Top 10+ Mẫu biệt thự phố đẹp sang trọng nhất hiện nay

Nội dung bài viết

Biệt thự phố không nhất thiết phải nằm trên quỹ đất rộng lớn, những thiết kế hiện đại ngày nay hoàn toàn cho phép xây dựng trên những không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn có đầy đủ nét đặc trưng như sân vườn, bể bơi, gara,... Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cũng như tham khảo một số thiết kế đẹp nhất thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây!

Biệt thự phố
Mẫu biệt thự phố sang trọng, đẳng cấp

Ưu điểm khi xây dựng biệt thự phố

Về tổng quan, những căn biệt thự vẫn giữ được yếu tố thông thoáng và không hề chật chội như tưởng tượng. Không những thế, khi lựa chọn xây dựng loại hình nhà ở này, bạn còn nhận được những ưu điểm sau đây:

Về quy mô

Mặc dù trong khu đất có quy mô nhỏ nhưng dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư và sự bố trí khoa học của gia chủ, biệt thự kiểu phố hoàn toàn đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng sinh hoạt, sân vườn, bể bơi, sân thượng, nhà để xe, …

Quy mô biệt thự phố hiện đại đầy đủ công năng
Quy mô biệt thự nhà phố hiện đại đầy đủ công năng

Về cảnh quan và ánh sáng

Để loại bỏ không khí bí bách và thiếu nguồn sáng thì mẫu nhà biệt thự phố là lựa chọn rất hoàn hảo. Bởi hầu hết các thiết kế đều sẽ có hệ thống cửa lớn, ban công rộng mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, khoảng sân vườn là điều không thể thiếu trong kiểu nhà này, góp phần đưa thiên nhiên trong lành xanh mát vào không gian sống.

Sân vườn nhỏ trong mẫu biệt thự phố hiện đại
Sân vườn nhỏ trong mẫu biệt thự nhà phố

Về phong cách kiến trúc

Một trong những điểm nổi bật tiếp theo chính là đa dạng phong cách kiến trúc, thể hiện nét riêng biệt của mỗi gia chủ. Việc chọn lựa nhiều phong cách vẫn không làm mất đi nét sang trọng, phong cách nhất quán và đường nét đẳng cấp của mẫu nhà này.

Phong cách đa dạng của biệt thự nhà phố
Phong cách đa dạng của nhà phố biệt thự

Xem thêm: Top các mẫu cửa cổng đúc hợp kim nhôm cho nhà biệt thự

Một số phong cách biệt thự phố phổ biến

Mẫu biệt thự phố hiện đại, tối giản

Là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập biệt thự nhà phố hiện đại và ấn tượng nhất, căn biệt thự này nổi bật với vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng vượt thời gian. Thiết kế giật cấp tường và mái cùng hình khối vuông vức mang đến sự mạnh mẽ và chắc chắn cho toàn bộ kết cấu của ngôi nhà.

Để tạo điểm nhấn đặc biệt, kiến trúc sư còn sử dụng đá Granite Shiva vàng nhã nhặn ở toàn bộ mặt tiền phối với đá granite màu ghi đen ở chân đế. Sự phối hợp hoàn hảo và nhịp nhàng này tạo nên một tổng thể hài hòa. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng, cửa và lan can kính giúp ngôi nhà rực rỡ, tráng lệ về đêm.

mẫu biệt thự phố hiện đại, tối giản
Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, tối giản

Biệt thự phố kết hợp sân vườn bể bơi

Mẫu phong cách hiện đại kết hợp sân vườn mang đến một hơi thở mới như các resort nghỉ dưỡng sang trọng, đem lại không gian thư giãn đẳng cấp cho gia đình bạn.

Được xây dựng trên khuôn đất khá rộng, ngôi biệt thự này không chỉ có lợi thế về mặt địa lí mà còn chiếm ưu thế tuyệt đối bởi thiết kế khác biệt, mang dấu ấn riêng của chủ đầu tư.

mẫu biệt thự phố hiện đại kết hợp sân vườn bể bơi
Biệt thự nhà phố kết hợp sân vườn bể bơi

Biệt thự phố phong cách tân cổ điển châu Âu

Căn biệt thự phong cách tân cổ điển này có bộ cục hài hòa, cân đối với thiết kế chuẩn mực trong từng đường nét của châu Âu. Không sử dụng quá nhiều hoa văn trang trí cầu kỳ nhưng công trình lại ghi điểm bởi những hình khối khỏe khoắn, cân xứng, đạt tỷ lệ chuẩn mực và cách bố trí khoa học, tiện nghi.

mẫu nhà biệt thự phố phong cách tân cổ điển châu Âu
Nhà phố biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu

Biệt thự phố mái bằng

Sự mới mẻ và hiện đại thể hiện rõ qua thiết kế này. Cách sử dụng các hình khối tường và mái với đường nét rõ ràng, đồng bộ và thống nhất tạo nên tổng thể hài hoà và không bị lỗi mốt theo thời gian.

Mái bằng là cấu trúc mái thường dùng trong các thiết kế biệt thự, kết hợp cùng phong cách thiết kế này, trở nên hoàn hảo và tinh tế lạ thường.

mẫu nhà biệt thự phố hiện đại mái bằng
Mẫu biệt thự phố hiện đại mái bằng

Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà mái bằng, gia chủ có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Biệt thự phố chữ L 2 tầng 1 tum

Đối với những khu đất rộng rãi và nằm ở trục giao giữa hai đường lớn, phương án xây dựng biệt thự 2 tầng 1 tum hình chữ L là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế này mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho người ở nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài bắt mắt, đầy ấn tượng.

Bố cục mặt tiền chủ yếu tập trung vào các hình khối giật cấp, nhiều lớp đan xen cùng hệ thống cửa kính trong suốt, hệ lam gỗ truyền thống kết hợp cùng gạch ốp hiện đại, cao cấp. Sự pha trộn hoàn hảo giữa các chất liệu này giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và lộng gió trời.

mẫu nhà biệt thự phố chữ L 2 tầng 1 tum
Nhà phố biệt thự chữ L 2 tầng 1 tum

Gia chủ có thể theo dõi thêm mẫu biệt thự phố mặt tiền 7m và biệt thự phố mặt tiền 9m với diện tích rộng rãi và tiện nghi.

Bộ sưu tập mẫu biệt thự phố được xây nhiều nhất

Biệt thự phố 3 tầng hiện đại, sang trọng
Biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại, sang trọng
Mẫu Biệt thự phố phong cách tân cổ điển
Mẫu biệt thự phố phong cách tân cổ điển
Biệt thự phố sử dụng vật liệu gỗ chủ đạo
Biệt thự nhà phố sử dụng vật liệu gỗ chủ đạo
Mẫu Biệt thự phố có sân vườn rộng rãi
Mẫu nhà có sân vườn rộng rãi
Mẫu Biệt thự phố thiết kế với không gian sống tiện nghi
Mẫu thiết kế với không gian sống tiện nghi
mẫu biệt thự phố hiện đại phong cách Địa Trung Hải
Biệt thự nhà phố phong cách Địa Trung Hải
mẫu nhà biệt thự phố sang trọng, đẳng cấp
Khu biệt thự nhà phố sang trọng, đẳng cấp
mẫu nhà biệt thự phố thiết kế mới lạ độc đáo
Nhà phố biệt thự thiết kế mới lạ độc đáo
mẫu nhà biệt thự phố thiết kế hiện đại, xanh mát
Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, xanh mát
Thiết kế mẫu nhà biệt thự phố đơn lập cao cấp
Thiết kế biệt thự nhà phố đơn lập cao cấp
mẫu nhà biệt thự phố với sân vườn đẹp ấn tượng
Biệt thự nhà phố với sân vườn đẹp ấn tượng
mẫu nhà biệt thự phố với diện tích nhỏ
Biệt thự nhà phố với diện tích nhỏ
Phong cách mẫu nhà biệt thự phố giật cấp đầy ấn tượng
Phong cách giật cấp đầy ấn tượng
Siêu Biệt thự phố tân cổ điển đầy đẳng cấp
Siêu biệt thự tân cổ điển đầy đẳng cấp
Biệt thự phố với hệ thống lam gỗ truyền thống
Biệt thự nhà phố với hệ thống lam gỗ truyền thống
Thiết kế Biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại bậc nhất
Thiết kế 3 tầng phong cách hiện đại bậc nhất
Biệt thự phố phong cách cổ điển
Biệt thự nhà phố phong cách cổ điển

*Ngoài ra, gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự đẹp và sang trọng khác như:

Như vậy, Musk.vn đã tổng hợp cho gia chủ các mẫu biệt thự phố đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng khách hàng có thể chọn được cho gia đình mình mẫu nhà phù hợp với ngân sách tài chính cũng như sở thích nhất.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí thi công mẫu biệt thự kiểu phố là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng bao gồm thiết kế, thi công phần thô và hoàn thiện nội thất và các hạng mục khác. Ngoài ra còn có chi phí pháp lý, xin giấy phép xây dựng và các vấn đề phát sinh liên quan.
Dưới đây là báo giá tham khảo cho chi phí thiết kế nhà phố trung bình trên thị trường, từ đó gia chủ có cái nhìn tổng quan hơn khi chuẩn bị kế hoạch tài chính.
Giá bản vẽ thiết kế dao động từ 190.000 VNĐ/m2, đã bao gồm phối cảnh 3D, hồ sơ kết cấu và bản vẽ khác.
Đơn giá xây thô bao gồm vật tư thô và nhân công hoàn thiện có giá từ 3.800.000 đến 4.200.000 VNĐ/m2. Điều này còn phụ thuộc vào diện tích xây dựng và thương hiệu vật tư đã lựa chọn.
Giá hoàn thiện (không tính phần móng) trong khoảng 2.400.000 đến 3.400.000 VNĐ/m2. Tất nhiên mức giá này cao thấp tương ứng với chất lượng, thương hiệu, độ tỉ mỉ thi công… khác nhau.
Chi phí thi công nội thất phụ thuộc vào phong cách thiết kế và đồ nội thất mà gia chủ lựa chọn. Với những mẫu đơn giản, chất liệu bình dân sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với phong cách cầu kỳ, đồ nội thất cao cấp.
Công thức dùng để tính giá xây thường được áp dụng:
Diện Tích Xây Dựng = Diện tích (móng + sàn trệt + sàn lầu 1 + mái)

Lựa chọn đơn vị thi công biệt thự phố uy tín tại đâu?

Biệt thự kiểu phố đang là xu hướng được nhiều người yêu thích. Vì vậy có rất nhiều đơn vị thi công nhận thầu trọn gói thiết kế này trên thị trường. Tuy nhiên hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế uy tín, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như chi phí.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi