Tổng Hợp 40 Mẫu Cổng Nhôm Đúc Hoa Lá Tây Phong Cách Hiện Đại Nhất

Nội dung bài viết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cổng làm từ nhiều vật liệu khác nhau, trong đó bao gồm cả các loại cổng từ nhôm. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là một trong số những kiểu mẫu đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm cho ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng hơn từ loại cổng này hãy theo dõi bài viết dưới đây. Musk sẽ chia sẻ mọi thông tin chi tiết nhất về cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mà bạn có thể tham khảo.

cổng nhôm đúc hoa lá tây
Mẫu cổng nhôm đúc hoa lá Tây cực đẹp

Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây giá bao nhiêu?

Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây nâng cao giá trị tầm nhìn cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, thiết kế một chiếc cổng Hoa Lá Tây nhôm đúc hết bao nhiêu tiền hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người.

Trên thực tế, giá cả của những chiếc cổng nhôm đúc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cũng như các sản phẩm thủ công khác, để làm ra được một chiếc cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ. Giá của cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây phụ thuộc vào mức độ tinh xảo của sản phẩm. Sản phẩm càng tỉ mỉ với nhiều chi tiết, tốn thời gian công sức để điêu khắc thì giá cả lại càng cao. 

Hiện nay, giá để làm cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây dao động khoảng từ 7.000.000-12.000.000 VNĐ/m2. Tuỳ vào từng đơn vị thi công hay từng vùng khác nhau mà giá cổng nhôm đúc cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Bên cạnh đó còn nhiều yếu tố khác tác động đến giá cả như vị trí và tình hình thực tế công trình. Vị trí lắp đặt khó khăn cũng là nguyên nhân gây cản trở tiến độ hoàn thành sản phẩm, khiến tốn thêm nhiều chi phí xây dựng. 

Ngoài ra, giá làm cổng nhôm còn phụ thuộc cả vào công nghệ đúc, bao gồm đúc bằng cát ướt và đúc hút chân không. Cho đến hiện tại, thị trường ghi nhận giá làm cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây bằng công nghệ đúc cát ướt khoảng từ 7.000.000-9.000.000 đồng/m2. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây làm bằng công nghệ đúc hút chân không giá khoảng từ 10.000.000-11.000.000 đồng/m2.

Tên các mẫu cổng nhôm đúc

Giá thành 

Cổng nhôm đúc hoa lá Tây

7-12 triệu VNĐ/m2

Cổng nhôm đúc hoa lá Tây công nghệ đúc cát ướt

7-9 triệu VNĐ/m2

Cổng nhôm đúc hoa lá Tây công nghệ đúc hút chân không

10-11 triệu VNĐ/m2

Liên hệ với đối tác để được báo giá nhanh và chính xác:

cổng nhôm đúc hoa lá tây biệt thự
Bảng giá thi công cổng nhôm đúc hoa lá Tây mới nhất

Tại sao lại chọn thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây tại các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Muskvn?

Để làm ra được những chiếc cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây đẹp, thu hút mọi ánh nhìn đồng thời thỏa mãn nhu cầu của khách hàng không phải dễ. Chính vì vậy việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình những địa điểm nhận thi công cổng nhôm đúc uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Trên thị trường hiện nay có tràn lan các cửa hàng, các xưởng cơ khí nhận thi công cổng nhôm đúc nhưng họ có thực sự đảm bảo chất lượng? Mọi băn khoăn, lo lắng của bạn về vấn đề này đều được giải đáp tại Musk. Sàn thương mại điện tử Musk là nơi cung cấp cho bạn những đơn vị thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây tốt nhất trên thị trường. Các đơn vị mà Musk cung cấp mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các đơn vị khác. 

Các đơn vị thi công cổng nhôm được cung cấp bởi Musk đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng. Đây đều là các đơn vì dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc cổng nhôm Hoa Lá Tây.Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Các đơn vị tại Musk nhận thi công cổng nhôm đúc với giá cả thấp hơn mặt bằng thi trường. Không cần phải lo lắng về giá, bạn hoàn toàn có thể thương lượng và đưa ra mức giá phù hợp mà bạn mong muốn. Chúng tôi nói không với ép giá, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm là điểm mạnh của các đơn vị tại Musk. Chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này nên vô cùng am hiểu về nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Với phương châm: “ Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 

Tại Musk có đủ đội ngũ tư vấn 24/7, sẵn sàng phục vụ bạn mọi khung giờ. Chỉ cần một cuộc gọi,chuyên viên sẽ bắt máy ngay lập tức và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn các đơn vị tại Musk để thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây. Với sự dày dặn kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vô cùng hài lòng và chất lượng!

cổng nhôm đúc hoa lá tây cao cấp
Thi công cổng cổng nhôm đúc hoa lá Tây tại Muskvn

>> Tham khảo:

Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là gì?

Chắc hẳn bạn đã nghe qua về cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó. Hãy cùng tìm hiểu xem cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là gì nhé.

Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là mẫu cổng được làm từ nhôm với hoạ tiết trang trí là hoa văn của hoa lá tây. Đây là mẫu cổng với những đường nét vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo. “Hoa Lá Tây” là một trong những họa tiết trang trí kinh điển kiểu Châu Âu. Nó còn được sử dụng rất nhiều trong phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ xưa. 

Hoa Lá Tây hay còn gọi là cây Ô rô (Acanthus) thuộc họ Acanthaceae - một cây mọc hoang rất phổ biến ở vùng Nam Âu, đặc biệt là Hy Lạp. Nó có những đặc điểm giúp dễ dàng nhận biết như lá bản to, đầu lá nhọn và sắc, mép lá có răng cưa, lá mọc đối xứng.

Ngày nay, hoạ tiết Hoa Lá Tây được sử dụng rộng rãi để làm cổng nhôm đúc. Công trình cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mang tính thẩm mỹ cao . Nó thể hiện vẻ đẹp sang trọng, tạo sức cuốn hút cho ngôi nhà của bạn. Tuỳ thuộc vào sở thích và yêu cầu của gia chủ, cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây có thể thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…sao cho hài hoà với căn nhà.

>> Tìm hiểu thêm: Cổng nhôm đúc là gì?

cổng nhôm đúc hoa lá tây chất lượng
Cổng nhôm đúc hoa lá Tây là gì?

Giới thiệu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây

>> Xem thêm:

Ưu điểm của cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây so với các loại khác

Để đánh giá vẻ đẹp của một ngôi nhà, người ta không chỉ đánh giá qua nội thất của căn nhà đó mà còn qua các hạng mục trang trí ngoại thất, trong đó bao gồm những chiếc cổng. Bộ cổng đẹp không chỉ có chức năng bảo vệ nhà mà còn tôn vinh lên sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà. 

Trên thực tế, để làm ra một chiếc cổng thì dễ dàng nhưng không phải làm kiểu nào cũng đẹp và phù hợp với ngôi nhà của bạn. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mang nhiều ưu điểm khó có thể tìm thấy ở các loại cổng khác:

Ưu điểm đầu tiên được đề cập đến đó chính là mang tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm cổng Hoa Lá Tây đúc từ nhôm có sự đa dạng về màu sắc như đen, đồng, vàng, bạc…Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn sao cho đồng điệu với thiết kế của căn nhà. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là sản phẩm đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hoa văn trên cổng được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, thanh thoát và mềm mại lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc lá. Các chi tiết hoa văn mang tính nghệ thuật với phong cách từ cổ điển đến tân cổ điển. 

Vì vậy cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mang đến cho căn nhà vẻ đẹp khó cưỡng không thể thấy ở các loại cổng khác. Chính sự độc lạ và phá cách trong hoa văn đã chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Vẻ đẹp mang giá trị thẩm mỹ đặc biệt của mẫu cổng này đã đánh bật mọi thiết kế thông thường. Khiến nó trở thành mẫu cổng thịnh hành nhất trên thị trường.

