BLOGPOSTING FAQ IMAGE

Bếp điện Sunhouse có tốn điện không? [Top] Các loại bếp điện Sunhouse tốt nhất

Nội dung bài viết

Hiện nay thì câu hỏi bếp điện Sunhouse có tốn điện không luôn là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm một dòng bếp sử dụng hàng ngày. Trả lời câu hỏi này, cùng Musk.vn đánh giá và tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm uy tín nhất cũng như các lưu ý để có thể sử dụng dòng bếp điện này hiệu quả, tiết kiệm điện và tối ưu được những tính năng vốn có của nó nhé. 

bếp điện sunhouse có tốn điện không
Sử dụng bếp điện từ Sunhouse có tốn điện hay không

Bếp điện Sunhouse có tốn điện không?

Để kiểm tra xem bếp điện Sunhouse có tốn điện không thì chúng ta cùng xét một số yếu tố sau đây nhé.

Xét về nguyên lý hoạt động

Bếp hoạt động theo nguyên lý từ trường và sử dụng dòng điện Fuco để có thể làm nóng trực tiếp lên các dụng cụ nấu. Dụng cụ nhà bếp được làm bằng chất liệu nhiễm từ. Vì vậy khi chúng bị tác động bởi từ trường thì các vật thể nhiễm từ sẽ bị ảnh hưởng. Thông qua phương thức truyền nhiệt trực tiếp này, lò đã khắc phục được  hạn chế  thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

bếp điện sunhouse có tốn điện không và nguyên lý hoạt động của nó
Đánh giá nguyên lý hoạt động 

Hiệu suất làm việc

Theo một đánh giá khách quan nhất từ các dòng bếp hiện nay thì hiệu suất của bếp điện đã đạt 90%, và cũng chính vì vậy mà nó được coi là dòng bếp có hiệu suất hoạt động cao nhất so với các loại bếp khác, do nhiệt lượng được truyền trực tiếp từ mặt kính xuống đáy nồi mà không gặp tình trạng bị thất thoát ra môi trường.

Xét về công suất 

Công suất của bếp điện từ thường được xem là khá cao nên mọi người dùng sẽ dễ bị nhầm lẫn về mức tiêu hao năng lượng của loại bếp này. Tuy nhiên bếp điện Sunhouse có tốn điện không, nếu bạn đang tính tổng số giờ để tiến hành nấu và sử dụng bếp trong tháng và đem đi nhân với mức sử dụng và quy đổi thành giá điện, thì con số này sẽ không cao như bạn nghĩ.

bếp điện sunhouse có tốn điện hay tiết kiệm điện không
Sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả 

Bạn có thể sử dụng ví dụ sau để làm hướng dẫn: Bếp có 2 vùng nấu, công suất của mỗi vùng là 1000W, tổng công suất của bếp là 2000 W. Mỗi ngày bạn nếu ví dụ bạn mất khoản 2 giờ trưa để nấu và chiều với tổng thời gian là 30 phút, vậy thời gian nấu của bếp trong 1 tháng  được tính như sau: 30 x 30 = 900 phút, tức là chỉ sử dụng được 15 giờ.

Đánh giá chung về những mẫu bếp từ thương hiệu Sunhouse

Hiện nay, bếp từ Sunhouse được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Do được thiết kế hiện đại, đa dạng về cả hình dáng và mẫu mã, cùng với nhiều mức giá cực kỳ an toàn và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt thì bếp Sunhouse còn được biết đến khi có khả năng truyền nhiệt nhanh giúp đun nấu dễ dàng nhất mà không mất thời gian và tiết kiệm điện hiệu quả. 

bếp điện sunhouse có tốn điện không và đánh giá chung về bếp điện Sunhouse
Đánh giá chung về bếp điện Sunhouse

Với những thống kê trên thì chúng tôi chắc chắn với bạn rằng sử dụng bếp điện đặc biệt là dòng thương hiệu Sunhouse sẽ không hề tốn điện mà ngược lại nó còn giúp tiết kiệm điện khá nhiều đấy nhé. 

