BLOGPOSTING VIDEO FAQ IMAGE

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch - Tất tần tật thông tin không thể bỏ qua

Nội dung bài viết

Hiện nay, nhu cầu sử dụng lò nướng và lò vi sóng đang rất phổ biến tại các gia đình. Tuy nhiên, việc thiết kế cả hai loại lò nướng và lò vi sóng sẽ chiếm nhiều diện tích không gian bếp và khiến bếp trở nên chật chội. Vì thế sự xuất hiện của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch là giải pháp tối ưu giúp cho bạn vừa có thể sử dụng các chức năng của lò nướng, vừa có thể sử dụng chức năng của lò vi sóng một cách tốt nhất.

lò nướng kết hợp vi sóng bosch là sự kết hợp lò nướng và lò vi sóng
Lò Bosch sự kết hợp giữa lò nướng và vi sóng

Lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch là gì?

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch có số kí hiệu là CMG633BS1, đây là một trong những kết hợp hoàn hảo được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế, thu hút và dễ sử dụng, đầy đủ các tính năng. Sự kết hợp của lò vi sóng và lò nướng có dung tích lớn lên đến 46 lít, sở hữu 14 tính năng vì thế nên việc nấu ăn cho gia đình sẽ trở nên dễ thực hiện hơn.

thế nào là lò nướng kết hợp vi sóng bosch
Thế nào là sự kết hợp giữa lò nướng và lò vi sóng?

Lợi ích khi lò nướng kết hợp vi sóng Bosch

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch có những ưu điểm nào cho quá trình nấu ăn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tiết kiệm chi phí, diện tích bếp

Thay vì phải mua cả hai loại lò nướng và lò vi sóng, với sự kết hợp 2 trong 1 này sẽ giúp nhà bếp trở nên gọn gàng và không mất nhiều diện tích. Bên cạnh đó chi phí để sở hữu sự kết hợp giữa lò vi sóng và lò nướng sẽ rẻ hơn khá nhiều so với việc bạn mua hai lò độc lập, riêng biệt.

Độ bền cao

Lò nướng kết hợp vi sóng Bosch được làm từ loại thép không bị rỉ có tính bền cao, không bị in dấu vân tay và việc vệ sinh khá dễ dàng. Đây là sự kết hợp đẹp mắt và bền bỉ, phù hợp với tất cả mọi người.

tại sao nên sử dụng lò nướng kết hợp vi sóng boschlò nướng kết hợp vi sóng bosch
Tại sao nên sử dụng lò vi sóng kết hợp nướng Bosch?

Tiết kiệm thời gian nướng

Sự kết hợp của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch được tích hợp 6 tính năng nướng khác nhau và 14 công thức nấu ăn một cách tự động, được trang bị 5 mức công suất nên bạn sẽ được hỗ trợ nấu ăn một cách tốt nhất, khá tiện lợi và không mất nhiều thời gian.

Công nghệ nướng 4D Hot Air nổi bật

Với công nghệ 4D Hot Air được trang bị quạt đối lưu nên giúp nhiệt được phân tán đến tất cả các vị trí trong lò nướng kết hợp vi sóng Bosch để thức ăn được chín đều và thơm ngon hơn. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể kết hợp nấu nhiều món ăn khác nhau cùng lúc chỉ với lò nướng kết hợp vi sóng này.

lò nướng kết hợp vi sóng bosch tích hợp công nghệ mới
Lò vi Bosch được tích hợp công nghệ mới

Thiết kế thông minh

Lò kết hợp của Bosch CMG633BS1có sự kết hợp của vòng điều khiển trực quan và có cả chế độ hẹn giờ khi nấu ăn, hệ thống đèn Led rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng sử dụng

Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế dưới dạng cảm ứng TFT thực hiện các thao tác đối với lò một cách dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, đồng thời những hình ảnh được thiết kế trên lò cũng được hiển thị sắc nét để tránh việc nhầm lẫn giữa các chức năng.

Tự làm sạch

Với phương pháp EcoClean nhiệt phân được trang bị tại lò nướng kết hợp vi sóng Bosch, chức năng vệ sinh này được sử dụng đối với trần, mặt bên, mặt sau và cả vệ sinh đối với cánh cửa giúp vệ sinh lò Bosch một cách dễ dàng, loại bỏ sạch sẽ ngay cả đối với những vết bẩn cứng đầu nhất mà không mất nhiều thời gian và cũng không cần thường xuyên vệ sinh lò nướng kết hợp vi sóng. 

Độ an toàn cao

Sự kết hợp của lò nướng và lò vi sóng được thiết kế của lò cách nhiệt và khóa an toàn đặc biệt là cho trẻ em, có sự báo hiệu khi nhiệt độ của lò bị dư để bạn có thể điều chỉnh cho hợp lý nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng lò Bosch này.

Thiết kế, cấu tạo của lò nướng kết hợp với lò vi sóng Bosch

kết cấu của lò nướng kết hợp vi sóng bosch
Lò Bosch với kết cấu hoàn chỉnh

Lò nướng kết hợp lò vi sóng luôn luôn được chú trọng về mặt chất lượng được thiết kế từ loại thép không rỉ, độ bền cao giúp cho máy hoạt động ổn định và có tuổi thọ khá cao. Bên cạnh đó lò Bosch không lưu lại dấu vân tay nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Cửa lò nướng kết hợp vi sóng được làm từ lớp cách nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng. 

Phần của của lò Bosch có tính năng giảm chấn ( Soft Opening và Soft Closing) giúp việc đóng cửa và mở cửa nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Phía hai bên của lò nướng kết hợp vi sóng Bosch được thiết kế nhiều lớp Catalytic giúp hấp thụ nhiều loại chất béo dư thừa khác nhau trong quá trình nấu ăn để lại, hạn chế các vết loang bị lưu lại. Khi nhiệt độ của lò lên đến 200 độ C thì nó có thể oxi hóa các loại thực ăn còn sót lại một cách tự động giúp bạn vệ sinh lò dễ dàng, chỉ cần dùng khăn mềm.

Để có cái nhìn trực quan hơn về lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch, bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về cấu tạo lò vi sóng chuẩn chung hiện nay. Để hiểu rõ hơn về lò vi sóng và sử dụng hợp lý nhé!

Những câu hỏi liên quan về lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch

Làm thế nào để tiết kiệm năng lượng nhất khi sử dụng lò nướng kết hợp vi sóng Bosch?

Để sử dụng lò nướng kết hợp vi sóng Bosch một cách tốt nhất, tiết kiệm năng lượng bạn có thể lưu ý một số điều sau:

  • Cần tuân thủ theo những quy định khi nấu ăn bằng lò vi sóng, nghĩa là bạn chỉ làm nóng các thiết bị nấu ăn được sử dụng trong phần công thức và bằng điều khiển hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng các dụng cụ màu tối, có màu đen, sử dụng hộp thiếc được tráng lớp men vì chúng hấp thụ nhiệt khá tốt.
  • Không nên mở cửa lò Bosch khi không cần thiết trong khi lò đang hoạt động.
  • Nên nấu nhiều loại thức ăn cùng lúc vì khi thức ăn được nướng xong thì khoang giúp nấu ăn vẫn sẽ còn đủ ấm, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn.
  • Đối với các loại thức ăn có thời gian nấu lâu hơn thì bạn có thể thực hiện điều chỉnh các thiết bị tắt trong 10 phút trước khi hoàn thành quá trình nấu ăn để sử dụng phần nhiệt còn lại trong lò để tiếp tục làm nóng thức ăn.
lò nướng kết hợp vi sóng bosch sử dụng dụng cụ nhựa và giấy
Không sử dụng dụng cụ nhựa và giấy trong lò vi sóng

Nên dùng loại bát đĩa nào để an toàn khi sử dụng nấu trong lò nướng kết hợp vi sóng ?

Vì các loại vật dụng sẽ cho trực tiếp vào lò vi sóng, tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ nên bạn cần phải lựa chọn các loại bát đĩa phù hợp để cho vào lò. Bạn nên chọn những loại được làm từ thủy tinh, gốm hoặc sứ, gỗ có khả năng chống chịu nhiệt và không bị nóng chỉ khi tiếp xúc với nhiệt. Bạn không nên sử dụng bát đĩa bằng kim loại vì nó rất nguy hiểm và có thể gây cháy nổ. 

Vệ sinh lò nướng kết hợp vi sóng Bosch có khó không?

Bạn có thể vệ sinh lò nướng Bosch cực kì dễ dàng và hiệu quả với chức năng tự làm sạch bằng công nghệ EcoClean Direct Coating và công nghệ làm sạch nhiệt phân Pyrolytic của Bosch được thiết kế để việc vệ sinh lò trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Lò nướng Bosch với lớp phủ trực tiếp EcoClean phá vỡ các mảng dầu mỡ bắn ra khi bạn nướng hoặc quay thức ăn - một tính năng hoàn hảo cho những ai thường xuyên thích nấu nướng. Mặt khác, chức năng tự động làm sạch bằng nhiệt phân Pyrolytic đốt sạch dầu mỡ và bụi bẩn với nhiệt độ cực cao, vì vậy tất cả những gì bạn cần phải làm là lau đi chất bẩn và tro thực phẩm khi lò nướng nguội.

Kết luận

Với các thông tin về lò nướng kết hợp vi sóng BoschMusk.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự kết hợp hoàn hảo này. Giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn thiết bị nấu ăn cho nhà bếp.

Bình luận
Gửi