Tìm hiểu chi phí xây dựng nhà tiền chế 40m2 là bao nhiêu?

Nội dung bài viết

Nhà tiền chế 40m2 là công trình xây dựng có diện tích không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo được công năng và tính thẩm mỹ cao. Khi quyết định đầu tư vào dự án này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian lắp đặt so với kiểu truyền thống thông thường. Nếu mọi người đang quan tâm đến công trình này thì hãy tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung bài viết sau đây nhé.

nhà tiền chế 40m2
Nhà tiền chế 40m2 mang đến không gian sống lý tưởng

Tìm hiểu về nhà tiền chế 40m2

Nhà tiền chế có diện tích 40m2 là kiểu công trình xây dựng hoàn toàn bằng khung thép. Vật liệu sẽ được gia công theo đúng bản vẽ thiết kế về số lượng và kích thước trước khi đưa đến công trường để lắp đặt.

Nhà khung thép tiền chế 40m2 được xây dựng bao gồm 3 giai đoạn chính gồm:

  • Lên bản vẽ thiết kế theo những nhu cầu và mục đích của chủ đầu tư.
  • Thực hiện gia công cấu kiện tại nhà xưởng sản xuất trước khi mang đến lắp đặt tại công trường.
  • Lắp dựng hoàn thiện công trình ngoài thực địa.
nhà thép tiền chế 40m2
Nhà tiền chế có diện tích 40m2 được xây dựng theo 3 công đoạn chính

Cấu tạo nhà thép tiền chế 40m2

Nhà tiền chế với diện tích 40m2 có kết cấu công trình khá vững chắc với các bộ phận chủ yếu như sau:

  • Kết cấu chính: Bao gồm bộ phận móng của nhà khung thép tiền chế 40m2 tương tự như kiểu bê tông cốt thép truyền thống với khả năng chịu lực cho cả công trình. Ngoài ra còn có kết cấu mang lực mái, hệ giằng, cột,kèo, hệ khung chống gió, dầm cầu chạy với khả năng chịu trọng tải bên của công trình.
  • Kết cấu phụ: Bao gồm vách ngăn, hệ khung đỡ vách, cầu thang, hệ sàn công tác, xà gồ mái, và gồ tường, cửa ra vào,.... Tuy là kết cấu phụ nhưng chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và hoàn thiện công trình.
  • Kết cấu bao che, tạo hình: Để tạo nên một công trình hoàn thiện không thể thiếu kết cấu bao che từ các vật liệu như tấm lợp tôn, xi măng, tấm lót sàn,.... Những bộ phận này có tác dụng bảo vệ không gian ngôi nhà khỏi tác nhân gây hại và tạo tính thẩm mỹ cao.
nhà khung thép tiền chế 40m2
Kết cấu khung thép 40m2 vững chắc theo thời gian

Chi phí xây dựng nhà tiền chế 40m2 là bao nhiêu?

Để có thể tính chính xác chi phí xây dựng nhà tiền chế với diện tích 40m2 thì chủ đầu tư cần phải liệt kê ra những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả. Bao gồm: địa điểm xây dựng, bản thiết kế, vật tư, mục đích sử dụng:

  • Đối với công trình xưởng sản xuất, kho, hầm để xe: Mức giá tham khảo cho bạn khi thi công phần thô sẽ là từ 1.100.000 đồng/m2 đến 2.000.000 đồng/m2. Công trình này khá đơn giản và không có yêu cầu quá cao về mặt bố trí không gian nên chi phí khá rẻ.
  • Đối với nhà tiền chế dân dụng: Chi phí cho bạn tham khảo khi thi công phần thô là từ 1.500.000 đồng/m2 đến 2.300.000 đồng/m2. Bởi công trình này có yêu cầu cao về sức nặng, vật liệu và thiết kế phức tạp nên chi phi sẽ đắt hơn.

Theo đó, xây dựng nhà tiền chế 40m2 có giá bao nhiêu tùy thuộc vào vật liệu, mục đích mà chủ đầu tư hướng đến. Như vậy bạn chỉ cần bỏ ra từ 44.000.000 đồng là đã có thể sở hữu một công trình cho nhu cầu của bản thân.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 1
Chi phí xây dựng khá rẻ chỉ từ 44 triệu đồng

Bài viết có liên quan:

Tổng hợp các mẫu nhà tiền chế 40m2 đẹp thời thượng

Nhà tiền chế 40m2 mái Thái

Từ lâu mẫu nhà tiền chế theo phong cách mái Thái đã nhận được sự ưa chuộng của nhiều người. Nó giúp cho công trình trở nên hiện đại, khang trang hơn nhưng vẫn mang những nét đặc trưng riêng. Không những vậy mái thái được sử dụng chất liệu bằng tôn nên tiết kiệm khá nhiều chi phí. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn và tận hưởng không gian thông thoáng, chống nóng, mát mẻ vào mùa hè.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 2
Nhà tiền chế mái Thái mang đến không gian mát mẻ, thông thoáng
nhà tiền chế 40m2 mẫu 3
Nhà tiền chế mái thái có phần hiên rộng lớn mà thoáng đãng

Nhà tiền chế 40m2 mái ngói

Mẫu nhà tiền chế sử dụng mái ngói được giữ nguyên bộ khung thép tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ. Đặc biệt gia chủ có thể lựa chọn theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển theo ý thích. Khi xây dựng nên công trình này chắc chắn sẽ khiến người xem hết lời khen ngợi vì sự độc đáo và đẹp mắt.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 4
Nhà khung thép tiền chế 40m2 với mái ngói độc đáo
nhà tiền chế 40m2 mẫu 5
Nhà khung thép 40m2 với mái ngói độc đáo

Ngoài tìm hiểu các mẫu nhà thép tiền chế 40m2 ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu khác dưới đây:

Nhà tiền chế 40m2 hiện đại

Phong cách nhà tiền chế hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bên trong và không gian mở bên ngoài. Công trình này luôn hướng người dùng đến sự tiện nghi, hiện đại, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên. Từ bên trong nhà bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bên ngoài. Gia chủ có thể đặt thêm bàn trà tại không gian hiên nhà để đọc sách, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong lành.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 6
Được thiết kế với không gian mở hiện đại
nhà tiền chế 40m2 mẫu 7
Ngôi nhà thân thiện với thiên nhiên xung quanh

Nhà tiền chế 40m2 kiểu Châu Âu

Nếu bạn áp dụng phong cách Châu Âu với diện tích 40m2 chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng tại khu vực Việt Nam. Công trình này có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm ấm, xung quanh thường có sân vườn và được bố trí thêm cây xanh. Thiết kế ngôi nhà theo phong cách Châu Âu không thể thiếu phần hiên rộng lớn để các thành viên quây quần bên nhau.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 8
Nhà tiền chế với kiểu dáng Châu Âu hiện đại và ấn tượng
nhà tiền chế 40m2 mẫu 9
Nhà tiền chế có phần hiên khá rộng cùng không gian xanh bao quanh

Nhà tiền chế 40m2 nông thôn Việt Nam

Mẫu nhà tiền chế với diện tích 40m2 được thiết kế theo kiểu nông thôn Việt Nam. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cùng tính tiện ích công trình thường sử dụng thiết kế dạng ống, cấp 4 quen thuộc. Nhà tiền chế kiểu nông thôn luôn đảm bảo ánh sáng vào ban ngày và sự ấm cúng vào ban đêm. Ngoài ra, sự kết hợp giữa không gian xanh xung quanh sẽ khiến bạn được tận hưởng cuộc sống trong lành.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 10
Nhà tiền chế 40m2 ở nông thôn có thiết kế hình ống tối giản
nhà tiền chế 40m2 mẫu 11
Nhà tiền chế nông thôn Việt Nam với diện tích 40m2 có nhiều cửa sổ

Câu hỏi thường gặp

Nhà thép tiền chế 40m2 ứng dụng vào công trình gì?

Nhà tiền chế 40m2 đang ngày càng phát triển ở Việt Nam bởi nhiều ưu điểm về chi phí kết cấu tạo hình. Công trình này thường được ứng dụng làm quán cafe, nhà hàng, nhà kho, xưởng sản xuất, homestay, nhà ở dân dụng,....

nhà tiền chế 40m2 mẫu 12
Nhà tiền chế 40m2 có thể ứng dụng vào nhiều công trình

50 triệu có xây được nhà tiền chế 40m2 không?

50 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một công trình nhà tiền chế 40m2 phần thô. Nếu gia chủ muốn trang hoàng thêm không gian sống đảm bảo sự tiện ích thì hãy lắp đặt thêm đồ nội thất. Chắc chắn chi phí dự trù thêm cũng không đáng kể giúp bạn được sở hữu một ngôi nhà theo đúng sở thích của mình.

nhà tiền chế 40m2 mẫu 13
50 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể xây được nhà tiền chế với 40m2

Lời kết

Bài viết trên Musk.vn đã giúp bạn đọc tìm hiểu về kết cấu nhà tiền chế 40m2 cùng một số mẫu đẹp mắt. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí khá rẻ với thời gian lắp đặt nhanh chóng là đã có thể sở hữu một công trình với đầy đủ công năng cần thiết.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi