Top 10+ Mẫu Cổng Nhôm Đúc Nhà Chùa Trang Nghiêm Và Đẹp Nhất Hiện Nay

Nội dung bài viết

Việt Nam vốn là vùng đất của chùa chiền. Việc xây dựng những ngôi chùa vừa phục vụ các hoạt động mang tính chất tín ngưỡng vừa là nét văn hóa lâu đời của người dân Việt. Điều đó thể hiện rõ ở những kiến trúc đặc trưng của chùa qua từng thời đại, đặc biệt là kiến trúc ở cổng chùa. Vì vậy mà các mẫu cổng được rất nhiều người quan tâm về kiểu dáng, thiết kế. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài mẫu cổng nhôm đúc nhà chùa trang nghiêm, nghệ thuật và bền đẹp.

cổng nhôm đúc nhà chùa
Các mẫu cổng nhôm đúc nhà chùa hoành tráng, đồ sộ

Cổng nhôm đúc nhà chùa giá bao nhiêu?

Cổng nhôm đúc nhà chùa cũng giống như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác. Chúng không có mức giá cố định mà tùy vào đơn vị sản xuất mà giá thành sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Ngoài ra, sản phẩm điêu khắc càng sắc sảo, đòi hỏi lớn sự tỉ mỉ và nhiều công sức của nghệ nhân thì giá chắc chắn sẽ càng cao. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo bảng giá cổng cửa nhôm đúc dưới đây để có cái nhìn khách quan và toàn diện nhất:

STT

Loại cổng

Đơn vị 

Đơn giá VNĐ

1

Cổng nhôm đúc loại giá rẻ

m2

10.000.000 đ

2

Cổng nhôm đúc loại thường

m2

12.000.000đ

3

Cổng nhôm đúc loại cao cấp

m2

13.000.000đ

4

Cổng nhôm đúc mẫu đặc biệt

m2

14.000.000đ

5

Cổng nhôm đúc mẫu hiện đại

m2

13.000.000đ

6

Cổng nhôm đúc ghép

m2

8.000.000đ

7

Công nhôm đúc chân không

m2

10.000.000đ

8

Cổng nhôm đúc nguyên khối

m2

11.000.000đ

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì như đã nói ở trên, giá của một thành phẩm cổng nhôm đúc sẽ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố: đơn vị nhận thi công, loại cổng, họa tiết điêu khắc, độ tinh xảo của họa tiết, thời điểm chế tác…, Do đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị đối tác của Musk để chúng tôi có cơ hội được tư vấn, báo giá cụ thể cũng như giải đáp thắc mắc khách hàng nhé!

Liên hệ với đối tác để được báo giá nhanh và chính xác:

Xem thêm: Mẫu cổng nhôm đúc Hoa Sen Chữ Vạn dành cho nhà chùa

Tại sao lại chọn thi công nhôm đúc nhà chùa tại các đơn vị thi công nhôm đúc tại Muskvn?

Trên thị trường hiện nay có vô số đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công cổng nhôm đúc nhưng rất nhiều nhà thầu lớn đã lựa chọn đơn vị thi công đối tác của Musk. Đó là điều khiến chúng tôi vô cùng tự hào khi được góp sức tạo nên một phần giá trị của các công trình kiến trúc chùa chiền cổ kính và trang nghiêm tại Việt Nam.

Dưới đây là những lý do nổi bật khiến khách hàng không thể bỏ qua các đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại các đối tác của Muskvn:

Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, cao cấp

Các đơn vị thi công cổng nhôm đúc cao cấp tại các đối tác của Musk luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn sử dụng các nguồn nguyên vật liệu chất lượng, cao cấp và được chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Điều này sẽ giúp những chiếc cổng nhôm đúc đảm bảo được độ bền bỉ, chịu được những tác động nắng, mưa, gió… của thời tiết khắc nghiệt. Khách hàng có thể kiểm chứng các thông tin về nguồn nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng để đúc nhôm cổng. 

cổng chùa nhôm đúc
Sử dụng chất liệu cổng cao cấp, chất lượng nhất

Đảm bảo được tiến độ thi công

Một trong những lý do khách hàng lựa chọn các đơn vị thi công trên sàn thương mại điện tử Musk đó chính là nhờ đảm bảo được tiến độ thi công đúng với kế hoạch ban đầu. Đơn vị thi công cổng nhôm đúc tại Musk sở hữu đội ngũ nhân công và nghệ nhân thiết kế có thâm niên trong nghề, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn giúp tăng năng suất lao động, đảm bảo được thời gian thi công sớm nhất theo mong muốn của khách hàng.

cổng nhôm đúc nhà chùa biệt thự
Đảm bảo được tiến độ thi công cổng nhôm đúc cho khách hàng

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Việc thi công của các công trình cổng nhôm đúc sẽ dựa trên các bản thiết kế mà đơn vị thi công đưa ra. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dựa vào đó để ước tính chi phí thi công cũng như chi phí phát sinh thêm trong quá trình hoàn thiện. Từ đó khách hàng có thể tìm ra mẫu cổng nhôm đúc thích hợp cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí, thời gian.

>> Xem thêm:

Sử dụng nhiều công nghệ đúc tiên tiến

Nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị thi công đối tác của Musk luôn sử dụng những công nghệ đúc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ đúc chân không. Công nghệ này sẽ giúp tạo ra những mẫu cổng nhôm đúc cổng chùa chất lượng, đảm bảo được độ tinh xảo cao.

cổng nhôm đúc nhà chùa cao cấp
Sử dụng nhiều công nghệ đúc nhôm tiên tiến hiện đại

Dịch vụ tốt, giá cả phù hợp

Khách hàng khi tìm hiểu đến một dịch vụ thi công nào cũng cần quan tâm đến vấn đề chi phí. Hiểu được điều đó, chúng tôi, những người làm trong lĩnh vực thi công cổng nhôm đúc, luôn mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh cho quý khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng báo giá và giải đáp tất tần tật các thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá ưu điểm khi sử dụng cổng nhôm đúc nhà chùa

Với quy trình và công nghệ đúc đặc biệt, các sản phẩm cổng nhôm đúc cho chùa đem đến cho các kiến trúc chùa chiền một nét cổ kính, tinh tế và độc đáo. Những ưu điểm nổi trội khiến nhiều cổng nhôm đúc được ưa chuộng hơn so với các mẫu cổng khác trên thị trường có thể kể đến như:

Độ bền cao: Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên sản phẩm sẽ có độ bền bỉ cao. Khả năng chịu ăn mìn dưới các tác động của thời tiết và môi trường cũng vượt bậc hơn so với cổng làm từ chất liệu sắt. Ngoài ra, chất liệu hợp kim nhôm có đặc tính là ít bị oxy hóa, khi sơn phủ bên ngoài một lớp sơn công nghệ thì kết cấu bên trong cổng có thể được bảo vệ tối đa.

>> Tìm hiểu thêm: Cổng nhôm đúc là gì?

cổng nhôm đúc nhà chùa chất lượng
Cổng chùa nhôm đúc đem lại độ bền cao

Đường nét mềm mại, đúc khuôn tỉ mỉ: Với quy trình gia công chi tiết, quá trình đúc khuôn tỉ mỉ, những chiếc cổng nhôm đúc được tạo ra mang đậm tính chất nghệ thuật thể hiện trên từng đường nét. Ngoài ra, cổng nhôm đúc có nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tinh tế, thanh lịch, cổ kính phù hợp với kiến trúc chùa chiền.

cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp
Hoa tiết hoa sen trên cổng tạo sự mềm mại, uyển chuyển

Kết cấu vững chắc: Có thể thấy nét đặc trưng của những kiến trúc cổng nhôm đúc đó là sự vững chãi, kiên cố. Nhờ vậy có thể ngăn ngừa các nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài.

Khối lượng nhẹ hơn: So với các mẫu công làm từ sắt hay kim loại thông thường khác thì cổng nhôm đúc có trọng lượng nhẹ hơn. Nhờ vậy mà quá trình lắp đặt và thi công sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều cho nhân công. Ngoài ra, các chốt cửa, bản lề đều là phụ kiện cao cấp không tạo ra tiếng ồn khi đóng, mở cổng.

Bên cạnh những ưu điểm trên, người ta ưa chuộng mẫu cổng nhôm đúc vì có thể giữ được những nét tôn nghiêm trang trọng khi sử dụng được các mẫu chuyên thiết kế dành riêng cho nhà chùa như mẫu cổng họa tiết hoa sen tinh tế, họa tiết rồng, trống đồng điêu khắc.

>> Tham khảo:

Vì sao nên thiết kế các mẫu cổng chùa nhôm đúc vừa đẹp vừa tiết kiệm?

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc khi tìm hiểu về các mẫu thiết kế cổng nhôm đúc nhà chùa. Có thể thấy, thiết kế cổng chùa thể hiện ít nhiều tinh thần và nét đẹp của tín ngưỡng Phật giáo. Do vậy mà công chùa khi thi công phải tạo được sự trang nghiêm, tinh tế, thanh tịnh. 

Bên cạnh đó, việc tiết kiệm các chi phí khi xây dựng cũng không kém phần quan trọng. Thay vì sử dụng chất liệu gỗ tốn kém, lại chịu ảnh hưởng lớn bởi tác động của thiên nhiên và gây hại đến môi trường thì các thiết kế nhôm đúc có thể đảm bảo được các ưu điểm nổi bật trên, dễ tạo hình vừa tinh tế lại tiết kiệm được nhiều chi phí thi công. Do đó, một mẫu kiến trúc cổng chùa hoàn hảo là thiết kế đảm bảo được về cả tiêu chí chất lượng lẫn giá thành thi công.

cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp giá rẻ
Mẫu cổng chùa nhôm đúc vừa tinh tế vừa tiết kiệm

Những tiêu chí tạo ra một sản phẩm cổng chùa nhôm đúc đẹp 

Để tạo ra một mẫu cổng chùa đẹp, người thi công cần phải tuân theo các tiêu chuẩn dưới đây:

Kích thước của cổng nhôm đúc nhà chùa

Trước khi thi công, các kích thước của cổng chùa cũng như diện tích khuôn viên cần phải được tính toán cẩn thận. Nếu chùa nhỏ thì lựa chọn mẫu cổng đơn giản, còn nếu diện tích chùa lớn thì nên lựa mẫu cổng bề thế, khang trang. Bên cạnh đó, kích thước cổng phải hợp lý, nếu hẹp quá thì sẽ không thu hút được vượng khí còn nếu cổng rộng quá cũng không tốt vì sẽ vị nhiễu loạn cả khí tốt và khí xấu.

cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp nhất
Lựa chọn kiểu cổng phù hợp với diện tích khuôn viên chùa

Vị trí đặt cổng chùa nhôm đúc

Cần chọn được mạch đất tốt hợp phong thủy để đặt cổng chùa. Việc chọn mạch đất tốt sẽ giúp khách viếng thăm chùa cảm thấy tâm trạng thoải mái, phấn khởi và vui vẻ. Còn nếu mạch đất xấu sẽ khiến người ta rơi vào trạng thái mệt mỏi, tâm không an, bực bội khó chịu.

cổng nhôm đúc nhà chùa độc lạ
Vị trí đặt cổng chùa phải hợp phong thủy

Chất liệu của cổng chùa

Nên cân nhắc các loại chất liệu có độ bền cao như gỗ, cẩm thạch, nhôm đúc để cổng chịu được các tác động của thời tiết. Chẳng hạn như mẫu cổng chùa nhôm đúc sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, bền bỉ với thời gian, tiết kiệm được chi phí. 

cổng nhôm đúc nhà chùa đơn giản
Chất liệu nhôm đúc thường được nhiều người lựa chọn

>> Có thể bạn quan tâm:

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình thi công cổng nhôm đúc nhà chùa

Dưới đây là một số câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được trong suốt quá trình thi công cổng nhôm đúc cho khách hàng:

Nên lựa chọn những hoa văn trang trí nào cho mẫu cổng chùa nhôm đúc?

Nhằm đảm bảo được sự tôn nghiêm và trang trọng cho không gian chùa, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, cần lựa chọn những mẫu hoa văn trang trí tinh tế mang đậm tính tâm linh. Chẳng hạn như các họa tiết đầm sen tinh tế, họa tiết trống đồng Đông Sơn mang đậm giá trị văn hóa cổ truyền, họa tiết rộng bay phượng múa thể hiện sự uy nghiêm và đồ sộ của kiến trúc chùa chiền.

cổng nhôm đúc nhà chùa giá rẻ
Cổng nhôm đúc hoa sen tinh tế, sắc sảo

Nhược điểm khi sử dụng chất liệu nhôm đúc cho cổng chùa?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi đã đề cập trong bài viết, mẫu cổng nhôm đúc còn tồn tại hạn chế là không thể che phủ hết các khuyết điểm rỗ trên bề mặt. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này cũng khá đơn giản, chỉ cần sơn tạo vân nổi để làm điểm nhấn là được.

cổng nhôm đúc nhà chùa phong cách
Nhược điểm của cổng nhôm đúc

Đội ngũ nhân viên thi công tại các đơn vị đối tác của Musk có nhiều kinh nghiệm không?

Để sản phẩm đầu ra luôn đạt chất lượng tốt nhất, đòi hỏi đội ngũ nhân viên thi công của chúng tôi phải lành nghề và giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy mà các mẫu cổng nhôm đúc nhà chùa đều sắt nét, đạt độ tinh xảo cao nhất trên từng đường nét và chi tiết. Khách hàng có thể xem các lượt đánh giá của người tiêu dùng đã trải nghiệm qua dịch vụ thi công của chúng tôi để có cái nhìn khách quan nhất.

cổng nhôm đúc nhà chùa sang trọng
Đội ngũ nhân viên thi công cổng nhôm đúc nhà chùa giàu kinh nghiệm

>> Xem thêm:

Top 10+ các mẫu cổng nhôm đúc nhà chùa trang nghiêm, tinh tế nhất hiện nay

Để thể hiện hết sự tinh tế, trang nghiêm trong kiến trúc Phật giáo, các mẫu cổng chùa nhôm đúc thường điêu khắc các họa tiết như trống đồng, hoa sen, rộng phượng….Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng top 10+  mẫu cổng nhôm đúc cho nhà chùa đẹp nhất dưới đây nhé:

cổng nhôm đúc nhà chùa thời thượng
Mẫu cổng chùa nhôm đúc đẹp nhất hiện nay
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa
Cổng nhôm đúc hoạ tiết hoa sen
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa biệt thự
Cổng nhôm đúc chùa sang trọng, trang nghiêm
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa cao cấp
Cổng chùa nhôm đúc đơn giản
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa chất lượng
Cổng nhôm đúc dành cho nhà chùa thanh tịnh, trang nghiêm
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp
Mẫu cổng chùa nhôm đúc hot nhất hiện nay
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp nhất
Cổng chùa tam quan nhôm đúc
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa độc lạ
Cổng nhôm đúc nhà chùa đẹp mắt, sang trọng
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa giá rẻ
Cổng nhôm đúc cho nhà chùa đồ sộ, hoành tráng
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa phong cách
Mẫu cổng nhôm đúc cao cấp hiện đại
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa sang trọng
Cổng nhôm đúc hình trống đồng tinh xảo
cửa cổng nhôm đúc nhà chùa thời thượng
Cổng nhôm đúc hoa sen bề thế, trang nghiêm
giá cổng nhôm đúc nhà chùa
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp ấn tượng

>> Các bài viết liên quan:

Mong rằng bài viết trên mà Muskvn chia sẻ sẽ giúp khách hàng tìm ra đơn vị thi công cổng nhôm đúc nhà chùa chất lượng, giá tốt và uy tín. Nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan, đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn sớm nhất nhé!

Hồ Kim Phụng

Kỹ sư thi công Hồ Kim Phụng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội - ngoại thất cho những công trình biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,...Với những dự án hợp tác đều thành công và tạo nên sự hài lòng đến với khách hàng. Hiện tại đang là chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội - ngoại thất trên sàn TMĐT Musk.vn

Web: https://musk.vn/ho-kim-phung.html

Call: 0369242162

Bình luận
Gửi