Các Đơn Vị Thu Mua Iphone Dính Icloud Bạn Nên Biết

Nội dung bài viết

Chắc chắn bất cứ ai xài iPhone lâu năm cũng sẽ gặp tình trạng mất iCloud. Do đó thu mua iPhone dính iCloud cũng được nhiều website và cửa hàng cung cấp dịch vụ này. iPhone được xem là dòng máy đắt tiền và thời thượng mà hầu hết giới trẻ hiện nay đều sử dụng thương hiệu này. Đây cũng được xem là dòng máy đắt tiền nhất do đó tìm được một địa chỉ thu mua điện thoại iPhone cũ dính iCloud giá cao sẽ giúp bạn thu về một phần tiền thanh lý tương đối lớn. Vậy, để tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng như vậy ta nên tìm kiếm ở đâu? Đáp ứng nhu cầu khách hàng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nền tảng tích hợp nhiều địa chỉ thu mua đồ cũ uy tín chất lượng mà giá cả được đánh giá là cực kỳ cao so với thị trường đó là Musk.vn. Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi nghi vấn cũng như giải thích cụ thể về hoạt động này tại Musk. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

thu mua iphone dính icloud
Địa chỉ thu mua iPhone cũ giá cao nhất trên thị trường

Các dòng iPhone cũ được thu mua

Musk tối ưu danh mục sản phẩm thua mua ở tất cả các dòng máy, thể hẹ máy từ đời cũ nhất cho đến đời mới, hiện đại nhất, bao gồm:

  • Thu mua iPhone 6s iCloud, 6s Plus iCloud, iPhone 7 iCloud, 7 Plus iCloud, Thu mua iPhone 8 iCloud, iPhone 8 Plus iCloud, iPhone X dính iCloud ( iPhone 10 ), thu mua iPhone Xs, Xs Max dính iCloud, thu mua iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max dính iCloud, iPhone 12 dính iCloud, iPhone 12 mini dính iCloud, iPhone 12 Pro dính iCloud, iPhone 12 Pro Max dính iCloud. cũ mới giá cao tại TPHCM.
  • Thu mua Apple watch dính iCloud: Apple watch series 3 dính iCloud, Apple watch series 4 dính iCloud, Apple watch series 6 dính iCloud, Apple watch SE dính iCloud.
  • Thu mua iPhone iCloud mới nguyên zin chưa sử dụng hoặc chỉ sử dụng vài lần, Thu mua iPhone cũ iCloud, điện thoại iPhone iCloud đã qua sử dụng hoặc đã bị trầy xước, hư hỏng nặng nề và không thể sử dụng được.
  • Thu mua iPhone bị khóa, iCloud ẩn

Tiêu chí khi thu mua iPhone dính iCloud

thu mua iphone dính icloud giá cao
Tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ thu mua iPhone uy tín

Để đánh giá một địa chỉ thu mua iPhone dính iCloud có uy tín hay không chúng ta cần xem xét đến những tiêu chí được liệt kê dưới đây:

  • Hỗ trợ thanh toán nhiều phương thức nhanh chóng tiện lợi với khách hàng
  • Test máy lấy ngay không kỳ kèo thương lượng hay ép giá xuống thấp làm mất thời gian của khách hàng
  • Quy định thu mua không giới hạn số lượng kể cả những iPhone bị hư hỏng không còn thời hạn bảo hành, không đủ linh phụ kiện của máy.
  • Hỗ trợ tư vấn nhanh, miễn phí chính xác theo giá đã niêm yết, không thấp hơn hay lừa dối và đánh giá sai thông tin máy để hạ giá thu mua xuống thấp
  • Chịu mọi trách nhiệm sau khi đã hoàn tất thủ tục thu mua máy và khách hàng sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan kể cả trường hợp máy hư hỏng nặng hơn trước đó.
  • Hỗ trợ thu mua giá cạnh tranh và cao tại thị trường

Bảng giá thu mua điện thoại iPhone dính iCloud

Sau đây, bạn có thể tham khảo một bảo giá thu mua iPhone dính iCloud cụ thể bên dưới, mức giá thu mua này có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng máy cũng như tình hình giá máy chung trên thị trường.

iPhone Xs dính iCloud  7.5- 8.5 triệu
iPhone Xs Max dính iCloud 11- 12 triệu
iPhone X dính iCloud 7-8 triệu
iPhone XR dính iCloud 5.5- 6 triệu
iPhone 8 dính iCloud 1.5-  2 triệu
iPhone 8 plus dính iCloud 3- 4 triệu
iPhone 7 dính iCloud 1- 1.5 triệu
iPhone 7 plus dính iCloud 2- 3 triệu
iPhone 6s dính iCloud 700.000 - 800.000
iPhone 6s Plus dính iCloud 1- 1.5 triệu
Xác iPhone Xs , iPhone Xs Max , iPhone X Liên hệ
iPhone 12 pro max 14- 15 triệu
iPhone 12 Pro 12- 13 triệu
iPhone 11 pro max 11- 12 triệu
iPhone 11 pro / iPhone 11 10- 11 triệu

Quy trình thu mua iPhone dính iCloud

Để có thể thực hiện nhanh chóng việc mua bán iPhone dính iCloud cũ một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian nhất. Bạn có thể áp dụng vào các thao tác sau đây:

  • Bước 1: Đến cửa hàng trực tiếp hoặc có thể liên hệ theo số hotline của web để gặp các tư vấn viên của cửa hàng. Sau khi trao đổi về yêu cầu, khách hàng phải thông tin đến nhân viên về tình trạng máy, cấu hình máy cũng như thời gian sử dụng và một số thông tin liên quan.
  • Bước 2: Sau khi nắm sơ qua về yêu cầu cũng như tình trạng iPhone cần thanh lý, các tư vấn viên bắt đầu tiến hành định giá, kiểm tra và đưa ra báo giá cụ thể, chính xác nhất cùng với lý do có mức giá đó để khách hàng xem xét.
  • Bước 3: Nếu cả hai bên đã thỏa thuận và đưa ra được quyết định chung về việc thanh lý chiếc iPhone đó, thì bên thu mua phải tiến hành trao đổi thông tin và thanh toán tiền thanh lý ngay lập tức cho khách hàng qua việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hay thanh toán bằng tiền mặt.

Tại sao nên chọn các địa chỉ thu mua iPhone dính iCloud tại Musk uy tín?

Như chúng tôi đã nói ở trên, tìm được một địa chỉ thu mua iPhone khoá iCloud giá cao mà uy tín cũng không phải dễ. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều cửa hàng và trang web cung cấp dịch vụ này, nó sẽ làm bạn băn khoăn và không có căn cứ để lựa chọn một địa điểm thích hợp.

địa chỉ thu mua iphone dính icloud
Lý do nên lựa chọn Musk là địa chỉ thu mua tin cậy

Chính vì yêu cầu và mong muốn đó của khách hàng mà Musk đã ra đời nhằm tích hợp các địa chỉ thu mua đồ cũ uy tín nhất, chất lượng nhất mà giá lại cao nhất. Tại đây, sẽ giới hạn số địa chỉ thu mua gần nhất tiện lợi nhất cho bạn để có thể thực hiện nhanh chóng các thao tác thanh lý điện thoại. Musk đã và đang không ngừng phát triển và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi tham gia dịch vụ tại đây.

Musk có hơn 100+ các dịch vụ thu mua iPhone dính iCloud

Đến với Musk bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ cung cấp các dịch vụ thu mua iPhone dính iCloud mà bạn có nhu cầu. Từ những con máy đã qua sử dụng, bị hư hỏng nặng nề như bể vỡ màn hình, cháy ram, cháy bộ nhớ, nóng máy, chai pin,...hay chỉ còn xác máy và không thể sử dụng được nữa, bên cạnh đó, Musk.vn cũng hỗ trợ cung cấp các địa chỉ có giá thu mua cao nhất trên thị trường cho những con máy còn nguyên Zin 100%, hoặc đã được sử dụng vài lần nhưng còn mới. Chính đặc điểm này sẽ tạo tối đa cơ hội có thể thanh lý điện thoại cũ của bạn và thu về một khoản tiền khá cao mà bạn không tưởng sẽ nhận được.

Musk ưu tiên hợp tác cùng các đối tác có phương thức thanh toán nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng và tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch

Một trong những điểm làm hài lòng nhiều khách hàng tại Musk chính là luôn cung cấp các địa chỉ thu mua có dịch vụ tư vấn và chăm sóc bài bản và làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn, báo giá cho đến thanh toán được thực hiện theo một dây chuyền cụ thể đơn giản và nhanh chóng, nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Đội ngũ tư vấn luôn tận tâm làm việc 24/7 đễ có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu. Một điểm cần lưu ý nữa là tại Musk chúng tôi hiểu tâm lý của khách hàng và luôn ưu tiên chọn lựa các đối tác đảm bảo khách hàng luôn nhận tiền thanh lý nhanh chóng bằng cách thức thanh toán theo yêu cầu của khách hàng, có thể là chuyển khoản hoặc trả tiền mặt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian vàng bạc của quý khách.

Quy mô rộng khắp cả nước - Cung cấp các địa chỉ thu mua iPhone dính iCloud

Musk.vn tự tin là nền tảng cung cấp các địa chỉ có dịch vụ thu mua điện thoại cũ trải rộng và bao phủ toàn quốc. Chúng tôi hoạt động ở khắp mọi miền tổ quốc vì vậy, dù bạn ở đâu, ở bất cứ tỉnh thành nào thì cũng có thể tìm kiếm được những địa chỉ thu mua gần nơi bạn sinh sống nhất, tiện cho các giao dịch được tối ưu và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, các đối tác của Musk.vn cũng cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí và giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đảm bảo mọi khách hàng đến với Musk đều có những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

dịch vụ thu mua iphone dính icloud
Musk chuyên cung cấp dịch vụ thu mua iphone dính icloud

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên về dịch vụ thu mua iPhone dính iCloud cũ nói riêng và nền tảng hoạt động dịch vụ của Musk nói chung có lẽ đã cung cấp nhiều kiến thức và giải pháp cho bạn có thể tối ưu nhất hoạt động thanh lý đồ cũ đúng không nào? hãy trải nghiệm ngay dịch vụ của Musk để kiểm nghiệm những điểm ưu việt tại đây nhé.

Bình luận
Gửi