Ưu Nhược điểm của bếp điện Sunhouse

Cùng đánh giá chi tiết xem bếp điện Sunhouse có tốn điện không qua những ưu điểm và nhược điểm mà bếp điện Sunhouse đang có sẽ thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm này hiện nay nhé.

Ưu điểm nổi bật

bếp điện sunhouse có tốn điện không và những ưu điểm nổi bật
Bếp điện Sunhouse có nhiều ưu điểm nổi bật 
  • Bếp điện của Sunhouse thu hút người mua nhờ thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng với họa tiết thời trang, phù hợp với mọi không gian, căn phòng bếp của mọi gia đình Việt. 
  • Bếp thiết kế chắc chắn, thiết kế có giá đỡ giúp sửa chữa bếp hiệu quả. 
  • Đáy bếp điện còn được trang bị quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt giúp bếp từ hoạt động bền bỉ. 
  • Bếp từ được trang bị công suất lớn từ 2.000W trở lên sẽ giúp bạn chế biến món ăn nhanh hơn, tiết kiệm  thời gian làm bếp. 
  • Tất cả các bếp từ của Sunhouse đều được trang bị chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt. Nhiệt giúp ngăn ngừa cháy điện. 
  • Một số  bếp từ còn có chức năng hẹn giờ để nấu nướng chủ động hơn, tránh  bị bỏng. 
  • Chức năng khóa trẻ em giúp khóa các chức năng của bảng điều khiển và tránh trẻ em nghịch ngợm gây bỏng.

Nhược điểm

  • Bếp nóng lên nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu liên tục nên đôi khi có những bất tiện khi đun nấu. 
  • Kính lò được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt hoặc thủy tinh gốm sứ rẻ tiền nên chất lượng nhìn chung không tốt. Kính có thể nhanh chóng bị mờ, dễ vỡ ...

Nếu bạn đang thắc mắc chung về bếp điện có hao điện không? Bạn có thể đọc tham khảo về các dòng bếp điện từ hiện nay có thể tiết kiệm điện năng hay không, đồng thời sẽ được chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm sử dụng bếp điện hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Có nên mua bếp điện Sunhouse không?

Với những ưu điểm và nhược điểm cũng như các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở trên thì chắc chắn các bạn cũng đã có được câu trả lời cho câu hỏi này rồi đúng không nào? So với  bếp từ của các thương hiệu khác, bếp từ Sunhouse được đánh giá khá tốt vì các sản phẩm này có giá thành rẻ hơn đáng kể. 

bếp điện sunhouse có tốn điện không và lý do nên lựa chọn
Lý do bạn nên mua bếp điện Sunhouse

Ngoài ra, bếp điện từ Sunhouse còn có những ưu điểm nổi bật so với giá thành của sản phẩm, sản phẩm phù hợp với nhiều người và cực kỳ an toàn khi sử dụng, bếp có chế độ ngắt tự động khi quá nhiệt, hoạt động quá lâu hoặc điện áp không ổn định, chính vì vậy bếp từ Sunhouse là một trong những thiết bị nhà bếp, được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trong nhiều năm qua.

Dưới đây là video về nguyên lý hoạt động cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn giải đáp cho câu hỏi  bếp điện sunhouse có tốn điện không? nha

Một vài lưu ý khi chọn mua bếp điện Sunhouse

Để bạn có thể dễ dàng nhất lựa chọn được những chiếc bếp điện chất lượng và uy tín nhất thì sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lưu ý sau đây. Những lưu ý này chắc chắn sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn và đánh giá sản phẩm đấy. 

bếp điện sunhouse có tốn điện không và những lưu ý quan trọng
Những lưu ý quan trọng khi mua bếp điện Sunhouse
  • Chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu và mục đích của bạn, như các loại bếp một bếp, bếp hai bếp, bếp 3 bếp... cần có để phù hợp với không gian khác nhau và phù hợp với số lượng người khác nhau. Đối với gia đình 7 người, 8 người có thể sử dụng bếp 3, đối với gia đình 4 hoặc 5 người là bếp 2… 
  • Bạn cần kiểm tra kỹ các linh kiện của bếp. Đối với chảo bếp từ nên chọn chảo có đường kính vòng dây đồng lớn, vì mật độ đặt gần nhau tạo ra từ thông mạnh và đều hơn, đối với mặt kính thì cân nhắc nên chọn loại  thủy tinh - ceramic, có khả năng chống xước cao, khả năng đàn hồi tốt, chống sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh.
  • Chú ý đến các chức năng của lò: Bạn nên chọn loại lò có chức năng phù hợp với nhu cầu của mình. 
  • Bạn cần đọc hướng dẫn về những loại lò có thể được sử dụng cùng với và không. 
  • Chọn kích thước bếp phù hợp, cũng như loại bếp có thể sử dụng để tiết kiệm được thời gian cho gia đình. 
  • Kiểm tra mực  trên bếp để chắc chắn rằng đó là mực thật hay không.
  • Cuối cùng, bạn phải tận mắt trải nghiệm để có đánh giá chính xác nhất có thể.

Xem thêm video để rõ hơn về vấn đề bếp điện sunhouse có tốn điện không để hiểu rõ hơn nhé.

Nếu bạn đang sử dụng đắn đó về bếp điện mini và có thắc mắc liệu bếp điện mini có tốn điện không? Bạn có thể đọc tham khảo, bài viết sẽ giải đáp chi tiết và còn được mách một số mẹo sử dụng bếp điện mini hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Top các loại bếp điện Sunhouse tốt nhất hiện nay

Cùng tham khảo top những chiếc bếp điện Sunhouse uy tín và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, những mẫu mới nhất này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy nhé. 

Bếp điện Sunhouse SHD6867

bếp điện sunhouse SHD6867 có tốn điện không
Thiết kế và tính năng nổi bật

Thông số kỹ thuật

  • Loại bếp: Bếp từ đơn.
  • Mặt bếp: Kính Ceramic.
  • Công suất: 2000W.
  • Điều khiển: Cảm ứng.
  • Nồi sử dụng: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ.
  • Hãng: Sunhouse.

Thiết kế và tính năng nổi bật 

Bếp điện từ 2000W đơn giản giúp nấu nướng nhanh chóng,  nhiệt độ tối đa lên đến 270 ° C 8 mức công suất: 100 500 800 1000 1300 1600 1800 2000 W. Trang bị 8 chức năng nấu tự động bao gồm: luộc, lẩu, quay, nướng, om, giữ ấm, súp/cháo, sữa tạo điều kiện thuận lợi cho việc chế biến các món ăn đơn giản. Bếp từ Sunhouse chống trẻ em với tính năng khóa bảng điều khiển tắt mọi chức năng. Chức năng tích hợp đa dạng, đặc biệt là chức năng hẹn giờ khoảng 0 phút 3 giờ giúp bạn chọn thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn. 

Đồng thời, bạn có nhiều thời gian hơn để chế biến các món ăn khác hoặc làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa. Mỗi lần nhấn "+"  thời gian sẽ tăng hoặc giảm 10 phút. Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt dễ hiểu, các chế độ nấu dễ cài đặt. Bên cạnh đó thì chức năng dừng bếp tạm thời sẽ giúp bạn giải quyết được tối đa công việc đang chờ xử lý và  sử dụng bếp trở lại, chịu  nhiệt lên đến 760 độ C (trong điều kiện phòng thí nghiệm).

Giá thành: 1.215.000 VNĐ

Bếp điện Sunhouse SHD6162

bếp điện sunhouse SHD6162 có tốn điện không
Thiết kế và kiểu dáng của bếp 

Thông số kỹ thuật 

  • Loại bếp: Bếp từ đơn.
  • Mặt bếp: Kính Ceramic.
  • Công suất: 2000W.
  • Điều khiển: Cảm ứng.
  • Nồi sử dụng: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ.
  • Hãng: Sunhouse.

Thiết kế và tính năng nổi bật 

Bếp từ đơn công suất 2000W với 8 mức nhiệt từ 60 đến 270°C nấu chín nhanh chóng thức ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian. Với cơ chế làm nóng trực tiếp trên đáy nồi bằng từ trường, không để thất thoát nhiệt, rút ​​ngắn thời gian. 

Đồng thời, được tích hợp được tất cả những chức năng kiểm tra năng lượng tiêu thụ theo mức năng lượng sử dụng, cho phép người dùng nắm bắt và điều chỉnh năng lượng theo ý muốn. 6 chế độ gồm: Nấu lẩu, xào, súp, hâm nóng, giữ ấm, nướng hỗ trợ nấu nhanh các món đơn giản 

Bảng nút  tiếng Việt dễ hiểu, thao tác cài đặt đơn giản ngay cả với người lớn tuổi. Bề mặt nấu phủ  ceramic chịu nhiệt mặt kính, nhẹ sạch, chống  xước, chống va đập và chịu  nhiệt lên đến 760°C (trong điều kiện phòng thí nghiệm). Bếp điện từ Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, đặt được ở nhiều vị trí, màu sắc đen sang trọng với hoa văn tinh tế, trang nhã. Sản phẩm phù hợp đối với không gian nhỏ có thể di chuyển sạch sẽ, có thể đặt trên bàn tiệc để nấu lẩu, dã ngoại,... Bếp sẽ tự động tắt và còi báo. Bạn chỉ cần đợi vài phút cho bếp nguội hẳn rồi bật bếp lên và sử dụng bình thường.

Giá thành: 918.000 VNĐ

Bếp điện Sunhouse SHD6861

bếp điện sunhouse SHD6861 có tốn điện không
Hình dáng và thiết kế của bếp 

Thông số kỹ thuật 

  • Loại bếp: Bếp từ đơn.
  • Công suất: 2000W.
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt.
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng.
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ.
  • Tính năng an toàn: Khóa bảng điều khiển.
  • Tiện ích: Có hẹn giờ, Có nồi tặng kèm.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Hãng: Sunhouse.

Thiết kế và tính năng nổi bật 

Bếp từ Sunhouse SHD6861 có kiểu dáng nhỏ gọn, dày 4cm, màu  đen tuyền phù hợp với mọi không gian bếp. Bếp từ đơn hoạt động với công suất lên đến 2000 W giúp bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng mà chỉ cần thao tác với nồi 

Có một đáy nhiễm từ Bếp được làm bằng kính cường lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, an toàn khi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng cài đặt các chế độ nấu. Được trang bị nhiều chức năng nấu tự động như lẩu, nướng, hầm, giữ ấm, cháo/súp, sữa nóng, đun sôi bình thường. Để nướng thực phẩm, người dùng cần trang bị bếp nướng có đế từ tính, để đạt được điều này, bếp còn có 1 chức năng Hẹn giờ ngắt bếp khi không sử dụng, hoặc khóa bảng điều khiển, giúp bạn cảm thấy an toàn và thoải mái hơn cho những người sống một mình, một gia đình có 2 hay 3 người.

Giá thành: 1.147.000 VNĐ

Bếp điện Sunhouse Mama SHD6858

bếp điện sunhouse Mama SHD6858 có tốn điện không
Thiết kế và kiểu dáng của bếp

Thông số kỹ thuật 

  • Loại bếp: Bếp từ đơn.
  • Công suất: 2000W.
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic.
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng.
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ.
  • Tính năng an toàn: Khóa bảng điều khiển và tự ngắt khi bếp nóng quá tải.
  • Tiện ích: Có hẹn giờ.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Hãng: Sunhouse. 

Thiết kế và tính năng nổi bật 

Bếp điện từ Sunhouse có kiểu dáng hiện đại, thân bếp màu trắng trang nhã, mặt nấu thiết kế trang nhã, trẻ trung, vùng nấu nhỏ gọn, đáy chống trượt giúp bếp nấu ổn định, không gây khó khăn khi đun nấu. Đi kèm 1 nồi lẩu giúp bạn có thể nấu lẩu và thưởng thức ngay tại bàn ăn. 

Có bảng điều khiển cảm ứng hướng dẫn bằng tiếng Việt và màn hình LED dễ hiểu, dễ sử dụng. Đồng nguyên chất kết hợp với công suất 2000W giúp đun nóng nhanh.

Cơ chế làm nóng trực tiếp đáy nồi bằng từ trường và nhiệt năng chỉ tập trung ở vùng cần nấu giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian chỉ bằng 1/3 so với bếp từ truyền thống. Bếp từ làm bằng gốm thủy tinh bóng, chịu nhiệt lên đến 600°C. Chịu va đập tốt (lên đến 5000 lần với trọng lượng 5kg), độ bền vỡ thấp, giúp bạn yên tâm khi nấu nướng, dễ dàng vệ sinh với 5 chế độ cài đặt sẵn cài đặt chức năng bao gồm lẩu, chiên, hầm, luộc, hấp. Thuận tiện chọn chức năng phù hợp với nhu cầu của bạn nấu nguyên liệu, công thức nấu ăn và  đợi cho đến khi món ăn đã sẵn sàng với hương vị hoàn hảo. Loại bếp này giải đáp hoàn hảo cho bếp điện Sunhouse có tốn điện không.

Giá thành: 1.041.000 VNĐ

Bếp điện Sunhouse SHD6149

bếp điện sunhouse SHD6149 có tốn điện không
Thiết kế và kiểu dáng của bếp 

Thông số kỹ thuật 

  • Loại bếp: Bếp từ đơn.
  • Công suất: 1800 W.
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt.
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn điện tử.
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ.
  • Tiện ích: Có hẹn giờ.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Hãng: Sunhouse.

Thiết kế và tính năng nổi bật 

Bếp điện từ Sunhouse SHD6149 có thiết kế sạch sẽ, màu sắc và họa tiết sang trọng bắt mắt Mặt kính chịu nhiệt siêu bền, chịu được  nhiệt lên đến 600 độ C, dễ dàng vệ sinh. Chảo từ  đồng  tăng tuổi thọ. Thiết kế bếp điện tử nút bấm Tiếng Việt, Điều khiển hiển thị bảng điều khiển  dễ dàng sử dụng 7 chế độ nấu khác nhau: lẩu, quay, súp, nấu cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm tùy theo sự lựa chọn của người dùng, hỗ trợ tốt hơn. 

Do bếp  từ chỉ có loại nồi có đáy nhiễm từ (Magnetic Inhaler) sử dụng nên khi mua bếp, người dùng cần lưu ý để bếp hoạt động hiệu quả hơn, uy tín cao, sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Giá thành: 719.000 VND

Mẹo dùng bếp điện Sunhouse cực tiết kiệm điện

Dưới đây sẽ là những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết để có thể dùng bếp điện Sunhouse được hiệu quả và tiết kiệm điện nhất có thể nhé. 

bếp điện sunhouse có tốn điện không và mẹo dùng tiết kiệm điện nhất
Mẹo dùng bếp điện Sunhouse tiết kiệm điện và hiệu quả nhất 
  • Khi bắt đầu sử dụng bếp, người dùng nên dành thêm một chút thời gian để tìm hiểu kỹ  các hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng của bếp để khi bắt đầu hoạt động bếp được hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện. 
  • Ngay từ đầu, không sử dụng nhiệt độ quá cao. Bếp từ có thể nóng lên nhanh hơn nhiều so với bếp gas. Do đó, nếu bạn bật chế độ đun cao nhất trước khi cho thức ăn vào thì chảo sẽ rất dễ bị cháy, đồng thời làm hỏng mặt bếp. Do đó bạn nên tăng nhiệt lên một cách từ từ, đều đặn trong quá trình nấu và không sử dụng bếp ở  nhiệt độ tối đa để tránh bếp quá nóng 
  • Sử dụng đúng xoong nồi Bếp từ là loại bếp cực kỳ khắt khe do tính chất nhiễm từ của bếp. Chọn một chiếc nồi để bếp có thể nấu ăn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Nồi cần có đáy dày, phẳng và  đường kính từ 12 - 26cm để có thể hấp thụ nhiệt tốt. Bạn không nên dùng chảo nhôm. Vì nhôm không bị nhiễm từ nên bạn không thể đun nấu bất cứ thứ gì trên bếp điện này cả
  • Lựa chọn đúng loại xoong nồi là một trong những yếu tố giúp kéo dài tuổi thọ của bếp từ. Chọn dụng cụ nấu ăn an toàn. Khi nấu bằng bếp từ, sử dụng các dụng cụ nấu nướng phù hợp như đũa, thìa làm bằng vật liệu chịu nhiệt cao. Nếu bạn dùng thìa kim loại, nó dẫn nhiệt rất nhanh, làm nóng chảy. 
  • Bạn cũng cần lưu ý không để dụng cụ nấu nướng trong xoong, chảo khi đang nấu vì có thể làm bỏng hoặc chảy nhựa. 
  • Tắt bếp  vài phút trước khi nấu. Sau khi quá trình nấu nướng được hoàn tất, phần nhiệt còn lại của bếp sẽ được sử dụng để nấu chín hoàn toàn thức ăn, giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả. Thói quen này sẽ giúp bạn tiết kiệm  đáng kể số tiền điện mỗi tháng. 
  • Nếu bếp  từ có mùi lạ khi mới đun, bạn hãy bắc một nồi nước lên bếp và đun sôi trong  30 phút. Cũng có thể có mùi lạ trong quá trình đun nấu nhưng không ảnh hưởng  đến chất lượng của bếp. 
  • Nếu thấy bỗng dưng bếp điện không hoạt động,  cần kiểm tra kỹ về phần kết nối điện vào lò và các thiết bị đã ngắt, nếu không tìm được nguyên nhân thì hãy đem ra tiệm sửa chữa, để tránh gây tình trạng xấu cho bạn và gia đình.
  • Nếu bếp điện không hoạt động và biểu tượng được hiển thị, hãy kiểm tra  chức năng khóa bảo mật.

Những câu hỏi liên quan

Bếp gas hay bếp từ loại nào rẻ hơn?

Bạn có thể đã nghe nói rằng bếp từ hoạt động nhanh, đáng tin cậy và rẻ hơn so với bếp gas hoặc bếp điện thông thường. ... Vì vậy, cho dù bạn đang lên kế hoạch sửa sang nhà bếp hay xây một ngôi nhà mới từ đầu, hãy đọc tiếp để tìm hiểu chính xác cách bạn có thể hưởng lợi từ bếp từ.

Bếp hồng ngoại hay bếp từ loại nào tốt hơn?

Bức xạ: Bếp hồng ngoại tốt hơn vì nó không có bức xạ. Trong bếp từ do từ thông thay đổi nên người đặt máy điều hòa nhịp tim nên cẩn thận khi đứng gần bếp từ. Độ bền: Bếp hồng ngoại bền hơn. Vệ sinh: Bếp từ dễ vệ sinh hơn.

Bếp từ có sử dụng nhiều năng lượng không?

Mặc dù nấu nướng chỉ chiếm một lượng nhỏ năng lượng tiêu thụ trong gia đình, nhưng bếp từ được bán trên thị trường tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với gas hoặc điện vì chúng nấu thức ăn nhanh hơn và ít mất nhiệt hơn trong quá trình này.

Kết luận

Với những thông tin trên đây, mong rằng chúng sẽ có ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất cho mình. Qua đó Musk.vn cũng đã giúp bạn tự trả lời cho câu hỏi bếp điện Sunhouse có tốn điện không nhé.

Bình luận
Gửi