Phân tích độ dày tấm thạch cao theo các loại thạch cao phổ biến hiện nay

Nội dung bài viết

Bạn đã nghe qua về các phân tích liên quan đến độ dày tấm thạch cao hay chưa? Để có được một công trình thi công trần thạch cao hiệu quả thì người thợ thi công phải thật sự tỉ mỉ, để ý đến từng thông số kỹ thuật. Vậy nên độ dày của trần thạch cao rất được nhiều người quan tâm, chính vì thế nhiều người đặt ra câu hỏi: “ Độ dày trần thạch cao bao nhiêu là hợp lý”. Sau đây mình sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về độ dày của tấm thạch cao nhé!

Tấm thạch cao dày bao nhiêu là chuẩn nhất
Tấm thạch cao dày bao nhiêu là chuẩn nhất

Tìm hiểu thêm: Đơn vị đóng thạch cao trần nhà uy tín với giá thành hợp lý!  

Độ dày tấm thạch cao bao nhiêu là phù hợp?

Hiện nay, có rất nhiều loại trần thạch cao khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cũng chính vì vậy mà độ dày trần thạch cao cũng có sự thay đổi khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể từng tiêu chuẩn thi công trần thạch cao để đánh giá độ dày tấm trần thạch cao khác nhau để bạn lựa chọn.

Độ dày tấm thạch cao tiêu chuẩn

Loại tấm thạch cao này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với đầy đủ các tính năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn đạt được các yêu cầu như :

Độ dày tấm thạch cao tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn tấm thạch cao dày bao nhiêu?
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt phẳng mịn, dễ dàng trang trí bằng sơn, gạch ốp và giấy dán tường;
  • Đa năng: Phù hợp sử dụng cho tất cả các dạng công trình, mang đến các tính năng hệ thống như chống cháy, cách âm và độ bền kết cấu

Độ dày tấm thạch cao chống ẩm

Đây là loại thạch cao được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với tính năng chính của nó là chống ẩm, chống rêu mốc, nó được sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm không khí cao. Phần lõi có chất phụ gia và giấy bọc bên ngoài.

Độ dày tấm thạch cao chống ẩm
Chiều dày tấm thạch cao chống ẩm

Độ dày tấm thạch cao chống cháy

Độ dày trần thạch cao chống cháy sẽ dày hơn các loại thông thường. Do loại trần thạch cao chống cháy sẽ thường được sử dụng cho những công trình có mục đích đảm bảo an toàn cháy nổ, những nơi thường tập trung đông người như: phòng họp hội đồng, trung tâm thương mại, văn phòng công ty, phòng chứa hàng hóa, kho bãi…
Độ dày tấm thạch cao chống cháy
Độ dày tấm thạch cao chống cháy

Tấm thạch cao này được làm vật liệu không cháy – lớp giấy màu hồng và lõi thạch cao đặc biệt gồm sợi thủy tinh và phụ gia microsilica, có tính năng chống cháy cho hệ thống tường thạch cao lên tới 150 phút (tùy vào cấu tạo hệ thống), sản xuất theo công nghệ 4.0 với công thức tiên tiến từ Châu Âu, bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn sản xuất.

Độ dày tấm thạch cao chống cháy tiêu chuẩn là:

Bình luận
Gửi