Như chúng ta đã biết đa số những chiếc cổng bằng bằng chất liệu thông thường như gỗ, sắt… đều có độ bền không cao. Các sản phẩm này có thể bị han gỉ, nứt hay phai màu chỉ một thời gian ngắn sử dụng. Nhưng nhôm đúc là chất liệu vô cùng chắc chắn. Sản phẩm cổng nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên độ bền cao hơn, bền bỉ theo thời gian. Thực tế cho thấy rằng tuổi thọ của những chiếc cổng làm từ nhôm đúc có thể lên tới 20-30 năm. Đồng thời giá thành cũng thấp hơn, phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người tiêu dùng.

Những ưu điểm nổi bật trên đã giúp cho cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây ngày càng được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ. Nếu bạn đang có ý định thi công một chiếc cổng tạo sự khác biệt và thu hút, hãy lựa chọn cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây!

cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp
Ưu điểm của cổng nhôm đúc hoa lá Tây

Xem thêm: Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây thiết kế độc lạ

>> Bài viết liên quan:

Ý nghĩa trong phong thuỷ của cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây

Theo quan niệm cổ xưa, cổng là nơi tối yếu mang tầm quan trọng đặc biệt. Cổng là vẻ đẹp ngoại thất hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà. Do đó bên cạnh giá trị thẩm mỹ mà cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mang lại, ý nghĩa về mặt phong thuỷ cũng là nguyên nhân khiến nhiều gia chủ lựa chọn loại cổng này. 

Hoạ tiết hoa lá là hình ảnh thường gặp trong thiết kế nội thất cũng như ngoại thất. Nó mang lại cho không gian một vẻ đẹp hòa quyện với thiên nhiên, tạo nét sinh động thoải mái. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là mẫu cổng sử dụng hoạ tiết hoa lá. Sản phẩm này có thể thiết kế theo yêu cầu riêng của gia chủ, đa dạng về mẫu mã, hoa văn sao cho hợp phong thuỷ, mang lại sức khoẻ bình an cho chủ nhà. 

Sự đa dạng về màu sắc cũng là ưu thế về mặt phong thuỷ của những chiếc cổng nhôm đúc. Ví dụ như gia chủ mệnh kim thì nên làm cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mà vàng, nâu đất… vì những màu này thuộc hành thổ nên mang lại cát lành cho gia chủ. Còn mệnh Mộc nên chọn màu đen, mệnh Thuỷ chọn màu trắng, vàng ánh kim…

Hoa lá cây cối là biểu tượng cho sự phát triển và sinh sôi, nảy nở. Các đường nét hoa văn uốn lượn mang vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây là sự thể hiện của bốn phương tám hướng may mắn, tài lộc tụ chung vào căn nhà. Mẫu cổng này vô cùng phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách tự nhiên mà không kém phần sang trọng quý phái.

cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp giá rẻ
Ý nghĩa của cổng nhôm đúc hoa lá Tây

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu hỏi thường gặp 

Trong quá trình tìm hiểu và thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây, chắc hẳn gia chủ sẽ có những băn khoăn, thắc mắc mà chưa có câu trả lời. Đừng lo lắng, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mà chúng tôi tổng hợp được: 

Cách bảo dưỡng cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây như thế nào? 

Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây được biết đến là mẫu cổng có độ bền cao. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng trường tồn theo thời gian. Chúng ta phải có những cách bảo dưỡng để chiếc cổng được bền bỉ và giữ được vẻ đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Trước tiên là phải sơn màu cho cổng. Việc này không chỉ để giữa màu mà còn để bảo vệ bề mặt của cánh cổng, hạn chế sự oxy hoá. Bên cạnh đó cần thực hiện các quy trình chống oxy hoá theo hướng dẫn. Vệ sinh, lau chùi bụi bẩn ở cổng thường xuyên bằng hoá chất tẩy rửa chuyên dụng. Tránh sử dụng các loại hoá chất không rõ nguồn gốc. 

