Tư vấn và báo giá

Tổng Hợp 50 Mẫu Cổng Nhôm Đúc 4 Cánh Đẹp Và Cao Cấp Cho Ngôi Nhà Bạn

Nội dung bài viết

Những loại cổng nhôm đúc 4 cánh được ưa chuộng áp dụng trong các công trình từ lớn đến nhỏ, từ đơn giản đến phức tạp. Mẫu cửa nhôm đúc 4 cánh này đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, có thể dễ dàng kết hợp với màu sơn tường, kiến ​​trúc để tạo nên một tổng thể hài hòa và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp sang trọng nhất năm nay qua bài viết dưới đây.

cổng nhôm đúc 4 cánh
Tổng hợp mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Giá thành cổng nhôm đúc 4 cánh

Dưới đây là bảng giá tham khảo về các hạng mục thi công cổng nhôm đúc 4 cánh:

STT

Hạng Mục Nhôm Đúc

ĐVT

Đơn giá (chưa VAT)

1

Cổng nhôm, cửa nhôm cánh kính

M2

Từ 7.600.000 – 10.500.000 đồng

2

Hàng rào tấm, khung ô

M2

Từ 4.200.000 – 5.000.000 đồng

3

Hàng rào lặp lại

M2

Từ 3.500.000 – 4.200.000 đồng

4

Ban công

Md

Từ 3.200.000 – 3.800.000 đồng

5

Trụ ban công V12

Cái

Từ 3.200.000 – 3.500.000 đồng

6

Cầu thang thẳng (chưa tay gỗ)

(Tay nhôm +250k/m)

Md

Từ 3.600.000 – 4.000.000 đồng

7

Cầu thang cong (chưa tay gỗ)

Md

Từ 5.200.000 – 6.000.000 đồng

8

Trụ cổng, hàng rào (đo 4 mặt)

M2

Từ 4.200.000 – 5.000.000 đồng

9

Ô bông gió (ô sen hoa)

M2

Từ 3.500.000 – 4.200.000 đồng

10

Giàn nắng (chưa kính, mica)

M2

Từ 5.200.000 – 6.500.000 đồng

11

Chông gai

Md

Từ 1.800.000 – 2.500.000 đồng

12

Lồng đèn nhỏ

Cái

Từ 3.000.000 – 3.600.000 đồng

13

Lồng đèn to

Cái

Từ 4.200.000 – 5.000.000 đồng

14

Con tiện nhỏ

Cái

Từ 360.000 – 550.000 đồng

15

Con tiện to

Cái

Từ 560.000 – 850.000 đồng

16

Hàng làm tính kg

Kg

Từ 130.000 – 180.000 đồng

Ghi chú:

  • Vật liệu hợp kim nhôm> 85% 
  • Chưa bao gồm VAT
  • Màu sơn Đồng vàng, đồng đỏ, sơn giả cổ (tùy mẫu) 
  • Đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt
  • Đúc bằng công nghệ đúc chân không tiên tiến nhất của Nhật Bản 
  • Chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí cụ thể phụ thuộc vào các yếu tố sau: Thiết kế hoa văn đơn giản hay phức tạp, độ chín của cổng, độ dày, diện tích lớn nhỏ của cổng, giá trị đơn hàng nhiều hay ít.

 

mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh
Báo giá thi công cổng nhôm đúc bốn cánh

Tại sao lại chọn các đơn vị thi công cổng nhôm đúc 4 cánh tại Muskvn?

Không quá khó để tìm một đơn vị thi công cổng nhôm đúc 4 cánh, nhưng đâu mới là một đơn vị uy tín và để một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Đến với Muskvn, bạn sẽ tìm thấy những đơn vị thi công chất lượng và nhanh chóng nhất qua các đánh giá mà những khách hàng trước đó đã đưa ra. 

Hơn thế nữa, khi chọn các đơn vị thi công cửa nhôm đúc 4 cánh tại Musk, việc thi công cổng nhôm sẽ được đảm bảo chất lượng về mẫu mã, không chỉ về công năng sẵn có mà còn về chất lượng của hệ thống cổng và hàng rào nhôm. Và có vô số lý do khác nên lựa chọn đơn vị thi công cổng nhôm đúc 4 cánh tại Muskvn như sau: 

  • Quy trình thi công đảm bảo đúng tiến độ

Đến với các đơn vị thi công cổng nhôm đúc nổi tiếng tại Musk, đội ngũ thợ thi công chất lượng cao cùng đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tối đa công việc sản xuất, quá trình thi công và hoàn thiện. Mọi quá trình được thực hiện bài bản và hiệu quả, đảm bảo đúng mẫu mã và đạt được mục tiêu mà khách hàng mong muốn. 

cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp
Hoàn thiện quá trình thi công đúng tiến độ
  • Chất lượng nguyên liệu thi công được đảm bảo

Từng nguyên vật liệu đầu vào trong quá trình sản xuất đều đã được kiểm định nghiêm ngặt, đơn vị thi công cổng nhôm đúc 4 cánh cũng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin kiểm chứng để khẳng định chất lượng sản phẩm và toàn bộ công trình thi công. 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc thi công sẽ dựa vào hoàn toàn theo bản thiết kế mà đơn vị thi công đưa ra, điều này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng ước tính chi phí cần trả và chi phí phát sinh. Từ đó, giúp bạn có thể lựa chọn được cổng nhôm đúc phù hợp và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của mình. 

cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng
Thời gian thi công cổng nhôm nhanh, tiết kiệm nhiều chi phí

Tìm hiểu về cổng nhôm đúc 4 cánh

Cổng nhôm đúc thiết kế 4 cánh được làm từ nhôm và được đúc hoàn toàn bằng khuôn đúc đã thiết kế sẵn. Sự phức tạp ở đây nằm ở khâu xử lý bộ khuôn. Những khuôn này được thiết kế theo nhiều hình dáng, hoa văn rất phức tạp và sử dụng rất nhiều nhân công. Khuôn được điêu khắc theo bản thiết kế cổng nên chỉ cần đổ nhôm lỏng là có thể tạo ra một bộ cổng như thiết kế. 

Cổng nhôm đúc 4 cánh với ưu điểm lớn là rất chắc chắn, tuổi thọ rất cao và không bị hao mòn theo thời gian. Một ưu điểm nữa là loại cửa nhôm đúc 4 cánh này rất đẹp, bề thế và uy nghi, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà nên thường được sử dụng cho những ngôi nhà mặt phố, biệt thự, lâu đài. 

Ngoài ra, cổng nhôm đúc có 4 cánh còn mang lại sự tiện lợi, nó có thể được đúc liền mạch hoặc riêng lẻ. Với thiết kế này, gia chủ có thể mở 1 cánh, 2 hoặc 3 cánh tùy ý. Đây là điểm đặc biệt mà các loại cổng nhôm đúc thông thường không thể có được.

>> Tìm hiểu thêm: Cổng nhôm đúc là gì?

cổng nhôm đúc 4 cánh cao cấp
Thông tin chi tiết về cổng nhôm đúc bốn cánh

>> Xem thêm: Lắp đặt cổng nhôm đúc cho nhà thờ

Quy trình làm cổng nhôm đúc 4 cánh

Quá trình đúc mỗi bộ cổng nhôm đúc 4 cánh gồm nhiều công đoạn kéo dài từ 45-60 ngày bao gồm 6 bước dưới đây:

  • Bước 1: Tạo mẫu cổng

Đầu tiên là tạo mẫu mà gia chủ chọn. Đây là một công đoạn cần sự sáng tạo. Khi đã quyết định số lượng và kích thước mẫu, thợ thi công sẽ chạm mẫu bằng gỗ theo thiết kế. Người thợ càng có tay nghề cao thì khuôn được làm càng mịn và cẩn thận, cho ra hình xoắn càng sắc nét. Công đoạn này đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, vì vậy, phía thiết kế phải đảm bảo các chi tiết cổng, lan can, hàng rào phải hài hòa, bo tròn, thanh thoát, không bị thô,...

cửa cổng nhôm đúc 4 cánh
Thiết kế bản vẽ cổng nhôm đúc bốn cánh
  • Bước 2: Tạo khuôn đúc

Sau khi chạm hoa văn bằng gỗ, thợ làm cổng dùng khung gỗ ép vào cát để tạo thành khuôn cát rỗng, các hoa văn, lỗ trống lúc này cũng được tạo nên một cách hoàn chỉnh.

  • Bước 3: Đúc cổng nhôm 

Nhôm đúc được chế tạo bằng cách đun hợp kim nhôm nóng chảy rồi đổ vào khuôn. Hợp kim nhôm có hơn 85% nhôm nguyên chất và 15% còn lại là chất làm cứng như đồng và lưu huỳnh (vì nhôm nguyên chất có tính dẻo). Phôi nhôm được nấu chảy trong lò ở nhiệt độ trên 700 độ C và được đúc thành khuôn theo các lỗ đã khoan sẵn.

Khi thỏi nhôm sôi, người thợ gạt bỏ các tạp chất có trong nhôm, giúp cổng nhôm dẻo dai và không lẫn tạp chất. Cửa nhôm mới hoàn mỹ không khuyết điểm được hoàn tất khi dòng nhôm chảy đều và lấp đầy các khoảng trống.

giá cổng nhôm đúc 4 cánh
Đổ nhôm nóng vào khuôn đúc
  • Bước 4: Làm nguội 

Sau khi nấu chảy hợp kim nhôm và đổ vào khuôn, đợi lõi nhôm khô và cứng lại thì cho cát nấu chảy để làm đường cắt thô. Công đoạn này đòi hỏi công nhân có tay nghề cao (thường do công nhân lành nghề trực tiếp thực hiện).

>> Tham khảo:

  • Bước 5: Gia công cơ khí 

Ở bước này, bên thi công sẽ làm mọi cách để cổng nhôm đúc được láng mịn, thông thường sẽ cắt tỉa nhôm thừa, làm sạch bề mặt, mài, chà, đánh bóng, làm lộ hoa văn, làm nổi bật các chi tiết, đường nét bề mặt tùy theo yêu cầu kỹ thuật. 

  • Bước 6: Hoàn thiện phun sơn 

Tiến hành sơn phủ, bên thi công sẽ sơn phủ hai lớp sơn màu và cuối cùng phủ lớp sơn dầu bên ngoài để tạo độ bóng cho cửa cổng nhôm đúc 4 cánh. Tất cả các loại sơn đều là sơn cao cấp nhập khẩu với nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu của gia chủ.

mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp
Phun sơn để hoàn thiện cổng nhôm 4 cánh

>> Xem thêm: Xưởng gia công sản xuất cổng nhôm đúc 4 cánh.

 

Cửa nhôm đúc 4 cánh có lắp được motor âm sàn không?

Các mô hình cổng 2 cánh truyền thống chỉ yêu cầu lắp đặt motor âm sàn dưới mặt đất (được gọi là mô tơ cửa âm sàn tự động), trong khi các mô hình bốn cánh có thêm đường ray để hỗ trợ dẫn động cho hai cánh bên ngoài và cánh chính trong cùng được kết nối trực tiếp với motor. 

Khi hai cánh bên trong cửa cùng một trụ được kích hoạt, chúng sẽ kéo hai cánh ngoài cùng di chuyển trên đường ray đã lắp trước đó và giữ cho các cánh bên ngoài tự do chuyển động và không bị va đập. Do đó, cửa nhôm đúc 4 cánh vẫn có thể lắp đặt các loại motor âm sàn tự động thông thường như:

  • Mở và đóng hai cửa đồng thời hoặc riêng lẻ
  • Tùy thuộc vào nhà sản xuất motor âm sàn tự động mà chúng sẽ có độ mở cao, khả năng chịu tải cao
  • Tích hợp thiết bị đóng mở bằng điều khiển từ xa qua internet kết hợp với ứng dụng di động
  • Có khóa riêng khi cúp điện
cổng nhôm đúc 4 cánh giá rẻ
Cửa nhôm đúc 4 cánh có thể lắp được motor âm sàn

>> Xem thêm:

Ưu điểm khi sử dụng cổng cửa nhôm đúc 4 cánh

Cổng nhôm đúc 4 cánh mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống như cổng sắt, inox và cổng gỗ,... bao gồm: 

  • Tính thẩm mỹ: Cổng nhôm đúc mang lại tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt về mặt thẩm mỹ của loại cổng này so với các loại cửa thông thường khác. Thoạt nhìn, những hoa văn tinh xảo, họa tiết tinh tế, chuẩn đến từng chi tiết thật bắt mắt. 
  • Tiết kiệm không gian: Cổng nhôm đúc 4 cánh rất thích hợp để lắp đặt cho những ngôi nhà liền kề không có nhiều diện tích sân vườn, đường phố, cổng có thể gấp lại tối ưu mà không vướng bất cứ thứ gì, vô cùng thuận tiện.
  • Cổng đúc nguyên khối: Ngày nay, kỹ thuật công nghệ hiện đại đã áp dụng công nghệ đúc 3D cực đẹp cùng với bề mặt cổng nhẵn bóng tránh mối hàn. Điều này cũng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên phong cách và sang trọng hơn. 
cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp nhất
Cổng nhôm đúc 4 cánh mang tính thẫm mỹ cao
  • Mẫu mã đa dạng: Bạn có thể lựa chọn kiểu cổng nhôm định hình theo ý thích, hoặc tự thiết kế cổng cho ngôi nhà của chính mình. Đây là một sản phẩm linh hoạt hiếm có ở các chất liệu khác. Không khó để tìm thấy những chiếc cổng với nhiều họa tiết đa dạng như phượng hoàng, sư tử, trống đồng,...trên chiếc cổng nhôm đúc 4 cánh này.
  • Phù hợp với nhiều loại kiến trúc: Khi mang đến sự biến hóa khôn lường, phù hợp với mọi phong cách sống thì không có gì cầu kỳ với cửa nhôm đúc 4 cánh siêu thoáng. Từ những ngôi nhà hiện đại, biệt thự sang trọng đến các công trình văn hóa đều có thể lựa chọn loại cổng nhôm 4 cánh này để bảo vệ, ngăn cách. 
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp
Hợp với mọi loại kiến trúc nhà ở biệt thự
  • Độ bền lâu dài: Khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên nhiều vật liệu dễ bị gỉ sét do bị oxy hóa. Tuy nhiên, hợp kim nhôm có khả năng chống oxy hóa rất tốt và có thể chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao. Cổng nhôm đúc còn chắc chắn, chịu được lực cao và chống uốn cong dưới tác động lớn.
  • Có thể thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng: Có nhiều màu sơn được sử dụng trên loại cổng nhôm đúc này như: đen, đồng, vàng, bạc,… Bạn có thể tha hồ lựa chọn màu theo sở thích và thiết kế tổng thể của ngôi nhà mình. 
  • Phù hợp với phong thủy: Với đa dạng chủ đề về phong thủy, kích thước phong thủy,... Việc lắp đặt loại cổng này không chỉ đẹp mà còn mang lại hạnh phúc, bình an cho gia chủ.
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng
Hoa văn họa tiết đa dạng hợp phong thủy

>> Bài viết liên quan:

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp trong quá trình tìm hiểu, thiết kế và thi công cổng nhôm đúc bốn cánh:

Cổng nhôm đúc có 4 cánh phù hợp với những không gian nào? 

Không giống như hai cánh được sử dụng trong không gian mở, rộng rãi, có thể mở hết cỡ mà không bị bó buộc bởi vỉa hè, sân vườn. Cổng nhôm đúc ra vào 4 cánh là cách hoàn hảo và tiện lợi giúp đóng mở cửa mà không lo vướng.

Cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp cho nhà phố, biệt thự có ưu điểm là tiết kiệm diện tích sử dụng và tiết kiệm diện tích không gian mở cổng nên được sử dụng cho các khu dân cư, nhà mặt phố, nhà hình ống,… thường được lắp đặt trong các gia đình không có nhiều không gian. Những ngôi nhà xây san sát nhau trong những khu dân cư đông đúc của thành phố. 

cửa cổng nhôm đúc 4 cánh cao cấp
Cổng nhôm đúc phù hợp với nhiều không gian nhà ở

Nhược điểm khi sử dụng cổng cửa nhôm đúc 4 cánh là gì?

Cổng nhôm đúc có 4 cánh đẹp, được ưa chuộng sử dụng trong nhiều công trình nhà ở. Tuy nhiên, nó vẫn mang những điểm hạn chế như:

  • Kết cấu phức tạp hơn nên khả năng chịu tải kém hơn cổng hai cánh. 
  • Nếu bạn muốn đóng mở bằng điều khiển từ xa tự động, bạn cần lắp đặt thêm ray dẫn hướng để mở hai cánh trung tâm. 
  • Vì có bốn cánh nên mỗi cánh cổng có diện tích nhỏ hơn và hoa văn (phù điêu cổng) cũng hạn chế hơn cổng hai cánh.
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng
Những hạng hạn chế khi sử dụng cổng nhôm đúc bốn cánh

Lắp đặt cổng nhôm đúc bốn cánh cần lưu ý điều gì?

Hãy chú ý những điều sau để việc lựa chọn kiểu và thi công cổng đúc nhôm 4 cánh được hiệu quả và phù hợp:

  • Để tính được kích thước cửa nhôm đúc bốn cánh cân đối và hài hòa, cần lưu ý đến kích thước tổng thể của các cánh cổng. Kích thước của cổng cũng cần tuân theo các nguyên tắc Phong thủy. Chủ nhà xác định kích thước dựa trên bảng kích thước tiêu chuẩn. 
  • Kích thước cổng không được quá cao hoặc quá thấp, điều này sẽ hạn chế phong thủy. Cổng thiết kế không quá dày cũng không quá hẹp tạo cảm giác bí bách. 
  • Lựa chọn công nghệ đúc cổng nhôm phù hợp để đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn và bảo quản an toàn. Các kỹ thuật thường sử dụng: đúc cát, đúc thạch cao, đúc nguyên khối, đúc chân không,... 
  • Thiết kế của cổng cần hài hòa tổng thể với mặt tiền, kiến ​​trúc ngoại thất, hàng rào và lan can của ngôi nhà.

Những loại cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp

Các loại cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp, hiện đại, uy nghi bạn không nên bỏ qua được chúng tôi tổng hợp trong phần dưới đây:

Cổng nhôm 4 cánh phong cách nhà Việt

Chiếc cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp mang đậm phong cách Việt tự cổ chí kim với hình dáng 4 cánh được lắp đặt liền nhau, chia thành hai cánh gấp. Kiểu cổng với kích thước không quá nhỏ, cũng không quá to, vừa đủ để thi công mọi loại hoa văn văn hóa, con người Việt Nam với những hình ảnh thân thương như cây Tùng – Cúc – Trúc – Mai,... 

Kiểu cổng mang đến tổng thể theo phong cách truyền thống cùng những đường nét tinh tế, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, uy nghi. Phù hợp cho mọi loại kiến trúc, đặc biệt là những ngôi nhà có phong cách kiến trúc nghiêng phần cổ Việt. 

mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh cao cấp
Cổng nhôm đúc 4 mùa Tùng – Cúc – Trúc – Mai 4 cánh mẫu 1
giá cửa cổng nhôm đúc 4 cánh
Cổng nhôm đúc 4 cánh Tùng – Cúc – Trúc – Mai mẫu 2
giá cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp
Cổng nhôm đúc bốn cánh Trống Đồng đậm chất Việt mẫu 1
giá cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng
Cổng nhôm đúc 4 cánh hình trống đồng đậm chất Việt mẫu 2
giá cổng nhôm đúc 4 cánh cao cấp
Mẫu cổng được thiết kế mềm mại, sang trọng

Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh nhà chùa

Không khó để thấy được mẫu cổng này, là một mẫu rất đẹp với họa tiết đầm sen kết hợp với trống đồng đông sơn. Rất nhiều người yêu thích mẫu cổng này, họ thường giảm bớt kích thước hoặc bỏ bớt một hoặc hai chiếc cánh để sử dụng trong không gian sống của mình. 

Những người yêu thích phong cách truyền thống sẽ phải khó lòng rời mắt khỏi mẫu cổng nhôm đúc bốn cánh đẹp như thế này. Ngoài ra, nó được yêu thích là còn nhờ vào mặt phong thủy, những hoa văn sử dụng trên cổng ngụ ý mang nhiều điều tốt lành, cầu phúc, cầu bình an cho gia chủ.

mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh giá rẻ
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp, trang nhã phong cách nhà chùa
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh giá rẻ
Mẫu cổng đẹp, mang vẻ uy nghi, trang trọng
cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp giá rẻ
Cổng nhôm đúc 4 cánh họa tiết đầm sen đẹp
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp nhất
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh trang nghiêm cho nhà chùa

>> Xem thêm: 

Cổng nhôm 4 cánh biệt thự

Mẫu cổng nhôm 4 cánh biệt thự thường được gia công với kích thước lớn, vì vậy mà các loại hoa văn trên nó cũng được đa dạng, nhiều màu sắc, phong cách hơn. Thông thường, kiểu cổng này sẽ được thiết kế với 4 cách rời, 1 cổng chính và 2 cổng phụ. Tạo không gian mở với hoa văn hoạt tiết đậm phong cách hoàng gia. 

mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp nhất
Mẫu cửa cổng nhôm đúc 4 cánh với kích thước lớn cùng hoa văn sang trọng
cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng cho nhà biệt thự
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp cho nhà biệt thự
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh thiết kế thời thượng cho biệt thự

>> Có thể bạn quan tâm:

Cổng nhôm đúc 4 cánh đơn giản

Một mẫu cổng hài hòa, trang nhã cho những ai yêu thích sự tối giản. Bốn cánh cổng sẽ được thiết kế theo đường vòng cung, không rối mắt. Với loại cổng nhôm đúc 4 cánh này, chúng được sử dụng phổ biến cho những ngôi nhà mặt phố. Những ngôi nhà có không gian nhỏ để tiết kiệm không gian diện tích và cũng tiết kiệm được chi phí thi công khi không có quá nhiều họa tiết, hoa văn phức tạp. 

cổng nhôm đúc 4 cánh thời thượng
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đơn giản, hiện đại
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh thời thượng
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh tối giản, ít hoa văn cho nhà mặt phố
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh thời thượng
Hoa văn cổng nhôm 4 cánh đơn giản, cổ điển
cổng nhôm đúc 4 cánh biệt thự
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách đơn giản
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh biệt thự
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đơn giản tinh tế

Cổng nhôm đúc bốn cánh kết hợp với cửa gỗ

Nhôm đúc kết hợp với khung gỗ hay các nan gỗ là một trong những lối thiết kế cổng 4 cánh đáng để tham khảo. Những kiến ​​trúc sư lớn ở các thập kỷ trước rất yêu thích mẫu cổng này, bởi nó vô cùng phù hợp với những ngôi nhà gỗ mộc mạc, thân thiện và hòa nhã với thiên nhiên. Mẫu cổng này cũng góp phần tạo nên nét cổ kính, đơn sơ cho kiến trúc nhà ở truyền thống. 

cửa cổng nhôm đúc 4 cánh biệt thự
Mẫu cổng nhôm đúc bốn cánh hài hòa, mộc mạc khi kết hợp với gỗ
cổng nhôm đúc 4 cánh độc lạ
Mẫu cổng nhôm đúc kết hợp với gỗ thích hợp cho lối kiến trúc tối giản
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh độc lạ
Sự mộc mạc, hòa nhã được thể hiện qua từng mảnh gỗ

Cổng nhôm đúc 4 cánh có kính

Nếu bạn ghét cảm giác tù túng hay những làn khói bụi nghi ngút giữa lòng thành phố, thì dạng cổng nhôm đúc bốn cánh có kính sẽ là một giải pháp hiệu quả thay thế cho cửa ra vào. Mẫu cổng nhôm đúc có mặt kính gắn liền này đủ độ thông thoáng để tránh được cảm giác ngột ngạt, khó chịu, bởi nó được ngăn cách hoàn hảo với không gian bên ngoài nhờ lớp kính dày. 

cửa cổng nhôm đúc 4 cánh độc lạ
Mẫu cổng nhôm đúc kính đúc 4 cánh mới lạ
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh kết hợp kính trong suốt
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp
Hình dáng cổng cửa đúc đẹp, sang trọng

Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách hoàng gia

Hoa văn, họa tiết mang phong cách châu Âu cổ điển là những mẫu họa tiết thường được thi công cho các loại cổng nhôm đúc 4 cánh sử dụng cho lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc. Những mẫu hoa văn này không chỉ mềm mại, cổ kính mà còn tạo cho ngôi nhà thêm sự quyền quý, sang trọng, đậm chất phong cách hoàng gia.

những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh sang trọng
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh mang phong cách châu Âu
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh cao cấp
Mẫu cổng nhôm đúc phong cách hoàng gia đẹp
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh giá rẻ
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đậm chất hoàng gia châu Âu

Mẫu cổng nhôm 4 cánh có mái vòm

Mái vòm kết hợp với cổng đúc 4 cánh tạo nên sự hợp rơ chưa từng có, không chỉ tạo nên sự mới lạ, độc đáo mà mẫu cổng này còn giúp kiến trúc ngôi nhà có thêm điểm nhấn, sự phá cách mới lạ. Đây là mẫu thiết kế rất phù hợp cho những ngôi nhà có trần cao rộng. 

những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp nhất
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh có mái vòm cao
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh phong cách
Cổng 4 cánh có mái vòm đẹp

Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh mẫu hoa lá

Hoa, lá, cây là hình ảnh tiêu biểu của sự sinh trưởng và phát triển. Nó cũng là biểu tượng của vẻ đẹp duyên dáng. Hình ảnh hoa lá thường được dùng để trang trí cho hầu hết các vật dụng hàng ngày, đặc biệt là trong và ngoài nhà, nhằm mang lại vẻ đẹp và sự sinh động cho không gian sống. Việc chạm khắc những đường nét hoa lá trên cổng nhôm 4 cánh mang đến cho cổng vẻ đẹp tươi mới và mang lại cảm giác thăng tiến, hạnh phúc cho gia chủ.

những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh thời thượng
Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá mang nét đẹp cổ xưa
những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh biệt thự
Mẫu cổng 4 cánh hoa văn hoa lá đẹp

Một số mẫu cửa nhôm đúc 4 cánh đẹp cho nhà biệt thự khác

Ngoài những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh được yêu thích trên, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu cổng đẹp, sang trọng, hiện đại dưới đây:

những mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh độc lạ
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh tân cổ điển cho biệt thự
cổng nhôm đúc 4 cánh đơn giản
Mẫu cổng nhôm 4 cánh vừa cổ điển vừa hiện đại
mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đơn giản
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh với thiết kế độc đáo, màu sắc hiện đại
cổng nhôm đúc 4 cánh chất lượng
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đẹp, thông thoáng với khe hở
cửa cổng nhôm đúc 4 cánh chất lượng
Mẫu cổng nhôm đúc kết hợp với kính mang nét đẹp cổ điển châu Âu

>> Các bài viết liên quan:

Bài viết về cổng nhôm đúc 4 cánh trên đây đã giúp bạn nắm được phần nào những thông tin chi phí cũng như quy trình thi công cổng của các đơn vị thi công hiện nay. Mong rằng những mẫu cổng đúc 4 cánh mà Muskvn chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi