Các Đơn Vị Thu Mua Apple Watch Cũ Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nội dung bài viết

Apple Watch hiện tại là một thiết bị công nghệ vô cùng quen thuộc và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Do đó, việc thu mua Apple Watch cũ là một hoạt động thường thấy tại các web điện tử giúp giải quyết các vấn đề khi khách hàng gặp phải:

  • Apple Watch của bạn đã bị hư hỏng và không thể sử dụng được?
  • Apple Watch bị trầy xước, vỡ màn hình làm mất thẩm mỹ?
  • Bạn muốn bán chiếc Apple Watch cũ để đổi sang một dòng mới hiện đại hơn?

Đáp ứng các yêu cầu và vấn đề trên, tại Musk.vn, chúng tôi sẽ thu mua toàn bộ những chiếc Apple Watch cũ cũng như cung cấp các điểm thu mua Apple Watch cũ đã qua sử dụng, thu mua xác Apple Watch đã hư hỏng với giá cực cao và ưu đãi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu về hoạt động này.

thu mua apple watch
Cung cấp dịch vụ thu mua mọi dòng Apple Watch cũ với giá cực cao

Thu mua Apple Watch cũ tất cả các dòng sản phẩm

Các dòng sản phẩm và dịch vụ liên quan đến hoạt động thu mua Apple Watch cũ bao gồm: - Thu mua đồng hồ Apple Watch với đầy đủ các dòng máy:

  • Apple Watch Series 5 GPS + Cellular Stainless Steel
  • Apple Watch Series 5 GPS + Cellular Aluminium
  • Apple Watch Series 5 GPS Aluminium Case
  • Apple Watch Series 4 GPS Aluminium Case
  • Apple Watch Series 4 GPS + Cellular Aluminium Case
  • Apple Watch Series 4 GPS + Cellular Stainless Steel Case
  • Apple Watch Series 3 GPS + Cellular Stainless Steel Case
  • Apple Watch Series 3 GPS + Cellular Aluminium Case
  • Apple Watch Series 3 GPS Aluminium Case
  • Apple Watch Series 1 Aluminium Case
  • Apple Watch Series 2 Stainless Steel Case
  • Apple Watch Series 2 Aluminium Case
  • Apple Watch Sport (1st Generation)
  • Apple Watch (1st Generation)

- Chấp nhận thu mua Apple Watch cũ để đổi một dòng máy mới, hỗ trợ dịch vụ thanh toán chuyển khoản, trực tiếp hay trả góp khi khách hàng muốn đổi dòng máy mới sau khi đã bán máy cũ. - Thu mua Apple Watch dính icloud, nứt hoặc vỡ kính, vỡ màn hình, cháy máy, đèn không hoạt động hoặc hoạt động chập chờn, trầy xước nặng, rớt nước, bể mặt sau, hư pin, mất nguồn, không nghe gọi được, tín hiệu kết nối kém, hư mic, âm thanh máy không hoạt động,...

Tiêu chí khi thu mua Apple Watch cũ

Thu mua apple watch cũ
Các tiêu chí lựa chọn điểm thu mua Apple Watch cũ uy tín

Để tìm được một địa chỉ thu mua Apple Watch uy tín và chất lượng, khách hàng nên dựa vào các tiêu chí sau đây:

  • Nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, hỗ trợ khách hàng thu mua Apple Watch với giá cao nhất, hợp lý nhất.
  • Không lợi dụng, ép giá với những chiếc Apple còn mới nhưng bị hư hỏng nhẹ
  • Miễn phí chi phí vận chuyển hàng hóa tận nhà cho khách hàng
  • Không làm mất thời gian của khách hàng bằng việc kỳ kèo, ép giá, mặc cả
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng kịp thời thông qua nhiều phương tiện liên lạc cụ thể như điện thoại, fanpage, Zalo, viber, website,...
  • Hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của khách hàng như chuyển khoản, tiền mặt, ví điện tử,...
  • Khi đã thu mua Apple Watch, cửa hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về chiếc Apple Watch đó, khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ rủi ro nào liên quan đến nó nữa.

Bảng giá thu mua Apple Watch cũ

Dưới đây là bảng giá tham khảo thu mua Apple Watch cũ giá cao hiện nay, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn được nơi thu mua Apple Watch uy tín nhất. Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi dựa trên tình hình thực tế của máy cũng như các dòng máy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với điểm thu mua để có báo giá cụ thể và chính xác nhất nhé.

Apple Watch series 6 bản nhôm 44mm GPS 7- 8 Triệu vnđ
Apple Watch series 6 bản nhôm 40mm GPS 6-7 triệu vnđ
Apple Watch series 6 bản nhôm 44mm LTE 7.5- 8.5 triệu vnđ
Apple Watch series 6 bản nhôm 40mm LTE 6.5 -7.5 triệu vnđ
Apple Watch SE bản nhôm 44mm GPS 5.- 6 triệu vnđ
Apple Watch SE bản nhôm 40mm GPS 4.5 -5.5 triệu vnđ
Apple Watch SE bản nhôm 44mm LTE 5.5 - 6.5 triệu vnđ
Apple Watch SE bản nhôm 40mm LTE 5- 6 triệu vnđ
Apple Watch Seri 5 bản nhôm 44mm GPS 5-6 triệu vnđ
Apple Watch Seri 5 bản nhôm 40mm GPS 4.5 -5.5 triệu vnđ
Apple Watch Seri 5 bản nhôm 44mm LTE 5.5- 6.5 vnđ
Apple Watch Seri 5 bản nhôm 40mm LTE 6- 7 triệu vnđ
Apple Watch Seri 5 bản thép 44mm - Dây Thép liên hệ
Apple Watch Seri 5 bản thép 40mm - Dây Thép liên hệ
Apple Watch Seri 5 bản thép 44mm - Dây CS liên hệ
Apple Watch Seri 5 bản thép 40mm - Dây CS liên hệ
Apple Watch Seri 4 bản nhôm 44mm GPS 4. 4.5 triệu vnđ
Apple Watch Seri 4 bản nhôm 40mm GPS 3- 4 triệu vnđ
Apple Watch Seri 4 bản nhôm 44mm LTE 3.5 -4.5 triệu vnđ
Apple Watch Seri 4 bản nhôm 40mm LTE 3- 4 triệu vnđ
Apple Watch Seri 4 bản thép 40mm - Dây Thép liên hệ
Apple Watch Seri 4 bản thép 44mm - Dây Thép liên hệ
Apple Watch Seri 4 bản thép 44mm - Dây CS liên hệ
Apple Watch Seri 4 bản thép 40mm - Dây CS liên hệ
Apple Watch Seri 3 bản nhôm 38mm GPS 2.5 -3 triệu vnđ
Apple Watch Seri 3 bản nhôm 42mm GPS 2.5 -3.5 vnđ
Apple Watch Seri 3 bản thép 38mm GPS liên hệ
Apple Watch Seri 3 bản thép 42mm GPS liên hệ

Quy trình thu mua Apple Watch cũ

Thu mua Apple Watch giá cao
Quy trình thu mua Apple Watch cũ

Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc đến trực tiếp cửa hàng và trao đổi về tình trạng của chiếc Apple Watch bất cứ lúc nào ở bất kỳ thời điểm nào. Bước 2: Bộ phận tư vấn tiến hành xem xét, đánh giá, kiểm tra máy trong 5-25 phút và báo giá chính xác cụ thể và hợp lý nhất theo giá thị trường. Bước 3: Trao đổi khách hàng nhanh chóng về khâu xử lý cũng như thanh toán Bước 4: Thanh toán tiền thu mua Apple Watch cũ nhanh gọn, không kỳ kèo, ép giá bằng các hình thức thanh toán tiện lợi nhất cho người bán.

Tại sao nên chọn các địa chỉ thu mua tại Musk.vn?

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua hay trao đổi thanh lý Apple Watch ở đâu là uy tín thì Musk.vn chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn lúc này cho bạn. Đây là website cung cấp nhiều địa chỉ bán hàng và thu mua Apple Watch qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, và khắt khe. Chúng tôi cam kết rằng khách hàng không những được trải nghiệm dịch vụ thu mua thú vị, an toàn mà còn được trao đổi mua bán với cái giá lời không tưởng. Để chứng minh cho những điều trên, chúng ta cùng phân tích một số ưu điểm đặc trưng riêng biệt nhất tại nền tảng Musk.vn mà không phải địa chỉ dịch vụ nào cũng có.
điểm thu mua Apple Watch
Musk - cung cấp các địa chỉ thu mua Apple cũ uy tín

Các địa chỉ thu mua Apple Watch do Musk.vn cung cấp trên giao diện đều được kiểm duyệt và chọn lọc kỹ càng qua nhiều tiêu chí

Lý do đầu tiên mà khách hàng nên tin tưởng dịch vụ thu mua Apple Watch tại Musk.vn chính là quá trình chọn lọc và kiểm duyệt đối tác hợp tác vô cùng kỹ lưỡng và có đầu tư.

  • Tiêu chuẩn hàng đầu để lựa chọn đối tác của chúng tôi chính là địa chỉ đó đã được đánh giá cao từ khách hàng đi trước. Đây là một tiêu chí thực tế nhất, khách quan nhất để đánh giá một địa chỉ thu mua Apple Watch có uy tín hay không.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi đề cao các cửa hàng thu mua Apple Watch biết cách nắm bắt và hiểu được tâm lý khách hàng qua một số yếu tố khác như: hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, thủ tục thu mua đơn giản nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí,...

Chính quá trình chọn lọc khắt khe với nhiều chỉ tiêu khác nhau sẽ đem đến những địa chỉ thu mua Apple Watch uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng. Bạn có thể xem Musk.vn như một bước sàng lọc chất lượng dịch vụ với chu trình kiểm tra và đánh giá trước khi bạn chọn một địa chỉ chuyên thu mua Apple Watch nào đó để thực hiện một giao dịch.

Musk.vn cung cấp hơn 100+ dịch vụ thu mua Apple Watch giá cao khác nhau 

Một trong những ưu điểm vượt trội tại Musk.vn chính là cung cấp dịch vụ thu mua sản phẩm ở mọi hình thức, cách thức và mọi loại sản phẩm khác nhau. Từ việc thu mua đồ cũ đã hư hỏng nặng nề và không thể sử dụng được cho đến những sản phẩm mới, hiện đại nhất từ mọi mặt hàng. Cho dù bạn đang có nhu cầu thanh lý, mua bán hay đổi mới bất cứ một mặt hàng nào bạn cũng có thể tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của bạn với mặt hàng đó mà lại gần nhà nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất. Trên giao diện tìm kiếm của Musk.vn hiện nay đã có hơn 100+ các dịch vụ thu mua Apple Watch khác nhau đó cũng chính là lý do, bạn không cần phải lo lắng hay đắn đo về việc ngại xa xôi hay tốn thời gian tìm kiếm mà hãy mạnh dạn thanh lý những vật dụng không có nhu cầu sử dụng hay những thiết bị, đồ cũ chứa nhiều diện tích tại nhà để có thể thu về một phần tiền thanh lý cho mình nhé.

Cung cấp dịch vụ thu mua Apple Watch cũ mọi lúc mọi nơi chỉ trong một click chuột

Một điểm cộng nữa tại Musk mà chúng tôi không thể không kể đến chính là phương thức tìm kiếm nhanh chóng chỉ bằng một click chuột:

  • Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối wifi, ngồi thư giãn tại nhà và lướt website của Musk.vn để tìm kiếm các dịch vụ thu mua Apple Watch tại đây.
  • Khách hàng sẽ nhanh chóng tìm ra được các địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thu mua Apple Watch cần thiết cho mình mọi lúc, mọi nơi ở bất cứ đâu kể cả cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ, Tết.

Đây là một ưu điểm lớn hỗ trợ tối đa cho khách hàng có thể dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng nhất để tham gia tìm kiếm các địa chỉ thu mua xác Apple Watch uy tín.

Các địa chỉ do Musk.vn cung cấp luôn có giá thanh lý với giá cạnh tranh nhất 

Với giá đã được niêm yết trên website, thường được đánh giá cao hơn mức giá chung của thị trường, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng được tiếp cận với các giao dịch có giá thu mua Apple Watch cao nhất. Đây chính là một trong những tiêu chí Musk.vn đặt ra để kiểm duyệt các địa chỉ thu mua Apple Watch muốn trở thành đối tác của chúng tôi. Vì vậy, kể cả khi sản phẩm bạn muốn thanh lý là đồ mới nguyên zin hay là thiết bị cũ đã qua sửa chữa và sử dụng nhiều lần thì giá thu mua tại các đối tác hợp tác cùng Musk vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn so với những trang web và địa chỉ thu mua Apple Watch khác.

Quy mô cung cấp dịch vụ trên toàn quốc

Musk.vn tự hào là trang web cung cấp dịch vụ tìm kiếm các địa chỉ trao đổi mua bán, thu mua Apple Watch và các thiết bị, đồ dùng cũ uy tín trên toàn quốc. Hiện nay, Musk đã và đang không ngừng phát triển để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng từ mọi nơi trên tổ quốc. Để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ thú vị và thoải mái nhất cho bạn kể cả bạn đang ở đâu, dù xa hay gần thì dịch vụ tại Musk cũng sẽ nỗ lực hết mình phục vụ nhu cầu của khách hàng tận nơi. Đó là phương châm hoạt động chính mà Musk hướng tới.

nơi thu mua apple watch
Musk.vn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất

Hiện nay, mức độ tin cậy và an toàn của Musk.vn được thể hiện thông qua các lượt truy cập và mua bán mỗi ngày cực kỳ cao và con số đó không hề có dấu hiệu giảm sút. Hãy tham gia trải nghiệm dịch vụ tại Musk.vn ngay hôm nay để có thể tìm được cho mình một địa chỉ thu mua Apple Watch cũ với giá cả cao và có hời nhất nhé.

Bình luận
Gửi