹp hơn nếu như quạt trần có trang trí thêm đèn chiếu sáng. Mẫu đèn tích hợp khả năng chiếu sáng và làm mát tối ưu, đáp ứng cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Đây là mẫu thiết kế đẹp mắt đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Mẫu trần thạch cao đẹp có quạt trần có đèn sang trọng, cao cấp
Mẫu trần thạch cao đẹp có quạt trần có đèn sang trọng, cao cấp
Mẫu trần thạch cao có lắp được quạt trần có đèn chiếu sáng tối ưu hiệu quả
Mẫu trần thạch cao có lắp được quạt trần có đèn chiếu sáng tối ưu hiệu quả

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần cổ điển

Phong cách nội thất cổ điển mang đến không khí ấm cúng cho mọi không gian. Hệ thống đèn chiếu rọi trực diện giữa căn phòng tạo điểm nhấn cực ấn tượng. Không gian sống trở nên sang trọng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Để tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, gia chủ nên thiết kế đồng bộ giữa đèn trần, đèn treo tường và đèn để bàn cùng một tone màu sắc.

Mẫu quạt trần thạch cao mang hơi hướng cổ điển
Mẫu quạt trần thạch cao mang hơi hướng cổ điển
Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần sang trọng, đẳng cấp
Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần sang trọng, đẳng cấp

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần hiện đại

Không gian trần thạch cao 60x60 có quạt trần sẽ giúp căn nhà trở nên ấn tượng hơn, sinh động hơn. Mẫu đèn trần được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với phần trần và màu sơn nhà. Đối với phong cách nội thất hiện đại, những mẫu đèn trần màu sáng bạc hoặc trắng rất phù hợp

Trần thạch cao có treo quạt trần hiện đại nhưng vẫn tạo điểm nhấn
Trần thạch cao có treo quạt trần hiện đại nhưng vẫn tạo điểm nhấn

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần đơn giản

Nếu gia chủ thích mẫu trần thạch cao có quạt trần đơn giản thì hãy xem ngay những thiết kế dưới đây. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chỉ là thiết kế lược bỏ đôi nét họa tiết cầu kỳ hay kiểu trần thạch cao giật cấp. Thay vào đó, nên thay thế bằng các hoa văn phào chỉ để giúp căn phòng vẫn có điểm nhấn nhưng lại không quá cầu kỳ.

Thông qua kiểu thiết kế đơn giản này, phòng khách của gia chủ trông sẽ cao hơn và rộng hơn gấp nhiều lần. Mẫu thiết kế rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như các căn hộ chung cư. 

Phong cách thiết kế quạt trần thạch cao sáng đẹp, rực rỡ
Phong cách thiết kế quạt trần thạch cao sáng đẹp, rực rỡ
Mẫu quạt trần đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn
Mẫu quạt trần đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần cách tân

Thiết kế trần thạch cao phòng khách có quạt trần theo kiểu cách tân giúp kiến tạo không sang trọng, hiện đại. Quạt trần sẽ là điểm nhấn tạo nên nét khác biệt làm cho không gian trở nên mới lạ, độc đáo hơn. 

Không gian phòng khách thường được thiết kế trần giật cấp để căn nhà trở nên bớt đơn điệu hơn. Gia chủ nên lựa chọn quạt trần phù hợp với tone màu của tường và trần thạch cao để tạo sự đồng điệu, nhất quán.

Quạt trần dành cho trần thạch cao tối giản đẹp hơn vào ban đêm
Quạt trần dành cho trần thạch cao tối giản đẹp hơn vào ban đêm
Mẫu trần thạch cao có quạt trần cách tân hiện đại đẹp mắt
Mẫu trần thạch cao có quạt trần cách tân hiện đại đẹp mắt

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần phong cách Nhật Bản

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần mang phong cách nội thất Nhật Bản vẫn chú trọng đến những thiết kế đơn giản hóa. Chiếc quạt có màu trắng hoặc màu kem hòa cùng không gian sắc màu của phần nội thất bên trong gây ấn tượng với mọi người. Thiết kế nhìn qua có vẻ đơn điệu nhưng nếu để ý kĩ thì đây chính là sự đơn giản hóa trong phong cách thiết kế của người Nhật Bản.

Mẫu quạt trần thạch cao tạo điểm nhấn cho không gian
Mẫu quạt trần thạch cao tạo điểm nhấn cho không gian
Mẫu trần thạch cao có quạt trần theo phong cách Nhật Bản
Mẫu trần thạch cao có quạt trần theo phong cách Nhật Bản

Bên cạnh với mẫu trần thạch cao đẹp thì khi kết hợp với đèn trang trí trần thạch cao sẽ làm cho ngôi nhà của bạn lung linh hơn! 

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần châu Âu

Mẫu trần thạch cao đẹp có quạt trần theo phong cách châu Âu sẽ đưa chúng ta trở về thời điểm của mấy mươi năm trước. Những gian phòng khách bề thế, khang trang, đặc trưng bởi những nét phào chỉ vô cùng sắc nét. Chiếc quạt trần màu trầm ấm như màu giả gỗ sẽ khiến căn phòng trở nên vô cùng ấm cúng. Thiết kế trần này hiện đang được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam, đặc biệt là những khu nhà biệt thự, nhà phố xa hoa, cổ kính.

Mẫu quạt trần thạch cao dành cho phòng khách đơn giản
Mẫu quạt trần thạch cao dành cho phòng khách đơn giản
Trần thạch cao 60x60 có quạt trần sang trọng, ấm cúng
Trần thạch cao 60x60 có quạt trần sang trọng, ấm cúng

Cách lắp đặt quạt trần trên trần thạch cao

 Vậy lắp đặt quạt trần trên trần nhà thạch cao như thế nào? Cùng Musk.vn tìm hiểu qua các bước sau đây:

Chuẩn bị:

  • Quạt trần.
  • Móc treo, khoan, vít, nở đạn, cây ti và bút thử điện.
  • Tấm bạt nhỏ.

Tiến hành lắp đặt:

  • Bước 1: Khoét một lỗ rộng bằng miệng bát cơm nhỏ, lưu ý nên khoét vừa phải không cần quá to. Khi lắp quạt vào sẽ che lắp lỗ này lại.
  • Bước 2: Luồn khoan theo lỗ khoét, đồng thời khoan 2 lỗ với độ sâu 6cm lên trần bê tông. Tùy vào nở đạn mà bạn dùng loại mũi 8 li hoặc 10 li. Sau đó tiến hành đòng nở đạn vào lỗ khoan.
  • Bước 3: Đo ti sắt, viên nở đạn từ từ tới bề mặt dưới của phần thạch cao và cộng thêm 4cm. Sau đó siết chặt ti sắt vào nở đạn.
  • Bước 4: Vặn 2 con tán sao cho vừa tới bề mặt thạch cao giúp cho mặt bích không bị rời ra. Tiếp theo lắp mặt bích lên và siết chặt ốc vào bên dưới mặt bích là được. 
  • Bước 5: Lắp quạt trần vào chỗ mặt bích, sau đó xoay cho ty quạt và khớp răng của mặt bích sát chặt vào nhau.
  • Bước 6: Cuối cùng đấu dây, đấu điện và đấu đèn là hoàn thành.

Lưu ý khi sử dụng mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần là thiết kế được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, khi thi công công trình này, gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

  • Nếu diện tích phòng khách nhỏ dưới 20m2 thì chỉ nên chọn loại quạt có sải cánh từ 73cm - 91cm.
  • Trường hợp phòng khách có diện tích từ 30 - 40m2 thì quạt trần nên có sải cánh rộng 106cm.
  • Nếu phòng khách có kích thước lớn trên 50m2 thì quạt cần có sải cánh lớn trên 120cm. Thêm nữa, gia chủ có thể lưu tâm bổ sung thêm quạt để đảm bảo độ thoáng mát cho không gian rộng.
Những lưu ý khi lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần
Những lưu ý khi lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần

Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi làm trần thạch cao có quạt trần

Trong quá trình tìm hiểu về những mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần, gia chủ chắc chắn còn rất nhiều nội dung thắc mắc. Để giúp gia chủ có cái nhìn tổng quan nhất về thi công trần thạch cao có quạt trần, dưới đây là một vài vấn đề và giải đáp.

Thi công trần thạch cao có quạt trần, nên hay không?

Thời tiết Việt Nam có mùa hè kéo dài suốt nhiều tháng liền, nhất là các tỉnh miền Nam. Việc sử dụng quạt trần hay điều hòa và các thiết bị làm mát khác là điều hiển nhiên. Trong đó, quạt trần là thiết bị có công năng làm mát hiệu quả, chi phí thấp và còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Do vậy, việc thi công trần thạch cao có quạt trần là điều hoàn toàn nên làm.

Giá thi công trần thạch cao có quạt trần có mắc không? 

Tùy thuộc vào đơn vị thi công và vật liệu thạch cao gia chủ sử dụng thì mức chi phí bỏ ra cũng sẽ khác biệt. Tuy nhiên, mức kinh phí này không quá lớn và gây tốn kém cho gia chủ. Vậy nên hãy cứ yên tâm thực hiện thi công để làm không gian sống thêm đẹp mắt.

Đơn vị nào thi công trần thạch cao có treo quạt trần uy tín?

Chọn đơn vị thi công mẫu đèn trần có quạt trần chất lượng, uy tín. Đây là điều kiện tiên quyết để có được một công trình đẹp, hài hòa trong thiết kế và phù hợp với tiêu chí của gia chủ. Nếu gia chủ vẫn chưa tìm được đơn vị thi công ưng ý, hãy liên hệ ngay với Musk.vn để được tư vấn, hỗ trợ đơn vị vị phù hợp.

Bài viết trên đây đã mang đến cho quý độc giả cái nhìn tổng quan nhất về mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ thi công, thiết kế này vui lòng liên hệ Musk.vn qua số điện thoại 090 414 0007 để được hỗ trợ.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi
Hồ Kim Phụng
bài viết thật hữu ích
Trả lời
P
Phạm Như Mạnh Tường
@Hồ Kim Phụng: Đúng vậy nè bạn!
Trả lời
T
Trọng Duy
@Phạm Như Mạnh Tường: Nhiều mẫu đẹp quá
Trả lời
Thanh Thiện
rất nhiều mẫu quạt đẹp cho trần thạch cao, cảm ơn musk.vn
Trả lời