Quy trình làm cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây? 

Khi tiến hành thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây, các bạn có thể thực hiện theo các quy trình được tóm tắt sau đây: 

Bước 1 : Liên hệ với đơn vị thi công để hoàn thành giao dịch.

Bước 2 : Hoàn thiện bản thiết kế cổng.

Bước 3 : Nấu nhôm. Bạn có thể nấu nhôm bằng than hoặc nấu nhôm bằng điện.

Bước 4 : Đúc khuôn mẫu.

Bước 5 : Chế tác cổng theo mẫu.

Bước 6 : Lắp đặt cổng.

Trên đây là 6 bước cơ bản của quy trình làm cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây, để biết thêm thông tin cụ thể hơn, bạn hãy truy cập ngay vào Muskvn để được tư vấn chi tiết nhé!

40+ mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây đẹp nhất hiện nay

cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp nhất
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây sang trọng
cổng nhôm đúc hoa lá tây độc lạ
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây cổ điển
cổng nhôm đúc hoa lá tây đơn giản
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kết hợp trống đồng
cổng nhôm đúc hoa lá tây giá rẻ
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây vàng kim
cổng nhôm đúc hoa lá tây phong cách
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây pha màu vàng đen
cổng nhôm đúc hoa lá tây sang trọng
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây đối xứng
cổng nhôm đúc hoa lá tây thời thượng
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu bạch kim
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kiểu dáng đơn giản
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây biệt thự
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kết hợp vòng tròn
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây cao cấp
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu vàng
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây chất lượng
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kiểu biệt thự
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây hoạ tiết đơn giản
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp nhất
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu trắng ngà điểm vàng
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây độc lạ
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây với học tiết ở các góc
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây giá rẻ
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây giả đá
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây phong cách
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây dáng dài đối xứng
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây sang trọng
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu vàng óng ả
cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây thời thượng
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây đường nét tinh xảo
giá cổng nhôm đúc hoa lá tây
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây công nghệ đúc chân không
giá cổng nhôm đúc hoa lá tây cao cấp
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây hoạ tiết thưa
giá cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây 4 cánh cửa
giá cổng nhôm đúc hoa lá tây sang trọng
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu đen sang trọng
giá cửa cổng nhôm đúc hoa lá tây
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây phong cách hiện đại
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây hoạ tiết cầu kì
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây biệt thự
Cổng nhôm đúc màu trắng đơn giản
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây cao cấp
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kết hợp mái vòm
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp
Cổng nhôm đúc kiểu dáng cung điện
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp nhất
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây cổ xưa
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây độc lạ
Cổng nhôm đúc kết hợp màu đen và trắng sữa
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đơn giản
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây góc tròn
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây giá rẻ
Cổng nhôm đúc 4 cánh hoa túm
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây phong cách
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây vòm uốn lượn
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây sang trọng
Cổng nhôm đúc hoạ tiết lá nhỏ
mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây thời thượng
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây 2 cánh dáng dài
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây phong cách tân cổ điển
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây biệt thự
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây màu trắng hoạ tiết lá vòng
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây cao cấp
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây 4 đỉnh nhọn
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây 2 cổng nhỏ kết hợp rào chắn bao quanh nhà
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây đẹp nhất
Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây kết hợp 1 cổng nhỏ
những mẫu cổng nhôm đúc hoa lá tây độc lạ
Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây hoa văn độc lạ

>> Xem thêm:

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây mà chúng tôi cung cấp. Cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây với những hoa văn mềm mại uyển chuyển sẽ tôn lên sự đẳng cấp và cuốn hút khó cưỡng cho ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì mà không truy cập ngay vào Muskvn để lựa chọn cho mình những đơn vị thi công cổng nhôm đúc Hoa Lá Tây uy tín và chất lượng!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi