Top 20+ mẫu cổng nhôm đúc song long hội tụ uy quyền, đẳng cấp nhất

Nội dung bài viết

Với thời đại phát triển như hiện nay thì mỗi gia đình đều có điều kiện xây cho mình một ngôi nhà riêng. Tuy nhiên để có một ngôi nhà đẹp thì cổng cũng là một yếu tố rất quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đại đa số những nhà doanh nhân đều lựa chọn cho mình mẫu cổng nhôm đúc song long hút tài lộc. Còn bạn thì sao, có muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình chiếc cổng này không?

cổng nhôm đúc song long
Cổng nhôm đúc song long - khắc tinh của ngôi nhà Việt

Thông tin sản phẩm cổng nhôm đúc song long

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã cổng nhôm đúc song long được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nhiều phân khúc khách hàng

  • Cổng nhôm đúc song long được đúc từ hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối.
  • Bao gồm 6 lớp sơn chính: Gồm 2 lớp sơn lót chống ăn mòn, 1 lớp sơn giả cổ màu đồng đỏ hoặc vàng, 1 lớp sơn màu nền tạo điểm nhấn làm nổi bật cho các hoa văn họa tiết và cuối cùng là 2 lớp sơn phủ bóng.
  • Hình dáng, kích thước chiều cao, chiều rộng và bề dày của cổng và các mẫu mã chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cổng nhôm đúc song long tính theo đơn vị m2
  • Thi công và lắp đặt cổng nhôm đúc song long tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
mẫu cổng nhôm đúc song long đẹp
Các mẫu cổng nhôm đúc song long hot nhất

Liên hệ với đối tác để được báo giá nhanh và chính xác:

Các hình ảnh về mẫu cổng nhôm đúc song long

Cánh cổng nói lên tính cách của gia chủ, 1 cánh cổng đẹp là một cánh cổng chỉ cần nhìn vào thôi là thấy được sự tinh tế và ý nghĩa mà gia chủ muốn gửi gắm. Có nhiều mẫu cổng nhôm đúc song long để bạn có thể tham khảo như:

Mẫu cổng nhôm đúc song long hoạ tiết hội tụ

Mẫu cổng này toát lên vẻ quyền quý, sang trọng của gia chủ. Vì rồng là loại động vật được dùng biểu tượng cho các bậc vua chúa. Được chạm nổi trên cánh cổng với hình ảnh rồng uốn lượn có thể thấy được sự mềm mại qua từng đường nét. Sự biến hóa, thay đổi khó tưởng của hình ảnh rồng giúp người nhìn liên tưởng đến sự phồn thịnh, đi lên của gia chủ.

cửa cổng nhôm đúc song long cao cấp
Mẫu 1
cửa cổng nhôm đúc song long sang trọng
Mẫu 2
cửa cổng nhôm đúc song long đẹp
Mẫu 3
giá cửa cổng nhôm đúc song long
Mẫu 4
giá cổng nhôm đúc song long đẹp
Mẫu 5
giá cổng nhôm đúc song long sang trọng
Mẫu 6

Tham khảo:

Mẫu cổng nhôm đúc song long hoá rồng

Hiện đại nhưng cũng rất sang trọng và sắc sảo, kiểu dáng cổng này được sáng tạo với ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ. Hình ảnh cá chép và rồng là 2 hình ảnh đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam từ xa xưa. Biểu thị cho sự thăng tiến, sức khỏe dồi dào, phát lộc, phát tài.

giá cổng nhôm đúc song long cao cấp
Cổng nhôm đúc hoá rồng đổi vận cho gia chủ

Mẫu cổng nhôm đúc song long chín rồng

Mẫu cổng này được lấy ý tưởng từ loài rồng linh thiêng của đất trời. Chín con rồng hay còn gọi là cửu long tên gọi này cũng đã gợi lên cho người nghe thấy được đâu đó sự sung túc đủ đầy. Hình ảnh ngôi nhà cũng vì thế mà cổ kính và trang trọng hơn. Đủ để thấy gia chủ là một người có cái nhìn đầy tính thẩm mỹ, tinh tế.

mẫu cổng nhôm đúc song long sang trọng
Mẫu 1
mẫu cổng nhôm đúc song long cao cấp
Mẫu 2
mẫu cổng nhôm đúc song long giá rẻ
Mẫu 3

Xem thêm:

Tại sao nên chọn các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Musk.vn?

Doanh nghiệp dẫn đầu về thi công cổng nhôm đúc không thể bỏ sót cái tên tại Muskvn. Vì là những doanh nghiệp uy tín nên việc đặt chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất lên hàng đầu. Không chỉ làm việc vì cái tâm mà còn là vì cái tầm. Một số lý do được đặt ra khi bạn chọn các đơn vị tại Muskvn:

  • Đứng vững trong thị trường thi công cổng nhôm đúc song long trong nhiều năm, gây dựng được tên tuổi, vị trí và đi kèm với chất lượng.
  • Chưa có một phản hồi tiêu cực nào về việc thi công kém chất lượng, không đẹp mắt và không bền.
  • Đáp ứng được mọi nhu cầu thi công kể cả đối với những vị khách khó tính nhất, bởi độ đa dạng về mẫu mã và hình thức cổng.
  • Giá cả siêu hời, tiết kiệm chi phí tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo được thành phẩm cực kỳ chất lượng.
  • Gia chủ còn có thể được hưởng những gói voucher hay khuyến mãi lớn nhân dịp diễn ra sự kiện của doanh nghiệp.
  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình và cực chu đáo. Dù ai có nói gì thì châm ngôn của họ luôn là “ Khách hàng là thượng đế”.
  • Cuối cùng là liên quan đến thời hạn thi công. Doanh nghiệp không có ngoại lệ về việc trễ hẹn bàn giao công trình trừ khi có việc quá gấp.
cổng nhôm đúc song long đẹp
Lựa chọn chính xác địa chỉ thi công uy tín, chất lượng

Ý nghĩa của cổng nhôm đúc song long

Nhiều người chọn cổng nhôm đúc có thể vì vẻ bề ngoài đẹp mặt của những họa tiết được khắc trên đó. Có những người vì phong thủy mà chọn mẫu mã cổng nhôm đúc này. Nhưng cũng có người không chỉ nghĩ đơn giản là chọn một cánh cổng mà ẩn chứa trong đó là một ý nghĩa sâu xa. Nổi bật nhất trong đó có thể kể đến 2 mặt: Thẩm mỹ và phong thủy.

cổng nhôm đúc song long sang trọng
Mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đến cho gia chủ

Xem thêm:

Ý nghĩa về thẩm mỹ

Theo quan niệm của các cụ ngày xưa thì rồng là loài vật tượng trưng cho các tầng lớp vua chúa cao quý. Mà rồng hay còn được nhắc đến với cái tên khác là long, song long có nghĩa là 1 cặp rồng.

Chúng ta sẽ chỉ hay bắt gặp hình ảnh những chú rồng, phượng ở trong các cung điện, y phục của hoàng thượng hay hoàng hậu. Những người nắm trong tay vận mệnh của đất nước, mang thân phận cao quý, danh gia vọng tộc.

cổng nhôm đúc song long cao cấp
Cửa cổng song long mang giá trị thẩm mỹ cao

Họa tiết trên các mẫu cổng nhôm đúc song long thể hiện sự uy nghiêm, mạnh mẽ nhưng không kém phần trang trọng của gia chủ. Trên phần thân rồng được họa nét mềm mại thể hiện sự uyển chuyển, biến hóa khôn lường. Chất liệu nhôm đúc được chọn lựa là chất liệu phù hợp nhất bởi nó đáp ứng nhu cầu về độ bền, tính thẩm mỹ, sức chịu nhiệt và giá thành hợp lý.

mẫu cổng nhôm đúc song long
Lắp đặt cưa cổng song long giá rẻ nhất thị trường

 

Xem thêm:

Tham quan mẫu cổng nhôm đúc song long cho biệt thự

Ý nghĩa phong thuỷ

Sự kết hợp giữa nét cứng rắn nhưng lại pha thêm chút mềm mại tạo nên nét độc đáo và hài hòa đến lạ. Điều này mang giá trị thẩm mỹ cao mà vẫn có thể đáp ứng được ý nghĩa sâu xa về mặt phong thủy của gia chủ.

cửa cổng nhôm đúc song long
Cửa cổng song long phù hợp với mọi ngôi nhà Việt

Được xem như là nơi giao thoa giữa đất trời, cánh cửa là nơi canh giữ và bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi tác nhân từ bên ngoài. Với cánh cổng này sẽ phô ra được hết sức mạnh và quyền thế, đầy nét oai phong nhưng không quá cứng nhắc.

Với cách bố trí một cặp rồng ở hai bên cánh cổng càng tạo sự oai phong hơn nữa. Từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ, kỹ càng vừa giấu đi nhưng cũng lại phô ra những nét tinh tế trong đó. Gửi gắm vào đó là sự tâm huyết của người thợ cũng như gửi gắm ý muốn về mặt phong thủy của gia chủ vào cánh cổng.

giá cổng nhôm đúc song long
Sự lựa chọn hoàn hảo, phong thủy tốt cho ngôi nhà

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn cổng nhôm đúc song long hút vận tài lộc

Việc chọn cổng nhôm đúc như thế nào để có thể giúp cho gia chủ hút vận tài lộc cũng là một trong những điều canh cánh trong lòng mỗi gia đình. Nhiều luồng quan điểm cho rằng nếu chọn được một cánh cổng tốt thì sẽ mang đến cho gia chủ những điều tốt lành.

cổng nhôm đúc song long giá rẻ
Cổng nhôm đúc song long hút tài lộc vào nhà

Và cũng từ đó giúp cho công việc làm ăn trở nên suôn sẻ hơn. Nhưng cũng không thể hoàn toàn phủ nhận điều đó vì còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố phong thuỷ và thông qua cách chọn cổng bạn sẽ thấy được:

  • Thiết kế cổng cần chú ý đến hướng cổng chính cũng như hướng cổng vào nhà phù hợp nhất. Thật tuyệt nếu cổng nhà bạn được thiết kế theo hướng Ngũ Hành. Vừa mang tính thẩm mỹ lại mang lại sự may mắn cho gia chủ.
  • Vị trí cổng nhà cũng không được xem nhẹ vì có yếu tổ phong thủy ẩn trong đó. Vị trí cổng được đặt theo mệnh của gia chủ, có như vậy gia chủ mới có khởi sắc và gặt hái nhiều may mắn cho gia đình.
  • Cánh cổng là nơi giao thoa các luồng khí và bảo vệ gia đình khỏi những điều xấu từ bên ngoài. Như vậy, nếu hút được những luồng khí tốt vào nhà sẽ càng hưng thịnh hơn. Nhưng cần tránh để tài lộc của gia chủ thất thoát ra bên ngoài kẻo đem lại điềm xấu.
cổng nhôm đúc song long đẹp nhất
Chọn cổng nhôm đúc hợp phong thuỷ gia chủ

Bài viết cùng chủ đề:

Các câu hỏi thường gặp

Cổng nhôm đúc có điểm gì nổi trội hơn các loại hình cổng khác?

Hiện nay loại cổng nhôm đúc đang được rất nhiều người lựa chọn bởi độ bền cao; mang tính hiện đại và thẩm mỹ cao; đa dạng mẫu mã thiết kế;...Với những ưu điểm nổi trội trên đã làm nên nét riêng của những mẫu mã cổng này. Dù là bạn có thích sự hiện đại hay cổ điển thì cũng đều có thể đáp ứng được.

Mức chi phí tối thiểu phải bỏ ra để thiết kế cổng nhôm đúc là bao nhiêu?

Để có thể thiết kế được chiếc cổng ưng ý và đảm bảo nhu cầu thiết yếu thì mỗi gia đình thường sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn. Nhưng chỉ với mức trị giá từ 7-9 triệu VNĐ chúng ta đã có thể sở hữu được một chiếc cổng nhôm đúc. Đây là một con số không quá lớn để có thể thiết kế một chiếc cổng vừa thẩm mỹ lại vừa đẹp và sang trọng.

Liệu mẫu mã cổng nhôm đúc song long có đa dạng như những loại cổng khác?

Cũng giống như những loại cổng khác, mẫu mã thiết kế cho dạng cổng nhôm đúc cũng vô cùng đa dạng. Gia chủ có thể lựa chọn 1 trong số những mẫu cổng nhôm đúc sau: Cổng có 2 cánh chân không, cổng có 2 cánh mạ đồng, cổng đúc ghép,..

Nếu gia chủ là mệnh Kim thì nên thiết kế cổng nhôm đúc theo kiểu dáng nào?

Với những người yêu thích phong thủy thì hẳn việc chọn cổng như thế nào để phù hợp với mệnh của mình là điều đáng để tâm. Một lời khuyên nhỏ dành cho những gia chủ mang mệnh Kim đó là nên chọn màu sơn cổng là màu trắng hoặc màu vàng. Có như vậy việc thu hút tài lộc cũng sẽ dễ dàng hơn.

Với những gia đình có mức thu nhập khá liệu có thể chọn mua loại cổng nhôm đúc này được không?

Những gia đình có mức thu nhập khá thường băn khoăn về vấn đề có đủ tài chính để chọn mua loại cổng này không. Thì câu trả lời là có thể nha. Mức chi phí phải bỏ ra để lắp đặt chiếc cổng này không quá lớn nên với thu nhập từ 7-10 triệu bạn có thể suy nghĩ đến cổng nhôm đúc.

Kết bài

Thông qua những thông tin trên do chúng tôi cung cấp, hy vọng đã giúp bạn phần nào trong việc tìm hiểu về mẫu cổng nhôm đúc song long. Nếu bạn không có quá nhiều kinh tế tài chính nhưng lại muốn ngôi nhà của mình trở lên sang trọng, quý phái nhưng lại không kém phần hiện đại. Thì chúc mừng bạn, vì bạn đã tìm đúng loại cổng mà đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, chất lượng.

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi